Xem ngay 16+ Mẫu nail tay màu đỏ sang trọng thời thượng nhất

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một bộ móng tay giúp mình trở nên nổi bật hơn? Hay bạn đang muốn có một bộ nail thật ấn tượng, quyền lực? Vậy gợi ý mà beeconex.com dành cho bạn đó chính là những mẫu nail tay màu đỏ. Đây là màu sắc đại diện cho sự quyền lực, thời thượng và đặc biệt phù hợp với hầu hết mọi người. Để hiểu rõ hơn về mẫu nail này cũng như lựa chọn cho mình được bộ móng tone đẻo đẹp, chất lượng. Mời bạn đọc cùng chúng tôi đi hết bài viết này nhé!

Mẫu nail tay màu đỏ

Nail tay màu đỏ có gì thu hút?

Màu đỏ là một trong những gam màu được yêu thích hàng đầu hiện, đặc biệt là trong ngành thời trang, làm đẹp và trong đó có làm nail. Những bộ nail màu đỏ mang đến một vẻ ngoài sang trọng, thời thượng cùng với đó là khả năng tôn da một cách tuyệt vời. Thêm nữa màu đỏ còn được chia ra làm nhiều tone khác nhau như đỏ đô, đỏ đậm, đỏ tươi, đỏ cherry, đỏ rượu,…. thích hợp cho đa dạng phong cách của hội chị em.

Nail tay màu đỏ có gì thu hút?

Cũng như ở những mẫu nail khác, nail tay màu đỏ được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Hội chị em có thể đa dạng biến tấu và lựa chọn được cho mình những bộ nail phù hợp nhất cho phong cách của mình. Là một cô gái nhẹ nhàng, đơn giản nàng có thể lựa chọn cho mình những mẫu nail đơn giản như trơn hoặc một vài họa tiết nhẹ nhàng. Ngược lại nếu bạn là một cô nàng sành điệu, phong cách, vậy hãy lựa chọn nail đỏ với những họa tiết nổi bật đính đá, đính charm, vẽ họa tiết nổi bật.

15+ Mẫu nail tay đỏ đẹp thời thượng nhất hiện nay

Tone màu đỏ là một trong những tone màu được yêu thích hàng đầu hiện nay. Nó được xem là đại diện của sự may mắn, hạnh phúc và quyền lực. Nếu bạn đang tìm cho mình những bộ móng tay tone đỏ đẹp, phù hợp với phong cách của mình thì cùng điểm qua một vài gợi ý dưới đây nhé!

Nail tay màu đỏ tươi

Nail tay màu đỏ tươi là mẫu nail mang đến một vẻ ngoài trẻ trung, nổi bật và căng tràn sức sống. Chỉ với tone màu đỏ đơn giản, không cần bất kỳ họa tiết nào cũng đã đủ giúp chị em trở nên thu hút hơn rồi đấy. Tuy nhiên để giúp mình thêm phần ấn tượng cũng như tạo được điểm nhấn cho bộ móng của mình. Nàng hãy lựa chọn thêm các họa tiết theo cùng như một lớp ánh nhũ, những viên đá lấp lánh hay đan xen thêm một số họa tiết đơn giản để bộ nail của mình thêm phần bắt mắt nhé.

Nail tay màu đỏ tươi

Tuy nhiên khi diện nail tone đỏ tươi, bạn cũng nên lưu ý là nó khá kén da. Vậy nên với những bạn có làn da có phần hơi ngăm đen thì cũng không nên lựa chọn mẫu nail này nhé. Hoặc nếu bạn quá yêu thích tone màu này, bạn hãy mix match thêm cùng có phụ kiện, các họa tiết khác để cân bằng lại màu sắc da của mình đấy.

Mẫu nail tone màu đỏ đô thu hút

Màu đỏ đô hay còn được mọi người gọi với tên đỏ mận. Đây là tone màu mang đến một bộ nail sang trọng và cũng đầy quý phái. Với khả năng tôn da một cách tuyệt vời, em nó giúp đôi tay của chị em thêm phần mượt mà, thon gọn hơn. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình nail tay đỏ đẹp, bật tông thì đây sẽ là gợi ý bạn nên cân nhắc.

Mẫu nail tone màu đỏ đô thu hút

Bên cạnh những mẫu nail tay trơn đỏ đô, chị em còn có thể biến tấu nó cùng các họa tiết như một lớp nhũ, vẽ họa tiết hoặc đính thêm charm, đá sang trọng. Lưu ý vì màu đỏ đã đủ nổi bật, vậy nên bạn hãy lựa chọn kết hợp cùng các họa tiết cơ bản như trắng, đen, nude, vàng, xanh,… giúp tổng thể thêm phần bắt mắt nhé!

Nail tay màu đỏ đất nữ tính

Nail tay màu đỏ đất là mẫu nail được pha trộn giữa các gam màu cam và nâu mang đến một màu sắc trầm lặng nhưng cũng đầy thu hút. Đây là kiểu nail đặc biệt được các chị em yêu thích và lựa chọn trong các dịp thu đông bởi sự nhẹ nhàng, ấm cúng mà em nó mang đến.

Nail tay màu đỏ đất nữ tính

Để giúp bộ nail tay màu đỏ đất của mình thêm phần điểm nhấn. Chị em hãy kết hợp em nó cùng một vài họa tiết như đính đá, đính charm hay vẽ họa tiết theo sở thích riêng của mình nhé. Một bộ nail mang tính ứng dụng cao vừa có thể diện đi học, đi chơi, đi làm lại vừa có thể diện trong các sự kiện quan trọng nữa đấy.

Mẫu nail đẹp màu đỏ cherry

Mẫu nail tay màu đỏ cherry mang đến một vẻ ngoài đầy trong sáng, thời thượng và cũng đầy trẻ trung. Vậy nên đây là gam màu được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn cho bộ móng tay của mình. Màu đỏ cherry được tạo nên từ sự pha trộn tinh tế giữa màu đỏ cùng một chút ánh tím. Vậy nên diện cho mình nail tay màu đỏ cherry, chị em không những mang đến một vẻ ngoài sang trọng, quý phái mà nó còn có khả năng tôn da tốt.

Mẫu nail đẹp màu đỏ cherry

Với mẫu nail tay này, chị em có thể lựa chọn cho mình với kiểu nail sơn trơn đầy đơn giản. Hặc nếu muốn có thêm điểm nhấn, bạn có thể mix cùng các tone màu như nude, trắng, be,… để mang đến một tổng thể hài hòa nhất nhé.

Ấn tượng cùng mẫu nail tay màu đỏ mắt mèo

Nếu bạn theo đuổi phong cách hiện đại, thời thượng và đầy sành điệu. Vậy chắc hẳn nail tay màu đỏ mắt mèo sẽ là lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Sử dụng kỹ thuật sơn nail đầy thời thượng với việc sử dụng sơn gel đặc biệt được chứa những hạt kim loại mịn màng lấp lánh. Tiếp đến những người thợ lành nghề sẽ khéo léo mang đến một tác phẩm nghệ thuật sử dụng hiệu ứng vệt sáng mắt mèo trên bên mặt nail của bạn. Đây hứa hẹn sẽ là bộ móng tay giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn đấy.

Ấn tượng cùng mẫu nail tay đỏ mắt mèo

Nail tay đỏ mắt mèo phù hợp sử dụng cho nhiều form móng khác nhau. Hơn nữa nó còn phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh từ cuộc sống thường ngày đến các bữa tiệc, các sự kiện quan trọng. Do đó nail tay màu đỏ mắt mèo sẽ là một lựa chọn phù hợp để nàng F5 lại bộ móng của mình đấy.

Sành điệu với mẫu nail tay đỏ kim tuyến

Với những cô nàng yêu thích sự lấp lánh, lung linh hay nổi bật thì đừng bỏ qua cho mình một bộ nail đỏ đính kim tuyến nhé. Sử dụng những hạt kim tuyến đầy lấp lánh và đính lên một nền nail đỏ nổi bật tạo nên hiệu ứng nail đầy thời thượng, thu hút được mọi ánh nhìn. Và nó sẽ giúp cho tổng thể bộ nail của hội chị em thêm phần ấn tượng, bắt mắt nhất.

Sành điệu với mẫu nail tay đỏ kim tuyế

Tùy theo phong cách và sở thích mà bạn có thể lựa chọn đính kim tuyến ở một phần móng hoặc full móng. Thêm vào đó những họa tiết đính kèm như nơ, đá, ngọc trai cũng góp phần giúp bạn có bộ nail phong cách hơn.

Mẫu nail tay màu đỏ vẽ họa tiết

Mẫu nail tay màu đỏ vẽ họa tiết

Nail tay màu đỏ vẽ họa tiết là một trong những mẫu nail được yêu thích nhất hiện nay. Những họa tiết được thiết kế với nhiều phong cách, kiểu dáng tạo nên nhiều mẫu nail đáp ứng được đa dạng phong cách của hội chị em. Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, đơn giản bạn hoàn toàn có thể mix với nail tone đỏ pastel, đỏ đô cùng các họa tiết nhẹ nhàng, đơn giản. Ngược lại nếu bạn là cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, thời thượng và nổi bật thì hãy tham khảo với những mẫu nail họa tiết da báo, hình khối hoặc họa tiết ké sọc nhé.

Thiết kế nail đỏ họa tiết ombre

Nail ombre đỏ là mẫu nail đơn giản nhưng lại tạo nên những hiệu ứng chuyển màu đầy ấn tượng thu hút nhất. Và đây cũng đang là một trong những thiết kế nail đẹp được đông đảo hội chị em yêu thích hiện nay. Đặc biệt sử dụng kiểu nail này còn giúp đôi tay của chị em trở nên thon gọn hơn hẳn.

Thiết kế nail đỏ họa tiết ombre

Với nail đỏ họa tiết ombre, bạn có thể mix match cùng các tone màu như đen, trắng, nude,… những gam màu tương phản này khi kết hợp cùng nhau mang đến một vẻ đẹp tinh tế, độc đáo. Bên cạnh đó việc kết hợp cùng một số họa tiết như đính đá, ngọc trai nhỏ xinh cũng góp phần giúp tổng thể nail bạn trở nên ấn tượng, nổi bật hơn nhé!

Mẫu nail tay màu đỏ đính đá sang trọng

Những mẫu nail tay tone đỏ quyền lực kết hợp cùng đó là những viên đá sang trọng luôn tạo nên một sức hút kỳ lạ đối với hội chị em. Việc sử dụng các viên đá lấp lánh tạo điểm nhấn giúp tổng thể bộ nail đỏ của chị em trở nên bắt mắt và thêm phần ấn tượng hơn.

Mẫu nail tay màu đỏ đính đá sang trọng

Với mẫu nail này, nếu bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch thì hãy lựa chọn cho mình những viên đá nhỏ xinh và gắn vào chân móng. Ngược lại nếu bạn là cô nàng yêu thích vẻ đẹp lộng lẫy, nổi bật thì hãy tham khảo với những mẫu nail đính đá cầu kỳ, charm bắt mắt hơn cho toàn bộ móng. Lưu ý chăm sóc và bảo vệ móng thật kỹ để giữ cho bộ nail được bền, chơi lâu hơn và tránh bong tróc, rơi rớt nhé.

Nail vân đá màu đỏ

Nail vân đá màu đỏ

Mẫu nail tay màu đỏ vân đá là kiểu nail mang đến vẻ ngoài sang trọng, quý phái và được đông đảo chị em lựa chọn. Các họa tiết vân đá được tạo nên bằng việc kết hợp khéo léo giữa tone màu đỏ cùng các tone màu sáng như trắng, kem, xám,… Ở kiểu nail này, nàng còn có thể kết hợp cùng một lớp sơn nhũ hoặc đính thêm một vài viên đá nhé. Nó sẽ giúp tổng thể bộ móng tay của bạn trở nên ấn tượng, bắt mắt hơn.

Thanh lịch hơn với mẫu nail tay màu đỏ thạch

Thanh lịch hơn với mẫu nail đỏ thạch

Đơn giản, nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần thu hút chính là những gì người ta đánh giá khi nói về mẫu nail đỏ sơn thạch. Với việc sử dụng cho mình chất gel sơn bóng kết hợp cùng đó là màu ánh đỏ nổi bật. Nó đã mang đến những hiệu ứng trong suốt, núng nính như một miếng thạch pudding. Nhờ đó mà tổng thể nail của bạn thêm phần lung ling và bắt mắt hơn. Chị em có thể kết hợp cùng màu đỏ thạch cùng đó là một lớp ánh nhũ bạc hoặc nàng cũng có thể đính kèm với đó là những viên đá cầy kỳ, lấp lánh hơn nhé.

Nail đỏ đắp bột 3D

Nếu bạn đang muốn f5 lại bộ móng của mình nhưng vẫn chưa tìm được cho mình bộ nail phù hợp. Vậy chờ gì nữa mà không thử ngay cho mình với mẫu nail tay màu đỏ 3D đắp bột ấn tượng này ngay nào. Một bộ nail mang đến phong cách độc đáo, thời thượng và thu hút được mọi ánh nhìn đầy.

Nail đỏ đắp bột 3D

Sử dụng cho mình các họa tiết nổi bật được tạo nổi trên bề mặt móng. Nó mang đến sự sống động, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sử dụng nền móng tone đỏ, chị em hãy lựa chọn cho mình đắp bột với tone màu trắng, kem hoặc lựa chọn màu hồng nhạt để mang đến vẻ đại hào hòa, đẹp mắt nhất.

Mẫu nail tay màu đỏ ẩn xà cừ

Nail đỏ ẩn xà cừ là mẫu nail tạo nên vẻ đẹp sang trọng ấn tượng và khá thu hút. Với họa tiết xà cừ, bạn có thể lựa chọn cho mình họa tiết xà cừ ánh vàng, ánh hoặc để giúp tổng thể nail của mình thêm phần hài hòa cũng như đẹp mắt nhất nhé.

Mẫu nail tay màu đỏ ẩn xà cừ

Nail đỏ ấn xà cừ nổi bật đẹp, nổi bật phù hợp để bạn diện trong nhiều trường hợp khác nhau. Bạn có thể diện trong cuộc sống hằng ngày hoặc bạn cũng có thể trong các bữa tiệc sang trọng đều được. Hoặc bạn cũng có thể mix thêm các phụ kiện khác để tạo thêm điểm nhấn cho mẫu móng tay nhé!

Nail tay tráng gương tone đỏ

Nếu bạn là cô nàng theo đuổi phong cách sành điệu, sang trọng thì nhất định không nên bỏ qua cho mình mẫu nail tráng gương tone đỏ nhé. Mẫu nail này được tạo nên từ những người thợ lành nghề sử dụng một lớp bột chrom phủ lên bề mặt của móng. Từ đó tạo nên độ sáng ấn tượng nhất cho nail của nàng.

Nail tay tráng gương tone đỏ

Nail tay màu đỏ tráng gương, nàng có thể lựa chọn cho mình đơn giản với kiểu nail trơn. Hoặc nếu bạn muốn có thể điểm nhấn giúp tổng thể trở nên bắt mắt hơn thì hãy lựa chọn đính thêm đá, charm hoặc phụ kiện theo cùng nhé.

Nail tay màu đỏ đính charm

Nail tay màu đỏ đính charm

Không chỉ có những mẫu nail tay màu đỏ đắp bột, ombre, tráng gương, mẫu nail tay đính charm trên nền móng đỏ cũng là một trong những thiết kế nail được yêu thích hàng đầu hiện nay. Các thiết kế charm với họa tiết dễ thương, nữ tính như trái tim, họa tiết nơ, ngọc trai,… mang đến một tổng thể nail nổi bật cũng như thu hút nhất. Đặc biệt đây còn là mẫu nail mang tính ứng dụng cao khi có thể diện được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Thiết kế nail tết tone đỏ

Thiết kế nail tết tone đỏ

Vào những ngày đầu năm mới thì những bộ nail tone đỏ luôn là lựa chọn hàng đầu được chị em lựa chọn. Màu sắc tươi vui kết hợp cùng các họa tiết như hoa mai, hoa đào,… là những gợi ý phù hợp để bạn có được bộ nail hoàn hảo, ấn tượng cho dịp đầu năm. Bên cạnh đó nếu bạn muốn bộ nail tết của mình thêm phần sang trọng, bạn cũng có thể mix thêm cùng những viên đá, lớp nhũ kim tuyến,… đấy.

Thiết kế nail đỏ đẹp cho cô dâu

Thiết kế nail đỏ đẹp cho cô dâu

Mẫu nail tay màu đỏ nổi bật cũng là lựa chọn được nhiều cô dâu khá ưu ái trong ngày trọng đại của mình. Một bộ nail đỏ cùng lớp ớn nhũ lấp lánh hoặc những viên đá sang trọng giúp mang đến tổng thể nổi bật, ấn tượng nhất. Bên cạnh đó, sử dụng nail đỏ ngày cưới, bạn hãy lựa chọn kiểu móng dáng dài để giúp đôi tay mình thêm phần thon thả, tôn lên sự sang trọng, lộng lẫy nhất nhé.

Tổng hợp những mẫu nail tay màu đỏ phong cách, ấn tượng nhất đã được chúng tôi cung cấp đến quý bạn đọc trong bài viết này. Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn đã đưa ra được cho mình những lựa chọn phù hợp nhất với bản thân. Đừng quên theo dõi web để cập nhật thêm những tin tức mới nhất về nail nhé!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/mau-nail-tay-mau-do-a60371.html