Khám hiếm muộn bao gồm những gì?

Bài viết bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Huỳnh Vưu Khánh Linh - Khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc

1. Khi nào nên đến tư vấn về sinh sản?

Khám hiếm muộn bao gồm những gì?

2. Các lượng giá về sinh sản

Chẩn đoán nguyên nhân gây hiếm muộn đôi khi dễ dàng, chỉ cần một vài xét nghiệm, tuy nhiên một số trường hợp rất khó khăn, cần phải có sự hợp tác của bệnh nhân.

Các nội dung khám hiếm muộn bao gồm:

Tùy theo từng cặp vợ chồng, qua khám lâm sàng và làm các xét nghiệm, bác sĩ sẽ tư vấn và quyết định phương pháp hỗ trợ cần thiết nhất.

Khám hiếm muộn bao gồm những gì?

Trung tâm hỗ trợ sinh sản IVF Vinmec là địa chỉ điều trị vô sinh - hiếm muộn được nhiều cặp vợ chồng chọn lựa. Cho đến nay Trung tâm đã thực hiện hỗ trợ sinh sản cho trên 1000 cặp vợ chồng hiếm muộn với tỷ lệ thành công trên 40%. Tỷ lệ này tương đương với các nước phát triển như Anh, Mỹ, Australia,...

Trung tâm quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa trong nước và quốc tế, được đào tạo tại những trung tâm hàng đầu trên thế giới như tại Mỹ, Singapore, Nhật, Úc và các trung tâm Hỗ trợ sinh sản nổi tiếng trên thế giới.

Với trình độ chuyên môn cao cùng bề dày kinh nghiệm, đội ngũ chuyên gia của Trung tâm Hỗ trợ sinh sản IVF Vinmec có khả năng triển khai đồng bộ và toàn diện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến nhất hiện nay, giúp hiện thực hóa ước mơ làm cha mẹ của hàng trăm gia đình trên khắp Việt Nam.

Để tìm hiểu các phương pháp hỗ trợ sinh sản tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Quý Khách có thể liên hệ Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc, hoặc đăng ký khám trực tuyến TẠI ĐÂY.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/khoa-hiem-muon-a55476.html