gia-xe-janu-2023-moi-nhat

Giá xe Janus 2023 mới nhất

Giá xe Janus mới đây đã tăng sau khi có chương trình giảm giá liên tục từ tháng 7 - tháng 10, tuy tăng nhưng so với các sản phẩm cùng phân khúc thì Yamaha Janus vẫn được đánh giá là một trong những dòng xe có giá thấp nhất hiện nay với bảng giá cập nhật mới nhất ngày 24/10

So với các xe tay ga dành cho nữ cũng phân khúc thì Janus chỉ có giá cao nhất là 33 triệu cho phiên bản Giới Hạn Màu Mới được gọi là cao cấp nhất của hãng khi sửa dụng khóa smartkey và có bảng màu xe độc đáo với số lượng có hạn.

gia-xe-janus-2023-moi-nhat

Review xe janus 2023 màu mới

Mới đây, Yamaha đã cho ra mắt Janus 2023 màu mới cho tất cả các phiên bản xe màu xe hiện đại, trẻ trung và phù hợp với nhiều lứa tuổi và tệp khách hàng khác nhau và phiên bản mới lần này chỉ có thay đổi về thiết kế ngoại hình chứ không được cải tiến về động cơ và tiện ích:

Thiết kế Yamaha Janus màu mới 2023

Phiên bản màu mới 2023 vẫn có 3 phiên bản nhưng đổi mới màu sắc và tem xe:

Một dòng xe dành cho nữ nên Janus có thiết kế khá gọn nhẹ với trọng lượng 99kg, màu sắc đa dạng từ đen, trắng, hồng xanh phù hợp với nhiều độ tuổi và giới tính. Các tính năng tiện ích hiện đại được trang bị trên xe như khóa smartkey, hệ thống khởi động xe tự động, cốp xe rộng 14 lít đựng được 2 nón bảo hiểm và áo mưa.

gia-xe-janus-mau-moi-2023

Động cơ và trang bị tiện ích Janus 2023 màu mới

Với động cơ 125cc Janus mang lại trải nghiệm lái mạnh mẽ nhẹ êm nhờ động cơ blue core tiên tiến đem lại hiệu suất vượt trội cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu với mức tiêu hao 1,87 lít/100km.

gia-xe-janus-2023-moi-nhat-thang-10

Địa chỉ bán xe Janus giá tốt tại Đồng Nai

Khi mua xe Janus khách hàng nên đến các địa chỉ xe máy là các Yamaha Town cửa hàng đại lý ủy quyền chính hãng của Yamaha để được mức giá tốt và những chế độ bảo hành của hãng cũng như có thể tham gia các chương trình tri ân khách hàng chỉ dành riêng cho người dùng xe Yamaha. Xe Máy Nam Tiến cũng là một trong những cửa hàng đại lý chính hãng Yamaha sắp tới sẽ có chi nhánh tại Đồng Nai. Chúng tôi kinh doanh tất cả các mặt hàng xe Yamaha với mức giá tốt nhất cùng nhiều chương trình hỗ trợ chính sách trả góp, giảm giá và chính sách bảo hành với phụ kiện chính hãng, nhân viên tận tâm cùng đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm cao.

dia-chi-ban-xe-janus-gia-tot-dong-nai

Xe Máy Nam Tiến chuyên phân phối sỉ và lẻ xe máy chính hãng Honda, Yamaha, xe nhập khẩu với hệ thống cửa hàng ở khu vực TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và vận chuyển toàn quốc.

Hệ Thống Xe Máy Nam Tiến:

Link nội dung: https://uws.edu.vn/gia-janus-2023-a61271.html