Song Tử không nên yêu cung nào? Nên yêu cung nào?

Nếu bạn là cung Song Tử và bạn thắc mắc về bản thân với những mối quan hệ xung quanh hoặc ngược lại, thì bài viết ngày hôm nay của Newtimescity sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc Song Tử không nên yêu cung nào. Đón đọc nhé!

Nếu bạn là cung Song Tử, và bạn đang thắc mắc về mối quan hệ của mình với mọi người như thế nào, đặc biệt là với người ấy ? Hoặc ngược lại, người bạn thích là Song Tử, và bạn muốn tìm hiểu mối quan hệ xung quanh chòm sao này: Song Tử không nên yêu cung nào?…Theo dõi bài viết của Newtimescity để khám phá ra câu trả lời cho bản thân mình nhé.

Đôi nét về cung Song Tử

Song Tử là chòm sao thứ 3 trong 12 cung hoàng đạo, Song Tử được đánh giá là một cung hoàng đạo thú vị. Bản tính của chòm sao Song Tử rất chăm chỉ, họ luôn nhìn vào mặt tích cực của cuộc sống và tự tìm được niềm vui cho bản thân mình.

Song Tử tháng mấy?

Trong tiếng Anh, cung Song Tử còn được gọi là Gemini. Những bạn có ngày sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6.

song tử tháng mấy

Những chàng trai và cô gái Gemini thường rất cởi mở và thích nói chuyện. Mọi người xung quanh cung Song Tử thường cảm thấy họ là những con người thú vị.

Song Tử là con gì?

Biểu tượng của cung Song Tử là hình ảnh hai cậu bé song sinh đứng cạnh nhau. Theo truyền thuyết, đó là cặp song sinh Castor và Pollux, tuy hai người là anh em sinh đôi với nhau, nhưng tính cách của họ lại hoàn toàn trái ngược nhau.

Truyền thuyết kể rằng Castor và Pollux là con của thần Zeus với nữ hoàng của thành Sparta. Đó là hai đứa trẻ gan dạ, dũng cảm. Họ cùng nhau chinh chiến và lập nên rất nhiều chiến công vang dội trong những cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn của họ.

Trong bất kỳ tình huống nào, các chàng trai này luôn sát cánh nhau, và tìm cách giúp đỡ nhau. Thế nhưng, trong một cuộc chiến, Castor không may tử trận bởi vết thương nặng. Chứng kết cảnh tượng đó, Pollux rất đau khổ, chàng trai quyết định kết thúc cuộc đời của mình để đi theo anh trai.

Nhưng kết quả của những lần tự sát đó đều không thành, bởi vì Pollux được thừa hưởng dòng máu từ người cha - vị thần Zeus, nên chàng là một chiến binh bất tử. Tuyệt vọng, chàng khóc và cầu xin cha của mình.

Thần Zeus thương con, nên đã đưa họ lên bầu trời. Hai anh em song sinh hóa thân thành chòm sao Gemini. Mỗi ngày sẽ có một ngôi sao sáng và một ngôi sao không sáng, tượng trưng cho một người trên thiên đường, một người dưới trần gian.

Kể từ đó, chòm sao Gemini trở thành biểu tượng cho tình anh em vĩnh cửu.

Sơ yếu lý lịch cung Song Tử

Sao chiếu mệnh Sao Thủy (biểu tượng cho sự thông minh, khả năng diễn đạt và giao tiếp) Tính chất chung Là người kiên định không dễ thay đổi Biểu tượng hai anh em song sinh. Đá may mắn Ngọc bích, ngọc mắt mèo, đá mã não. Màu sắc Xanh lá cây, xanh da trời, xám. Nguyên tố Không khí. Số may mắn 3, 4 và 7. Cung phù hợp Thiên Bình, Bảo Bình, Bạch Dương, Song Tử và Song Ngư. Cung không phù hợp Cự Giải, Xử Nữ và Thiên Yết

Sơ yếu lý lịch cung Song Tử

Những bạn thuộc cung Gemini đều là những chàng trai và cô gái được nhận sự bảo trợ từ thần Apollo. Do đó, họ là những người có những đặc trưng thông minh, họ thuộc tuýp người có khả năng giao tiếp, thích nghi tốt. Tuy nhiên, họ cũng có nhược điểm dễ chán, nông nổi hay thay đổi.

Song Tử là người như thế nào? Tính cách cung Song Tử

Các Gemini luôn có một sức mạnh đoàn kết, thống nhất trong suy nghĩ và hành động. Ngoài việc đó, sao chiếu mệnh của chòm sao Gemini là sao Thủy - một chòm sao chứa đựng năng lượng to lớn.

Vì vậy các chàng trai và cô gái Gemini là những người thông minh, nhanh nhẹn và tháo vát. Họ có sức mạnh đoàn kết, thống nhất trong suy nghĩ và hành động.

Tính cách của cung nam Song Tử

Nam Song Tử là những chàng trai hòa đồng, thân thiện

Các chàng trai Gemini luôn là người cởi mở, họ sẵn sàng chia sẻ những câu chuyện thú vị và an ủi những người xung quanh. Do đó, họ được yêu mến bởi tài ăn nói, có duyên kể chuyện cười, những câu chuyện dí dỏm.

Tính cách cung Song Tử

Nam Song Tử là chàng trai hay thay đổi

Các chàng trai Gemini là những con người nắng mưa thất thường, sáng nắng chiều mưa. Tuy nhiên, Gemini là người hiểu biết rộng và thích khám phá những cái mới bởi tính cách thích thay đổi ở họ, nên họ thường hay tích lũy thêm kiến thức cho riêng mình.

Chàng trai Song Tử thiếu kiên nhẫn

Các chàng trai Gemini là người bị cảm xúc chi phối nên các Gemini rất hay nóng vội và thiếu kiên nhẫn với mọi chuyện. Cũng chính vì vậy, những người thuộc cung hoàng đạo này thường hay bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt vì tính thiếu quyết đoán và kiên trí này.

Tính cách của cung nữ Song Tử

Những cô nàng Gemini thông minh và sáng tạo

Vị thần bảo hộ cho cung Song Tử là vị thần Apollo - vị thần của trí tuệ, nên các Gemini được mệnh danh là người thông minh nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Do đó, các cô nàng Gemini có khả năng tư duy sáng tạo vô tận, họ đưa ra những phương án giải quyết vấn đề nhanh và tối ưu nhất. Trong cuộc sống của họ luôn chứa đựng những điều thú vị bởi sự sáng tạo và trí thông minh của họ.

Tính cách của cung nữ Song Tử

Nàng Gemini thẳng thắn, hào phóng

Có thể nói nàng Song Tử thuộc tuýp người thẳng thắn, họ khiến cho người đối diện cảm thấy thích thú, nhưng nhiều khi bởi tính cách thẳng thắn của cô khiến nàng Gemini rơi vào tình huống oái oăm. Các nàng Gemini luôn biết cách hỗ trợ và giúp đỡ hết mình nên họ được bạn bè yêu quý vô cùng.

Nàng Gemini là cô nàng yêu tự do

Những cô nàng Gemini yêu quý sự tự do của mình, các nàng không thích bị kiểm soát bởi đối phương. Những cô nàng Song Tử luôn tôn trọng quyền riêng tư của đối phương và cũng mong đối phương tôn trọng quyền riêng tư của mình.

Họ sẽ đấu tranh gay gắt giữa việc muốn được che chở và tự do không ràng buộc.

Cung Song Tử không nên yêu cung nào?

Nếu bạn là một Gemini, và bạn muốn tìm hiểu về mối quan hệ của bản thân với 11 cung hoàng đạo còn lại, hoặc ngược lại. Và, bạn muốn tìm đáp án cho câu hỏi Song Tử không hợp với cung nào ? Thì, đây là phần bạn cần phải chú ý đọc thật kỹ nhé.

Song Tử và Xử Nữ

Tình yêu giữa Gemini và Xử Nữ sẽ gặp khó khăn về mặt giao tiếp, cũng như đưa ra mục tiêu cho chuyện tình cảm của đôi bên.

Cung Song Tử không nên yêu cung nào

Một Xử Nữ luôn tuân theo nguyên tắc, khuôn khổ và một Song Tử luôn muốn thay đổi trong cuộc sống. Nếu như cả hai không có một cuộc trò chuyện nghiêm túc và nghe đối phương bày tỏ, thì mối quan hệ còn có thể duy trì mối quan hệ “ không quá tốt, cũng không quá tệ”.

Bởi Gemini là người chịu lắng nghe những cảm xúc của Song Tử, và cặp đôi cung hoàng đạo này sẽ chấp nhận sự thay đổi để duy trì mối quan hệ này.

Song Tử và Thiên Yết

Cặp đôi này căn bản là hai đường thẳng song song. Gemini thuộc nguyên tố khí, yêu sự tự do, tính tình phóng khoáng, một Thiên Yết thuộc nguyên tố nước dễ bị nhạy cảm và tổn thương. Khởi đầu của cặp đôi này không mấy suôn sẻ, bởi họ không thể tìm thấy tiếng nói chung trong suy nghĩ, cũng như hành động.

Đối với bạn bè, Gemini là một người hào phóng, lịch thiệp và tốt bụng, họ làm cho mọi người hiểu lầm rằng đó là mối quan hệ tình yêu chứ không phải bạn bè, và Thiên Yết cũng là một trong những người hiểu lầm điều đó.

Song Tử và Thiên Yết

Thiên Yết luôn có cảm giác lo sợ mất đi tình yêu này, dẫn đến mối quan hệ của cặp đôi này luôn rơi vào trạng thái căng thẳng. Bởi Thiên Yết luôn cố tìm cách để trói buộc Gemini, nhưng cách thức này của Thiên Yết lại không khôn ngoan như Cự Giải.

Và, Thiên Yết càng cố giữ ngọn gió Gemini tới đâu thì Gemini cũng tìm cách thoát khỏi lòng bàn tay cả họ.

Song Tử và Sư Tử

Cặp đôi Song Tử và Sư Tử sẽ tạo nên một nét riêng, họ không theo quy chuẩn nào hết. Họ gặp nhau và cảm giác như là tình yêu sét đánh - Gemini và Sư Tử bị thu hút bởi nhau một cách nhanh chóng.

Họ có thể cùng nhau trò chuyện phiếm, tìm ra những hoạt động giúp họ cùng cảm thấy thú vị khi ở cạnh nhau, ví dụ như: dành ra một buổi tối xem hoạt hình anime với nhau,…

Song Tử và Sư Tử

Cặp đôi Song Tử - Sử Tử là một cặp đôi “sống động” họ luôn phá cách và thay đổi dễ dàng để giúp mối quan hệ không rơi vào tình trạng nhàm chán, cũ kỹ, luôn được “làm mới”.

Song Tử và Cự Giải

Khi hai chòm sao này kết hợp với nhau, họ có thể phát triển và hoàn thiện lẫn nhau. Nhưng, khi bắt đầu mối quan hệ này, họ sẽ chỉ dừng ở mức tình bạn thân thiết, còn nếu như thêm chất xúc tác, họ mới có thể trở thành một cặp đôi.

Song Tử và Cự Giải

Song Tử khá nhạy cảm, tâm trạng đôi lúc thất thường, còn Cự Giải theo thiên hướng truyền thống gia đình và luôn kiên nhẫn. Cự Giải có lúc biết cách kìm chân Gemini bằng những quy tắc trong tình cảm tương đối khó hiểu. Điều đó chỉ muốn tốt cho Gemini và giúp chòm sao này tránh những điều tiếng xấu trong công việc, cũng như các mối quan hệ xung quanh.

Nếu cặp đôi này tôn trọng những tính cách riêng của nhau, thì Cự Giải và Gemini là cặp đôi “vừa vặn”, giữa hai chòm sao này có sự hỗ trợ lẫn nhau, giúp nhau phát triển hơn.

Song Tử khắc cung hoàng đạo nào?

Song Ngư - Gemini

Song Ngư thường có nhiều cảm xúc, khi yêu nên khi vấp phải Gemini sẽ chỉ khiến chòm sao này trở nên đau khổ, bởi tính cách ưa thích tự do của Song Tử. Mới đầu, tình yêu của cặp đôi có thể có những niềm đam mê cháy bỏng với nhau, nhưng về lâu về dài, mối quan hệ của cặp đôi này không còn được bền vững, dễ tan vỡ bởi những mối nghi ngờ.

Song Tử khắc cung hoàng đạo nào

Kim Ngưu - Gemini

Trong mối quan hệ tình cảm cặp đôi này không mấy hứa hẹn, bởi Song Tử là người dễ thay đổi, còn Kim Ngưu là một người ổn định. Chuyện tình yêu của họ không mấy hòa hợp.

Trong công việc, cả hai không nên hợp tác với nhau, vì cả hai cung hoàng đạo này đều thích làm việc một mình và theo cách riêng của mình.

Kim Ngưu - Gemini

Song Tử - Song Tử

Cũng không có gì đáng ngạc nhiên, nếu cặp Gemini không thể cùng hợp tác được với nhau, bởi tính cách của hai dễ nổi nóng trong công việc.

Kim Ngưu - Gemini

Song Tử - Thiên Yết

Trong công việc, Gemini trở nên linh hoạt hơn, Thiên Yết bớt tự kiêu, thì việc giao tiếp giữa hai cung hoàng đạo này mới gọi là ổn. Tuy nhiên, điều này càng khó với họ vì chúng là tính cách của họ rồi.

Song Tử và Thiên Yết

Song Tử hợp với cung nào trong 12 cung hoàng đạo?

Bên trên chúng ta có phần Song Tử không hợp với cung nào? Thì ngay phần dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu thêm về các cung hoàng đạo phù hợp Gemini:

Song Tử nữ hợp với cung nào?

Các nàng Gemini đều là những người yêu thích tự do và có một trí tuệ phi phàm, liệu chàng trai nào đã lọt vào mắt xanh của cô nàng Gemini vậy?

Nữ Song Tử nữ và nam Thiên Bình

Các cô nàng Gemini và các chàng trai Thiên Bình khá tương đồng với nhau về mặt nhận thức và cách khía các khía cạnh khác. Cặp đôi này luôn biết cách làm mới mối quan hệ, nên chuyện tình yêu của Song Tử và Thiên Bình luôn trong trạng thái vui vẻ, mới mẻ và hạnh phúc.

Song Tử hợp với cung nào trong 12 cung hoàng đạo

Các cô nàng cung Gemini và các chàng trai cung Thiên Bình thích nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ bạn bè. Cặp đôi này là những người sống ham vui, phóng khoáng, thích tham gia các hoạt động xã hội, vui chơi giải trí.

Những bạn Thiên Bình luôn tìm cách điều mới mẻ trong cuộc sống để làm cho người bạn đời mình luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Điều này cũng khiến các nàng Gemini hạnh phúc vô cùng. Để đáp lại điều đó, Song Tử cũng tỏ ra khá cởi mở khi bày tỏ tình cảm của mình.

Nữ Song Tử và nam Bạch Dương

Các chàng trai Bạch dương là những người năng động, thông minh, và những nàng Gemini cực kỳ khéo léo . Quan điểm, cách nhìn nhận vấn đề giữa hai người khá khớp nhau. Hiếu động và đam mê thử nghiệm những điều mới mẻ, Gemini và Bạch Dương đặc biệt hợp nhau ở khoản này.

Nữ Song Tử và nam Bạch Dương

Ưa nhìn, dễ gần, các chàng trai Bạch Dương đã khiến cho các cô nàng Gemini bị hấp dẫn ngay từ giây phút đầu tiên. Với cách nói chuyện cuốn hút, cặp đôi này khó mà chán nhau.

Tình yêu của cặp đôi này dành cho nhau không giới hạn. Nàng Gemini khó mà cảm thấy khó chịu tước một Bạch Dương đam mê những thứ mới mẻ.

Nữ Song tử và nam Bảo Bình

Các nàng Gemini có khả năng thu hút người khác bằng vẻ đẹp tri thức của mình, và các chàng trai Bảo Bình cũng vậy. Họ thích sự sáng tạo, đổi mới, trải nghiệm những điều mới mẻ và kiểm tra nguyên lý hoạt động của chúng.

Chàng trai Bảo Bình thích sự hóm hỉnh, sáng tạo và vui vẻ của nàng Song Tử. Gemini là cô nàng người linh hoạt, tháo vát Bảo Bình lại là người yêu thích sáng tạo. Nên cặp đôi này là những người có chí tiến bộ, họ giỏi giang trong nhiều lĩnh vực.

Cặp đôi Song Tử và Bảo Bình sẽ giúp đỡ lẫn nhau trong công việc, hỗ trợ giúp nhau ngày càng phát triển.

Nữ Song tử và nam Bảo Bình

Cặp đôi này thích chia sẻ cho nhau những điều lý thú mà họ phát hiện ra, họ thích cùng nhau đi những chuyến đi khám phá những vùng đất xa xôi, gặp gỡ những con người mới.

Gemini và Bảo Bình đều tìm thấy những điểm hấp dẫn từ đối phương, nên họ khá nồng nhiệt trong mối quan hệ vợ chồng. Đây là điều tốt, giúp duy trì hạnh phúc lứa đôi.

Tuy nhiên, do tính cách của cặp đôi hay thay đổi, nên mọi việc khó có thể diễn ra một cách êm đẹp. Vậy nên, khi chàng trai Bảo Bình hay cô nàng Gemini có suy nghĩ không chung thủy hay có dấu hiệu thay đổi, đối phương cũng có thể hiểu và thông cảm.

Giữa hai người này nếu không đi tới một tình yêu vĩnh hằng, thì nàng Gemini và chàng trai Bảo Bình có thể duy trì mối quan hệ bạn bè.

Nữ Song tử và nam Song Ngư

Một nàng Gemini ham vui, lanh lợi và một chàng trai Song Ngư nhạy cảm, hay suy nghĩ. Vì vậy, cặp đôi kết hợp giữa nước và khí này sẽ chỉ toàn gặp những rắc rối bởi vì không có sự đồng điệu về suy nghĩ cũng như tâm hồn.

Nữ Song tử và nam Song Ngư

Các nàng Gemini luôn đề cao sự tự do và yêu thích khám phá những điều mới mẻ, một chàng trai Song Ngư nhạy cảm, không thích thay đổi, thích sự an toàn. Chàng trai thuộc cung hoàng đạo này hoàn toàn chán ghét việc “ thích phiêu du” của Song Tử.

Nên nhiều khi chàng ta chọn cách trói buộc khiến cho các nàng Gemini cảm thấy ngộp thở bởi việc muốn kiểm soát mọi thứ của cung Song Ngư.

Song Tử Nam hợp với cung nào?

Các nàng Gemini đã tìm cho mình nửa còn lại phù hợp rồi, vậy còn các chàng trai Gemini thì sao. Họ nên yêu cung hoàng đạo nào? Song Tử không nên yêu cung nào?

Nam Song Tử và nữ Bảo Bình

Cung Song Tử nam thích khám phá những thứ bí ẩn mới mẻ, những thứ càng bí ẩn thì càng kích thích trí tò mò của Gemini. Và cô nàng Bảo Bình sẽ khiến chàng trai Gemini phải lao vào như con thiêu thân.

Chính sự bí ẩn và những sáng kiến hay ho của nàng Bảo Bình sẽ khiến cho tình yêu của cặp đôi này luôn luôn ở trạng thái thú vị.

Nam Song Tử và nữ Bảo Bình

Khi ở cạnh nàng Bảo Bình, chàng trai Gemini ra dáng một người đàn ông bản lĩnh, tâm lý, là nơi nương tựa đáng tin cậy cho nàng Bảo Bình. Còn Bảo Bình giúp anh chàng thỏa mãn đam mê khám phá và tò mò của chàng.

Bởi vì tính cách của cặp đôi này nên tình yêu giữa hai người bọn họ không bao giờ nhạt nhẽo, mà ngày càng trở nên mặn nồng hơn.

Nam Song tử và nữ Xử Nữ

Đứng trước sự uy nghi và thông thái của chàng trai Gemini, nàng Xử Nữ trở nên nhỏ bé, một lòng ngưỡng mộ Gemini như hoa hướng dương luôn hướng về ánh mặt trời. Nhưng, khác với hoa hướng dương, nàng Xử Nữ là cánh tay đắc lực, giúp chàng trai Gemini chuyên tâm hoàn thành sự nghiệp.

Một chàng trai Gemini năng động và cô nàng Xử Nữ điềm tĩnh tưởng chừng không phù hợp với nhau, nhưng thực thế, sự kết hợp của đôi Song Tử và Xử Nữ khá thú vị.

Sự dịu dàng, nhu mì như nước của nàng Xử Nữ làm xuôi đi sự bốc đồng của Gemini, còn sự vui tươi của chàng trai Gemini như những giai điệu vui vẻ mang làn sóng mới mẻ cho cuộc sống của nàng Xử Nữ.

Qua bài viết này, Newtimescity mong bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi Song Tử không hợp với cung nào? Song Tử không nên yêu cung nào? Mong bài viết này có thể giúp bạn tìm được những thông tin có ích cho bản thân. Cảm ơn mọi người đã chịu khó đọc bài viết của mình. Hy vọng mọi người cho thể cho mình like và share nhé!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/song-tu-khong-hop-voi-cung-nao-a61186.html