Mẹo tìm địa chỉ Email qua số điện thoại siêu nhanh 2024

Trong thời đại chuyển đổi số ngày nay, có địa chỉ email chính xác thực sự rất quan trọng trong thị trường thương mại trực tuyến để giữ liên lạc với khách hàng tiềm năng và hiện tại. Đặc biệt là khi cố gắng liên hệ với khách hàng mới, bạn có thể quên mất hoặc không có địa chỉ email trực tiếp mà mình yêu cầu. Vì vậy, tìm địa chỉ email qua số điện thoại sẽ tiết kiệm thời gian hơn cho bạn khi phải ngồi nhớ ra email chính xác. Trong bài viết dưới đây, GCS Vietnam sẽ chỉ cho các bạn cách để tìm lại email bằng số điện thoại nhanh chóng và hiệu quả.

Hướng dẫn tìm lại địa chỉ email cá nhân qua số điện thoại đăng ký với Gmail

Đôi lúc, người dùng cá nhân sở hữu nhiều tài khoản Gmail và có khả năng xóa bớt để tránh quá tải thông tin. Khi cần tìm lại địa chỉ Email đó, người dùng không còn nhớ rõ chính xác. Vì vậy hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn tìm địa chỉ Email qua số điện thoại một cách dễ dàng.

Mẹo tìm địa chỉ Email qua số điện thoại siêu nhanh 2024

Mẹo tìm địa chỉ Email qua số điện thoại siêu nhanh 2024

Mẹo tìm địa chỉ Email qua số điện thoại siêu nhanh 2024

Mẹo tìm địa chỉ Email qua số điện thoại siêu nhanh 2024

Mẹo tìm địa chỉ Email qua số điện thoại siêu nhanh 2024

Mẹo tìm địa chỉ Email qua số điện thoại siêu nhanh 2024

Vậy là chúng ta đã thành công tìm lại địa chỉ email cá nhân qua số điện thoại. Tuy nhiên, làm sao để tìm địa chỉ Email của người dùng khác qua số điện thoại? Hãy cùng theo dõi phần tiếp theo.

10 cách tìm địa chỉ Email qua số điện thoại nhanh chóng

Giờ đây, việc tìm địa chỉ email qua số điện thoại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không thiếu những công cụ hay thủ thuật để các bạn có thể tìm kiếm địa chỉ email hợp lệ, từ các tìm kiếm đơn giản trên Google đến cơ sở dữ liệu liên hệ mở rộng được xây dựng để tối ưu hóa nỗ lực tạo khách hàng tiềm năng bên ngoài của doanh nghiệp.

Dưới đây là 10 cách để tìm địa chỉ email qua số điện thoại, áp dụng đối với những người đang tìm địa chỉ email của người dùng khác:

1. Sử dụng các Công cụ tìm kiếm

Một cách đáng tin cậy và hiệu quả để tìm địa chỉ email qua số điện thoại nhanh chóng là sử dụng Công cụ tìm kiếm như Google. Bắt đầu bằng cách nhập số điện thoại và tìm kiếm; bạn có thể tìm thấy trang liên hệ của công ty hoặc hồ sơ LinkedIn của một cá nhân. Ngoài ra còn có rất nhiều trang trắng tính phí truy cập vào thông tin liên hệ của một người; tuy nhiên, những dịch vụ này thường tốn kém và không đáng tin cậy.

Mẹo tìm địa chỉ Email qua số điện thoại siêu nhanh 2024

Bạn có thể áp dụng một số thủ thuật để tinh chỉnh tìm kiếm của mình. Cụ thể, người dùng có thể sử dụng biểu tượng và cấu trúc tìm kiếm cụ thể trong Google để thu hẹp kết quả và từ đó Google sẽ cung cấp cho bạn thông tin nhanh hơn nhiều. Việc sử dụng dấu ngoặc kép sẽ yêu cầu kết quả tìm kiếm phải bao gồm số điện thoại chính xác. Bạn cũng có thể nhập số điện thoại và sau đó “+ email”. Điều này sẽ giúp Google nhận ra rằng bạn đang tìm kiếm thông tin liên hệ rộng hơn.

Bạn cũng có thể thử các công cụ tìm kiếm khác như Bing, DuckDuckGo hoặc Yahoo. Những công cụ tìm kiếm này rất dễ sử dụng và chỉ yêu cầu bạn giới thiệu tên và số điện thoại của những người bạn đang tìm kiếm.

Mẹo tìm địa chỉ Email qua số điện thoại siêu nhanh 2024

Hãy nhớ rằng những công cụ tìm kiếm này thân thiện với người dùng và cung cấp chi tiết liên hệ miễn phí. Các công cụ này không yêu cầu bất kỳ chuyên môn về máy tính để sử dụng. Ngoài ra, nó cũng sẽ nhanh chóng cung cấp cho bạn thông tin liên hệ như tìm địa chỉ email qua số điện thoại.

2. Tìm qua tên miền của công ty

Cách dễ dàng nhất có thể sử dụng là tìm email qua tên miền của công ty khi bạn đã biết số điện thoại và tên của người dùng đó trên Google. Ví dụ: khi biết số điện thoại và tra ra tên là Lê Văn Lương cùng tên miền công ty là hvn.vn, thì có thể hiểu nếu họ ở trong doanh nghiệp thì phải có email. Khi đó bạn có thể tìm được email là: luonglv@hvn.vn

Đây là một phương pháp nhanh chóng và dễ dàng để xác định địa chỉ email, tuy nhiên thông tin liên hệ bạn nhận được có thể không liên quan đến một người cụ thể. Trong trường hợp trang web có danh bạ doanh nghiệp, bạn có thể tra cứu địa chỉ email hoặc bất kỳ chi tiết liên hệ thích hợp nào khác.

3. Kiểm tra phương tiện truyền thông xã hội Zalo, FB,…

Một nguồn tài nguyên chưa được sử dụng đúng mức để định vị địa chỉ email bằng số điện thoại là mạng xã hội như Zalo, Facebook, Twitter, LinkedIn,… Bạn có thể tra cứu thông tin của mọi người theo số điện thoại trên các trang web đó và kể cả LinkedIn, rất nhiều người có sẵn địa chỉ email của họ để xem công khai.

Trên LinkedIn, bạn có thể tìm địa chỉ email qua số điện thoại rồi chọn hồ sơ thích hợp. Chọn “Chi tiết liên hệ” sau khi nhấp vào nút menu trong tiêu đề. Cuối cùng, bạn có thể tìm thấy được email của người mà bạn cần tìm qua số điện thoại có sẵn.

Mẹo tìm địa chỉ Email qua số điện thoại siêu nhanh 2024

4. Tìm trong Trang Giới thiệu hoặc Liên hệ

Việc tìm địa chỉ email qua số điện thoại có thể dễ dàng như tìm địa chỉ liên hệ hoặc trang giới thiệu. Tuy nhiên, phương pháp thủ công này mất nhiều thời gian và có thể không phải là cách tiếp cận tốt nhất để xác định địa chỉ gmail nếu bạn cần xem qua nhiều email. Ngoài ra, địa chỉ email bạn mong muốn có thể không có trên trang Liên hệ hoặc Giới thiệu về đội ngũ nhân sự của một công ty nào đó.

5. Sử dụng Công cụ Tra cứu ngược số điện thoại

Công cụ tra cứu điện thoại ngược là cơ sở dữ liệu thu thập thông tin liên lạc từ nhiều nguồn khác nhau trên internet. Mặc dù các ứng dụng như thế này thường có hiệu quả nhưng bạn có thể phải trả tiền cho mỗi lần dùng số điện thoại để tìm kiếm địa chỉ email. Phương pháp này có thể hợp lý nếu bạn đang tìm kiếm email của một khách hàng nào đó mà họ quên không để lại email của mình.

Mẹo tìm địa chỉ Email qua số điện thoại siêu nhanh 2024

6. Sử dụng công cụ hoán vị email

Công cụ hoán vị email là các công cụ đặc biệt tạo ra các kết hợp địa chỉ email thay thế dựa trên dữ liệu có sẵn công khai về một liên hệ cụ thể. Khi sử dụng một công cụ hoán vị email, bạn có thể nhập thông tin chi tiết đã biết của liên hệ và danh sách các địa chỉ email tiềm năng sẽ được tạo.

Mặc dù có tính trực quan cao nhưng những công cụ này không phải lúc nào cũng tạo ra các địa chỉ email đang hoạt động hợp lệ. Phương pháp này đòi hỏi nhiều thử nghiệm và sai sót khi thu hẹp dữ liệu của bạn về địa chỉ email chính xác.

7. Liên hệ với quản trị viên hoặc nhân viên hỗ trợ

Tạo kết nối cá nhân với trợ lý hành chính hoặc thư ký của doanh nghiệp - nơi chủ sở hữu email đó làm việc, là cách tuyệt vời để có được thông tin liên hệ mà bạn đang tìm kiếm. Giả sử bạn biết công ty nơi người liên hệ của bạn làm việc, hãy xem liệu bạn có thể liên hệ với ai đó trong nhóm nhân viên hỗ trợ hay không. Bạn có thể nói trung thực và thẳng thắn về ý định của bạn, sau đó xây dựng mối quan hệ để có thể nhờ người đó tìm giúp email mà bạn đang cần với mục đích tốt.

Mẹo tìm địa chỉ Email qua số điện thoại siêu nhanh 2024

8. Sử dụng trang web của bên thứ ba

Nhiều trang web của bên thứ ba cung cấp thông tin liên hệ của mọi người hoàn toàn miễn phí. Một số tính phí cho các thông tin chi tiết nâng cao họ cung cấp, nhưng bạn có thể dùng thử mà không phải trả tiền. Một số trang web thông tin liên hệ là Been Verify, Intelius và Truth Downloader. Tất cả đều có ứng dụng bạn có thể chạy trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

9. Gọi đến số điện thoại của người sở hữu email và hỏi trực tiếp

Cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, một trong những cách tìm địa chỉ email qua số điện thoại một cách nhanh chóng nhất đó là hỏi qua điện thoại theo số đó.

Chỉ cần gọi hoặc nhắn tin đến số điện thoại bạn đã có sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, mặc dù không phải lúc nào bạn cũng thành công. Vì vậy, hãy cho họ biết mục đích về cuộc gọi của bạn và hỏi địa chỉ email của họ để bạn có thể giữ liên lạc.

10. Tham gia ZoomInfo

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ sở dữ liệu doanh nghiệp mà từ đó bạn có thể dễ dàng trích xuất địa chỉ email doanh nghiệp thông qua số điện thoại, bạn có thể sử dụng ZoomInfo. Hệ thống này sử dụng AI để lấy thông tin liên hệ từ internet nhằm cho người dùng cuối truy cập. Mặc dù việc tham gia hơi tốn kém nhưng cơ sở dữ liệu này có thông tin liên hệ từ hơn 14 triệu công ty trên toàn thế giới, khiến nó trở thành một nguồn tài nguyên tốt để trích xuất email.

Mẹo tìm địa chỉ Email qua số điện thoại siêu nhanh 2024

Lưu ý khi tìm địa chỉ email qua số điện thoại

Sử dụng số điện thoại để tìm email có thể là một cách hữu ích mà nhiều người dùng từng làm. Tuy nhiên, nó có một loạt các trách nhiệm và lưu ý chặt chẽ. Bằng cách ghi nhớ những điều này, bạn có thể đảm bảo rằng những gì bạn làm là trung thực, đạo đức và lịch sự. Cụ thể như:

1. Cần có sự cho phép của người sở hữu email mà bạn đang tìm kiếm

Điều quan trọng doanh nghiệp hay các cá nhân cần nhớ đầu tiên khi tìm địa chỉ email qua số điện thoại đó là đừng bao giờ quên sự cho phép của người sở hữu email quan trọng như thế nào.

Đảm bảo bạn được sự đồng ý của ai đó trước khi cố gắng sử dụng số điện thoại của họ để lấy địa chỉ email. Ngoài vấn đề lịch sự, việc truy cập không đúng cách vào thông tin cá nhân có thể gây ra hậu quả pháp lý. Bằng cách tôn trọng quyền riêng tư, bạn không chỉ tránh được những mối nguy hại về mặt pháp lý tiềm ẩn mà còn tạo dựng được niềm tin và duy trì danh tiếng tốt.

2. Cần có thông tin chính xác

Khi tìm kiếm một địa chỉ email, độ chính xác là rất quan trọng. Hãy chắc chắn rằng bạn có số điện thoại phù hợp trước khi bắt đầu tìm kiếm. Việc mắc lỗi hoặc liên hệ sai người có thể là do sử dụng thông tin không chính xác hoặc đã hết hạn, bị thay đổi.

Bạn nên xác nhận hai lần thông tin mà mình nhận được. Bằng cách này, bạn có thể tránh được sự bối rối và đảm bảo nỗ lực của mình được tập trung vào đúng chỗ.

Mẹo tìm địa chỉ Email qua số điện thoại siêu nhanh 2024

3. Tận dụng các nguồn đáng tin cậy

Mặc dù có rất nhiều thông tin có sẵn trên Internet nhưng không phải tất cả thông tin đều có thể tin cậy được. Khi cố gắng trích xuất địa chỉ email từ số điện thoại, hãy luôn tìm kiếm trên các trang web hoặc dịch vụ đáng tin cậy.

Việc sử dụng một trang web hoặc ứng dụng của bên thứ ba sẽ cung cấp kết quả nhanh chóng, nhưng hãy nhớ rằng nếu điều gì đó có vẻ quá tốt để có thể tin tưởng thì có thể sẽ gây nguy hiểm cho người dùng. Bạn có thể chắc chắn rằng thông tin bạn nhận được là chính xác và dữ liệu của bạn được bảo mật bằng cách dựa vào các nguồn đáng tin cậy.

4. Bảo vệ dữ liệu cá nhân

Khi bạn đã có địa chỉ email, hãy quản lý một cách cẩn thận. Dữ liệu cá nhân rất quan trọng và là thông tin cá nhân cần được bảo mật. Do đó, việc sử dụng sai mục đích có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Tránh chia sẻ, kinh doanh hoặc sử dụng sai mục đích thông tin bạn thu thập được.

Mẹo tìm địa chỉ Email qua số điện thoại siêu nhanh 2024

Lợi ích khi tìm địa chỉ Email qua số điện thoại

Tuy nhiên, đôi khi bạn cần gửi tài liệu hoặc thông tin cụ thể và bạn có số điện thoại. Việc xác định địa chỉ email được liên kết với điện thoại đó có thể tạo điều kiện liên lạc hiệu quả và thuận tiện hơn. Tuy nhiên, còn có những lợi ích khác khi tìm địa chỉ Email qua số điện thoại mà bạn cần biết.

1. Hiệu quả trong tương tác

Khi bạn tìm địa chỉ email thông qua số điện thoại, bạn sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận của mình nhanh hơn. Ngày nay, rất nhiều chuyên gia chọn liên lạc qua email để có những cuộc trò chuyện dài hơn, sâu sắc hơn.

Không giống như một cuộc gọi điện thoại nhanh, email cung cấp bản ghi cuộc trò chuyện bằng văn bản. Điều này đảm bảo rằng cả hai bên đều hiểu những gì đã được thảo luận. Vì vậy, Email sẽ giúp giảm đi sự hiểu nhầm không đáng có. Khi tìm địa chỉ email qua số điện thoại, bạn sẽ có cả hai phương thức liên lạc để tiếp cận đối tác.

2. Tiếp cận Marketing dễ dàng hơn

Có quyền truy cập vào địa chỉ email và số điện thoại đem lại lợi ích marketing cho các tổ chức. Kết quả là họ có thể quản lý các sáng kiến Marketing của mình một cách khéo léo hơn.

Các doanh nghiệp thường thấy tỷ lệ tương tác tăng lên khi họ gửi email được cá nhân hóa. Ngoài ra, bạn có thể cải thiện việc phân khúc đối tượng mục tiêu của mình bằng cách tích hợp dữ liệu email và điện thoại. Điều này đảm bảo rằng hoạt động Email Marketing bạn thực hiện đem lại hiệu quả cao hơn.

Mẹo tìm địa chỉ Email qua số điện thoại siêu nhanh 2024

3. Hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng

Mỗi vấn đề của khách hàng đều khác nhau và thường phải dùng nhiều cách liên lạc để giải quyết vấn đề đó. Email rất hữu ích để truyền tệp, ảnh hoặc đưa ra các phương án chi tiết giúp khách hàng có thể hiểu vấn đề một cách toàn diện.

Khách hàng cũng đánh giá cao việc có thể chọn phương thức liên lạc thích hợp hơn, cho dù đó là email hay cuộc gọi điện thoại.

4. Cải thiện niềm tin của khách hàng, đối tác

Thiết lập giao tiếp cởi mở và minh bạch là nền tảng của sự phát triển niềm tin. Các doanh nghiệp và đối tác, khách hàng thể hiện sự sẵn sàng tương tác và kết nối khi họ cung cấp cả số điện thoại và địa chỉ email của mình.

Sự tin tưởng này có tiềm năng phát triển thành mối quan hệ đối tác và kết nối chuyên nghiệp lâu dài trong suốt thời gian qua.

Mẹo tìm địa chỉ Email qua số điện thoại siêu nhanh 2024

5. Đa dạng nguồn dữ liệu

Việc có cơ sở dữ liệu với nhiều thông tin liên hệ giống như “báu vật” đối với doanh nghiệp. Với dữ liệu phong phú hơn gồm cả email và số điện thoại được liên kết với nhau, các công ty có thể đưa ra quyết định sáng suốt hơn.

Cơ sở dữ liệu được duy trì này cùng với các công cụ tìm kiếm liên hệ sẽ trở thành tài sản vô giá cho việc lập kế hoạch và chiến lược trong tương lai.

6. Cơ hội mở rộng các mối quan hệ

Trong thế giới kinh doanh chuyên nghiệp, mạng lưới là chìa khóa quan trọng. Với nhiều phương thức liên hệ, các chuyên gia có thể phát triển, mở rộng các mối quan hệ của mình. Bằng cách tìm địa chỉ email qua số điện thoại, các cá nhân trong doanh nghiệp sẽ có thêm những cách thức để gửi các bản báo cáo cũng như gọi điện trao đổi về các hợp đồng kinh doanh.

Mẹo tìm địa chỉ Email qua số điện thoại siêu nhanh 2024

7. Dễ dàng tự động hóa

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, tự động hóa là một lợi ích rất lớn. Việc quản lý cơ sở dữ liệu được thực hiện đơn giản nhờ các hệ thống có thể tự động liên kết số điện thoại và địa chỉ email. Điều này giúp cơ sở dữ liệu luôn chính xác và cập nhật bằng cách giảm thiểu sức lao động của con người và bất kỳ lỗi kỹ thuật nào.

8. Tiết kiệm chi phí

Lợi ích cuối cùng của việc tìm địa chỉ Email qua số điện thoại đó chính là giúp người dùng tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng điện thoại. Việc này cũng làm cho người dùng dễ ghi nhớ và tìm chính xác tên của người nhận khi sử dụng số điện thoại để tìm Email.

Các cuộc gọi điện thoại dài thường có thể tốn kém hơn đáng kể so với liên lạc qua email, đặc biệt là khi thực hiện với số lượng lớn. Việc cắt giảm chi phí này có tác động tích cực lâu dài đến tổng lợi nhuận của doanh nghiệp.

Lời kết

Như vậy, GCS Vietnam đã chỉ ra 10 cách để người dùng có thể tìm địa chỉ Email qua số điện thoại một cách nhanh chóng. Ngoài ra, mong rằng các bạn cũng đã hiểu được lợi ích cũng như những điểm cần lưu ý khi sử dụng số điện thoại của các cá nhân khác để tìm địa chỉ Email của họ. Nếu có thêm những thắc mắc cần được giải đáp hoặc tư vấn dịch vụ Google Workspace hay Gmail doanh nghiệp, các bạn có thể nhắn tin trực tiếp qua Chatbox bên dưới để được đội ngũ chuyên gia tư vấn trong vòng 24/7.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cach-tim-gmail-bang-so-dien-thoai-a60201.html