Mệnh Thổ và mệnh Kim có hợp nhau không? ‘Quan hệ trả phí’?

Người mệnh Thổ và mệnh Kim có hợp nhau không? Họ có hợp nhau và có thể tiến đến hôn nhân hay không? Hãy để Newtimescity giải đáp giúp bạn xem mệnh Thổ và mệnh Kim.

Mệnh Thổ và mệnh Kim có hợp nhau hay không? Mối quan hệ vợ chồng của họ liệu có hòa thuận, gia đạo ấm êm và bổ trợ cho nhau? Những vật phẩm phong thủy nào nên được trưng bày trong nhà để tăng tương sinh mệnh Kim mà mệnh Thổ?

Tất cả đã có trong bài viết dưới đây của Newtimescity. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu mệnh Thổ và mệnh Kim có hợp nhau hay không ngay thôi nào!

Đôi nét về người mệnh Thổ và người mệnh Kim

Đôi nét về người mệnh Thổ và người mệnh Kim

Đôi nét về người mệnh Thổ

Năm sinh Màu sắc tương hợp Màu vàng, nâu Màu sắc tương sinh Màu đỏ, hồng, tím, cam Màu sắc tương khắc Màu xanh lục, xanh lá cây, trắng Cung mệnh hợp Mệnh Hỏa Cây hợp Lưỡi hổ, thịnh vượng, thiết mộc lan, trầu bà vàng, trúc bách hợp, cây huy hoàng, cây cau vàng, cây phát tài sọc, cây ngân hậu Hướng hợp Hướng Đông Bắc và Tây Nam

Đôi nét về người mệnh Kim

Năm sinh Màu sắc tương hợp Màu trắng, xám, ghi Màu sắc tương sinh Màu vàng, nâu Màu sắc tương khắc Màu đỏ, hồng, tím Cung mệnh hợp Mệnh Kim Cây hợp Cây bạch mã hoàng tử, cây dây nhện, cây ngọc ngân, cây kim tiền, cây lan ý, cây kim ngân, cây hạnh phúc, cây trầu bà đế vương Hướng hợp Hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Nam

Mệnh Thổ và mệnh Kim có hợp nhau không?

Mệnh Thổ và mệnh Kim có hợp nhau không

Dựa vào mối quan hệ Ngũ hành thì Thổ sinh Kim nên hai mệnh này có thể đánh giá là hợp nhau. Nếu hai người thuộc mệnh này hợp tác làm ăn với nhau thì sẽ rất phát đạt, mang lại may mắn và tài lộc; thuận lợi cả trong công việc hay tình duyên.

Mặt khác, người mệnh Thổ sanh con mệnh Kim cũng hợp và ngược lại.

Hợp nhau là thế nhưng người mệnh Thổ cần phải chú ý không nên sử dụng những đồ vật có màu sắc đặc trưng của mệnh Kim như trắng, xám vì không tốt. Còn người mệnh Kim thì rất hợp với màu sắc của mệnh Thổ nên được khuyến khích sử dụng nhé.

Mối quan hệ vợ chồng mệnh Thổ và mệnh Kim

Mối quan hệ vợ chồng mệnh Thổ và mệnh Kim

Chồng mệnh Kim vợ mệnh Thổ

Như đã trình bày ở trên, người mệnh Thổ và mệnh Kim là tương sinh, tương hợp. Người chồng mệnh Kim và vợ mệnh Thổ sẽ yêu thương nhau mà trở thành một gia đình sung mãn, phu thê tâm đầu ý hợp.

Con cháu trong nhà cũng giỏi giang, ngoan ngoãn, gia đạo ấm êm mà một đời hưởng phúc.

Chồng mệnh Thổ vợ mệnh Kim

Cuộc sống của hai người có thể nói là hỗ trợ bồi đắp lẫn nhau và hạnh phúc viên mãn. Một người chồng mệnh Thổ sẽ mang đến nhiều màu sắc hơn cho cuộc sống của người vợ mệnh Kim lãnh đạm, ít nói của mình.

Ngược lại, một người vợ mệnh Kim có thể bổ trợ chồng trong việc đưa ra quyết định nhờ tính cách quyết đoán và dứt khoát của mình.

Có thể nói, hai người sinh ra là dành cho nhau, chắc chắn sẽ tạo nên 1 cuộc hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn.

Xem thêm:

  • Mệnh Thổ hợp hướng nào? Cách xác định hướng hợp xây nhà
  • Mệnh Thổ xăm hình gì vừa đẹp lại thu hút được nhiều tài lộc?
  • Mệnh Thổ hợp cây gì? Gợi ý 9 loại cây phong thủy hợp mệnh

Phong Thuỷ tăng tương sinh mệnh Kim với mệnh Thổ

Phong Thuỷ tăng tương sinh mệnh Kim với mệnh Thổ

Vật phẩm phong thủy

Tranh sứ Phúc Lộc Thọ

Phúc - Lộc - Thọ là thuật ngữ được sử dụng trong văn hóa của Trung Quốc, ý chỉ mong muốn đem lại 3 điều phước lành đặc trưng của đời người - phúc (hạnh phúc, an yên), lộc (tài lộc, thịnh vượng), thọ (sức khỏe, tuổi thọ).

Tranh sứ Tứ Quý Tùng - Cúc - Trúc - Mai

Tranh sứ với những đường tiết uyển chuyển tuyệt đẹp, đun khử ở nhiệt độ cao giúp sản phẩm được bền chắc vĩnh cửu. Không chỉ mang ý nghĩa mang lại điều tốt lành cho người sở hữu, mà còn là đồ vật trang trí sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian.

Tranh sứ Tứ Linh Long Lân Quy Phụng

Đây là vật phẩm phong thủy mang lại sự sang trọng, quý phái, thu hút tài lộc và may mắn cho gia chủ. Bộ tranh với ý nghĩa của 4 loài linh vật theo văn hóa của phương Đông, đặc biệt là Trung Quốc.

Đây là một trong những vật phẩm mà người mệnh Kim và mệnh Thổ nên sở hữu cho ngôi nhà của mình.

Bố trí đồ vật trong nhà

Về màu sắc, người mệnh Kim và mệnh Thổ có thể lựa chọn những vật dụng hoặc sơn màu vàng. Vì đây là gam màu đều tốt cho cả Kim và Thổ.

Nên hạn chế sử dụng những gam màu đỏ, hồng, tím; vì mặc dù Hỏa sinh Thổ, nhưng đây lại là màu tương khắc của Kim; nên nhằm để tăng tương sinh mệnh giữa Kim và Thổ thì vẫn là nên tránh.

Ngoài ra, gia chủ có thể lựa chọn trồng cây, lưu ý nên đặt cây ra hướng đông để cây quang hợp và được hưởng ánh sáng tự nhiên, lưu ý cách chăm sóc để cây phát triển tốt, thu hút vượng khí. Nhưng cũng đừng nên trồng quá nhiều vì sẽ ảnh hưởng đến khí thở trong phòng.

Trên đây là những thông tin mà Newtimescity đã tổng hợp từ nhiều nguồn về người mệnh Thổ và mệnh Kim có hợp nhau không, hi vọng đã có thể cung cấp một số điều cần thiết cho quý độc giả. Đừng quên like, share và theo dõi những bài viết sắp tới của Newtimescity nhé!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/tho-voi-kim-co-hop-khong-a59981.html