5 địa chỉ đổi tiền Myanmar tỷ giá tốt và uy tín nhất

Với chuyến du lịch Myanmar sắp tới, bên cạnh việc khám phá các địa điểm du lịch và vui chơi thì có một nhiệm vụ khác quan trọng không kém đó là các bạn cần tìm địa chỉ phù hợp, uy tín để đổi tiền Myanmar nhé, những gợi ý trong bài viết dưới đây sẽ là thông tin hữu ích mà bạn không nên bỏ qua.

Đổi tiền Myanmar ở đâu tphcm, Hà Nội?

Thật khó để lựa chọn địa điểm đổi tiền phù hợp và uy tín nếu bạn chưa một lần đặt chân tới đất nước Myanmar. Chính vì vậy đổi tiền trước chuyến đi là điều vô cùng quan trọng. Đặc biệt trong các vấn đề giao dịch tiền bạc. Các bạn có thể lưu lại những địa chỉ phổ biến được tin cậy sau đây:

Các chi nhánh ngân hàng trên toàn quốc

Ngân hàng có lẽ là nơi có nhiều mệnh giá tiền Myanmar nhất, đáp ứng nhu cầu đổi tiền đa dạng của mọi khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu muốn đổi tiền Myanmar nói riêng và đổi các loại tiền có mệnh giá khác thì có thể tham khảo. Các bạn có thể lựa chọn chi nhánh ngân hàng gần nơi mình sinh sống hoặc làm việc hoặc lựa chọn ngân hàng nơi bạn có thẻ tín dụng để đổi tiền.

Khi đổi tiền tại ngân hàng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mệnh giá, tỷ giá Myanmar được cập nhật theo ngày, chính vì vậy không bị hớ khi đổi từ tiền Việt sang giá trị tiền Myanmar.

Mặc dù vậy, khi đổi tiền tại ngân hàng sẽ mất nhiều thời gian hơn, nhiều thủ tục hơn. Các bạn nên gọi trước cho chi nhánh ngân hàng nơi bạn có dự định đổi tiền để nhân viên ngân hàng có sự chuẩn bị kỹ càng và đầy đủ nếu bạn muốn đổi tiền mặt.

Lưu ý khi đi du lịch Myanmar tự túc và đổi tiền tại ngân hàng các bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết để xuất trình khi nhân viên ngân hàng yêu cầu. Ngoài ra bạn cũng nên sắp xếp phù hợp khi mang theo một lượng tiền mặt trong người. Tại các ngân hàng, nhân viên sẽ giúp bạn tra tỷ giá tiền Myanmar và các thắc mắc liên quan trong quá trình đổi tiền.

Sân bay quốc tế

Nếu bạn muốn lựa chọn giải pháp tiện lợi trước chuyến đi của mình thì đổi tiền tại sân bay quốc tế sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn cả. Tùy vào điểm xuất phát mà các bạn có thể lựa chọn sân bay quốc tế phù hợp. Cách tốt nhất là bạn nên đến sân bay từ sớm để thực hiện thủ tục đổi tiền trước chuyến đi. Bởi cũng giống như ngân hàng, các bạn cần thực hiện một số thủ tục cần thiết.

+ Sân bay quốc tế Nội Bài: Tại sân bay quốc tế Nội Bài được bố trí các vị trí quầy đổi tiền cho các du khách có nhu cầu. Các bạn có thể nắm rõ các vị trí đổi tiền tại sân bay để có những chuẩn bị phù hợp và nhanh chóng nhất. Những bạn muốn tìm địa chỉ đổi tiền Myanmar ở Hà Nội có thể tham khảo.

+ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất: Cũng giống như sân bay quốc tế Nội Bài, sân bay Tân Sơn Nhất cũng có 4 vị trí đổi tiền cho các hành khách có nhu cầu. Mệnh giá tiền tại sân bay rất đa dạng và có bảng chạy tỷ giá trong ngày để du khách có thể tiện lợi hơn trong việc theo dõi.

Khi đổi tiền Myammar tại sân bay các bạn cần tìm hiểu các thông tin liên quan đến số lượng tiền cần mang cũng như nắm rõ tỷ giá tiền trong ngày để có thể thực hiện đổi tiền một cách thuận lợi và suôn sẻ.

Phố Hà Trung

Ai ở Hà Nội chắc chắn không còn xa lạ với “con phố đổi tiền” này. Tuy nhiên, một số cửa hàng không nhận đổi tiền Kyat (tiền Myanmar) mà chỉ nhận đổi các mệnh giá tiền phổ biến hơn, một số cửa hàng phố Hà trung có dịch vụ đổi tiền Myanmar có thể kể đến như:

Cửa hàng thu đổi ngoại tệ Minh Thư

Địa chỉ: số 22, Nguyễn Thái Bình, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn e ngại các thủ tục rườm rà và mất thời gian của một số địa chỉ đổi tiền thì có thể tham khảo địa chỉ cửa hàng thu đổi ngoại tệ Minh Thư ở thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng thu đổi ngoại tệ có thâm niên 10 năm uy tín được nhiều người lựa chọn.

Mệnh giá tiền tệ Myanmar tại cửa hàng cũng tương đối đa dạng, tỷ giá đổi tiền tốt và nhanh chóng, chỉ cần mang theo giấy tờ cá nhân cần thiết và lượng tiền mặt vừa đủ là bạn đã có thể đổi lượng tiền mặt theo ý muốn.

Cửa hàng đổi tiền ngoại tệ Minh Thư làm việc cả vào thứ 7, chủ nhật khắc phục hạn chế cho những ai có nhu cầu đổi tiền ngoài giờ hành chính. Nếu có nhu cầu muốn đổi tiền Kyat - giá tiền Myanmar các bạn có thể liên hệ trước cửa hàng để nhân viên tại đây chuẩn bị lượng tiền mặt cần và đủ.

Một số lưu ý khi đổi tiền Myanmar

Khi đổi tiền Myanmar các bạn cần lưu ý một số điều quan trọng như nắm rõ tỷ giá tiền thay đổi hàng ngày. Khi đổi tiền Myanmar sang tiền Việt hay đổi tiền Myanmar sang usd các bạn cần chuẩn bị lượng tiền mặt dư ra bởi tùy từng ngày hay các địa chỉ đổi tiền sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn những địa chỉ đổi tiền uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng tiền cũng như tỷ giá được nắm vững. Trước khi đổi tiền các bạn có thể tìm hiểu đồng tiền Myanmar bằng bao nhiêu tiền Việt Nam, có những mệnh giá nào, đơn vị tiền tệ của Myanmar và số tiền mặt tối thiểu được mang theo khi nhập cảnh tại Myanmar.

Hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho các bạn có dự định đổi tiền Myanmar và du lịch trong thời gian tới!

Xem thêm >> Đổi tiền Campuchia 100, 500, 1000, 1 riel,…bằng bao nhiêu tiền Việt hiện nay

Link nội dung: https://uws.edu.vn/doi-tien-myanmar-a60640.html