Cung Cự Giải là cung gì? Sinh tháng mấy? Bí mật tính cách

Cự Giải

1. Thông tin chung về cung Cự Giải

Thông tin chung

1.1 Cung Cự Giải sinh tháng mấy? Ký hiệu, biểu tượng cung Cự Giải

Nếu những ai sinh trong khoảng từ ngày 22/06 đến 22/07 thì chúc mừng, bạn đã thuộc cung Cự Giải. Trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo, Cự Giải là cung thứ 4, nằm giữa độ thứ 90 và 120 của kinh độ thiên thể.

Cung Cự Giải sinh tháng mấy

1.2 Cung Cự Giải có ý nghĩa gì?

Cung Cự Giải mang biểu tượng hình con cua, lại thuộc nguyên tố Nước, sao chiếu mệnh là Mặt Trăng, lúc tròn, lúc khuyết nên sâu thẳm trong con người Cự Giải tồn tại 2 cá thể khác nhau với những nét tính cách khác biệt tùy vào từng hoàn cảnh. Đôi lúc họ rất hiền lành, hoạt bát, vui vẻ nhưng có lúc lại buồn bã, đau khổ, cáu bẳn với mọi thứ xung quanh.

Ngoài ra, Cự Giải cũng thuộc tuýp người truyền thống, có sở thích bình dị, đời thường, thích những thứ mang tính lịch sử, hoài niệm. Họ có xu hướng tận hưởng sự yên tĩnh, không thích ồn ào, xô bồ.

1.3 Những điều mang lại may mắn cho cung cự Giải

2. Truyền thuyết về cung Cự Giải

Trong thần thoại Hy Lạp, thần Zeus là chồng của nữ thần Hera nhưng lại có con riêng là Hercules. Vì thế, thần Hera vô cùng căm ghét và tìm mọi cách để hãm hại Hercules. Nàng đã khiến Hercules trở nên điên loạn và gây ra cái chết cho chính vợ con của chàng.

Trả giá cho hành động điên cuồng đó, Hercules phải chịu hình phạt làm nô lệ cho vua Eurystheus và phải vượt qua 12 thử thách. Trong thử thách thứ 2, Hercules phải giết được con mãng xã nhiều đầu Hydra ở Lerna.

Truyền thuyết Cung Cự Giải

Trước sự quả cảm và gan dạ của Hercules, cộng với sức mạnh của dòng máu thần Zeus đang chảy trong mình, chàng nhanh chóng khiến con mãng xà suy yếu. Lúc này, chú cua yếu ớt tên là Carcinus, người bạn của mãng xà lao đến kẹp vào chân của Hercules để cứu bạn. Tuy nhiên, rất nhanh chóng cả chú cua Carcinus và mãng xà đều bị chàng tiêu diệt.

Để vinh danh cho lòng dũng cảm, hết mình vì bạn bè, chú cua Carcinus đã được thần Hera đưa lên bầu trời và biến thành chòm sao Cự Giải.

3. Bí ẩn tính cách cung Cự Giải

3.1 Tính cách chung về cung Cự Giải

Giống như biểu tượng là chú cua nước có lớp vỏ bọc bề ngoài thô cứng, gai góc, những người thuộc cung Cự Giải sở hữu vẻ bề ngoài lạnh lùng. Tuy nhiên, sâu thẳm trong con người họ là là một tâm hồn đa sầu đa cảm, đôi lúc cũng rất tinh nghịch, đáng yêu.

Cự Giải luôn tỏ ra mạnh mẽ, tự tin đầy mình, dẫu cho họ đang gặp khó khăn thì phong thái bên ngoài của họ vẫn bình tĩnh đến lạ. Cự Giải sống nội tâm, chính vì thế, ít ai có thể hiểu được những nỗi buồn hay khó khăn Cự Giải đang trải qua.

3.2 Tính cách của nam Cự Giải

Nam Cự Giải

3.2.1 Ưu điểm trong tính cách của nam Cự Giải

3.2.2 Nhược điểm trong tính cách của nam Cự Giải

3.3 Tính cách của nữ Cự Giải

Nữ Cự Giải

3.3.1 Ưu điểm trong tính cách của nữ Cự Giải

3.3.2 Nhược điểm trong tính cách của nữ Cự Giải

Xem thêm:

4. Sự nghiệp cung Cự Giải

4.1 Cự Giải hợp với ngành nghề nào?

Sở hữu tính cách sống tình cảm, chu đáo, hay quan tâm giúp đỡ người khác nên Cự Giải khá phù hợp với một số ngành nghề như: giáo viên, nhà hoạt động xã hội, chuyên gia tư vấn tâm lý, đầu bếp, chuyên gia tư vấn giáo dục.

Bên cạnh đó, Cự Giải rất bay bổng, lãng mạn, nên các công việc thiên về nghệ thuật hội hoạ như: hoạ sĩ, thiết kế đồ hoạ, kiến trúc sư, kinh doanh cửa hàng hoa,... cũng giúp Cự Giải phát huy hết tài năng vốn có của mình.

4.2 Cự Giải học giỏi môn nào?

Trong 12 cung hoàng đạo thì Cự giải đứng số 1 về tài năng hội hoạ. Chính vì vậy điểm số môn Mỹ Thuật của họ thường nằm trong top đầu.

Bên cạnh đó, những môn học về lý luận như: văn học, kinh tế chính trị, triết học, chủ nghĩa khoa học xã hội… cũng là những môn có thành tích nổi bật của họ.

5. Tình yêu cung Cự Giải

Cự Giải được cho là mẫu người yêu hoàn hảo bởi họ đem đến sự ngọt ngào, lãng mạn, luôn quan tâm, chăm sóc cho đối phương. Một khi đã yêu là họ sẽ yêu mãnh liệt, coi đối phương là duy nhất trong lòng. Vì Cự Giải rất giàu tình cảm, nên họ cũng mong muốn đối phương đáp lại tình cảm của mình một cách chân thành.

Cự Giải khi yêu

Bên cạnh đó, Cự Giải hết mực cưng chiều đối phương và vô cùng chung thuỷ. Tuy nhiên, một khi Cự Giải đã hết yêu, họ cũng rất quyết đoán và phù phàng để nhanh chóng kết thúc, không làm mất thời gian của cả đối bên.

5.1 Khi yêu, Cự Giải sẽ thế nào?

Khi yêu, những cô nàng Cự Giải dành hết tình cảm cho đối phương, họ luôn quan tâm, chăm sóc chu đáo, chiều chuộng hết mực. Thuộc tuýp người truyền thống, Cự Giải là người phụ nữ của gia đình, họ xứng đáng trở thành một người vợ, người mẹ hoàn hảo.

Tuy nhiên, nữ Cự Giải lại rất hay nghi ngờ, ghen tuông. Cho nên nếu yêu hay lấy một cô nàng Cự Giải bạn hãy luôn chân thành, chung thuỷ mà hạn chế những hành động, việc làm khiến sự nghi ngờ trong Cự Giải trỗi dậy nhé!

Nếu lúc tán tỉnh một ai đó, Cự Giải là một chàng trai nhút nhát, rụt rè khi thể hiện tình cảm. Nhưng khi đã chinh phục được nàng, họ như biến thành một con người hoàn toàn khác, luôn quan tâm, chăm sóc đối phương từ những điều nhỏ nhất.

Họ yêu chân thành bằng cả trái tim, bởi thế, Cự Giải nam rất mù quáng trong tình yêu, coi người mình yêu là số một, bỏ mặc sự quan tâm của mọi người.

5.2 Cự Giải hợp với cung nào?

Cự Giải rất đa nghi, hay ghen tuông nên khi ghép cặp với Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa nhã, kiên định, dịu dàng, tốt tính nên mang đến cho họ cảm giác an toàn. Bên cạnh đó, Kim Ngưu luôn biết cách quan tâm, chăm sóc cho người khác nên khiến Cự Giải cảm thấy ấm áp, yêu thương và được che chở.

Đồng thời, sự ngọt ngào, lãng mạn của Cự Giải cũng xoa dịu sự khô khan của Kim Ngưu. Đây là cặp đôi mang đến cho nhau sự cân bằng, bù trừ những điểm tốt và hạn chế của đối phương.

Bọ Cạp và Cự Giải được mệnh danh là cặp đôi hoàn hảo. Khi yêu họ luôn dành cho nhau những cử chỉ yêu thương chân thành, thuỷ chung, quan tâm chăm sóc nhau hết mực khiến cho ai cũng phải ghen tỵ.

Trong cả tình bạn lẫn tình yêu, đây là cặp đôi sở hữu nhiều nét tính cách tương đồng và bổ trợ cho nhau những mặt tốt và chưa tốt trong cuộc sống. Song Ngư sở hữu sự tinh tế, thấu hiểu sẽ rất hợp với Cự Giải biết quan tâm, chăm sóc chu đáo.

Họ rất ít khi xảy ra tranh cãi, luôn là người đồng hành đáng tin cậy của nhau. Vì thế dù là tình bạn hay tình yêu thì cặp đôi cũng đem lại cho nhau nhiều niềm vui, hạnh phúc đáng trân quý.

5.3 Cự Giải không hợp với cung nào?

Trong số 12 cung hoàng đạo, Cự Giải không hợp với Song Tử và Bạch Dương. Song Tử và Bạch Dương có tính cách ương bướng và cứng đầu, kết hợp với Cự Giải “ngang như cua” nữa khiến cho mối quan hệ của họ thường xuyên gặp trục trặc, bất đồng quan điểm dẫn đến tranh cãi, xung đột.

Bên cạnh đó Song Tử và Bạch Dương khá phóng khoáng trong các mối quan hệ, Cự Giải thì hay ghen tuông nên sẽ đem đến cho họ cảm giác không an toàn.

6. Vật phẩm phong thuỷ giúp cung Cự Giải đạt được nhiều thành công trong học hành, sự nghiệp và tình yêu

Nếu thuộc tuýp người chơi hệ tâm linh theo cung hoàng đạo, bạn đừng bỏ qua siêu ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay của nhà mạng Saymee. Sở hữu eSIM/SIM Saymee ngay hôm nay để được chọn số miễn phí theo cung hoàng đạo, giúp gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, thi cử đỗ đạt, sự nghiệp phát triển, tình yêu thăng hoa.

Bên cạnh đó, Saymee còn tặng bạn lên đến 7GB/ngày tốc độ siêu nhanh, siêu mượt để thoải mái học tập, vui chơi, giải trí… hay thả ga “tám chuyện” với bạn bè, người thân với ưu đãi miễn phí các cuộc gọi nội mạng, ngoại mạng.

Tham khảo ngay “siêu gói cước” hấp dẫn nhất nhà Saymee bạn nhé!

Gói cước Saymee Trót yêu See tình Tri kỷ

Gói cước Saymee Ưng quá chừng

Topping Saymee

(*) Lưu ý: Các gói cước IP “topping” chỉ được phép đăng ký (hoặc gia hạn) kèm các gói cước Saymee nền (ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng).

Qua bài viết trên, Saymee hy vọng bạn đã hiểu hơn về cung Cự Giải và mở ra hàng loạt những bí mật về tính cách của chòm sao này.

Để đăng ký và mua SIM Saymee trên website hoặc app Saymee và nhanh chân đến các cửa hàng MobiFone gần nhất trên toàn quốc để sở hữu SIM Saymee ngay và đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục nhé!

7. Các câu hỏi thường gặp về cung Cự Giải

7.1 Cung Mọc Cự Giải là gì?

Cung Mọc Cự Giải là vẻ bề ngoài, cách thể hiện của Cự Giải đối với các mối quan hệ xã hội. Cự Giải sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng gai góc như chính lớp vỏ cứng cáp, thô kệch của biểu tượng chú cua nước. Tuy nhiên trong sâu thẳm tâm hồn, Cự Giải là người yếu đuối và vô cùng nhạy cảm.

7.2 Cung Cự Giải có thông minh không?

Cự Giải có chỉ số IQ trung bình ở mức 90, mức bình thường. Cự Giải luôn ý thức được bản thâm không thông minh, nhanh nhạy bằng các cung hoàng đạo khác nên họ luôn nỗ lực, cố gắng phấn đấu để trau dồi bản thân. Họ có thế mạnh về cảm xúc, cho nên Cự Giải hãy tập trung phát triển năng khiếu về hội hoạ, nghệ thuật để phát huy thế mạnh của bản thân nhé!

7.3 Cự Giải có đáng sợ không?

Cự Giải thuộc tuýp người “thù lâu nhớ dai”. Bình thường họ rất hòa nhã, dịu dàng, hiền lành, nhưng một khi Cự Giải nổi nóng lên thì cũng thật là nguy hiểm và đáng sợ đó.

Xem thêm:

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cung-cu-giai-menh-gi-a59924.html