TOP 11 trang web học tiếng Trung online miễn phí, tốt nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm các website giúp bạn tự học tiếng Trung online miễn phí trên máy tính ngay tại nhà hoàn toàn miễn phí và cực hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho các bạn TOP 11 trang web học tiếng Trung online miễn phí, tốt nhất hiện nay.

Phone chất - Sale chất - Sắm ngay điện thoại hôm nay

Phone chất - Sale chất - Sắm ngay điện thoại hôm nay

1. CCTV Learn Chinese

CCTV Learn Chinese là trang web học tiếng Trung online ngay tại nhà hoàn toàn miễn phí tốt nhất hiện nay, với hơn 100 video hướng dẫn học tiếng Trung giao tiếp được sắp xếp theo trình độ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với các bạn cần rèn luyện khả năng nghe và khẩu ngữ, giúp bạn dễ dàng rèn luyện kỹ năng giao tiếp và theo dõi trình độ của bản thân.

CCTV Learn Chinese

CCTV Learn Chinese

Ưu điểm:

Nhược điểm:

2. Huazhongwen

Huazhongwen là website học tiếng Trung miễn phí tại nhà không thể bỏ qua hiện nay, với giao diện sinh động, các hình ảnh minh họa đáng yêu đầy màu sắc giúp bạn học được nhiều từ vựng hơn và ghi nhớ lâu hơn, rất phù hợp với các bạn lứa tuổi thiếu nhi, học sinh, sinh viên, hỗ trợ việc học tiếng Trung không còn quá khô khăn, khó nhằn nữa.

Huazhongwen

Huazhongwen

Ưu điểm:

Nhược điểm:

3. BBC zhongwen

BBC zhongwen là trang web học tiếng Trung online miễn phí, là nguồn học tiếng Trung đáng tin tưởng nhất hiện nay, chuyên cung cấp các tin tức chính thống, những thông tin liên quan đến chính trị, kinh tế,... giúp bạn luyện tập khả năng đọc hiểu, nâng cao vốn từ vựng và cấu trúc ngữ pháp thường gặp trong cuộc sống hàng ngày.

BBC zhongwen

BBC zhongwen

Ưu điểm:

Nhược điểm:

4. LingoHut

LingoHut là trang web học tiếng Trung online miễn phí tại nhà có nhiều lượt truy cập hiện nay, phù hợp với những người mới bắt đầu học tiếng Trung. Trang web có hỗ trợ Tiếng Việt đồng thời chứa nguồn dự liệu phong phú giúp bạn dễ dàng học tập tiếng Trung mốt cách dễ dàng, hiệu quả nhất. Ngoài tiếng Trung bạn còn có thể học các ngôn ngữ khác trên thế giới với hơn 45 ngôn ngữ khác nhau.

.

LingoHut

Ưu điểm:

5. Dayday Up Chinese

Dayday Up Chinese là website học tiếng Trung online miễn phí được nhiều người sử dụng hiện nay, có giao diện web đơn giản, dễ dàng truy cập và có thể học tập một cách dễ dàng. Nguồn tài liệu phong phú trên web giúp bạn học tập đạt hiệu quả cao hơn, rất phù hợp cho các bạn muốn tăng khả năng nghe và trình độ ngữ pháp của bản thân.

Dayday Up Chinese

Dayday Up Chinese

Ưu điểm:

Nhược điểm:

6. Web Tiếng Trung

Web Tiếng Trung là trang web tự học tiếng Trung online tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ hiện nay, với giao diện Tiếng Việt đơn giản, dễ dùng, kho dữ liệu phong phú đa dạng giúp bạn dễ dàng học tập tiếng Trung một cách hiệu quả nhất.

Web Tiếng Trung

Web Tiếng Trung

Ưu điểm:

7. Chinese Pod

Chinese Pod là trang web học tiếng Trung online tại nhà miễn phí được nhiều người yêu thích hiện nay, cung cấp nhiều bài học thú vị, các video, clip từ các giảng viên giỏi truyền cảm hứng cho bạn và giúp bạn tiếp thu, ghi nhớ kiến thức tốt hơn bao giờ hết.

Chinese Pod

Chinese Pod

Ưu điểm:

Nhược điểm:

8. Chineasy

Chineasy là website học tiếng Trung tại nhà trực tuyến hết sức thú vị và hữu ích không nên bỏ qua hiện nay, với thiết kế đồ họa hết sức đẹp mắt và đáng yêu chăc chắn sẽ giúp bạn học tập và tiếp thu tiếng Trung không còn quá nhọc nhằn và khó khăn để ghi nhớ nữa.

Chineasy

Chineasy

Ưu điểm:

Nhược điểm:

9. Doulingo

Doulingo là trang web học tiếng Trung trực tuyến miễn phí tại nhà, là một trang web học tập được nhiều bạn trẻ đón nhận nhất hiện nay, với phương pháp học kết các trò chơi vui nhộn, cá nhân hóa bài học, có thể tự động điều chỉnh để phù hợp với trình độ hiện tại của bạn, giúp bạn cải thiện và phát triển năng lực một cách hiệu quả nhất.

Doulingo

Doulingo

Ưu điểm:

10. I Mandarin Pod

I Mandarin Pod là trang web học tiếng Trung online miễn phí tại nhà rất hữu ích hiện nay, bổ trợ cho bạn các kiến thức, nâng cao khả năng đọc, nghe và cung cấp các bài tập củng cố kiến thức giúp bạn nắm vững tiếng Trung hiệu quả.

I Mandarin Pod

I Mandarin Pod

Ưu điểm:

Nhược điểm:

11. Trang web học tiếng Trung toihoctiengtrung.com

Trang web học tiếng Trung toihoctiengtrung.com là trang web học tiếng Trung miễn phí được nhiều người truy cập hiện nay, với giao diện Tiếng Việt và nguồn tài nguyên vô cùng phong phú đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu của người học, giúp bạn cải thiện và nâng cao trình độ tiếng Trung của bản thân một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trang web học tiếng Trung toihoctiengtrung.com

Trang web học tiếng Trung toihoctiengtrung.com

Ưu điểm:

Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn TOP 11 trang web học tiếng Trung online miễn phí, tốt nhất hiện nay, nếu bạn thấy hữu ích thì hãy chia sẻ với bạn bè và đừng quên để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/hoc-online-tieng-trung-a60020.html