Wa17-Đồng hồ

Đồng hồ xe Wave có nhiệm vụ quan trọng trong việc hiển thị các thông tin, tín hiệu trong quá trình vận hành xe máy. Đồng hồ sau một khoảng thời gian sử dụng sẽ gặp một số vấn đề liên quan đến khả năng quan sát và tính chính xác khi hiển thị, vì thế đồng hồ cần được thay thế và kiểm tra định kỳ. Vậy đồng hồ Wave có phải chỉ có công dụng giúp người lái quan sát không và giá các loại đồng hồ như thế nào? Hãy cùng Phụ tùng xe máy Kim Thành giải đáp trong bài viết dưới đây.

Chức năng đồng hồ xe Wave 110 125

Đồng hồ Wave 110 125 là hai mẫu đồng hồ xe máy phổ biến của Honda và có những đặc điểm khác nhau bởi khu vực hiển thị công suất tốc độ của động cơ. Nhìn chung, đồng hồ Wave Alpha chính hãng các đời đều thuộc dạng đồng hồ Analog bao gồm các bộ phận có chức năng:

Vì thế, đồng hồ Wave Alpha 110 125 đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin cần thiết cho người lái để duy trì sự an toàn và hiệu suất của xe. Một số mẫu đồng hồ điện tử Wave alpha còn có thêm chức năng phản chiếu đèn LED giúp tăng khả năng quan sát. Việc nắm rõ công dụng của từng bộ phận sẽ giúp bạn lái xe hiệu quả hơn và duy trì xe trong tình trạng tốt.

Khi nào nên thay đồng hồ Wave Thái 110 125?

Đồng hồ xe Wave cần được thay thế khi xuất hiện các biểu hiện của việc hỏng hóc. Một số biểu hiện mà bạn có thể dễ dàng nhận biết để thay thế đồng hồ Wave kịp lúc là:

Ngoài ra, để giảm thiểu được tình trang hư đồng hồ bạn nên kiểm tra định kỳ nhằm đảm bảo xe hoạt động ổn định và an toàn. Nếu gặp phải bất kỳ vấn đề nào liên quan đến đồng hồ, hãy nhanh chóng đưa xe đến cơ sở sửa chữa để được kiểm tra và thay thế nhé.

Giá đồng hồ xe Wave Alpha chính hãng bao nhiêu tiền?

Khi đồng hồ bị hỏng thì câu hỏi đầu tiên xuất hiện sẽ là thay đồng hồ xe Wave bao nhiêu tiền. Thật ra mức giá đồng hồ xe Wave Alpha chính hãng thường không cố định và có thể thay đổi tùy thuộc vào nơi mua. Đồng hồ Wave bán tại Kim Thanhg có giá 610.000đ/cái. Tuy nhiên, mức giá này cũng có thể chênh lệch với từng phiên bản. Ví dụ như đồng hồ Wave thái 110 sẽ khác với giá đồng hồ Wave 125.

Mức giá tại các đại lý chính hãng cũng sẽ khác với các cửa hàng phụ tùng thông thường. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên chọn mua đồng hồ xe Wave tại các cửa hàng chính hãng để mức giá được ổn định hơn và có được chính sách bảo hành. Ngoài ra, bạn có thể tra cứu giá tại các trang web thương mại điện tử trước khi mua.

Hướng dẫn lắp đặt đồng hồ Wave 110 125

Để có thể lắp đặt được mặt đồng hồ xe Wave bạn có thể mang đến các cửa hàng chuyên dụng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tự lắp đặt tại nhà với các bước đơn giản như sau:

Hướng dẫn cách lắp đặt đồng hồ Wave 110 125

Lưu ý khi mua đồng hồ Wave Alpha

Khi mua đồng hồ xe Wave hay mặt đồng hồ xe Wave Alpha 110 bạn nên chú trọng về mặt chất lượng trên hết. Bạn không nên mua giá quá rẻ hoặc quá đắt mà nên xem sản phẩm đó có đầy đủ chứng nhận chính hãng không, có bảo hành không. Việc mua được sản phẩm chính hãng sẽ giúp giữ được độ bền, khả năng tương thích với các bộ phận khác giúp duy trì tuổi thọ xe.

Ngoài ra, bạn nên mua tại các cửa hàng uy tín, có chính sách bán hàng và nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Điều này giúp bạn dễ dàng giải quyết các vấn đề phát sinh khi mua và sử dụng đồng hồ. Đồng thời, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Kim Thành - Chuyên cung cấp đồng hồ điện tử Wave Alpha giá tốt

Nếu bạn đang có ý định thay mới đồng hồ xe Wave để khắc phục hư hỏng hay thay đổi diện mạo mới của xe thì không thể bỏ qua Kim Thành. Tại Kim Thành cung cấp đủ các loại đồng hồ số và đồng hồ điện tử chính hãng với giá vô cùng ưu đãi. Tất cả các sản phẩm phụ tùng xe máy Honda đều được chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bảo hành chất lượng. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Với hệ thống phân phối online các dòng phụ tùng xe máy Wave, dù bạn ở đâu, bạn cũng có thể đặt hàng với thời gian giao hàng siêu ngắn chỉ từ 2-3 ngày. Kim Thành còn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn có thể chọn được các mẫu đồng hồ khó tìm như đồng hồ Wave Thái. Bạn chỉ cần liên hệ là có thể được tư vấn và tham khảo được tất cả thông tin về đồng hồ.

Đồng hồ xe Wave là một phụ kiện quan trọng và tiện ích trong việc theo dõi các thông số của xe. Để mua được đồng hồ tốt, bạn nên chú ý đến nơi mua, giá bán, chính sách bảo hành. Đồng thời, bạn muốn thay thế thì vẫn có thể thay thế tại nhà hoặc mang đến cửa hàng chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn mua đồng hồ Wave để thay thế, đừng ngần ngại liên hệ Kim Thành ngay để được tư vấn và tham khảo giá chính xác nhất nhé.

KIM THÀNH - CUNG CẤP SỈ & LẺ PHỤ TÙNG XE MÁY

Link nội dung: https://uws.edu.vn/gia-dong-ho-xe-wave-alpha-chinh-hang-a61041.html