Honda Vision 2023

Xe Honda Vision 2023 luôn là chiếc xe được yêu thích nhất của người dân Biên Hòa và người dân Việt Nam. Phiên bản mới của Honda Vision 2023 thừa hưởng phong cách của dòng xe SH, tuy nhiên vẫn giữ lại những đường nét nhỏ gọn để tăng tính linh hoạt trong di chuyển. Thiết kế phía trước được tạo kiểu ba chiều và sử dụng hiệu ứng ánh sáng từ đèn pha.

Thiết kế của xe Honda Vision 2023

Kiểu dáng thời trang và đa dạng màu sắc lựa chọn

Honda Vision

Với thiết kế thân xe nhỏ gọn thừa hưởng nét đặc trưng từ dòng xe SH, Xe Honda Vision 2023 kết hợp đường nét rõ ràng và liền mạch để tạo nên phong cách trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt, phiên bản đặc biệt và thể thao của Honda Vision sử dụng màu sắc mới lạ để tôn lên sự nổi bật và thu hút của xe. Các họa tiết tinh tế trên nhiều chi tiết thiết kế cũng giúp tạo nên hình ảnh thời trang cho mẫu xe này.

Thiết kế phía trước hiện đại, năng động

Honda Vision

Được kế thừa từ sự năng động của Honda Vision, thiết kế phía trước của xe tạo nên hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt nhờ vào sự kết hợp giữa đường nét ba chiều và hệ thống đèn trước. Tất cả tạo nên một thiết kế trẻ trung, hiện đại, năng động và sang trọng.

Đặc biệt, phiên bản thể thao của Honda Vision 2023 sử dụng cụm đèn trước sau với thấu kính màu xám khói để tôn lên vẻ độc đáo và mạnh mẽ của xe.

Logo 3D năng động và ấn tượng

Honda Vision

Trên thân xe, logo 3D Vision được nổi bật với đường nét liền mạch, tạo nên hình ảnh trẻ trung và năng động đặc trưng.

Thiết kế sau ấn tượng của xe Honda Vision 2023

Honda Vision

Thiết kế cụm đèn sau và đèn xi-nhan đã được chăm chút tinh tế, bố trí liền khối để tạo nên phong cách trẻ trung, thanh lịch và tiện lợi cho xe Honda Vision

Mặt đồng hồ hiện đại

Honda Vision

Mặt đồng hồ của xe được thiết kế trẻ trung và thanh lịch, mang tính hiện đại với màn hình LCD hiển thị thông tin số quãng đường và mức nhiên liệu. Hơn nữa, đèn hiển thị xi-nhan trên mặt đồng hồ cũng được cải tiến với bố trí tách rời hai bên trái và phải, giúp người dùng dễ dàng quan sát khi chuyển hướng.

Bánh xe trước 14 inch & 16 inch thiết kế riêng biệt

Honda Vision

Với bánh xe trước lớn 16 inch trong phiên bản thể thao và 14 inch trong các phiên bản khác, kết hợp với thiết kế thân xe liền mạch, chiếc xe honda vision mang đến tư thế lái cao và thẳng đứng, cùng với tầm nhìn rộng mở.

Động cơ Honda Vision 2023

Động cơ eSP thông minh thế hệ mới

Honda Vision

Với công nghệ eSP, động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn nhỏ gọn, được làm mát bằng không khí và tích hợp các công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), bộ đề ACG tích hợp trong động cơ, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop), giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo.

Khung dập hàn laser thế hệ mới eSAF

Honda Vision

Honda đã phát triển khung dập thế hệ mới với trọng lượng nhẹ hơn và độ bền cao, tạo ra trải nghiệm lái xe thoải mái hơn.

Hệ thống ngắt động cơ tạm thời

Honda Vision

Với khả năng tự động tắt động cơ khi dừng xe trên 3 giây và khởi động lại chỉ bằng vặn tay ga, chiếc xe giúp giảm tiếng ồn, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

>>>Xem thêm nhiều sản phẩm Honda khác tại đây.

Tiện ích Honda Vision

Hộc đựng đồ phía trước với cổng sạc tiện lợi

Honda Vision

Hộc đựng đồ phía trước của Honda Vision được trang bị nắp đậy và có kích thước rộng rãi, giúp chứa được nhiều vật dụng cá nhân. Việc nâng cấp từ cổng sạc ACC sang cổng sạc USB và chuyển vị trí cổng sạc từ hộc đựng đồ dưới yên lên hộc đựng đồ phía trước cũng mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng, đặc biệt là đối với các bạn trẻ thường xuyên di chuyển.

Hộc đựng đồ dưới yên rộng rãi

Honda Vision

Với dung tích lớn, hộc đựng đồ giúp tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Hệ thống khóa thông minh Smart Key

Honda Vision

Link nội dung: https://uws.edu.vn/vision-2023-bang-mau-a59483.html