Bói tình yêu theo tên, ngày sinh chính xác 100% - Xem bói qua 2 cái tên

Tên gọi không chỉ là một yếu tố đơn giản để phân biệt giữa người này và người kia, mà chúng còn thể hiện sự ảnh hưởng đến năng khiếu và tình duyên của đời người. Do vậy, tên gọi được dùng nhiều trong việc dự đoán tính cách, tương lai và duyên phận của con người. Bởi thế, công cụ bói tình yêu theo tên ra đời nhằm giúp bạn kiểm chứng sự hòa hợp của hai người trong mối quan hệ tình yêu.

>> Tham khảo:

Bói tình yêu là gì?

Bói tình yêu là gì? Bói tình yêu là việc vận dụng kỹ thuật bói toán kết hợp với các phương pháp khoa học để thực hiện bói tình yêu hai người dựa trên: tên, tuổi, cung hoàng đạo, ngày tháng năm sinh, dãy số,...để có thể dự đoán đường tình duyên.

Dựa vào các thông tin mà người tham gia cung cấp như: tính cách, ưu điểm, khuyết điểm, sở trường,...của họ trong tình yêu mà từ đó có thể đưa ra các kết luận như:

>> Tham khảo: Cách Bắt Chuyện Với Crush Qua Tin Nhắn Cực Kỳ Tự Nhiên Và Ấn Tượng

Khái niệm bói tình yêu là gì?a

Khái niệm bói tình yêu là gì? (Nguồn: Sưu tầm)

Ứng dụng, app bói tình yêu theo tên

Bói tình yêu theo tên là một kỹ thuật bói toán dựa trên sự kết hợp giữa cái tên của hai người. Nếu hai bạn muốn xem kết quả nhanh, mà không muốn tìm hiểu sâu phương pháp/cách bói tên chính xác như thế nào thì bạn gái có thể xem bói tình yêu thông qua các website, app bói tình yêu. Bạn chỉ cần cung cấp họ tên của hai bạn, làm theo các hướng dẫn, các website sẽ tự động tính toán theo một thuật toán riêng và cho ra kết quả.

Ưu điểm của các công cụ, app bói tình yêu này sẽ cho ra các kết quả như:

Những bạn gái đang trong giai đoạn yêu đơn phương, thất tình, lụy tình hoặc đang si tình một anh chàng Crush nào cũng có thể áp dụng bói tình yêu theo tên, tuổi, ngày sinh để thay đổi vận mệnh tình duyên của mình.

Nhược điểm của các công cụ, app bói tình yêu sau khi nhiều bạn trải nghiệm cho rằng:

⭐ Theo KOTEX đã đánh giá và trải nghiệm qua mọi cách bói tình yêu thì những cách được xem là tốt nhất như: Bói có cơ sở, dữ liệu và bằng chứng: theo tuổi, ngày tháng năm sinh, cung mệnh, thần số học

>> Tham khảo: Những Câu Nói Khiến Chàng Sợ Mất Bạn & Thương Bạn Nhiều Hơn

Bói tình yêu theo tên chính xác

Bói tình yêu theo tên chính xác (Nguồn: Sưu tầm)

Bói tình yêu qua ngày sinh, năm sinh

Nếu có đủ ngày tháng năm sinh (âm lịch), hai bạn sẽ xem rõ chi tiết được "Lá số tử vi" của đối phương. Mỗi lá số tử vi sẽ thể hiện vận mệnh tương lai của chính bản thân bạn và ảnh hưởng đến người yêu hiện tại/ số mệnh người yêu hiện tại có ảnh hưởng gì đến bạn. Khi có ngày sinh (âm lịch), các công cụ bói toán" Lá số tử vi" gồm 12 cung để luận giải tương lai về: công danh, tiền bạc, vợ chồng, sở hữu nhà đất, mối quan hệ bạn bè, con cái, anh chị em,... Hiện này, có rất nhiều website xem bói tình yêu theo tên ngày tháng năm sinh với những thao tác rất đơn giản là đã có ngay kết quả về tình yêu, số mệnh cho các bạn.

Cụ thể, bạn có thể xem lá số tử vi của chính mình và biết được người yêu/chồng tương lai tại cung "Phu thê" như thế nào. Đối với bạn gái đó có thể là số nhờ chồng tương lai, số vượng phu,... Hoặc với bạn nam là nên lấy vợ muộn, có vợ là người hỗ trợ công danh, sự nghiệp,...

>> Tham khảo: Những Điều Thú Vị Khi Yêu Người Nhỏ Tuổi Hơn

Sau đây là những luận giải các cung mệnh để bói tình yêu tương lai cho bạn:

Trong Tử vi, mỗi cung đều được xem như một không gian chiếu sáng cho một trong 12 cung hoàng đạo. Và trong mỗi cung đó, lại có các sao khác nhau đại diện cho những tác động và sự kiện khác nhau trong cuộc đời của con người. Dưới đây là ý nghĩa của một số sao trong 12 cung:

Bói tình yêu cho hai người đầy đủ ngày tháng năm sinh

>> Xem thêm: Bói tình yêu theo ngày sinh, Tình yêu tuổi học trò là gì, Mối quan hệ trên tình bạn dưới tình yêu là gì

Bói phần trăm tình yêu theo tên

Có rất nhiều dạng biến thể bói tình yêu theo tên mà các cặp đôi có thể dễ dàng áp dụng. Bói phần trăm tình yêu theo tên có các bước thực hiện rất đơn giản như sau:

Các bước Cách thực hiện Ví dụ Chuẩn bị Giấy, bút Thông tinhọ và tên hai bạn nam và nữ Bạn nữ: TRẦN NGỌC MAI Bạn nam: NGUYỄN THÀNH LONG Viết đầy đủ họ tên hai bạn, với ở giữa là chữ "LOVES" TRẦN NGỌC MAI LOVES NGUYỄN THÀNH LONG 2 Tìm trong dòng chữ trên, tính có bao nhiêu ký tự các chữ "L", "O", "V", "E", "S" Ghi số lượng thứ tự từ trái qua phải thành dãy số 2 chữ L, 3 chữ O, 1 chữ V, 1 chữ E, 1 chữ S và được xếp từ trái sang phải được dãy số: L O V E S 2 3 1 1 1 3 Lấy con số đầu tiên cộng lần lượt với 4 con số còn lại cho ra một dãy số mới Thực hiện phép tính: 2 + 3 = 5, 2 + 1 = 3, 2 + 1 = 3, 2 + 1 = 3. Thu được dãy số là 5 3 3 3 4 Tiếp tục cộng tiếp từ trái qua phải đến khi còn 2 chữ số là phần trăm tình yêu Cộng tiếp dãy số ở trên: 5 + 3 = 8, 5 + 3 = 8, 5 + 3 = 8. Thu được dãy số: 888 Cộng tiếp lần nữa: 8 + 8 = 16, 8 + 8 = 16. Thu được dãy số: 1616 Cộng tiếp lần nữa cho đến khi ra 2 chữ số 5 Tra kết quả vừa tính được theo thang tỷ lệ bói phần trăm theo tên của 2 người Kết quả trên là được 35%

Tra kết quả vừa tính được theo thang tỷ lệ bói phần trăm theo tên của 2 người:

>> Tham khảo:

Bói phần trăm tình yêu theo tên (Nguồn: Sưu tầm)

Bói tình yêu theo tên chữ cái đầu

Mỗi cái tên đều mang một ý nghĩa riêng trong từng chữ cái. Bói tình yêu theo tên chữ cái đầu sẽ tiết lộ đường tình duyên của bạn sẽ như thế nào:

>> Tham khảo:

Bói tình yêu theo tên chữ cái đầu (Nguồn: Sưu tầm)

Bói tình yêu theo tên và dãy số

Tên tuổi và con số thường được kết hợp lại với nhau để tạo thành cơ sở bói tình yêu theo tên được nhiều bạn trẻ áp dụng. Chỉ cần vài bước cơ bản là bạn đã có thể biết được sự hòa hợp giữa hai tên của bạn và crush.

Bước 1: Đối chiếu từng chữ cái có trong tên của bạn và đối phương theo quy ước dưới đây:

Ví dụ: Bạn nữ tên Mai, có dãy số tương ứng là 519. Bạn nam tên Phúc, có dãy số tương ứng là 8813

Bước 2: Cộng tổng các con số trong dãy số vừa tìm được lại với nhau

Ví dụ: Tên Mai có tổng là: 5 + 1 + 9 = 15. Tên Phúc có tổng là: 8 + 8 + 1 + 3 = 20

Bước 3: Lấy kết quả vừa tìm được cộng lại với nhau cho đến khi còn 1 chữ số. Đó chính là sự hòa hợp bói tình yêu theo tên của hai bạn trên thang 10.

Ví dụ: Mai + Phúc có kết quả là: 15 + 20 = 35, 3 + 5 = 8. Như vậy, mức độ hòa hợp qua tên của Mai và Phúc là 8/10.

>> Tham khảo: 10 Điều Con Trai Không Thích Ở Con Gái & Mẫu Con Gái Mà Con Trai Ghét

Bói tình yêu theo tên và dãy số (Nguồn: Sưu tầm)

Bói tình yêu theo tên dựa trên Thần số học

Theo chiêm tinh học, mỗi con số đều mang những năng lượng riêng biệt của vũ trụ. Mỗi người đều mang một con số chủ đạo của riêng mình và chúng sẽ phản chiếu các đặc điểm và phẩm chất của chính con số đó. Khi tính được con số chủ đạo của bản thân và người mình thích, bạn sẽ biết được ưu và nhược điểm của mình và cả người thương. Từ đó, bạn sẽ cải thiện được chuyện tình yêu của hai người nhờ biết được sở thích, ưu và khuyết điểm của nhau.

Cách xem con số thần học của riêng mình, bạn sẽ tính toán dựa trên ngày tháng năm sinh:

Ý nghĩa của từng con số chủ đạo sẽ bao gồm các số từ 1 đến 11 như sau:

Những cặp người yêu thần số học vô cùng hợp nhau

>> Tham khảo: Tâm Sự Thầm Kín Chuyện Phòng The Của Bạn Gái

Các trục thần số học trong phương pháp bói tình yêu theo thần số học (Nguồn: Sưu tầm)

Bói tình yêu theo 12 cung hoàng đạo

Bói tình yêu theo cung hoàng đạo sẽ cho kết quả chính xác dựa trên ngày tháng năm sinh của một người, từ đó bạn có thể biết mình và đối phương có những tính cách nào tương đồng. Không chỉ vậy, bói tình yêu theo cung hoàng đạo cũng có sức ảnh hưởng lớn đến quan điểm yêu, thái độ và đối tượng mà bạn nên tiến tới.Do đó, việc dùng thông tin của các cung để bói về tình duyên cũng là một chủ đề phổ biến hiện nay. Những cặp đôi cung hoàng đạo hợp nhau nhất là:

>> Tham khảo: TOP Những Biệt Danh Hay Cho Mình Độc Đáo

Bảng tra cứu % độ hợp nhau giữa các cung hoàng đạo khi làm người yêu

Bói tình yêu theo cung hoàng đạo (Nguồn: Sưu tầm)

>> Tham khảo thêm: Top các cung hoàng đạo hợp nhau trong tình yêu

Coi bói tình yêu theo tên qua bài tây 52 lá

Thêm một cách coi bói tình yêu theo tên chính xác là dựa vào 52 lá bài Tây. Đây là phương pháp dự đoán về tương lai, vận mệnh, những sự kiện lớn của con người được sử dụng nhiều ở các nước phương Tây. Có rất nhiều bộ bài tây khác nhau phục vụ cho các hình thức dự trắc khác nhau. Bạn chỉ nên sử dụng phương pháp này khi có những khúc mắc trong tình yêu hay xuất hiện những băn khoăn, chưa thể đưa ra những quyết định của mình trong mối quan hệ với người kia.

>> Tham khảo: 100+ Cách Đặt Biệt Danh Cho Người Yêu Nam Cực Hài Hước, Dễ Thương

Quy tắc bói tình yêu qua 52 lá bài Tây

Chuẩn bị

Hướng dẫn cách bói tình yêu xem tình trạng và tương lai có lấy người đó không

Bước 1: Dàn bài

Xào bài và liên tưởng đến người yêu và suy nghĩ về câu hỏi để thỉnh kết quả Nếu là nam, xào 7 lần bằng tay trái. Nếu là nữ thì xào 9 lần bằng tay phải.

Đếm số ký tự tên người yêu

Dàn bài ra số cột tương ứng với số ký tự tên người yêu

Người yêu tên Hoàng sẽ có 5 ký tự

Tên người yêu có 5 ký tự thì bạn sẽ tạo ra 5 cột bài

Chia hàng bài đầu tiên Xếp 5 lá đầu tiên thành hàng ngang Chia tiếp hàng bài thứ 2 từ trái sang phải và xếp đè lên 1/2 lá bài hàng thứ 1 Ta được hàng thứ 2. Tổng là 10 lá Chia tiếp các hàng bài tiếp theo từ trái sang phải đến khi hết 32 lá bài Hàng dọc 1: 7 lá Hàng dọc 2: 7 lá Hàng dọc 3: 6 lá Hàng dọc 4: 6 lá Hàng dọc 5: 6 lá Xếp các cột bài hàng dọc đè lên nhau thành 1 chồng Kéo hàng dọc thứ 1 thành 1 chồng thứ nhất Kéo hàng 2 thành chồng bài và xếp đè lên trên chồng bài thứ 1

Bước 2: Lấy cặp bài để luận giải tình yêu

Tại chồng bài, lấy lá đầu và lá cuối của chồng bài Kết quả: Kết quả: Cứ tiếp tục rút lá cuối và lá đầu để tìm lá giống nhau đến hết chồng bài. Chồng bài những lá khác nhau, bạn tiếp tục rút lá đầu, lá cuối để tìm lá giống nhau lần 2 Để lá giống nhau qua bên phần bài giống nhau Chồng bài những lá khác nhau, bạn tiếp tục rút lần 3 để tìm lá khác nhau Để lá giống nhau qua bên phần bài giống nhau

Lưu ý: Mọi lá bài đều cần xếp theo thứ tự để không ảnh hưởng đến kết quả bói tình yêu bằng lá bài Tây.

Bước 3: Luận giải những lá bài giống nhau

Một số điểm lưu ý: Khi xuất hiện Cặp 7 với Cặp 10: Mặc dù cặp 7 rất xấu, chỉ nên làm bạn, nhưng nếu có cặp 10 thì có thể cân nhắc quen nhau được.

>> Tìm hiểu thêm: Cách bói tình yêu qua 52 lá bài

Coi bói tình yêu qua hình ảnh

Các nhà tâm lý học đã có các cuộc nghiên cứu và nhận thấy rằng, việc bộ não bị thu hút bởi tấm hình đầu tiên sẽ đánh giá được phần nào tính cách, quan điểm tình yêu bên trong con người bạn. Chính vì thế, phương pháp bói tình yêu qua hình ảnh cũng được nhiều bạn trẻ áp dụng.

Cùng thử làm trắc nghiệm bói tình yêu đơn giản qua bức hình sau và hãy ghi lại hình ảnh đầu tiên xuất hiện trong tâm trí bạn. Qua đó, bạn sẽ biết mình sẽ bói tình yêu của bạn thay đổi ra sao khi si tình một người.

>> Tham khảo: Con gái chủ động trong tình yêu thì sao?

Bói tình yêu qua hình ảnh (Nguồn: Sưu tầm)

Sau khi phát hiện được điều thú vị từ tấm hình trên, hãy cùng xem những lý giải dưới đây:

>> Xem chi tiết về cách bói tình yêu qua hình ảnh

Bói tình yêu qua tuổi

Xem bói tình yêu qua qua ngày sinh, năm sinh cũng là phương pháp chính xác nhất để xem chuyện tình yêu hai bạn.

Bói tình yêu theo tên và ngày sinh (Nguồn: Sưu tầm)

Hướng dẫn cách cem bói tình yêu qua năm sinh

Hai bạn nam và nữ có thể dựa vào "Năm sinh" để xem có hợp nhau và kết hôn được không. Với xem tình yêu qua "Năm sinh" sẽ so sánh các thông tin: Ngũ hành bản mệnh, thiên can, địa chi, cung phi, ngũ hành phi,... để xem mức độ hợp nhau và tính ra số điểm.

>> Khám phá thêm: Caption hay về tình yêu ngắn gọn

Game bói tình yêu theo tên

Game bói tình yêu theo tên là gì? Bên cạnh những website chuyên dùng để xem bói tình yêu theo tên tuổi, thì một số nhà phát hành đã cho sáng tạo ra nhiều phiên bản chơi game bói tình yêu theo tên, ngày tháng năm sinh và cả app bói tình yêu. Mục đích nhằm mang lại những giây phút giải trí cho các cặp đôi yêu nhau.

>> Tham khảo: Làm Gì Khi Chia Tay Mà Vẫn Còn Yêu?

Bói tình yêu theo tên tiết lộ đường tình duyên của bạn (Nguồn: Sưu tầm)

Coi bói tình yêu, tình duyên qua thầy bói

Hình thức coi bói tình yêu theo tên tuổi, ngày tháng năm sinh qua các thầy bói được người châu Á áp dụng rất nhiều vào mỗi dịp năm mới, hôn nhân. Mục đích của phương pháp này để xem vận mệnh tương lai, tình duyên, sự hòa hợp, sự nghiệp, tình cảm gia đình cũng như xem ngày lành tháng tốt để chọn ngày kết hôn.

>> Tham khảo:

Cách Nói Chuyện Với Người Yêu Thu Hút Qua Tin Nhắn

Cách nói chuyện với người yêu không bị nhạt

Xem bói tình yêu qua bài Tarot

Bói bài Tarot nguồn gốc từ Phương Tây, chứa đầy thế giới huyền bí, kỳ ảo. Đây là công cụ khám phá bản thân, khơi gợi nguồn ý tưởng tìm hiểu về tình yêu hay vận may, tương lai, vận mệnh của mình và những người xung quanh.

Bói bài Tarot gồm 78 lá, mỗi lá có hình ảnh riêng biệt. Dựa vào đó chúng ta dự đoán được điều gì xảy ra với mình trong một ngày. Một bộ bài Tarot chuẩn có 22 lá ẩn chính - Major Arcana, 40 lá Ẩn phụ - Minor Arcana và 16 lá hoàng gia.

>> Khám phá thêm:

Cách bói tình bạn theo tên, tuổi, cung hoàng đạo

Tình yêu chân chính là gì? Biểu hiện như thế nào?

Xem bói tình yêu qua bài Tarot (Nguồn: Sưu tầm)

Câu hỏi thường gặp về bói tình yêu

Bói tình yêu theo tên luôn mang đến nhiều sự thắc mắc cho người xem, cụ thể:

Bói tình yêu theo tên có căn cứ chính xác không?

Bói tình yêu theo tên là có căn cứ, vì chúng dựa vào sự nghiên cứu của các con số trong chiêm tinh học để cho ra kết quả cuối cùng.

Bói tình yêu và thần số học có liên quan với nhau không?

Bói tình yêu theo tên và thần số học có liên quan với nhau vì chúng đều sử dụng các con số liên quan đến ngày tháng năm sinh để bói sự phù hợp trong tình yêu giữa các cặp đôi.

>> Tham khảo:

Xem Bói Kinh Nguyệt Theo Ngày, Giờ, Thứ

Yêu bạn cùng lớp - trăm điều bất lợi

Những thắc mắc về bói tình yêu theo tên (Nguồn: Sưu tầm)

Bói tình yêu theo tên giúp bạn biết được những tính cách và sở thích của đối phương, chúng cũng là một chủ đề phổ biến ngày nay. Tuy nhiên mọi thông tin chỉ mang tính chính xác tương đối mà không phải tuyệt đối. Ngoài ra, để tìm hiểu nhiều thông tin khác hoặc các vật dùng cá nhân về phụ nữ, bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Kotex với các tính năng siêu an toàn và chất lượng.

>> Tham khảo thêm các bài viết liên quan Tình yêu - Giới tính:

Link nội dung: https://uws.edu.vn/coi-boi-tinh-yeu-a60926.html