Tour du lịch Miệt Vườn 2024

Tour Du Lịch Miệt Vườn Chất Lượng Cao 2024

“Nói du lịch miệt vườn, nhắc ngay du lịch miền Tây”

Ở Việt Nam, hễ nhắc đến sông nước miệt vườn, du khách thường nghĩ ngay đến miền Tây Nam Bộ. Miền Tây Nam Bộ có hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt; ruộng đồng bao la, “cò bay thẳng cánh”; dòng sông Cửu Long bồi đắp phù sa cho ruộng đồng, vườn tược quanh năm. Vì thế, nơi đây 4 mùa, mùa nào cũng có “hoa thơm, trái ngọt”. Đến miền Tây, du khách dễ dàng tìm thấy những vườn cây ăn trái trĩu quả hay những cánh đồng hoa tươi tốt, khoe sắc màu. Và đây chính là cơ sở, là điều kiện tốt để du lịch miền Tây nói chung, loại hình du lịch sinh thái miệt vườn nói riêng ở miền Tây phát triển. Với những du khách yêu thích loại hình du lịch miệt vườn, chỉ cần một ngày thôi cũng đã có thể đăng ký các Tour du lịch đến nơi này. Viet Fun Travel đã tổ chức và đưa hàng ngàn lượt khách trong và ngoài nước đi khám phá miệt vườn miền Tây qua các Tour du lịch miền Tây 1 ngày, 2 ngày và nhiều khoảng thời gian khác. Rất nhiều du khách sau hành trình tham quan về đã ưu ái dành nhiều lời khen tặng cho miền Tây và hứa hẹn quay trở lại. Cũng có nhiều du khách vì quá yêu thích miền đất này mà năm nào cũng tìm về đây; thậm chí, có du khách tháng nào cũng “kiếm cớ” để được ghé lại. Phong cảnh hữu tình cộng với sự hiếu khách, hồn hậu của con người miền Tây đã giúp cho vùng đất này trở thành điểm đến du lịch ưa thích của nhiều du khách, đặc biệt là với những du khách yêu sông nước, miệt vườn.

Tour du lịch Miệt Vườn 2024 Nụ cười hồn hậu, hiếu khách của người dân miền Tây

Tour du lịch miệt vườn và những trải nghiệm thú vị

Đến miệt vườn hoa trái miền Tây, không gì thú vị cho bằng được vào dạo chơi, tham quan vườn và hái trái cây ăn ngay tại chỗ. Cứ thử tưởng tượng một vườn trái cây xum xuê, trĩu quả gồm đủ các loại như chôm chôm, mận, ổi, cam, quýt, nhãn, vú sữa… mà du khách chỉ cần đứng dưới đất với tay cũng có thể hái những chùm trái cây chín mọng, thơm ngon trên cành và thưởng thức. Đó là điều thú vị mà bất kỳ du khách nào đến miền Tây cũng thích được trải nghiệm. Không chỉ được thưởng thức trái cây ngọt lành, du khách còn có được những khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ cùng người thân, bạn bè. Có thể đó là những tiếng cười đùa, những bức ảnh chụp làm kỷ niệm. Và còn nữa, khi đến miệt vườn miền Tây, du khách còn có cơ hội được ngồi vườn cây xanh mát và nghe - xem các nghệ sĩ miệt vườn biểu diễn đờn ca tài tử Nam Bộ. Đờn ca tài tử là loại hình nghệ thuật đặc trưng của người dân miền Tây, thể hiện nét đẹp trong đời sống văn hóa của người dân miền sông nước. Nếu thích, du khách đi Tour du lịch miền Tây có thể đăng ký thú vui tát mương bắt cá. Nhiều du khách đã vô cùng xúc động khi được “trở về với tuổi thơ” với hoạt động này. Trong khi đó, nhiều du khách lại tỏ ra phấn khích khi lần đầu tiên được tận tay bắt những con cá chui nhủi dưới lớp bùn đen quánh. Chắc chắn đó là những ấn tượng đẹp, những trải nghiệm mà không du khách nào có thể quên được sau chuyến đi du lịch miệt vườn miền Tây.

Tour du lịch Miệt Vườn 2024 Du lịch miệt vườn, du khách được vào tận vườn hái trái cây ăn tại chỗ

Các miệt vườn du khách nên ghé thăm khi đi Tour du lịch miền Tây

“Trăm nghe không bằng mắt thấy” đó là lý do vì sao nhiều du khách muốn được ít nhất một lần tìm đến miệt vườn sông nước miền Tây. Nếu chỉ xem qua sách báo, phim ảnh thôi thì chưa đủ, du khách phải được tận mắt nhìn thấy, quan sát, chiêm ngưỡng mới có thể cảm nhận những gì mà bấy lâu nay còn mơ hồ, chưa rõ. Với những du khách nhiều lần đến miền Tây tham quan, thăm thú thì việc chọn hành trình nào, đến tham quan miệt vườn nào là điều khá dễ dàng. Tuy nhiên, với một số du khách nước ngoài, du khách ở các vùng miền khác của Việt Nam như miền Trung, miền Bắc… thì việc lựa chọn miệt vườn nào để tham quan là điều còn khá nhiều khó khăn. Bởi lẽ, không phải du khách nào cũng có thể định hướng và chọn lọc hết được những miệt vườn mình nên đến sao cho hợp với hành trình và để có được chuyến đi thú vị. Viet Fun Travel có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, lựa chọn và đưa vào nội dung lịch trình tham quan của du khách để du khách có được những chuyến đi thú vị nhất, độc đáo nhất. Các miệt vườn trái cây ở miền Tây du khách nên tìm đến như Vườn trái cây, miệt vườn Cái Bè (Tiền Giang); Vườn trái cây, miệt vườn Vĩnh Kim (Tiền Giang); Vườn trái cây, miệt vườn Mỹ Khánh (Cần Thơ); Vườn trái cây, miệt vườn Cái Mơn (Bến Tre); Vườn trái cây, miệt vườn Vĩnh Long v.v.. Tất nhiên, còn nhiều miệt vườn cây ăn trái khác cũng hấp dẫn không kém những miệt vườn mà Viet Fun Travel vừa kể. Nếu như Quý khách cần thêm thông tin hoặc cần tư vấn Tour miền Tây với hành trình đến những miệt vườn nói trên, xin đừng ngần ngại liên hệ với Viet Fun Travel để được tư vấn.

Tour du lịch Miệt Vườn 2024 Vào tham quan vườn cây ăn trái, du khách còn được nghe đờn ca tài tử Nam Bộ

Tour du lịch miệt vườn miền Tây đã được Viet Fun Travel thiết kế sẵn, dành phục vụ cho những du khách yêu thích miền sông nước Cửu Long. Nếu có cơ hội đến đây, Quý khách đừng ngần ngại đăng ký ngay Tour miệt vườn để khám phá hết “hoa thơm quả ngọt” hay những sự ưu ái mà thiên nhiên đã ban tặng cho riêng vùng đất này. Tổng đài 19006749 của chúng tôi đã sẵn sàng để được tư vấn thông tin du lịch miền Tây cho Quý khách. Hãy cùng Viet Fun Travel tạo thêm nhiều kỷ niệm đẹp ở vùng đất này, Quý khách nhé!

Viet Fun Travel

Link nội dung: https://uws.edu.vn/du-lich-miet-vuon-mien-tay-a60025.html