22 Lớp học make up cá nhân TPHCM uy tín, chất lượng nhất 2024

Các loại lớp học make up cá nhân TPHCM

Hiện nay, nhu cầu học trang điểm cá nhân ngày càng tăng cao, đặc biệt là tại TP.HCM. Để đáp ứng nhu cầu này, có rất nhiều trung tâm và cá nhân đào tạo các lớp học trang điểm với đa dạng nội dung và mức học phí khác nhau. Dưới đây là một số loại lớp học make up cá nhân phổ biến tại TP.HCM:

Lớp học trang điểm cơ bản

Lớp học trang điểm cơ bản dành cho những người mới bắt đầu, chưa có kinh nghiệm về trang điểm. Nội dung lớp học thường bao gồm các kiến thức cơ bản về các loại mỹ phẩm, cách sử dụng cọ trang điểm, các bước trang điểm cơ bản (kẻ chân mày, kẻ eyeliner, đánh phấn mắt, đánh má hồng, tô son môi),… Những kiến thức trong khóa này giúp học viên nắm vững những kỹ năng trang điểm cơ bản để tự tin trang điểm cho bản thân trong các hoạt động thường ngày.

Khóa học trang điểm cơ bản dành cho những người mới bắt đầu tập tành make up
Khóa học trang điểm cơ bản dành cho những người mới bắt đầu tập tành make up

Lớp học trang điểm chuyên nghiệp

Đối tượng của lớp học trang điểm chuyên nghiệp là những người muốn theo đuổi nghề trang điểm hoặc nâng cao kỹ năng trang điểm của bản thân. Nội dung lớp học thường bao gồm các kỹ thuật trang điểm chuyên sâu (trang điểm cô dâu, trang điểm dự tiệc, trang điểm theo phong cách,…), cách sử dụng các sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp, cách tạo hiệu ứng trang điểm đặc biệt,… Lớp học này giúp học viên có được kiến thức và kỹ năng trang điểm chuyên nghiệp để có thể làm việc trong các lĩnh vực như trang điểm cô dâu, trang điểm dự tiệc, trang điểm nghệ thuật,…

Lớp học make up theo phong cách (Hàn Quốc, Âu Mỹ…)

Đây là lớp học trang điểm dành cho những người yêu thích phong cách trang điểm của các quốc gia khác nhau. Nội dung lớp học thường tập trung vào các kỹ thuật trang điểm đặc trưng của từng phong cách, cách lựa chọn và sử dụng mỹ phẩm phù hợp với phong cách,… Lớp học này giúp học viên học hỏi và áp dụng các kỹ thuật trang điểm mới để đa dạng hóa phong cách trang điểm của bản thân.

Học viên sẽ học được cách trang điểm theo nhiều phong cách khác nhau
Học viên sẽ học được cách trang điểm theo nhiều phong cách khác nhau

15+ lớp học make up cá nhân TPHCM tốt nhất hiện nay

Nhu cầu học trang điểm cá nhân ngày càng nhiều nên có vô số cơ dạy nghề makeup mở ra khắp nơi, đặc biệt là khu vực TPHCM. Với sự ra đời ồ ạt khiến nhiều người không biết nên chọn học trang điểm cá nhân ở đâu chất lượng. DIVA Academy xin gửi đến bạn danh sách các lớp học make up cá nhân TPHCM được đánh giá tốt nhất hiện nay:

DIVA Academy mở lớp học make up cá nhân TPHCM uy tín nhất

DIVA Academy không chỉ nổi tiếng với các lớp học chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ hay gội đầu dưỡng sinh mà còn thu hút đông đảo bạn trẻ với khóa học trang điểm cá nhân. Khi tham gia khóa học này, bạn sẽ được khám phá những ưu điểm và nhược điểm trên gương mặt bản thân, từ đó học cách sử dụng các kỹ thuật trang điểm chuyên nghiệp để tôn lên những đường nét cuốn hút, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Bạn sẽ được học chương trình đào tạo được thiết kế bài bản, chỉn chu và đầy đủ kiến thức cần thiết bao gồm:

DIVA Academy định hướng make up theo nhiều phong cách phù hợp với từng học viên
DIVA Academy định hướng make up theo nhiều phong cách phù hợp với từng học viên

Mỗi cơ sở đào tạo sẽ sở hữu những lợi thể nổi bật riêng phù hợp với những đối tượng học viên khác nhau. Theo đó, lớp học trang điểm cá nhân tại DIVA được nhiều bạn trẻ yêu thích, tin tưởng và đánh giá cao bởi vì:

Học viên tại DIVA Academy TPHCM tốt nghiệp khóa học make up cá nhân
Học viên tại DIVA Academy tốt nghiệp khóa học make up cá nhân

Lớp học makeup cá nhân tại Seoul Academy TPHCM

Seoul Academy là một trong những cơ sở dạy nghề làm đẹp đứng TOP đầu tại thị trường Việt Nam. Trong đó, lớp học make up cá nhân TPHCM tại đây được khá nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn. Thời gian đào tạo khá nhanh chỉ vỏn vẹn 2 - 4 tuần nhưng bạn sẽ được học đến khi vững tay nghề. Đến với Seoul Academy, bạn sẽ được trau dồi những kiến thức và kỹ năng sau đây:

Các lớp học trang điểm cá nhân TPHCM tại đây được nhiều bạn trẻ yêu thích
Các lớp học trang điểm cá nhân TPHCM tại đây được nhiều bạn trẻ yêu thích

Tại Seoul Academy, học viên sẽ được rèn luyện trong môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp nhưng vẫn vô cùng cởi mở và thoải mái. Đội ngũ giảng viên tại đây rất dày dặn kinh nghiệm, luôn tận tâm hướng dẫn và khuyến khích học viên thỏa sức sáng tạo, khám phá tiềm năng bản thân.

Đặc biệt, lớp học trang điểm cá nhân TPHCM của trung tâm còn cung cấp chứng chỉ tốt nghiệp uy tín, giúp bạn dễ dàng khởi đầu sự nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp đầy tiềm năng. Hãy đến với Seoul Academy để biến ước mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực!

Thông tin liên hệ

Học Viện Quân Nguyễn Pu Lê

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Học viện Quân Nguyễn - Pu Lê đã khẳng định vị thế là một trong những điểm đến hàng đầu cho những ai đam mê nghệ thuật trang điểm tại TPHCM. Nơi đây không chỉ truyền đạt kiến thức chuyên môn bài bản mà còn nuôi dưỡng niềm đam mê và khơi dậy tiềm năng sáng tạo của mỗi học viên.

Quân Nguyễn - Pu Lê là những giảng viên vô cùng “đắt show” vì luôn giữ vị trí make up cho những ngôi sao đình đám trong showbiz Việt như Lý Nhã Kỳ, Tóc Tiên, Lệ Quyên, Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng dàn hoa hậu lộng lẫy. Sự tin tưởng và lựa chọn của các ngôi sao hàng đầu chính là minh chứng cho chất lượng và uy tín của học viện. Thêm vào đó, với sự tham gia trực tiếp giảng dạy của Makeup Artist Quân Nguyễn và Hair Stylist Pu Lê, học viên sẽ được tiếp thu kiến thức và kỹ năng chuyên môn sâu sắc, mới nhất trong ngành.

Quân Nguyễn và Pu Lê là các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp
Quân Nguyễn và Pu Lê là các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp

Nhờ uy tín và tên tuổi lâu đời, học viện Quân Nguyễn - Pu Lê đã xây dựng thành công mạng lưới đối tác và khách hàng rộng khắp trong ngành công nghiệp làm đẹp. Đây là cơ hội vàng để học viên kết nối với các chuyên gia hàng đầu, mở rộng mối quan hệ và tiếp cận với nhiều dự án trang điểm, sự kiện thời trang, mở ra cánh cửa cho sự nghiệp tương lai.

Thông tin liên hệ

Review học make up cá nhân cùng thầy Hiwon

Hiwon Makeup mang đến các khóa học trang điểm chuyên nghiệp thu hút đông đảo học viên tham gia. Toàn bộ chương trình học được trực tiếp giảng dạy bởi thầy Hiwon (Trần Quốc Huy), đảm bảo học viên tiếp thu kiến thức bài bản và kỹ thuật trang điểm điêu luyện từ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

Điểm đặc biệt của khóa học make up của thầy Hiwon là chương trình được thiết kế rất bài bản và khoa học. Trong tháng đầu tiên, học viên sẽ tập trung ôn tập kiến thức cơ bản về trang điểm, bao gồm cách dưỡng da, lớp nền, lớp phủ, tạo khối, định hình chân mày, cách cầm cọ chuyên nghiệp,… theo phong cách và kỹ thuật độc đáo của Hiwon. Vào ba tháng tiếp theo, học viên sẽ được nâng cao kỹ năng trang điểm điểm và trải nghiệm thực hành với các tone màu và xu hướng trang điểm hot nhất tại thời điểm học.

Khóa học makeup cá nhân sẽ do thầy Hiwon trực tiếp đứng lớp
Khóa học makeup cá nhân sẽ do thầy Hiwon trực tiếp đứng lớp

Thêm vào đó, thầy Hiwon sẽ trực tiếp tư vấn và định hướng phong cách trang điểm phù hợp với từng học viên, giúp học viên phát huy tối đa thế mạnh và tỏa sáng trong lĩnh vực trang điểm. Khóa học luôn được cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, giúp học viên bắt kịp thị hiếu để tự làm đẹp cho bản thân.

Thông tin liên hệ

Lớp học make up cá nhân TPHCM Sewow

Sewow là một điểm học makeup cá nhân tại TP.HCM được các bạn gái văn phòng và cả những quý cô đã có gia đình tin tưởng và yêu thích. Nơi đây nổi tiếng với chương trình đào tạo chuyên biệt, phù hợp với từng cấp độ và nhu cầu của học viên, từ những cô nàng mới bắt đầu muốn trang điểm tự nhiên, rạng rỡ đến những người muốn nâng cao kỹ năng và khám phá phong cách makeup quyến rũ, thu hút.

Khác với các cơ sở dạy học truyền thống chỉ áp dụng một phong cách trang điểm cố định, Sewow chú trọng vào việc hướng dẫn học viên khám phá điểm mạnh, điểm yếu của từng dáng khuôn mặt (mặt tròn, mặt vuông, mặt dài,…). Nhờ đó, học viên sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng phù hợp để tôn lên nét đẹp vốn có, khắc phục nhược điểm và lấy lại vẻ ngoài tự tin, rạng rỡ.

Thành quả của một học viên Seewow
Thành quả của một học viên Seewow

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết cùng chương trình giảng dạy bài bản, Sewow cam kết mang đến cho học viên trải nghiệm học tập hiệu quả và kiến thức trang điểm chuyên nghiệp, giúp học viên tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Thông tin liên hệ:

Khóa học Makeup Ty Lê

Nhắc đến “phù thủy cô dâu”, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Ty Lê - chàng trai sở hữu đôi tay khéo léo và tài năng trang điểm phi thường. Không chỉ là chuyên viên trang điểm cô dâu với phong cách riêng biệt, Ty Lê còn là một “hot influencer” trên mạng xã hội với lượng theo dõi và tương tác “khủng” nhờ những video chia sẻ bí kíp trang điểm đầy chuyên nghiệp.

Với phương pháp giảng dạy bài bản, dễ hiểu cùng khả năng truyền đạt sinh động, Ty Lê giúp học viên nắm bắt kiến thức nhanh chóng và thành thạo các kỹ năng makeup chỉ sau 8 buổi học. Nhờ vậy, các khóa học của Ty Lê luôn thu hút đông đảo học viên tham gia và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Ty Lê sẽ giúp bạn thành thạo kỹ thuật make up chỉ sau 8 buổi đào tạo
Ty Lê sẽ giúp bạn thành thạo kỹ thuật make up chỉ sau 8 buổi đào tạo

Khi tham gia khóa học trang điểm cá nhân của Ty Lê, bạn sẽ được học hỏi những kỹ năng trang điểm chuyên nghiệp từ A đến Z. Sau đây là 3 học phần chính:

Thông tin liên hệ

Nam Trung Makeup Academy & Studio

Khóa học trang điểm Short-Course của Nam Trung được thiết kế dành riêng cho những ai mong muốn theo đuổi con đường trở thành chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp hoặc đơn giản là muốn nâng tầm phong cách trang điểm cá nhân, hướng đến sự sáng tạo và độc đáo. Khóa học cung cấp kiến thức toàn diện về các yếu tố cốt lõi tạo nên một lớp trang điểm đẹp và chuyên nghiệp, bao gồm:

Nam Trung Academy tập trung vào các phong cách trang điểm độc đáo
Nam Trung Academy tập trung vào các phong cách trang điểm độc đáo

Điểm đặc biệt của khóa học Short-Course tại Nam Trung là học viên sẽ được trang bị thêm các kỹ năng mềm cần thiết cho một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp như phong cách làm việc và đạo đức nghề nghiệp, cách xây dựng Portfolio cá nhân bài bản và cách tạo dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, khóa học Short-Course tại Nam Trung sẽ giúp bạn tự tin chinh phục đam mê và gặt hái thành công trong lĩnh vực trang điểm.

Thông tin liên hệ

Học trang điểm cá nhân ở TPHCM - Ana

Nếu bạn chưa biết nên học trang điểm cá nhân ở đâu thì có thể tham khảo trung tâm đào tạo thẩm mỹ Ana. Tại đây, bạn sẽ được học tập và thực hành dưới sự hướng dẫn tận tâm của cô Vân Nguyễn - chuyên gia trang điểm dày dặn kinh nghiệm hơn 25 năm trong nghề.

Khóa học trang điểm cá nhân tại Ana tập trung vào hai kỹ năng cơ bản: trang điểm cơ bản cho người mới bắt đầu và định hình phong cách cá nhân. Nhờ vậy, bạn sẽ có được nền tảng vững chắc để nâng cao tay nghề một cách nhanh chóng.

Lớp học make up cá nhân tại Ana cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết
Lớp học make up cá nhân tại Ana cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết

Thêm vào đó, học viên còn được học tập trong môi trường hiện đại, khang trang, tạo điều kiện tối ưu cho việc tiếp thu kiến thức và thực hành. Đặc biệt, sự gắn kết giữa học viên và giảng viên sẽ giúp bạn tự tin sáng tạo và phát triển kỹ năng trang điểm của bản thân.

Thông tin liên hệ:

Lớp học make up cá nhân TPHCM uy tín tại Hera

Các lớp học trang điểm cá nhân TPHCM tại Hera được rất nhiều người lựa chọn bởi giáo trình đào tạo được xây dựng vô cùng rõ ràng và dễ hiểu. Hera luôn cam kết cho học viên có được kiến thức chất lượng cùng những trải nghiệm thú vị khi học make up tại đây. Khóa học make up cá nhân tại Hera giúp bạn học được:

Học phí các khóa học make up cá nhân tại Hera khá rẻ so với thị trường
Học phí các khóa học make up cá nhân tại Hera khá rẻ so với thị trường

Một lý do khác giúp Hera là ưu tiên lựa chọn đó chính là học phí tại đây khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Tại đây có nhiều khóa học với các mức học phí khác nhau dễ dàng để bạn lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu của mình.

Thông tin liên hệ

New Gem Beauty Education

New Gem Beauty Education thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia bởi chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng trang điểm cá nhân chỉ trong một khóa học duy nhất. Tại đây, các bạn học viên sẽ được trang bí các kiến thức trang điểm toàn diện qua các chuyên đề sau:

Thỏa sức sáng tạo nhiều phong cách trang điểm tại New Trem Beauty Education
Thỏa sức sáng tạo nhiều phong cách trang điểm tại New Trem Beauty Education

Mặc dù chi phí học tập tại New Gem Beauty Education cao hơn so với mặt bằng chung, nhưng bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng. Cụ thể, bạn sẽ được học trong một môi trường chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ đồ nghề tiên tiến phục vụ nhu cầu học tập. Ngoài ra, bạn còn được cập nhật kiến thức mới nhất về trang điểm để luôn dẫn đầu ngành làm đẹp.

Thông tin liên hệ

JBArt Academy - Lớp học trang điểm cá nhân tại TPHCM chất lượng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngành làm đẹp, JBArt Academy là địa chỉ uy tín được đông đảo bạn trẻ tin tưởng lựa chọn để theo đuổi đam mê trang điểm cá nhân. Khi đăng ký khóa đào tạo trang điểm tại Trung tâm, bạn sẽ được học:

Tại JBArt Academy, bạn sẽ được đào tạo bài bản bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về xu hướng trang điểm mới nhất. Chương trình học được thiết kế khoa học, chú trọng vào thực hành, giúp bạn thành thạo các kỹ năng trang điểm cá nhân cơ bản, đồng thời có khả năng phân tích ưu nhược điểm gương mặt để tìm ra phong cách trang điểm phù hợp nhất với bản thân.

Trung tâm JBArt Academy có hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo make up tại TPHCM
Trung tâm JBArt Academy có hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo make up tại TPHCM

Bên cạnh đó, học viên còn được trang bị kiến thức về tính năng và công dụng của từng loại mỹ phẩm khác nhau, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp và sử dụng hiệu quả. Học phí tại đây là 2 triệu đồng cho 4 buổi học, vô cùng hợp lý so với chất lượng giáo dục và cơ hội nghề nghiệp rộng mở sau khi tốt nghiệp.

Thông tin liên hệ

Trung tâm dạy make up cá nhân Góc Của Rư

Góc Của Rư là một trong những trung tâm tổ chức lớp học make up cá nhân TPHCM chất lượng mà bạn nên tham khảo. Dưới sự dẫn dắt của Rư - Beauty Blogger nổi tiếng, bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. Lớp học trang điểm cá nhân tại Góc Của Rư sẽ giúp bạn:

Không gian học trang điểm thoải mái và thân thiện tại Góc Của Rư
Không gian học trang điểm thoải mái và thân thiện tại Góc Của Rư

Khi học trang điểm tại Góc Của Rư, bạn sẽ được trang bị dụng cụ và mỹ phẩm chung nếu chưa có trang bị. Nếu chưa thật sự tự tin với tay nghề sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ được miễn phí học tiếp để trau dồi kỹ năng và đạt được kết quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Vanmiu Beauty

Vanmiu Beauty là trung tâm đào tạo trang điểm nghệ thuật uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chương trình học bài bản. Bên cạnh các khóa học trang điểm chuyên nghiệp như trang điểm cô dâu, hóa trang, Vanmiu Beauty còn thu hút đông đảo học viên trẻ với khóa học trang điểm cá nhân.

Khóa học trang điểm cá nhân tại Vanmiu Beauty mang đến cho bạn những kiến thức nền tảng thiết yếu để tự tin tỏa sáng mỗi ngày. Khi tham gia khóa học makeup cá nhân tại đây, bạn sẽ được:

Một buổi học thực hành tại lớp make up cá nhân Vanmiu Beauty - TPHCM
Một buổi học thực hành tại lớp make up cá nhân Vanmiu Beauty - TPHCM

Điểm đặc biệt thu hút học viên của Vanmiu Beauty chính là cơ hội được học tập trực tiếp cùng giảng viên Vân Miu - chuyên gia trang điểm dày dặn kinh nghiệm. Với tâm huyết và sự tận tâm, cô Vân Miu sẽ chia sẻ những bí quyết “nhỏ nhưng có võ” trong nghề, giúp bạn tự tin chinh phục mọi phong cách trang điểm.

Thông tin liên hệ

DiPi Makeup & Academy

DiPi Makeup & Academy sở hữu đội ngũ giảng viên là những chuyên gia đứng đầu ngành thẩm mỹ và cụ thể là ngành trang điểm. Khi tham gia lớp học make up cá nhân TPHCM tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian học tập chuyên nghiệp nhưng vẫn rất năng động và thoải mái. Dưới đây là những nội dung mà bạn sẽ được đào tạo:

DiPi Makeup & Academy không chỉ cung cấp kiến thức và kỹ năng trang điểm chuyên nghiệp mà còn hỗ trợ mỹ phẩm cho học viên trong suốt khóa đào tạo. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng mỹ phẩm riêng biệt, DiPi Makeup & Academy cũng sẵn sàng hỗ trợ tư vấn để bạn mua được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

DiPi Makeup & Academy sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

DiPi Makeup & Academy sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Với phương pháp đào tạo 1 kèm 1, học viên sẽ được hướng dẫn tận tình, chu đáo bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết. Các giáo viên sẽ cầm tay chỉ việc, giúp học viên nhanh chóng nắm bắt kiến thức và kỹ năng trang điểm một cách hiệu quả.

Thông tin liên hệ

Trung tâm đào tạo make up cá nhân Kim Tuyến Academy

Kim Tuyến Academy tự hào là trung tâm đào tạo đa dạng các ngành nghề làm đẹp và nghệ thuật, đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển của giới trẻ hiện đại. Nơi đây mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm những khóa học chuyên sâu trong lĩnh vực make up, phun xăm, spa, nhiếp ảnh, thiết kế,…

Nổi bật trong số đó là lớp học make up cá nhân TPHCM, thu hút đông đảo bạn trẻ đăng ký mỗi tháng. Khi tham gia khóa học, bạn sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng toàn diện về nghệ thuật trang điểm, giúp bạn tự tin tỏa sáng và chinh phục mọi phong cách. Những kiến thức và kỹ năng bạn sẽ được đào tạo trong suốt quá trình học chính là:

Lớp học thực hành trang điểm cá nhân tại Kim Tuyến Academy - TPHCM
Lớp học thực hành trang điểm cá nhân tại Kim Tuyến Academy - TPHCM

Trong quá trình đào tạo, giảng viên tại Kim Tuyến Academy sẽ hướng đến việc giúp học viên khám phá bản thân, từ đó học chọn được kỹ thuật trang điểm phù hợp nhất với chính mình. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết cùng môi trường học tập hiện đại, Kim Tuyến Academy cam kết mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập chất lượng và hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ

Lớp học make up cá nhân TPHCM Zenda Makeup

Nếu bạn vẫn còn phân vân nên học trang điểm cá nhân ở đâu thì Zenda Makeup sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Hiểu được mong muốn học liền phong cách yêu thích của các bạn, Zenda Makeup xây dựng chương trình đào tạo linh hoạt, hướng đến từng cá nhân. Đến với lớp học trang điểm tại Zenda Makeup, bạn sẽ được:

Hơn nữa, Zenda Makeup sở hữu đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, từng là chuyên gia trang điểm cho nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Họ sẽ dạy cho bạn những kỹ thuật trang điểm chuyên nghiệp nhất, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Lớp học make up tại Zenda Makeup giúp học viên thỏa sức sáng tạo phong cách yêu thích
Lớp học make up tại Zenda Makeup giúp học viên thỏa sức sáng tạo phong cách yêu thích

Với mô hình học kèm 1:1 tại Zenda, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình, đảm bảo tiếp thu đầy đủ kiến thức và kỹ năng. Nếu bạn chưa hài lòng sau khi hoàn thành khóa học, Zenda sẵn sàng đào tạo lại miễn phí để bạn có thể trau dồi kiến thức và kỹ năng.

Thông tin tham khảo

Trung tâm dạy trang điểm chuyên nghiệp Youin Makeup

Youin Makeup là cái tên không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học trang điểm cá nhân chuyên nghiệp tại TP.HCM. Nổi tiếng với dịch vụ làm đẹp chất lượng, Youin Makeup còn thu hút đông đảo học viên bởi các khóa học trang điểm được thiết kế bài bản, giúp bạn tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp rạng ngời. Tại Youin Makeup, bạn sẽ được:

Youin Makeup là địa chỉ dạy trang điểm cá nhân có nhiều năm kinh nghiệm tại TPHCM
Youin Makeup là địa chỉ dạy trang điểm cá nhân có nhiều năm kinh nghiệm tại TPHCM

Ngoài ra, Youin Makeup còn cung cấp dịch vụ tư vấn mỹ phẩm miễn phí cho học viên, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Môi trường học tập chuyên nghiệp, thoải mái cùng đội ngũ giảng viên tâm huyết tại đây sẽ tạo động lực giúp bạn tự tin chinh phục mọi kỹ thuật trang điểm.

Thông tin liên hệ

TOP 5 Lớp học make up cá nhân TPHCM online miễn phí trên Tiktok

Nếu bạn chỉ muốn tham khảo một vài mẫu make up đơn giản và nhanh chóng, bạn có thể học qua các lớp học make up cá nhân trực tuyến tại nhà. Tiktok chính là nền tảng tuyệt vời để bạn tham gia các lớp học makeup online miễn phí và chất lượng. Dưới đây là danh sách TOP 5 kênh Tiktok cung cấp các khóa học makeup mà bạn có thể tham khảo:

Khóa học trang điểm cá nhân online cùng Hoàng Thạch

Đối với những tín đồ makeup, cái tên “Cô giáo Hoàng Thạch” chắc hẳn đã không còn xa lạ. Kênh Tiktok của cô Thạch ghi dấu ấn với những video hướng dẫn trang điểm từ A-Z, từ cơ bản đến nâng cao, vô cùng phù hợp cho những người mới bắt đầu bước chân vào thế giới đầy màu sắc của trang điểm.

Điểm đặc biệt thu hút người xem của kênh Hoàng Thạch không chỉ nằm ở nội dung hữu ích mà còn ở cách truyền tải thông tin vô cùng tích cực và đầy năng lượng. Cô Thạch luôn tận tâm giải đáp mọi thắc mắc của học viên, tạo động lực và niềm hứng khởi cho những ai đang ấp ủ đam mê trang điểm.

Bên cạnh những video hướng dẫn, Hoàng Thạch còn thường xuyên tổ chức các buổi livestream chia sẻ bí quyết và kinh nghiệm trang điểm. Đây là cơ hội tuyệt vời để học viên được tương tác trực tiếp với cô giáo, giải đáp những thắc mắc và học hỏi thêm nhiều mẹo hay.

Tiktok: https://www.tiktok.com/@hoangthachhh

Hoàng Thạch được nhiều học viên yêu thích bởi lỗi truyền tải hài hước, vui nhộn
Hoàng Thạch được nhiều học viên yêu thích bởi lỗi truyền tải hài hước, vui nhộn

Quỳnh Nhi Trần

Sở hữu hơn 2,1 triệu người theo dõi trên TikTok, Quỳnh Nhi Trần là một trong những kênh học makeup cá nhân miễn phí mà bạn có thể tham khảo. Kênh TikTok của Quỳnh Nhi thu hút đông đảo người xem bởi những nội dung đa dạng và hữu ích, xoay quanh chủ đề làm đẹp và thời trang.

Với chuyên môn về makeup, Quỳnh Nhi Trần thường xuyên chia sẻ những mẹo trang điểm hiệu quả, phù hợp với nhiều phong cách và hoàn cảnh khác nhau. Từ những bí quyết trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng cho đến những kiểu makeup cá tính, ấn tượng, cô đều truyền tải một cách dễ hiểu và gần gũi, giúp người xem dễ dàng áp dụng vào thực tế.

Bên cạnh makeup, Quỳnh Nhi Trần còn là một “fashionista” đích thực trên TikTok. Cô thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, đồng thời chia sẻ những bí kíp phối đồ độc đáo, giúp người xem tự tin thể hiện phong cách cá nhân.

Tiktok: https://www.tiktok.com/@quynhitraan

Quỳnh Nhi Trần mang đến những kiến thức makeup mới nhất
Quỳnh Nhi Trần mang đến những kiến thức makeup mới nhất

Inlil

Sở hữu hơn 1,4 triệu người theo dõi, Inlil không chỉ thu hút bởi nhan sắc xinh xắn với mặt mộc rạng rỡ mà còn bởi những video hướng dẫn trang điểm sáng tạo và đầy ấn tượng. Với phong cách trang điểm độc, lạ và hướng đến nghệ thuật, Inlil luôn mang đến cho người xem những trải nghiệm mới mẻ và đầy bất ngờ.

Với cách hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu cùng phong cách trình bày gần gũi, Inlil đã thu hút lượng lớn người xem, đặc biệt là các bạn nữ yêu thích trang điểm. Kênh Inlil là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những ai muốn khám phá những phong cách trang điểm mới lạ và độc đáo.

Tiktok: https://www.tiktok.com/@_inlil

Inlil chia sẻ đa dạng phong cách make up cho phái đẹp
Inlil chia sẻ đa dạng phong cách make up cho phái đẹp

FOXIE

FOXIE (Lâm Y Nhã Như) là kênh dành cho những bạn yêu thích phong cách trang điểm theo hướng châu Âu, mang đậm dấu ấn cá nhân và sự mạnh mẽ. ẽ. Kênh Tiktok của FOXIE không chỉ dừng lại ở những bí quyết trang điểm, mà còn mở rộng sang các chủ đề skincare và lifestyle, thu hút lượng lớn người xem bởi sự đa dạng và hữu ích.

Với lối dẫn dắt tự tin, gần gũi cùng những chia sẻ chân thành, FOXIE nanh chóng chinh phục trái tim của đông đảo người yêu làm đẹp. Những video trang điểm của cô không chỉ truyền tải những bí quyết làm đẹp hiệu quả mà còn truyền cảm hứng cho mọi người tự tin thể hiện cá tính riêng của bản thân.

Tiktok: https://www.tiktok.com/@9tailsfoxie

FOXIE là kênh cung cấp các phong cách makeup Tây cá tính
FOXIE là kênh cung cấp các phong cách makeup Tây cá tính

Mỹ Linh Make Up

Mỹ Linh luôn cập nhật xu hướng trang điểm mới nhất và biến tấu chúng thành những video hài hước, dí dỏm, mang đến cho người xem những giây phút giải trí thư giãn. Bên cạnh yếu tố giải trí, các video của Mỹ Linh cũng cung cấp cho người xem nhiều mẹo trang điểm hữu ích, dễ áp dụng, giúp bạn nâng cao kỹ năng làm đẹp của bản thân.

Tiktok: https://www.tiktok.com/@mylinh_makeup

Học trang điểm cá nhân cần mua những gì?

Để quá trình học trang điểm diễn ra thuận lợi nhất, bạn nên chuẩn bị cho mình một bộ mỹ phẩm để dùng riêng khi học. Tuy một số trung tâm đào tạo có hỗ trợ mỹ phẩm xuyên suốt quá trình học. Nhưng việc dùng chung cũng sẽ gây ra một số bất lợi cũng như không đảm bảo được vệ sinh và an toàn cho da của mình.

Bộ mỹ phẩm cơ bản cho người mới bắt đầu sẽ bao gồm: Kem chống nắng, kem nền, kem lót, phấn phủ, má hồng, phấn mắt, kẻ mắt nước hoặc gel, mascara, cọ, mút và son môi. Bạn có thể tham khảo các Beauty Blogger trước khi mua hoặc hỏi ý kiến từ giảng viên của mình.

Bộ dụng cụ đầy đủ cho người mới bắt đầu học make up
Bộ dụng cụ đầy đủ cho người mới bắt đầu học make up

Chi phí lớp học trang điểm cá nhân

1 lớp trang điểm cá nhân có giá trung bình là bao nhiêu tiền cũng là thắc mắc của nhiều tín đồ làm đẹp. Theo khảo sát, mức giá thường dao động từ 2 triệu đến 10 triệu đồng, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như uy tín của trung tâm, trình độ giảng viên, số lượng buổi học và nội dung chương trình.

Mặc dù chi phí có thể khác nhau, nhưng việc đầu tư vào một lớp học trang điểm cá nhân là hoàn toàn xứng đáng. Đây là cơ hội để bạn học hỏi từ những chuyên gia, được hướng dẫn tận tình các kỹ thuật trang điểm phù hợp với khuôn mặt và phong cách của mình. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn không chỉ có thể tự trang điểm cho bản thân một cách chuyên nghiệp mà còn có thể tiết kiệm chi phí đáng kể so với việc thường xuyên đến các salon trang điểm.

Kinh nghiệm đánh giá học trang điểm cá nhân ở đâu chất lượng

Những lớp học make up cá nhân TPHCM nổi tiếng nhất đã được DIVA Academy chia sẻ ở trên. Tuy nhiên, để chọn được địa chỉ học cũng như khóa học như ý, bạn cần tham khảo những tiêu chí sau đây:

Bạn nên tham khảo kết quả đào tạo của học viên cũ tại cơ sở để đưa ra lựa chọn
Bạn nên tham khảo kết quả đào tạo của học viên cũ tại cơ sở để đưa ra lựa chọn

Với những thông tin và kinh nghiệm chọn trường mà DIVA Academy vừa chia sẻ, hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ học trang điểm cá nhân phù hợp cho mình. Nếu có nhu cầu tìm hiểu về khóa học makeup tại DIVA Academy, vui lòng gọi HOTLINE: 1800 2222 để được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/hoc-trang-diem-o-dau-a60260.html