MÀU TÓC NHUỘM NAM ĐẸP NĂM 2022 MỚI NHẤT

Kết thúc một năm 2021, lại rộn ràng với năm mới 2022 cùng tham khảo ngay những bảng màu nhuộm siêu sáng da, dễ chăm sóc cùng 4RAU nhé! 1. Màu nâu sáng Một lựa chọn rất an toàn cho những bạn đang đi học, đi làm công sở hoặc da ngâm. Hoặc đơn giản bạn không có nhiều kiến thức về màu sắc cũng như tài chính, thì các tông nâu đều là sự lựa chọn hợp lý cho mùa đầu xuân. Màu nâu được đánh giá là màu sáng da vì phù hợp với tông người Châu Á và Việt Nam, nên thích hợp đối với mọi khuôn mặt và kiểu tóc.

2. Màu khói Chuyên mục Tết đến Xuân về không thể thiếu các màu khói như xám khói. Màu nhuộm này cần phải tẩy tóc để nâng nền từ 2 lần trở lên, nên sẽ thích hợp với các chất tóc khoẻ, dày. Màu xám có ánh khói sẽ khiến tóc rất đẹp, không bị quá nổi bật, sau một vài lần gội màu sẽ rõ hơn vô cùng đẹp. Để có thể giữ được nền màu này lâu, bạn nên gội thêm các sản phẩm dầu gội tím để bền màu và khử vàng.

3. Màu xanh rêu Xanh rêu là một trong những tông màu được yêu thích dành cho những anh chàng phá cách, cá tính và thời thượng. Những ánh xanh của mái tóc sẽ vô cùng thu hút và nổi bật khi ra ngoài trời. Tuy nhiên, màu tóc nhuộm đẹp cho nam này rất dễ phai và cần tẩy tóc nhiều lần để lên tông. Nhưng bù lại khi màu tóc phai ra sẽ có màu pastel vô cùng đẹp mắt. Đây cũng là 1 lựa chọn cho bạn đáng để thử trong năm nay!

4. Đỏ Neon Màu đỏ tượng trưng cho Tết và nhiều may mắn trong đầu năm mới, vậy thì còn gì hợp lý hơn khi "quất" một bộ tóc đỏ neon nổi bật với bà con hàng xóm nè.

5. Nhuộm 2 Màu Nếu các chị em chúng ta có trend nhuộm Hidden Light thì chúng ta cũng có thể nhuộm phối 2 màu khác nhau. Nếu bạn là người thích nổi bật trong đám đông, hoặc sợ cảm giác tẩy rát da đầu thì có thể nhuộm 1 nửa. Hãy cùng tham khảo các kiểu phối màu 4RAU có nhé!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/nhuom-toc-nam-2022-a60880.html