Hướng tây nam hợp với tuổi nào nhất? Cùng xem ngay!

Chỉ dẫn hướng tây nam hợp với tuổi nào? Có nên xây nhà ở theo phía tây-nam khi vấn đề nắng nóng luôn là nỗi lo hàng đầu? Cùng tìm hiểu ngay nào! phía tây Nam phù hợp với tuổi nào?Những điều nên biết về tử vi hướng tây nam

Hướng tây nam hợp với tuổi nào nhất? Cùng xem ngay!

Hướng tây nam hợp với tuổi nào nhất? Cùng xem ngay!

Hướng nhà luôn là một trong những nhân tố quan trọng, ảnh hưởng liên đới tới vận mệnh và con đường làm ăn của gia chủ. Hướng phía tây Nam từ xưa tới bây giờ không được rất nhiều mái ấm gia đình chọn lựa để xây nhà, mặc dù vậy nếu chủ nhà biết cách vẫn rất có thể đem đến nội khí tốt cho những member. Vậy phía tây Nam hợp với tuổi nào? Hãy cùng hướng đến với chúng tôi qua nội dung bài viết này nhé!

Hướng phía tây Nam phù hợp với tuổi nào?

Việc lựa tính hướng xây nhà luôn là điểm được nhiều bạn quan tâm hàng đầu. Hướng nhà tác động ảnh hưởng trực tiếp với tuyến đường vận mệnh và mai sau của các member trong gia đình, đặc biệt là gia chủ. Tùy thuộc vào cung, mệnh, can, chi của gia chủ mà hướng nhà được lựa chọn có sự khác nhau.

Chưa hẳn chủ nhà nào cũng phù hợp với hướng nhà tây-nam. Điều này còn phụ thuộc nhiều vào viêcj chủ nhà thuộc cung đông tứ mệnh hay Tây tứ mệnh để xác định hướng nhà. Hãy cùng xem cách tính tuổi nhé:

Bước 1: định vị năm sinh âm lịch (âm lịch chứ không hẳn dương lịch, nên bạn cần chăm chú xác định cho đúng)

Bước 2: Cộng hai số cuối năm sinh lại với nhau, nếu kết quả cho hai chữ số thì cộng hai số ấy lại cho tới lúc tác dụng sót lại một chữ số.

Hướng tây nam hợp với tuổi nào nhất? Cùng xem ngay!

Bước 3: Nếu gia chủ là nam, lấy 10 trừ đi công dụng vừa kiếm được Nếu chủ nhà là nữ, lấy 5 cộng với tác dụng vừa tìm kiếm được.

Bước 4: định vị kết quả:

Kết quả rơi vào hoàn cảnh 1, 3, 4, 9 thì gia chủ thuộc đội Đông Tứ Mệnh Công dụng lâm vào tình thế 2, 5, 6, 7, 8 thì gia chủ thuộc Tây Tứ Mệnh.

>>>Đừng bỏ qua: Lợi ích mua nhà đất qua môi giới là gì?

Sau khi đo lường và thống kê, các chuyên gia tử vi đã đề ra các nhóm tuổi hợp với hướng nhà tây-nam đó là: 1999 (Kỷ Mão), 1995 (Ất hợi), 1994 (Giáp tuất), 1993 (Quý dậu), 1992 (Nhâm thân), 1989 (Kỷ Tỵ), 1985 (Ất Sửu), 1984 (Giáp Tý), 1983 (Quý Hợi), 1982 (Nhâm Tuất), 1979 (Kỷ Mùi), 1975 (Ất Mão), 1974 (Giáp Dần), 1973 (Quý Sửu), 1972 (Nhâm Tý), 1969 (Kỷ Dậu), 1965 (Ất Tỵ), 1964 (Giáp Thìn), 1963 (Quý Mão), 1962 (Nhâm Dần), 1959 (Kỷ Hợi), 1955 (Ất Mùi), 1954 (Giáp Ngọ), 1953 (Quý Tỵ), 1952 (Nhâm Thìn),...

Hướng phía tây Nam có nóng hay không?

Hướng phía tây Nam nhận toàn vẹn nguồn ánh sáng mặt trời gay gắt, nhất là trong mỗi buổi chiều. Cùng với đó, hướng nhà này không có khả năng đón gió như hướng nhà tây bắc. Vì vậy theo đa số chúng ta nhận định và đánh giá, hướng nhà tây nam có đặc điểm hanh khô, khiến chúng không hẳn sự lựa chọn yêu thích của không ít gia đình

Nếu như năm trước đây hướng nhà này không sở hữu và nhận được nhiều sự thương mến của những gia đình thì lúc này, với công nghệ tiên tiến chống nóng hiện đại, không ít căn nhà hướng phía tây Nam đã mọc lên nhiều hơn, mang tại cuộc sống thuận lợi hơn cho mọi mái ấm gia đình.

Hướng tây nam hợp với tuổi nào nhất? Cùng xem ngay!

>>>Xem thêm: Cho thuê kho xưởng Hà Nội

Có nên xây nhà ở phía tây Nam không?

Căn hộ cao cấp hướng tây nam

Mỗi gia chủ sẽ phù hợp với 1 hướng nhà khác nhau. Vi thế mà hướng nhà tây nam hợp với tuổi nào được nhiều chủ nhà lựa chọn. Mặc dù thế điểm lưu ý hướng nhà đó sẽ chịu nhiều tác động ảnh hưởng từ khí hậu, nắng nóng vào ngày hè, nên nhiều gia chủ còn cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn hướng nhà tây-nam.

Dẫu thế, nếu phía tây Nam hợp với mệnh tuổi, bạn không cần lo lắng rằng điều kiện thời tiết khí hậu hoàn toàn có thể ảnh hưởng tác động tới cuộc sống thường ngày hoạt động và sinh hoạt trong tòa nhà. Trên thực tế với việc hiện đại trong xây cất như hiện giờ thì chúng ta cũng có thể họa tiết thiết kế xây nhà với kết cấu lồi thụt để ngăn bớt bức xạ hoặc sử dụng các tấm rèm che, xây cửa đông nam đón gió…

Với những chiến thuật này, banj hoàn toàn có thể lựa tính hướng nhà tây nam. Tuy có hơi nóng ran một chút, nhưng nếu biết cách phong cách thiết kế sẽ đem về không gian cực kì rộng rãi. Nếu mái ấm gia đình bạn có nguồn kinh tế eo hẹp thì có thể lưu ý tới phía tây Nam nhé!

Với cách tính như trên, thật không khó để xác định được hướng tây Nam hợp với tuổi nào? Nếu khách hàng còn đang lo ngại về khí hậu điều kiện thời tiết của hướng nhà này thì nên xem một số trong những lưu ý chống nóng mà chúng mình đã san sẻ nhé!.

Nguồn xem: Cho thuê xưởng

Link nội dung: https://uws.edu.vn/huong-tay-nam-hop-voi-tuoi-nao-a57351.html