Luật hấp dẫn thu hút khách hàng chốt đơn nhanh chóng, hiệu quả

Luật hấp dẫn thu hút khách hàng là bí quyết giúp thu hút khách hàng về thương hiệu. Trong kinh doanh, đặc biệt là trong hoạt động chăm sóc khách hàng, thuật ngữ này giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng thu hút khách hàng. Hôm nay, hãy cùng PharMarketing tìm hiểu về luật hấp dẫn thu hút khách hàng dưới bài viết này nhé!

Luật hấp dẫn thu hút khách hàng là gì?

Luật hấp dẫn thu hút khách hàng là quy luật giúp thu hút được nhiều khách hàng tham gia vào hoạt động mua bán của doanh nghiệp. Sản phẩm/ dịch vụ đáp ứng nhu cầu, mong muốn của khách hàng, xã hội là chưa đủ. Để bán được sản phẩm, chúng ta cần có sự trợ giúp từ vũ trụ cùng nguồn năng lượng tích cực xung quanh.

Luật hấp dẫn thu hút khách hàng chốt đơn nhanh chóng, hiệu quả
Luật hấp dẫn thu hút khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp thu hút được khách hàng

Theo các chuyên gia nhận định, mỗi người chúng ta đều sở hữu một năng lượng, khi mà cả hai người có nguồn năng lượng cùng tần số thì sẽ có khuynh hướng thu hút lẫn nhau. Do đó, khi doanh nghiệp và khách hàng có cùng tần số thì doanh nghiệp sẽ thu hút được khách hàng.

Trong cuốn Nhà Giả Kim của tác giả Paulo Coelho có viết rằng: “Khi bạn thực sự mong muốn một điều gì, cả vũ trụ sẽ hợp lại giúp bạn đạt được điều đó”. Từ đó, ta có thể hiểu khi doanh nghiệp mong muốn, khao khát có khách hàng với một suy nghĩ tích cực thì vũ trụ sẽ mang đến khách hàng cho doanh nghiệp.

Cách sử dụng luật hấp dẫn thu hút khách hàng

Dưới đây là một số cách sử dụng luật hấp dẫn thu hút khách hàng hiệu quả, bạn có thể tham khảo để áp dụng.

1. Phương pháp tự kỷ ám thị

Phương pháp tự kỷ ám thị có nghĩa là bạn sẽ tiến hành thực hiện việc suy nghĩ, hình dung vấn đề mà khách hàng mong muốn, khao khát có khi tiếp xúc với sản phẩm/ dịch của thương hiệu. Với cách làm này, bạn sẽ xác định được đối tượng khách hàng là ai, họ cần gì ở sản phẩm/ dịch vụ của bạn,... . Từ đó, tín hiệu sẽ được gửi đến vũ trụ để gia tăng sức mạnh năng lượng cho bản thân.

2. Phương pháp ám thị ngoại vi

Thay vì tự suy nghĩ vấn đề, phương pháp ám thị ngoại vi sẽ lan tỏa mong muốn tìm kiếm khách hàng của mình đến với những người xung quanh như: bạn bè, đồng nghiệp, người thân trong gia đình,... . Những người này cũng chính là người sẽ động viên, khích lệ tinh thần cũng như trao cho mọi người niềm tin để giúp bạn đạt được mục tiêu mong muốn.

3. Phương pháp diễn tập trong tâm trí

Phương pháp diễn tập trong tâm trí là phương pháp đòi hỏi bạn phải tự mình liên tưởng, diễn tập các cuộc hội thoại với chính khách hàng. Để bản thân hiểu được nội dung, nhu cầu, mong muốn và cảm xúc của khách hàng. Khi đã thấu hiểu khách hàng, bạn sẽ tạo được năng lượng thu hút khách hàng tiềm năng đến với mình.

Các nhân viên tư vấn, nhân viên kinh doanh người tiếp xúc và trao đổi trực tiếp với khách hàng sẽ sử dụng phương pháp này. Việc diễn tập các tình huống tiếp xúc với khách hàng sẽ giúp họ tự tin khi giao tiếp với khách hàng và kịp thời giải quyết các vấn đề khi có bất ngờ xảy ra. Ngoài ra, phương pháp diễn tập trong tâm trí cũng giúp họ chốt đơn nhanh và hiệu quả hơn.

Luật hấp dẫn thu hút khách hàng chốt đơn nhanh chóng, hiệu quả
Phương pháp diễn tập trong tâm trí giúp chốt đơn nhanh và hiệu quả

4. Phương pháp thiền định

Sử dụng phương pháp thiền định sẽ giúp bạn đạt được trạng thái tĩnh lặng, thư giãn đầu óc, tỉnh táo hơn khi đưa ra các quyết định lớn trong kinh doanh hoặc trong cuộc sống. Bạn cũng có thể tham khảo sử dụng phương pháp này để thu hút khách hàng tiềm năng thông qua 4 bước như sau:

Để áp dụng luật hấp dẫn thu hút khách hàng hiệu quả, bạn cần thực hiện qua 3 bước gồm: yêu cầu, tin tưởng và đón nhận.

Bước 1: Khởi tạo niềm tin

Trong quá trình kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ phải trải qua khoảng thời gian không bán được hàng, doanh thu sụt giảm mạnh và bạn bắt đầu lo lắng, bất an về những việc mà mình đang làm. Theo luật hấp dẫn thu hút khách hàng, bước đầu tiên bạn cần làm đó là tạo niềm tin cho chính bản thân. Đó là tạo thói quen suy nghĩ tích cực, chế độ ăn uống hợp lý và không tiếp xúc với nguồn thông tin tiêu cực.

Bước 2: Xác định chân dung khách hàng mục tiêu

Bất kể trong lĩnh vực nào, bạn cũng cần xác định chân dung khách hàng mục tiêu. Bởi đây là nhiệm vụ quan trọng giúp doanh nghiệp định hướng hoạt động marketing, chiến lược kinh doanh phù hợp với đối tượng khách hàng của mình. Bạn cần xác định khách hàng của mình là ai, họ có nhu cầu, mong muốn gì về sản phẩm/ dịch vụ hay thương hiệu, hành vi, sở thích của họ là gì,... . Bản phác thảo chân dung khách hàng càng chi tiết thì khả năng kết nối và thu hút khách hàng tiềm năng sẽ càng đạt hiệu quả cao.

Luật hấp dẫn thu hút khách hàng chốt đơn nhanh chóng, hiệu quả
Xác định chân dung khách hàng mục tiêu chi tiết sẽ kết nối và thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả

Bước 3: Thay đổi tần số cùng với khách hàng

Xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu khách hàng luôn thay đổi theo thời gian. Vì vậy, việc áp dụng luật hấp dẫn thu hút khách hàng không thể dựa vào việc đội chờ khách hàng tự bước đến mà doanh nghiệp cũng cần thay đổi để làm sao cùng tần số với khách hàng. Ví dụ như trong lĩnh vực thiết kế, chúng ta phải luôn luôn cập nhật những xu hướng mới nhất từ màu sắc đến phong cách thiết kế bạn cũng cần cập nhật, học hỏi theo bắt kịp xu hướng để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Trong lĩnh vực kinh doanh, doanh nghiệp cần phải thấu hiểu khách hàng ở mọi lúc mọi nơi để có thể chinh phục được khách hàng và đáp ứng nhu cầu/ mong muốn của họ. Từ đó, bạn sẽ thu hút được càng nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp.

KẾT LUẬN:

Nếu biết cách vận dụng luật hấp dẫn thu hút khách hàng không chỉ giúp ích bạn trong kinh doanh mà còn đem đến thành công trong cuộc sống. Chỉ cần bạn có niềm tin, hy vọng vào những việc mà mình có thể làm được thì chắc chắn năng lượng tích cực từ vũ trụ sẽ truyền đến mọi người và giúp bạn đạt được chúng. Trên đây là bài viết chia sẻ về luật hấp dẫn thu hút khách hàng. Hy vọng bài viết trên của PharMarketing đem đến cho bạn những kiến thức hữu ích. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và chúc bạn áp dụng thành công!

Xem thêm: 7 chiến lược thu hút khách hàng dễ dàng hơn bao giờ hết

Link nội dung: https://uws.edu.vn/thien-thu-hut-khach-hang-a59102.html