10 địa chỉ Bún Bò Huế ship tận nhà TPHCM NGON ĐÚNG ĐIỆU

Bạn đang nhớ nhung hương vị bát bún bò? Tại sao không nhanh tay lưu lại những địa chỉ bún bò Huế ship tận nhà TPHCM siêu hấp dẫn dưới đây để dành những ngày ở nhà chống dịch nhỉ?

1. Bún Bò Nam Giao với nước dùng đậm vị mắm Huế

Quán bún bò nổi tiếng Quận 1 nhờ hương vị thơm ngon, đậm đà, chuẩn bị mắm Huế. Vừa bước vào quán các bạn đã ngay lập tức ngửi thấy hương thơm hết sức đặc trưng của món bún này. Nước lèo đậm, thịt bò tươi, nhiều ngập bát.

Bát bún bò với nước dùng đậm đà, bắt mắt
Bát bún bò với nước dùng đậm đà, bắt mắt

Nước dùng quán được chế biến theo công thức riêng, nước dùng không trong mà hơi đục một chút, hương vị được nêm khá đậm nên khi ăn các bạn không cần thêm nếm nhiều. Bạn có thể chọn thêm chả tôm, chả cua, chả lụa theo sở thích. Miếng chả to, nhiều, ăn rất thỏa mãn. Bún ship về sẽ có rau ăn kèm cùng cách gia vị như chanh, ớt,… tuy nhiên các bạn cần ghi chú rõ để nhân viên chuẩn bị nhé!

Khi đặt hàng bún bò huế Sài Gòn ship tận nơi, bún được đóng gói trong hộp nhựa khá chắc chắn, tuy nhiên không giữ được nhiệt quá lâu. Quán chuẩn bị nhanh, không tốn nhiều thời gian đợi nên các bạn không cần quá lo lắng. Quán mở cửa từ sáng sớm đến tận tối muộn nên các bạn có thể đặt hàng bất cứ lúc nào.

Đi đâu tìm được hương vị mắm Huế đúng điệu như vậy. Hiện quán đang có khá nhiều ưu đãi cho khách như giảm 10.000 vnđ/suất khi đặt hàng qua các app online như Now, Grabfood,… Nhanh tay thưởng thức ngay thôi!

Order Bún bò Huế Nam Giao ngay!

2. Bún Bò Huế 14B đầy ụ topping bò

Bát bún bò của quán giá không hề cao so với thị trường chung nhưng lúc nào cũng đầy đủ các loại topping đầy ụ như chả, giò, bò tái nạm, thịt bắp bò, bò viên, móng giò… Ngoài ra, nếu chọn ăn tô đặc biệt, các bạn sẽ tha hồ thưởng thức hương vị các món topping đặc biệt khác của quán.

Cận cảnh bát bún bò Huế ngập topping
Cận cảnh bát bún bò Huế ngập topping

Nước lèo được ninh từ xương ống bò và heo, nước trong, có vị ngọt thanh nhưng đậm vị bò. Ăn kèm với tô bún bò có khá nhiều loại rau thơm gồm tía tô, bắp chuối, giá đỗ,… Rau luôn được rửa sạch, để ráo. Dù là ăn tại quán hay mang về đều có bịch rau tươi roi rói. Ngoài ra, quán còn chuẩn bị bát nước chấm chua cay cho khách có nhu cầu thêm cay, dùng để chấm thịt bò cực kỳ hợp.

Giá một bán bún bò Huế ở đây trung bình khoảng 30.000 vnđ, quán có bán bún bò không topping giá chỉ 22.000 vnđ/ phần. Phần đặc biệt với đầy đủ topping giá chỉ 50.000 vnđ. Đây là mức giá khá rẻ so với thị trường hiện tại. Quán cũng bán kèm theo rất nhiều loại nước uống kèm phục vụ khách, các bạn có thể đặt combo bún + nước để tiết kiệm. Khi đặt hàng online, bún và nước lèo được để riêng trong hộp sạch sẽ và vệ sinh. Các bạn có thể gọi thêm bún hoặc rau nếu muốn, quán không tính thêm tiền đâu nhé.

Một bát bún siêu nhiều, siêu ngon lại giá hợp lý. Bạn có thể dễ dàng đặt hàng qua app Now hoặc Grabfood để được giao hàng nhanh, không phải đợi quá lâu. Quán đang có ưu đãi giảm trực tiếp 30% đấy, nhanh tay đặt hàng thôi.

Order Bún bò Huế 14B ngay!

3. Giải ngấy với Bún Bò Huế Kim Hương vị thanh ngọt ship online tận nhà

Quán được khách hàng ghé nhiều nhờ hương vị nước dùng thanh, ngọt không bị ngấy. Nước dùng trong, không quá đậm màu và có mùi bò thoang thoảng. Một bát bún bò cơ bản được cho nhiều bún và đầy đủ thịt bò, chả, bò viên khá đầy đặn. Kèm theo đó là các loại tương chấm phục vụ đầy đủ cho những thực khách ăn đậm đà hơn.

Bún bò Huế Kim Hương với nước dùng thanh, ngọt, ít béo
Bún bò Huế Kim Hương với nước dùng thanh, ngọt, ít béo

Bạn có thể ăn trực tiếp tại quán, nhưng thời điểm này, quán cũng khuyến khích khách nên đặt hàng online để đảm bảo hạn chế ra ngoài. Bún ship online được để riêng sạch sẽ trong từng túi, kèm thêm các loại rau ăn kèm. Nếu muốn thêm tương chấm, các bạn nên dặn trước với chủ quán. Quán có nhiều nhân viên nên khi đặt hàng không cần chờ đợi quá lâu, đồ ăn cũng không bị nguội. Giá một bát bún bò khoảng 40.000 vnđ, đây là mức giá trung bình không quá đắt.

Ngoài ra, các bạn có thể gọi thêm chả, giò heo, gân bò, bò tái, bò nạm,… Tuy nhiên, đồ gọi thêm giá lại khá cao khoảng 12.000 - 25.000 vnđ/món. Quán phục vụ từ sáng sớm đến khuya, phục vụ khách ăn sáng, trưa, tối đầy đủ. Nếu không tiện ra ngoài, hãy gọi bún bò Huế giao hàng tận nơi để thưởng thức.

Với những ai muốn thưởng thức món bún bò với nước dùng thanh ngọt nhẹ, không bị quá ngấy có thể lựa chọn quán Kim Hương nhé. Các bạn nên đặt hàng qua app để săn khuyến mãi và giao hàng tận nơi nữa nhé!

Order Bún bò Huế Kim Hương ngay!!

4. Bún Bò Huế Chợ Lớn O Tú chính gốc Huế ship tận nơi

Bát bún bò nổi bật nhất với nước dùng nhìn thôi đã thấy đậm đà, nhiều hương vị. Nước dùng màu nâu đục, thơm, nếm thử có vị mắm thoang thoảng nhưng không bị gắt, có vị ngọt của xương ống ninh chuẩn vị bún bò Huế.

Nước dùng đậm đà, kèm thêm bát nước chấm đặc trưng của quán
Nước dùng đậm đà, kèm thêm bát nước chấm đặc trưng của quán

Bún được chế biến theo đúng hương vị gốc Huế, không chỉ ngọt nhờ xương mà còn nhờ vị mắm. Bát bún có thịt bò, sườn sụn, chả bỏ, chả cây và chả cua cực kỳ ngon. Thêm bát nước chấm chua cay cho những ai thích ăn vị đậm hơn. Mức giá một bán bún ở đây thường dao động khoảng từ 40.00 - 45.000 vnđ, không quá cao. Tô đặc biệt có giá nhỉnh hơn khoảng 65.000 vnđ.

Quán khá nhỏ lại đông khách, đặt hàng ship online bạn sẽ phải đợi khoảng 15 - 20 phút. Nước lèo khi ship được đựng trong túi bóng chứ không có hộp, vì thế sẽ rất nhanh bị nguội. Khi đặt hàng các bạn phải nhớ nhắc chủ quán chuẩn bị rau và nước chấm ăn kèm nhé. Quán mở từ 6h sáng đến khoảng tầm 8h tối là hết hàng, các bạn có thể chọn bún bò ăn sáng, trưa hay tối đều được. Tại đây có bán thêm các loại bánh bột lọc, bánh ít, bánh bèo,… kiểu Huế cho bạn nào muốn ăn thêm.

Tìm được một quán bún bò chuẩn gốc Huế tại Sài Gòn không hề dễ dàng nên lựa chọn thử quán O Tú là rất xứng đáng. Các bạn có thể dễ dàng đặt hàng bún bò Huế ship tận nhà tại link sau nhé!

Order Bún bò Huế O Tú ngay!

5. Thưởng thức nước chấm gia truyền đặc biệt tại Gỏi Cuốn & Bún Bò 168

Bún bò ăn vừa miệng, nước dùng béo, ngậy rất kích thích vị giác. Quán có một loại nước chấm khá đặc biệt, khác hẳn với những quán khác, nước chấm chua nhẹ, vị mặn vừa phải, khi chấm với thịt bò ăn rất hợp. Không có quá nhiều loại gia vị trong nước chấm nhưng với tỉ lệ đặc biệt, món nước chấm này đã làm nên thương hiệu cho tô bún bò tại đây.

Cận cảnh tô bún bò đầy ụ, hấp dẫn của quán
Cận cảnh tô bún bò đầy ụ, hấp dẫn của quán

Một bán bún bò ở quán không quá nhiều, tuy nhiên phần topping lại trái ngược. Topping có thịt bò, chả, bò viên, mọc, xương và có thêm tiết rất đầy đặn. Phần rau thơm ăn kèm cũng có nhiều loại. Dù ăn tại quán hay ship về nhà cũng được chủ quán kèm bịch rau to đùng. Món nước chấm đặc biệt này không thể thiếu nên khi đặt hàng các bạn nhớ dặn chủ quán thêm vào nhé. Giá một bán bún ở đây giá trung bình khoảng 50.000 - 55.000 vnđ.

Phần bún bò Huế giao về nhà có vẻ hơi ít hơn so với ảnh chụp nhưng các bạn yên tâm hương vị rất đáng thử nhé. Quán mở từ 9h sáng đến khoảng 7,8h tối, và có bán thêm món gỏi cuốn tôm thịt, gỏi cuốn tai heo ăn cũng rất ngon nhé.

Hiện trên app Now và Grabfood đều đang được khuyến mãi 25% nên các bạn hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội thưởng thức nhé.

Order Bún bò Huế ngay!

6. Bún Bò Đông Ba Gia Hội phục vụ 24/24 giao hàng tận nơi

Quán bún bò Đông Ba phục vụ 24/24 là một cái tên được nhiều thực khách Sài Gòn nhắc đến. Bất cứ lúc nào, quán đều có nhân viên phục vụ tại quán và giao hàng tận nhà. Vì thế, nếu các bạn có thèm hương vị bún bò Huế lúc nào cũng có thể thưởng thức.

Hương vị bún bò vẫn được giữ nguyên vẹn dù ship đường xa
Hương vị bún bò vẫn được giữ nguyên vẹn dù ship đường xa

Nguyên liệu chính của bún bò Huế ở đây không có nhiều sự khác biệt với những quán khác. Nước dùng ninh từ xương ống bò rất ngọt và thanh. Khi thưởng thức các bạn còn có thể thoang thoảng thấy vị mỡ bò béo ngậy. Bún được tráng nước sôi trước khi phục vụ khách, sợi bún khá dai nên cho dù ship hàng cũng không bị nhão. Phần topping bao gồm thịt bắp bò, nạm bỏ, chả cây,… đầy đủ. Khi đặt hàng nhớ lưu ý chủ quán cho thêm sa tế nhé, sa tế ở đây ăn với bún bò rất ngon, tất nhiên là cả rau thơm ăn kèm nữa.

Quán giao hàng rất tâm huyết, có đầy đủ đũa, tô nhựa cho khách với nước dùng để riêng luôn đáp ứng theo nhu cầu của khách. Đặc biệt, nếu đặt hàng khuya, các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nước dùng cuối nồi lại càng đậm đà hơn rất nhiều. Giá một bán bún khoảng 40.000 - 45.000 vnđ, nếu muốn thêm topping giá sẽ độn thêm khoảng 15.000 - 20.000 vnđ.

Đặt hàng trên app Now các bạn sẽ được nhận ưu đãi freeship trong vòng bán kính 5km và không mất phí dịch vụ. Chỉ khoảng sau 15 phút đã có món bún bò Huế giao hàng tận nơi siêu ngon rồi.

Order Bún bò Đông Ba Gia Hội ngay!

7. Bún Bò Hẻm với nước dùng vị mắm đậm đà ship tận nhà

Đặc trưng của quán là phần nước dùng khá đậm đà. Nước dùng có màu nâu hơi đục chứ không trong như nhiều quán khác. Nhiều người không quen vị mắm sẽ có thể nhận xét nước dùng hơi mặn. Tuy nhiên với những ai đã từng thưởng thức món bún bò Huế chính gốc sẽ rất thích hương vị này.

Thứ nước dùng đậm đặc không phải ở đâu cũng có
Thứ nước dùng đậm đặc không phải ở đâu cũng có

Nếu có điều kiện đến thưởng thức tại quán bạn sẽ bất ngờ với không gian kiểu HongKong khá đặc biệt. Tuy nhiên, thời điểm dịch hạn chế ra ngoài, các bạn cũng có thể đặt hàng giao tận nhà vừa nhanh, vừa tiện. Bát bún ở đây khá to, topping gồm bò viên, bò nạm, thịt chả, chân giò… ăn kèm với rau thơm. Ớt sa tế của quán khá cay nên bạn nào không ăn được nhớ đừng cho thêm nhé. Giá bún bò Huế ở đây hơi cao so với mặt bằng chung, khoảng 60.000 vnđ/ bát.

Khi đặt hàng mang về, các bạn sẽ bị tính phí 2.000 vnđ tiền hộp đựng. Đồ gọi thêm cũng khá đắt, khoảng 45.000 - 50.000 vnđ/món. Nếu đặt nhiều món và lưu ý thêm, hãy nhớ ghi chú thật chi tiết và dặn chủ cửa hàng chuẩn bị đủ nhé. Quán chuẩn bị khá nhanh nên sẽ không phải đợi lâu đâu.

Nước dùng đậm đà, bát bún siêu nhiều, quán mở cửa từ 8h sáng đến 9h tối nên các bạn muốn ăn sáng, ăn trưa hay ăn tối đều được. Mua hàng qua app Now còn đang được freeship cho các đơn hàng trong bán kính 5km. Ngại gì mà không đặt luôn nhỉ?

Order Bún bò Hẻm ngay!

8. Bún Bò A Hùng ăn kèm sả băm đặc biệt nhất Sài Thành

Đặc trưng nhất của Bún Bò A Hùng là ăn kèm với hành sả băm siêu nhiều, siêu ngon. Không phải quán bún bò Huế nào cũng cho thêm sả ăn kèm như ở đây. Nghe có vẻ lạ nhưng ăn rất thơm, đặc biệt và rất khó quên.

Bún bò ăn tại quán hay ship về nhà đều vô cùng chất lượng
Bún bò ăn tại quán hay ship về nhà đều vô cùng chất lượng

Nước lèo của quán được ninh từ xương bò, có mùi thơm, vị ngọt. Khi ăn, trong bát bún sẽ có thêm một chút thịt vụn ninh xương ăn bùi bùi, béo ngậy. Topping ở đây có thịt, bò viên, chả Huế, chả cua,… chả ăn dai, không bị bột, nạm bò cũng khá mềm, ăn vừa miệng. Quán bán từ sáng sớm đến khoảng 8,9h tối, khách không quá đông nhưng lúc nào cũng đều đặn. Nếu đặt hàng ship về nhà các bạn cũng không cần đợi quá lâu đâu. Giá một tô bún bò ở đây trung bình khoảng 45.000 vnđ.

Nếu mua bún bò Huế giao hàng tận nơi, các bạn cần trả thêm 2.000 vnđ chi phí đóng gói. Đừng quên dặn chủ quán cho thêm sả băm, nếu không ghi chú chủ quán sẽ chỉ cho kèm rau thơm thôi. Quán mở từ rất sớm, từ 6h sáng đến 9h tối nên rất thích hợp để ăn sáng.

Quán có trên các app giao hàng online như Now, Grabfood. Thời gian chuẩn bị và giao hàng khoảng 15 phút, đặc biệt đặt hàng trên Now sẽ không mất phí dịch vụ và được freeship bán kính 5km. Rất đáng thử nhé các bạn.

Order Bún bò A Hùng ngay!

9. The Organic Bún Bò đặc biệt với rau thơm rửa sạch bằng nước Kangen

Điểm đặc biệt nhất khi ăn tại quán đó là các bạn sẽ được chủ quán yêu cầu không nên trụng rau. Bởi vì rau tại đây đã được rửa sạch bằng nước Kangen (tiêu chuẩn nước sạch hàng đầu Nhật Bản), ăn sống trực tiếp để giữ được các vitamin tự nhiên trong rau, tốt cho sức khỏe.

Bát bún bò Huế chuẩn vị ăn kèm với rau xanh an toàn
Bát bún bò Huế chuẩn vị ăn kèm với rau xanh an toàn

Bát bún khá lớn và nhiều, có thịt nạm, xương, giò heo đậm,.. Nước dùng khá béo và ngậy, có vị ngọt kiểu Nam Bộ. Nếu bạn nào không thích vị béo có thể sẽ hơi ngán nhưng đây là hương vị đặc trưng của quán và được rất nhiều khách yêu thích. Mức giá ở đây khá phải chăng so với nhiều quán khác, chỉ 35.000 - 45.000 vnđ/món. Nạm bò, chả hay gò heo gọi thêm khoảng 5.000 - 10.000 vnđ.

Bún bò Huế ship tận nhà được đóng hộp cẩn thận, rau sạch rất nhiều cũng đóng túi lịch sự. Với những ai thích ăn rau sống chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua quán bún này. Lưu ý thêm quán mở cửa từ 8h sáng đến 9h tối cho bạn nào cần nhé!

Các bạn có thể đến quán hoặc đặt hàng thông qua các app online như Now hoặc Grabfood. An toàn, sạch sẽ, giá lại rẻ, không có lý do gì mà không đặt hàng ngay và luôn.

Order The Organic Bún bò ngay!

10. Thưởng thức nước dùng siêu đậm đặc tại Bún Bò Huế Xưa Lê Thị Riêng

một địa chỉ bún bò Huế ngon tại Sài Gòn, bún ở đây không quá nhiều nhưng lại có một hương vị rất ngon, rất lạ khó diễn tả. Nước lèo hơi quánh đặc, đậm và ngọt vừa miệng, không phải thêm nếm gì mặc dù quán rất cần thận cho thêm nhiều gia vị để khách có thể tự nêm. Hương vị bò đậm đà, thịt mềm dễ ăn, chả dai và không bị bột, tổng thể vô cùng hòa quyện.

Bún bò Huế Xưa được nhiều người Sài Gòn lưu luyến bởi hương vị nước dùng đặc biệt
Bún bò Huế Xưa được nhiều người Sài Gòn lưu luyến bởi hương vị nước dùng đặc biệt

Quán có bán khá nhiều loại topping cho thực khách lựa chọn ví dụ như bò nạm, gân bò, chả, thịt tại, sụn,… Nếu đặt hàng online, sẽ có khá nhiều combo được chuẩn bị sẵn rất tiện lợi. Bún bò thập cẩm có giá 38.000 vnđ, bún bò đặc biệt giá 50.000 vnđ, là mức giá chung của thị trường nhưng bát bún ở đây có vẻ ít hơn một chút.

Khi mua bún bò huế ship online, các bạn sẽ cần trả thêm 3.000 tiền bao bì đóng gói. Quán có bán kèm một số loại bánh ngọt và nước giải khát cho khách ăn tráng miệng cũng rất tiện. Khi đặt hàng, các bạn nhớ ghi chú thêm rau thơm gia vị mong muốn để chủ quán chuẩn bị đủ nhé.

Quán phục vụ cả ngày từ 7h sáng đến khoảng 9, 10h tối. Nếu không thể đến trực tiếp các bạn nên đặt hàng thông qua các app online. Quán chuẩn bị nhanh nên sẽ không phải chờ đợi quá lâu đâu nhé. Những đơn hàng bán kính trong 5km hiện vẫn đang được miễn phí giap hàng nên các bạn không nên bỏ lỡ cơ hội này đâu nhé!

Order Bún bò Huế ngay!

Trong thời điểm nhạy cảm, khuyến cáo các bạn không nên ra ngoài thường xuyên thì đặt hàng online là giải pháp giúp các bạn giải quyết được cơn thèm đồ ăn, đặc biệt với món Bún Bò Huế ship tận nhà. Ngồi nhà mà vẫn được thưởng thức đồ ăn ngon, tại sao lại không thử đúng không?

Link nội dung: https://uws.edu.vn/bun-bo-hue-ngon-sai-gon-a60741.html