Top 29+ phim hành động mỹ hay nhất 2024 không thể bỏ lỡ

Năm 2024 hứa hẹn là một năm bùng nổ của dòng phim hành động Mỹ hay nhất năm từ những cái tên quen thuộc như "Deadpool & Wolverine", "Gladiator 2", "Back in Action" cho đến những gương mặt mới như "The Fall Guy", "Boy Kills World" hay "Atlas". Xem ngay danh sách những bộ phim hành động Mỹ 2024 đã được hé lộ đầy đủ trong bài viết này.

The Beekeeper - Sát Thủ Nuôi Ong

Phát hành: 12 tháng 1, 2024

Diễn viên chính: Jason Statham, Emmy Raver-Lampman, Josh Hutcherson, Bobby Naderi, Minnie Driver, Phylicia Rashad và Jeremy Irons.

Giới thiệu: "The Beekeeper" là bộ phim hành động Mỹ hay nhất 2024 kịch tính xoay quanh Adam Clay (Jason Statham), một sát thủ đã giải nghệ nay sống ẩn dật với nghề nuôi ong. Khi bà chủ nhà tốt bụng Eloise (Phylicia Rashad) bị lừa đảo qua mạng, mất hết tiền tiết kiệm, Adam Clay buộc phải tái xuất giang hồ, sử dụng kỹ năng sát thủ của mình để truy tìm băng nhóm tội phạm và trả thù cho Eloise.

Top phim hành động mỹ hay nhất 2024 The Beekeeper

Argylle - Khi Tiểu Thuyết Trở Thành Hiện Thực

Phát hành: 2 tháng 2, 2024

Diễn viên chính: Henry Cavill, Bryce Dallas Howard, Sam Rockwell, Bryan Cranston, Catherine O'Hara, Dua Lipa, Ariana DeBose, John Cena và Samuel L. Jackson.

Giới thiệu: "Argylle" là một bộ phim hành động Mỹ 2024 pha lẫn yếu tố hài hước, xoay quanh một nữ nhà văn (Bryce Dallas Howard) chuyên viết tiểu thuyết về điệp viên. Cuộc sống yên bình của cô bị đảo lộn khi những tình tiết trong cuốn sách của cô vô tình trùng khớp với hoạt động của một tổ chức tình báo thực sự, đẩy cô vào vòng xoáy nguy hiểm. Sở hữu dàn diễn viên đình đám cùng cốt truyện độc đáo, "Argylle" hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí sảng khoái và đầy kịch tính.

Top phim hành động mỹ hay nhất 2024 Argylle

Madame Web - Bí Mật Dưới Lớp Mạng Nhện

Phát hành: 14 tháng 2, 2024

Diễn viên chính: Dakota Johnson, Sydney Sweeney, Celeste O'Connor, Isabela Merced và Tahar Rahim.

Giới thiệu: Là một phần trong Vũ trụ Người Nhện của Sony, "Madame Web" giới thiệu đến khán giả Cassie Web (Dakota Johnson), một nữ y tá tại New York bỗng sở hữu năng lực thấu thị. Khi phải đối mặt với những bí mật đen tối từ quá khứ, cô đồng thời gánh vác trọng trách bảo vệ ba cô gái trẻ tuổi. "Madame Web" tự phim hành động Mỹ hay nhất 2024hứa hẹn mang đến những pha hành động bẻ cong thời gian đầy kịch tính, bên cạnh tiềm năng trở thành một hiện tượng mạng xã hội.

Top phim hành động mỹ hay nhất 2024 Madame Web

Dune 2 - Hành Trình Của Paul Atreides Tiếp Diễn

Phát hành: 1 tháng 3, 2024

Diễn viên chính: Timothée Chalamet, Zendaya, Rebecca Ferguson, Josh Brolin, Stellan Skarsgård, Dave Bautista, Stephen McKinley Henderson, Charlotte Rampling, Javier Bardem, Austin Butler, Florence Pugh, Christopher Walken, Léa Seydoux và Souheila Yacoub.

Giới thiệu: Phần tiếp theo của bộ phim điện ảnh Mỹ được đề cử giải Oscar "Dune" đã chính thức ra rạp. Đạo diễn Denis Villeneuve tiếp tục chuyển thể cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng, lần này với sự xuất hiện nhiều hơn của Zendaya trong vai Chani. Khán giả sẽ được tiếp tục theo chân Paul Atreides (Timothée Chalamet) trên hành trình đầy cam go và thử thách trên hành tinh Arrakis đầy bí ẩn.

Top phim hành động mỹ hay nhất 2024 Dune 2

Damsel - Nàng Công Chúa Nổi Loạn

Phát hành: 8 tháng 3, 2024

Diễn viên chính: Millie Bobby Brown, Angela Bassett, Robin Wright, Ray Winstone, Nick Robinson, Brooke Carter và Shohreh Aghdashloo.

Giới thiệu: "Damsel" đánh dấu dự án mới nhất của ngôi sao "Stranger Things" Millie Bobby Brown trên Netflix. Trong phim hành động Mỹ, cô vào vai một nàng công chúa bất ngờ phát hiện ra số phận của mình là trở thành vật tế cho một con rồng khát máu. Từ đây, cô phải tự mình vùng lên chiến đấu để giành lấy sự sống và thay đổi định mệnh.

Top phim hành động mỹ hay nhất 2024 Damsel

Road House - Viên Đạn Sắt Bãi Biển

Phát hành: 8 tháng 3, 2024

Diễn viên chính: Jake Gyllenhaal, Jessica Williams, Daniela Melchior, Conor McGregor, Joaquim de Almeida, Arturo Castro, Lukas Gage, Billy Magnussen và Post Malone.

Giới thiệu: Là phiên bản làm lại từ bộ phim đình đám năm 1989 của Patrick Swayze, "Road House" đưa Jake Gyllenhaal vào vai một cựu võ sĩ UFC. Anh nhận công việc bảo kê cho một quán bar ở Florida Keys và phải đối đầu với một băng đảng địa phương, đứng đầu là võ sĩ UFC ngoài đời thực Conor McGregor. "Road House" hứa hẹn sẽ mang đến những màn đấu võ kịch tính và mãn nhãn.

Top phim hành động mỹ hay nhất 2024 Road House

Ghostbusters: Frozen Empire - Biệt Đội Bắt Ma: Di Sản Băng Giá

Phát hành: 22 tháng 3, 2024

Diễn viên chính: Finn Wolfhard, Mckenna Grace, Paul Rudd, Carrie Coon, Kumail Nanjiani, Patton Oswalt, Bill Murray, Dan Aykroyd, Ernie Hudson, Annie Potts và William Atherton.

Giới thiệu: Là phần tiếp theo của "Ghostbusters: Afterlife" (2021), "Ghostbusters: Frozen Empire" đưa gia đình Spengler đến với trụ sở cứu hỏa biểu tượng tại thành phố New York. Tại đây, họ sẽ hợp tác cùng Biệt đội Bắt Ma đời đầu, những người sẽ trở lại với vai diễn kinh điển từ loạt phim ăn khách thập niên 80. Khi một cổ vật bị đánh thức, giải phóng thế lực tà ác, biệt đội bắt ma mới và cũ phải hợp sức bảo vệ thế giới khỏi kỷ băng hà thứ hai.

Top phim hành động mỹ hay nhất 2024 Ghostbusters Frozen Empire

Godzilla x Kong: The New Empire - Godzilla x Kong: Đế Chế Mới

Phát hành: 29 tháng 3, 2024

Diễn viên chính: Rebecca Hall, Brian Tyree Henry, Dan Stevens, Kaylee Hottle, Alex Ferns và Fala Chen.

Giới thiệu: Tiếp nối thành công của "Godzilla vs. Kong" (2021), "Godzilla x Kong: The New Empire" đưa Godzilla và Kong trở lại màn ảnh rộng trong một liên minh bất đắc dĩ. Lần này, hai siêu quái vật phải hợp tác để đánh bại một mối đe dọa khổng lồ ẩn giấu trong thế giới loài người, đe dọa sự tồn tại của cả hai loài và cả nhân loại.

Top phim hành động mỹ hay nhất 2024 Godzilla Kong

Monkey Man - Người Hùng Mặt Khỉ

Phát hành: 5 tháng 4, 2024

Diễn viên chính: Dev Patel, Sharlto Copley, Pitobash, Sobhita Dhulipala, Sikandar Kher, Vipin Sharma, Ashwini Kalsekar, Adithi Kalkunte và Makarand Deshpande.

Giới thiệu: "Monkey Man" đánh dấu bộ phim đầu tay do Dev Patel làm đạo diễn, với sự hỗ trợ sản xuất từ Jordan Peele. Nam diễn viên "Lion" cũng thủ vai chính - Kid, một võ sĩ ngầm tìm cách trả thù những kẻ quyền lực đã gây ra cái chết cho mẹ anh. "Monkey Man" hứa hẹn là một tác phẩm hành động ấn tượng và đầy cảm xúc.

Top phim hành động mỹ hay nhất 2024 Monkey Man

The Ministry of Ungentlemanly Warfare - Bộ Chiến Tranh Phi Lịch Lãm

Phát hành: 19 tháng 4, 2024

Diễn viên chính: Henry Cavill, Eiza González, Alan Ritchson, Alex Pettyfer, Hero Fiennes Tiffin, Babs Olusanmokun, Henrique Zaga, Til Schweiger, Henry Golding và Cary Elwes.

Giới thiệu: Là bom tấn hành động Mỹ mới nhất của đạo diễn Guy Ritchie, "The Ministry of Ungentlemanly Warfare" dựa trên câu chuyện có thật về một nhóm điệp viên bí mật trong Thế chiến thứ hai. Họ sử dụng những chiến thuật "phi lịch lãm" để chống lại Đức Quốc xã.

Top phim hành động mỹ hay nhất 2024 The Ministry of Ungentlemanly Warfare

Rebel Moon Part 2: The Scargiver - Phiến Quân Mặt Trăng Phần 2: Kẻ Mang Vết Sẹo

Phát hành: 19 tháng 4, 2024

Diễn viên chính: Sofia Boutella, Djimon Hounsou, Ed Skrein, Michiel Huisman, Bae Doona và Anthony Hopkins.

Giới thiệu: Bốn tháng sau khi phần đầu tiên của "Rebel Moon" của đạo diễn Zach Snyder ra mắt trên Netflix, phần 2 "The Scargiver" tiếp tục câu chuyện sử thi về Kora (Sofia Boutella) và những chiến binh còn sống sót. Họ sẵn sàng hy sinh tất cả, chiến đấu bên cạnh người dân dũng cảm của Veldt để bảo vệ ngôi làng từng yên bình, một mái nhà mới cho những người đã mất đi quê hương trong cuộc chiến chống lại Motherworld.

Top phim hành động mỹ hay nhất 2024 Rebel Moon Part 2

Boy Kills World - Thế Giới Của Cậu Bé Câm

Phát hành: 26 tháng 4, 2024

Diễn viên chính: Bill Skarsgård, Michelle Dockery, Jessica Rothe, Brett Gelman, Isaiah Mustafa, Andrew Koji, Sharlto Copley, H. Jon Benjamin và Famke Janssen.

Giới thiệu: "Boy Kills World" là câu chuyện về một người đàn ông câm điếc (Bill Skarsgård) sở hữu trí tưởng tượng phong phú. Được truyền cảm hứng từ trò chơi điện tử yêu thích thời thơ ấu và dẫn dắt bởi tiếng nói bên trong (H. Jon Benjamin), anh quyết tâm tiêu diệt bà trùm tội phạm (Famke Janssen) - kẻ đã sát hại gia đình mình.

Top phim hành động mỹ hay nhất 2024 Boy Kills World

The Fall Guy - Kẻ Liều Mạng

Phát hành: 3 tháng 5, 2024

Diễn viên chính: Ryan Gosling, Emily Blunt, Hannah Waddingham, Aaron Taylor-Johnson, Winston Duke và Stephanie Hsu.

Giới thiệu: Lấy cảm hứng từ loạt phim truyền hình cùng tên thập niên 1980, bom tấn "The Fall Guy" có sự tham gia của Ryan Gosling trong vai Colt Seavers, một diễn viên đóng thế đã giải nghệ. Anh buộc phải trở lại nghề cũ khi người yêu cũ Jody (Emily Blunt) cầu xin anh giúp tìm kiếm ngôi sao trong bộ phim của cô, người đã mất tích bí ẩn.

Top phim hành động mỹ hay nhất 2024 The Fall Guy

Kingdom of the Planet of the Apes - Vương Quốc Hành Tinh Khỉ

Phát hành: 8 tháng 5, 2024

Diễn viên chính: Owen Teague, Freya Allan, Kevin Durand, Peter Macon và William H. Macy.

Giới thiệu: "Kingdom of the Planet of the Apes" là phần phim mới nhất trong loạt phim "Hành Tinh Khỉ", diễn ra gần 300 năm sau các sự kiện của bộ ba phim thập niên 2010. Lúc này, nền văn minh loài khỉ thống trị, trong khi con người bị đẩy lui về trạng thái hoang dã. Giữa lúc một thủ lĩnh khỉ độc tài mới trỗi dậy, một con khỉ trẻ dấn thân vào hành trình gian khổ, khiến nó phải nghi ngờ tất cả những gì mình biết về quá khứ và đưa ra những lựa chọn định hình tương lai cho cả loài khỉ lẫn loài người.

Furiosa: A Mad Max Saga - Nữ Chiến Binh Hoang Tàn

Phát hành: 24 tháng 5, 2024

Diễn viên chính: Anya Taylor-Joy, Chris Hemsworth, Alyla Browne và Tom Burke.

Giới thiệu: 9 năm sau khi Charlize Theron gây ấn tượng mạnh mẽ trong "Mad Max: Fury Road" (2014), nhân vật Imperator Furiosa của cô có phần phim riêng với Anya Taylor-Joy trong vai chính. Bị bắt cóc khỏi quê hương và bị cuốn vào Biker Horde man rợ do Warlord Dementus (Chris Hemsworth) cầm đầu, Furiosa phải đối mặt với vô số thử thách khi tìm cách trở về nhà qua vùng đất hoang tàn.

Top phim hành động mỹ hay nhất 2024 Furiosa

Atlas - Cỗ Máy Sát Nhân

Phát hành: 24 tháng 5, 2024

Diễn viên chính: Jennifer Lopez, Simu Liu, Sterling K. Brown, Gregory J. Cohan, Abraham Popoola, Lana Parrilla và Mark Strong.

Giới thiệu: Bộ phim hành động Mỹ mới nhất của J.Lo sẽ đưa ngôi sao vào một cuộc phiêu lưu xuyên thiên hà trong tương lai. "Atlas" xoay quanh Atlas Shepherd (Jennifer Lopez), một chuyên gia phân tích dữ liệu tài giỏi nhưng ghét con người và luôn nghi ngờ trí tuệ nhân tạo. Cô tham gia vào nhiệm vụ truy bắt một robot nổi loạn mà cô có mối liên hệ bí ẩn trong quá khứ. Nhưng khi kế hoạch thất bại, hy vọng duy nhất để cứu tương lai nhân loại khỏi AI của Atlas là đặt niềm tin vào chính nó.

Top phim hành động mỹ hay nhất 2024 Atlas

Hit Man - Sát Thủ Bất Đắc Dĩ

Phát hành: 24 tháng 5, 2024

Diễn viên chính: Glen Powell, Adria Arjona, Austin Amelio, Retta và Molly Bernard.

Giới thiệu: Bộ phim hài hành động mới của đạo diễn Richard Linklater dựa trên câu chuyện có thật kỳ lạ được đăng tải trên tạp chí Texas Monthy. Phim xoay quanh một sát thủ chuyên nghiệp (Glen Powell) làm việc cho cảnh sát. Khi phá vỡ quy tắc để giúp một người phụ nữ tuyệt vọng (Adria Arjona) chạy trốn khỏi người chồng vũ phu, anh bắt đầu phải lòng cô và nung nấu ý định trở thành tội phạm thực sự.

Top phim hành động mỹ hay nhất 2024 Hit Man

Bad Boys: Ride or Die - Tróm Lầy Phần 4

Phát hành: 5 tháng 6, 2024

Diễn viên chính: Will Smith, Martin Lawrence, Vanessa Hudgens, Melanie Liburd, Alexander Ludwig, Paola Núnez, Jacob Scipio, Eric Dane và Ioan Gruffudd.

Giới thiệu: Bộ đôi thanh tra của Will Smith và Martin Lawrence sẽ trở lại trong phần thứ tư của loạt phim "Cớm Lầy", sau thành công của phần phim hồi sinh năm 2020. Mặc dù cốt truyện vẫn được giữ kín, nhưng chúng ta biết rằng Armando Aretas (Jacob Scipio) - con trai ghẻ lạnh của Lowery (Will Smith) - sẽ trở lại.

Top phim hành động mỹ hay nhất 2024 Bad Boys

Horizon: An American Saga - Chinh Phục Bầu Trời Xa Xăm (Chương 1 và 2)

Phát hành: 28 tháng 6, 2024 và 16 tháng 8, 2024

Diễn viên chính: Kevin Costner, Sienna Miller, Sam Worthington, Jena Malone, Abbey Lee, Michael Rooker, Danny Huston, Luke Wilson, Isabelle Fuhrman, Jeff Fahey, Will Patton, Tatanka Means, Owen Crow Shoe, Ella Hunt và Jamie Campbell Bower.

Giới thiệu: Cựu sao "Yellowstone" Kevin Costner đã viết kịch bản, đạo diễn, sản xuất và đóng vai chính trong bộ phim sử thi phương Tây hoành tráng gồm hai phần này. "Horizon: An American Saga" xoay quanh công cuộc khai phá miền Tây nước Mỹ, kéo dài 15 năm, bao gồm cả giai đoạn trước và sau cuộc Nội chiến.

Top phim hành động mỹ hay nhất 2024 Horizon

Beverly Hills Cop: Axel F - Cớm Chế Beverly Hills: Axel F

Phát hành: 3 tháng 7, 2024

Diễn viên chính: Eddie Murphy, Taylour Paige, Joseph Gordon-Levitt, Judge Reinhold, John Ashton, Paul Reiser, Bronson Pinchot và Kevin Bacon.

Giới thiệu: 40 năm sau phần phim hài hành động đầu tiên, thám tử Axel Foley (Eddie Murphy) trở lại Beverly Hills. Khi mạng sống của con gái Jane (Taylour Paige) bị đe dọa, hai cha con đã hợp tác với một cộng sự mới (Joseph Gordon-Levitt) và những người bạn cũ để phơi bày một âm mưu đen tối.

Top phim hành động mỹ hay nhất 2024 Beverly Hills Cop

Twisters - Cơn Thịnh Nộ 2

Phát hành: 19 tháng 7, 2024

Diễn viên chính: Glen Powell, Daisy Edgar-Jones, Anthony Ramos, Brandon Perea, Daryl McCormack và Maura Tierney.

Giới thiệu: Bộ phim hành động Mỹ hay nhất 2024 kinh dị "Twister" (1996) với sự tham gia của Helen Hunt, Bill Paxton và Cary Elwes trong vai những người săn đuổi cơn lốc xoáy mạnh nhất trong nhiều thập kỷ là tác phẩm kinh điển tiếp theo của thập niên 90 được hồi sinh vào những năm 2020. "Twisters" sẽ theo chân các đội săn lốc xoáy mới. Khi mùa bão trở nên dữ dội hơn, những hiện tượng đáng sợ chưa từng thấy trước đây được giải phóng, và các đội sẽ phải đối mặt với nhiều hệ thống bão hội tụ trên bầu trời Oklahoma trong cuộc chiến sinh tồn.

Top phim hành động mỹ hay nhất 2024 Twisters

Deadpool & Wolverine - Deadpool & Wolverine

Phát hành: 26 tháng 7, 2024

Diễn viên chính: Ryan Reynolds, Hugh Jackman, Morena Baccarin, Brianna Hildebrand, Jennifer Garner, Emma Corrin, Matthew Macfadyen, Karan Soni, Rob Delaney và Leslie Uggams.

Giới thiệu: Cốt truyện của phần phim "Deadpool" tiếp theo vẫn đang được giữ kín. Tuy nhiên, dựa trên đoạn teaser đầu tiên, phim có sự tham gia của TVA (từ series "Loki") và màn ra mắt MCU của một số nhân vật X-Men, bao gồm cả Wolverine của Hugh Jackman.

Top phim hành động mỹ hay nhất 2024 Deadpool Wolverine

Back in Action - Trở Lại Hành Trình

Phát hành: 15 tháng 11, 2024

Diễn viên chính: Cameron Diaz, Jamie Foxx, Kyle Chandler, Glenn Close, Andrew Scott, Jamie Demetriou, McKenna Roberts và Rylan Jackson.

Giới thiệu: Jamie Foxx và Cameron Diaz (trở lại màn ảnh sau 10 năm) hợp tác trong bộ phim hài hành động của Netflix về một cặp cha mẹ bình thường từng là đặc vụ ngầm. Nhiều năm sau khi từ bỏ cuộc sống điệp viên CIA để xây dựng gia đình, Emily và Matt bị lôi kéo trở lại thế giới gián điệp khi thân phận của họ bị bại lộ.

Top phim hành động mỹ hay nhất 2024 Back in Action

Red One - Sứ Mệnh Đỏ

Phát hành: 15 tháng 11, 2024

Diễn viên chính: Chris Evans, Dwayne "The Rock" Johnson, Lucy Liu, Nick Kroll, Kiernan Shipka, Mary Elizabeth Ellis, Wesley Kimmel, Kristofer Hivju, Bonnie Hunt và J.K. Simmons.

Giới thiệu: "The Rock" và "Captain America" sẽ cùng nhau xuất hiện trong một bộ phim hành động Mỹ hay nhất 2024 dịp lễ hội với J.K. Simmons trong vai ông già Noel? Đây chắc chắn là một bộ phim không thể bỏ lỡ.

Top phim hành động mỹ hay nhất 2024 Red One

Gladiator 2 - Đấu Sĩ 2

Phát hành: 22 tháng 11, 2024

Diễn viên chính: Paul Mescal, Denzel Washington, Joseph Quinn, Fred Hechinger, Pedro Pascal, Connie Nielsen và Derek Jacobi.

Giới thiệu: Phần tiếp theo của bộ phim hành động kinh điển năm 2000 với dàn diễn viên đình đám sẽ tiếp nối câu chuyện về Lucius (Paul Mescal) - cháu trai của Commodus. Lucius nay đã trưởng thành sau khi được Maximus (Russell Crowe) cứu sống trong "Gladiator".

Top phim hành động mỹ hay nhất 2024 Gladiator 2

The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim - Chúa Nhẫn: Chiến Tranh Rohirrim

Phát hành: 13 tháng 12, 2024

Diễn viên chính: Brian Cox, Miranda Otto, Gaia Wise, Luke Pasqualino, Laurence Ubong và Shaun Dooley.

Giới thiệu: Thế giới của "Chúa Nhẫn" sẽ trở lại màn ảnh rộng với hình thức hoạt hình! Bộ phim tiền truyện này diễn ra 261 năm trước "Hai Ngọn Tháp" và có sự tham gia của Brian Cox trong vai vị vua huyền thoại Helm Hammerhand (cũng là người đặt tên cho Helm's Deep).

Top phim hành động mỹ hay nhất 2024 The Lord of the Rings

Kết luận:

Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ cho dòng phim hành động Mỹ hay nhất năm 2024 với những bom tấn đầy hấp dẫn và kịch tính. Từ những phần tiếp nối của những thương hiệu đình đám như "Gladiator 2", "Bad Boys: Ride or Die", "Deadpool & Wolverine", "The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim" cho đến những tác phẩm mới toanh như "Atlas", "Boy Kills World", "The Fall Guy",...

Với khán giả sẽ được trải nghiệm những câu chuyện đầy kịch tính, những màn hành động mãn nhãn, những pha hài hước dí dỏm và những thông điệp ý nghĩa ẩn sau mỗi bộ phim. Hãy cùng chờ đón những siêu phẩm này ra mắt và tận hưởng những trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao!

Top điện thoại màn hình lớn để trải nghiệm xem phim:

Đọc thêm: Tổng hợp những phim chiếu rạp tháng 7/2024 đáng xem nhất

Didongmy.com

Link nội dung: https://uws.edu.vn/phim-my-com-a61011.html