Khóa Học Lập Trình C/C++ Cùng Chuyên Gia CNTT – Dành Cho Người Mới Bắt Đâu

Khóa học lập trình C/C++ là một trong những khóa học được phụ huynh, sinh viên và học sinh quan tâm nhất hiện nay vì nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực lập trình C/C++ vô cùng lớn.Với kinh nghiệm 15 năm phát triển cùng đội ngũ giảng viên hơn 8 năm kinh nghiệm về lập trình C/C++, Techacademy tự hào là một trong những trung tâm hàng đầu về đào tạo lập trình C/C++.

Lộ trình rõ ràng với hơn 300 bài tập lập trình C/C++ và 20 chuyên đề được xây dựng từ cơ bản tới nâng cao nhằm giúp học viên nắm vững lý thuyết và thực hành.

Danh Sách Các Khóa Học Lập Trình C/C++ & Tài Liệu

DANH SÁCH KHÓA HỌC LẬP TRÌNH C/C++ ✅ Khóa Học Lập Trình C Cơ Bản Người mới bắt đầu, chưa có kiến thức về lập trình ✅ Khóa Học Lập Trình C Nâng Cao Đối tượng học viên đã nắm chắc kiến thức cơ bản ✅ Khóa Học Lập Trình C++ Cơ Bản Người mới bắt đầu, chưa có kiến thức về lập trình ✅ Khóa Học Lập Trình C++ Nâng Cao Đối tượng học viên đã nắm chắc kiến thức cơ bản ✅ Khóa Học Lập Trình C++ Online 1 kèm 1 Lộ trình từ cơ bản tới, nâng cao ✅ Khóa Học Luyện Thi HSG Đối tượng muốn ôn luyện thi HSG, chuyên tin TÀI LIỆU LẬP TRÌNH C/C++ MIỄN PHÍ TÀI LIỆU C/C++ TIẾNG VIỆT MIỄN PHÍ Cấu Trúc Dữ Liệu Và Thuật Toán - Ts. Đinh Mạnh Tường Giáo Trình Lập Trình C++ - Lê Phú Hiếu Kỹ Thuật Lập Trình C++ Cơ Sở Và Nâng Cao - Gs.Phạm Văn Ất Lập Trình Hướng Đối Tượng C++ - GS.Phạm Văn Ất Ngôn Ngữ Lập Trình C++ - Nguyễn Đình Cường Ngôn Ngữ Lập Trình C++ Và Cấu Trúc Dữ Liệu - Nguyễn Việt Hương TÀI LIỆU C/C++ TIẾNG ANH MIỄN PHÍ A book on C(AI Kelley Ira Pohl) C Programming Language and Software Design (Tim Bailey) C Programming Step By Step Beginners To Experts Edition Compress Data Structures and Algorithm Analysis in C++, Third Edition (Clifford A. Shaffer) Functional C (Pieter Hartel, et al) O Reilly Practical C Programming, 3rd Edition OReilly Programming Embedded Systems Second Principles of Algorithmic Problem Solving (Johan Sannemo) Programming in ANSI C The C Programming Language (Kernighan Ritchie) The C Programming Language (2nd Edition Ritchie Kernighan)
Đánh giá của 1 bạn học viên về chương trình đào tạo tại Techacademy

XEM THÊM ĐÁNH GIÁ VỀ TECHACADEMY

Những Tiêu Chí Đành Giá Chất Lượng Khóa Học Lập Trình C/C++

Hiện nay có khá nhiều trung tâm lớn đào tạo lập trình C/C++ nhưng không phải ở đâu các bạn học viên cũng được đào tạo bài bản và cẩn thận như quảng cáo. Vậy đâu là những yếu tố để sinh viên, phụ huynh cân nhắc lưạ chọn trung tâm đào tạo:

⭐️ Giảng Viên Có Nhiều Kinh Nghiệm ✅Giảng viên là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn trung tâm đào tạo lập trình, Không chỉ cần chuyên môn tốt mà cần một sự tân tâm với nghề ⭐️ Làm Chủ Ngôn Ngữ Lập Trình C/C++ ✅ Xây dựng được mảng kiến thức về lập trình C/ lập trình C++ vững chắc., Tự tin giải quyết các bài tập từ cơ bản đến nâng cao. ⭐️ Lộ Trình Chuyên Sâu ✅ Lộ trình học tinh gọn đề cao tính thực hành trong mỗi buổi học. ⭐️ Nắm Vững Lý Thuyết & Thực Hành ✅ Học viên phải được luyện tập thực hành và hỏi đáp, trao đổi lý thuyết và bài tập thường xuyên

MỤC TIÊU KHÓA HỌC LẬP TRÌNH C/C++

Dưới đây là ba mục tiêu to lớn mà một khóa học lập trình C++ có thể đặt ra:

Chương Trình C/C++ Dựa Trên Tiêu Chuẩn Của Các Trường Đại Học Hàng Đầu Việt Nam & Quốc Tế

Lộ trình học C/C++ được xây dựng trên một số chương trình đào tạo C/C++ tại một số trường đại học hàng đầu Việt Nam như Bách Khoa, ĐH Công Nghệ - ĐH Quốc Gia, FPT, Học Viện Bưu Chính Viễn Thông, ĐH Khoa Học Tự Nhiên TPHCM..

Học Viên Lớp C/C++ Đạt Thành Tích Cao Qua Mỗi Kì Thi

Tại Sao Nên Đăng Kí Khóa Học Lập Trình C/C++

Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên học ngay lập trình C/C++:

✅ Phù hợp với người mới bắt đầu học lập trình: C/C++ cung cấp một nền tảng lập trình vững chắc, giúp người học hiểu rõ các khái niệm cơ bản của lập trình. Sau khi học C/C++ học viên có thể dễ dàng học các ngôn ngữ lập trình khác như Python, Java…

✅ Nhiều cơ hội việc làm: C/C++ được coi là một ngôn ngữ cơ bản cho nhiều ngôn ngữ khác, và việc biết C/C++ là cần thiết trong lĩnh vực khoa học máy tính. Có nhiều công việc đòi hỏi sử dụng ngôn ngữ C/C++, như phát triển phần mềm, game, phân tích C/C++, và phát triển backend.

✅ Hiệu suất cao: C/C++ là một ngôn ngữ nhanh và hiệu quả. Nó hỗ trợ các phương pháp lập trình khác nhau và thời gian biên dịch và thực thi nhanh hơn so với nhiều ngôn ngữ khác.

✅ Phù hợp cho dự án lớn: C/C++ thích hợp cho các dự án lớn như hệ thống lưu trữ đám mây, cơ sở dữ liệu, phát triển game, thiết kế đồ họa và các dự án 3D. Nhiều ứng dụng hàng ngày như Spotify, YouTube và Amazon cũng được viết bằng C/C++.

Lập trình viên C
Lập trình viên C/ lập trình C++ có mức lương vô cùng hấp dẫn

Lộ Trình Khóa Học Lập Trình C / C++

Dưới đây là lộ trình chi tiết khóa học lập trình C/C++

✅ CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU KHÓA HỌC, PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

✅ CHƯƠNG 2: LÀM VIỆC VỚI CÁC KHÁI NIỆM CƠ BẢN TRONG C/C++

✅CHƯƠNG 3: MỆNH ĐỀ ĐIỀU KIỆN TRONG LẬP TRÌNH C/C++

✅ CHƯƠNG 4: FOR, WHILE, DO WHILE TRONG C/C++

✅ CHƯƠNG 5: MẢNG MỘT CHIỀU

✅ CHƯƠNG 6: MẢNG HAI CHIỀU

✅ CHƯƠNG 7: CHUỖI TRONG C/C++

✅ CHƯƠNG 8: HÀM

✅ CHƯƠNG 9: LÀM VIỆC VỚI KIỂU DỮ LIỆU NÂNG CAO C/C++

✅ CHƯƠNG 10: LỚP VÀ ĐỐI TƯỢNG TRONG C++

✅ CHƯƠNG 11: LÀM VIỆC VỚI KẾ THỪA, ĐA HÌNH TRONG C++

✅ CHƯƠNG 12: LÀM VIỆC VỚI FILE TRONG LẬP TRÌNH C++

✅ CHƯƠNG 13: LÀM VIỆC VỚI CÁC THUẬT TOÁN CƠ BẢN TRONG C/C++

✅CHƯƠNG 14: CẤU TRÚC DỮ LIỆU

Nội Dung Khóa Học C++

Thời Gian Khóa Học Lập Trình C / C++

Thời gian tham gia khoá học lập trình C/C++ kéo dài trong vòng 3 tháng. Tại đây, học viên được cung cấp kiến thức cơ bản về lập trình C/C++ học từ những cái cơ bản đến nâng cao về lập trình C/C++. Và để có thể học lập trình C/C++ nhanh chóng đồi hỏi người học cần có nhiều thời gian dành cho việc học cũng như có thái độ nghiêm túc để đạt được hiệu quả tốt khi tham gia khóa học.

Thời Gian Khóa Học Lập Trình C++

Học Phí Khóa Học Lập Trình C/C++

Mỗi một trung tâm sẽ đưa ra mức chi phí học phù hợp cùng đội ngũ giáo viên nhiệt huyết dạy học chất lượng. Hiện tại, Học phí cho một khóa học lập trình C tại Techacademy là 10.000.000 VNĐ / Khóa Học. Mỗi khóa học kéo dài trong vòng 25 buổi. Có thể nói đây là mức giá trung bình mà Techacademy khảo sát tại nhiều trung tâm vì thực tế một số trung tâm lập trình khác chi phí học lập trình C/C++ còn có thể cao hơn nữa.

Hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy lập trình C/C++, tuy nhiên không phải trung tâm nào cũng đảm bảo chất lượng đào tạo uy tín, không ít trung tâm chưa đạt tiêu chí. Chính vì vậy, luôn có sự cạnh tranh giữa các trung tâm với nhau xuất hiện tình trạng học phí cho mỗi khóa học lập trình C rẻ hơn nhiều so với các trung tâm uy tín chất lượng.

Điều này đòi hỏi học viên cần tìm hiểu kỹ càng trước khi tham gia khóa học nào tại trung tâm dạy lập trình C/C++ nào đó, Đừng vì học phí rẻ mà tham gia chọn lựa để học không bảo đảm. Điều quan trọng là học viến nắm bắt được bao nhiêu kiến thức khi học lập trình C/C++ tại trung tâm.

Học Lập Trình C++ Ở Đâu

Top 3 Khóa Học Tập Trình C/C ++ Tốt Nhất ?

Hiện nay có khá nhiều trung tâm đào tạo về lập trình C/C++, tuy nhiên, dưới đây là 3 trung tâm đào tạo lập trình C/C++ tốt và uy tín nhất dựa trên đánh giá của học viên:

1. Techacademy Việt Nam

Techacademy là một địa chỉ học lập trình C/C++ hàng đầu Việt Nam với đội ngũ giáo viên giảng dạy có nhiều kinh nghiệm luôn giải đáp kịp thời những thắc mắc mà học sinh không hiểu để nắm bắt kiến thức được tốt hơn.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm hình thành và phát triển, Techacademy được đánh giá có tiềm năng trở thành hệ thống đào tạo lập trình hiện đại trong tương lai. Trung tâm này là đơn vị đầu tiên áp dụng mô hình Coding Bootcamp trong khóa đào tạo lập trình cho học viên. Qua nhiều năm với nhiều thâm trầm, với tất cả nỗ lực không ngừng, đến nay Techacademy đã có hơn 5000 học viên tốt nghiệp, và hơn 300 doanh nghiệp đối tác tuyển dụng.

Hiện nay, có rất nhiều khóa học C/C++ tại trung tâm phù hợp và đa dạng bạn có thể lựa chọn chẳng hạn như:

Bên cạnh đó, để tạo cầu nối gắn kết với mọi học viện lại với nhau trung tâm cũng thường xuyên tổ chức những buổi học ngoại khóa cùng với trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu của các học viên. Tại đây có nhiều khóa học lập trình C/C++ cũng như nhiều nội dung giảng dạy khác nhau bạn có thể lựa chọn phù hợp.

Vì sao nên học lập trình ở Techacademy Việt Nam?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

2. Codegym

Codegym cũng là một trung tâm đào tạo lập trình viên C/C++ uy tín. Chương trình học lập trình tại Codegym được thiết kế rõ ràng, nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo được lượng kiến thức trọng tâm, kiến thức bổ trợ cho học viên trong quá trình làm việc sau này. Khóa học C/C++ được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao nhằm tạo điều kiện cho những học viên không có kiến thức nền tảng về lập trình vẫn có thể tham gia học tập một cách hiệu quả nhất. Thời gian học tập trung cao độ đòi hỏi học viên phải cố gắng hết sức mình (8 tiếng/ngày), chỉ sau 6 tháng, học viên đủ kiến thức, kỹ năng cần có để bắt đầu một công việc ổn định, phát triển bền vững. Thời gian học tập ngắn tạo điều kiện cạnh tranh với các đối thủ khác nhằm ghi điểm sớm trong mắt nhà tuyển dụng trong thời kỳ cạnh tranh khốc liệt nhóm ngành công nghệ thông tin như hiện nay.

Đến với Codegym, bạn có thể hoàn toàn an tâm vì được đảm bảo đầu ra chất lượng với cam kết 100% học viên có việc làm ngay trong 45 ngày sau khi kết thúc khóa học. CodeGym sẽ hỗ trợ nhiệt tình để giới thiệu việc làm cho học viên và cam kết hoàn 100% học phí nếu học viên không tìm được việc đúng như cam kết. Cam kết này được cụ thể hoá bằng một hợp đồng pháp lý khi học viên nhập học nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

3. VTC Academy

Địa chỉ khóa học lập trình C/C++ đáng tin cậy tiếp theo là VTC Academy. Với mục tiêu giúp giải quyết vấn đề nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực này, VTC Academy đã triển khai chương trình đào tạo Chuyên viên Lập trình Phần mềm . Chương trình này được thiết kế để cung cấp nội dung đào tạo liên tục được cập nhật theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp và xu hướng phát triển trong ngành CNTT.

Sứ mệnh của VTC Academy Việt Nam:

Đặc biệt, trung tâm tạo điều kiện cho học viên rèn luyện kỹ năng thực tế thông qua các dự án và bài tập thực hành. Đồng thời, VTC Academy thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp đối tác để đảm bảo việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Tài Liệu Lập Trình C++

TÀI LIỆU KHÓA HỌC LẬP TRÌNH C/C++

Dưới đây là tổng hợp một số tài liệu lập trình C/C ++:

Trên đây là những thông tin về khóa học lập trình C/C++, nếu bạn có bất kì phản hồi đánh giá về khóa học lập trình C/C++ vui lòng comment bên dưới bài viết. Techacademy vô cùng vui mừng và cảm ơn những nhận xét và đánh giá từ các bạn.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/khoa-hoc-c-a61194.html