Chi Tiết Từ A-Z Thực Đơn Giảm Cân Của Nhã Phương 7 Ngày

Thực đơn giảm cân của Nhã Phương từng khiến các chị em phụ nữ tò mò bởi hiệu quả rõ rệt, nhanh chóng. Chỉ sinh con sau một thời gian ngắn, cô nàng đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, mảnh mai và xuất hiện trước công chúng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Vậy thực đơn này có những gì và áp dụng như thế nào để đạt được kết quả như mong muốn? Cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây nhé!

7 ngày Nhã Phương giảm được bao nhiêu kg?

Chi Tiết Từ A-Z Thực Đơn Giảm Cân Của Nhã Phương 7 Ngày 1
(Nhã Phương giảm 7 kg trong 7 ngày)

Trước khi tìm hiểu về thực đơn giảm cân của Nhã Phương, bạn có biết cô ấy đã giảm được bao nhiêu kg không?. Theo thông tin Nhã Phương chia sẻ, cô áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân thần tốc GM (General Motor Diet), buộc cơ thể ép cân nhanh chóng, giảm đến 1kg/ ngày và cô đã thực hiện nó trong vòng 7 ngày để đạt được cân nặng, vóc dáng như ý muốn.

Mặc dù hạn chế tối đa hoặc không có ăn tinh bột trong chế độ ăn nhưng các bạn vẫn có đủ sức khỏe cho các hoạt động trong ngày nhờ vào lượng calo và vitamin có trong hai nhóm thực phẩm trên. Có thể thấy, đây là một chế độ ăn kiêng có tốc độ giảm cân tương đối nhanh, khiến cho nhiều người không khỏi nghi hoặc về nó. Tuy nhiên, Nhã Phương đã chứng minh cho chúng ta thấy hiệu quả của chế độ ăn này.

Nhã phương giảm 7 kí trong 7 ngày.

Thực đơn giảm cân của Nhã Phương Trong 7 Ngày

Có lẽ rất nhiều người đang tò mò thực đơn giảm cân của Nhã Phương như thế nào? Về cơ bản, chế độ ăn kiêng GM chỉ sử dụng trái cây và rau củ (kiêng chuối và khoai tây), vậy nên, chế độ ăn giảm cân của Nhã Phương cũng xoay quanh hai nhóm thực phẩm này nhưng tạo nên sự đa dạng các món ăn để tránh nhàm chán.

Chi Tiết Từ A-Z Thực Đơn Giảm Cân Của Nhã Phương 7 Ngày 2

Ngày 1: Chỉ ăn trái cây trừ chuối

Trong ngày đầu thực hiện giảm cân, Nhã Phương chỉ nạp vào cơ thể các loại hoa quả, nhưng không có chuối. Số lượng hoa quả ăn trong ngày không giới hạn nhưng bạn nên ăn theo cữ để tạo nên thói quen hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể.

Chỉ cần những loại hoa quả quen thuộc như cam, xoài, dưa gang, nho, dâu tây,… đều có thể nạp vào cơ thể.

Ngày 2: Rau củ

Bước sang ngày thứ hai, cô chủ yếu nạp vào cơ thể các loại rau củ có thể ở dạng sống hoặc chế biến chín. Cũng giống như thực đơn ngày đầu, Nhã Phương không giới hạn rau củ nạp vào cơ thể.

Ngày 3: Rau củ, trái cây ( trừ chuối và khoai tây)

Thực đơn giảm cân của Nhã Phương bước sang ngày thứ 3 có sự kết hợp giữa rau củ và trái cây, nhưng trừ chuối và khoai tây bởi đây là hai thực phẩm chứa rất nhiều carb.

Cũng tương tự như hai ngày trước, số lượng trái cây và rau củ nạp vào cơ thể không giới hạn.

Ngày 4: 3 ly sữa và 8 quả chuối

Bước sang ngày thứ 4 thực hiện chế độ, Nhã Phương chỉ nạp vào cơ thể chuối và sữa, có thể ăn tối đa 6 quả chuối lớn hoặc 8 quả chuối nhỏ. Cùng với đó, cô uống 3 ly sữa được tách béo.

Ngày 5: Thịt gà và cà chua

Ngày thứ 5 trong thực Đơn Giảm Cân Của Nhã Phương bổ sung thêm thịt gà với lượng không lớn, vẫn ưu tiên rau củ bằng cách sử dụng cà chua.

Ngày 6: Thịt bò và rau củ

Ngày thứ 6 thực hiện chế độ ăn này, Nhã Phương tiếp tục duy trì chế độ ăn nhiều rau củ, đồng thời kết hợp cùng với thịt bò.

Ngày 7: 1 bát cơm và rau và nước ép giảm cân

Ngày thứ 7, Thực Đơn Giảm Cân Của Nhã Phương gồm 1 bát cơm, rau xanh và nước ép detox hỗ trợ giảm cân. 1 bát cơm nhỏ với lượng carb không quá nhiều nhưng cần thiết cho cơ thể duy trì năng lượng đồng thời tăng cường chuyển hóa, trao đổi chất, giữ các mô cơ.

Ngoài thực đơn này, Nhã Phương cũng bật mí rằng, chế độ ăn cần bổ sung thêm nhiều nước. Chính vì thế, cô nàng không thể bỏ qua 2l nước mỗi ngày, tương đương với 8-12 cốc nước để giảm cảm giác đói, tăng cường giảm mỡ đồng thời thải độc cho cơ thể.

Thực đơn giảm cân của Nhã Phương là áp dụng chế độ ăn kiêng nào?

Chi Tiết Từ A-Z Thực Đơn Giảm Cân Của Nhã Phương 7 Ngày 3

Với những thông tin ở trên, bạn có thể bạn đã biết, Nhã Phương thực hiện chế độ giảm cân General Motor Diet hay còn gọi là GM, có thể giảm đến 6.8kg/ tuần.

Đây là chế độ ăn kiêng xuất hiện từ năm 1985, được phát triển bởi Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ và FDA, với sự kiểm tra chặt chẽ tại Trung tâm Nghiên cứu Johns Hopkins. Chế độ ăn này cho phép bạn nạp vào cơ thể loại thực phẩm hoặc nhóm thực phẩm khác nhau nhưng chủ yếu là rau củ và trái cây, cắt giảm carb nhiều nhất có thể, tăng cường lượng nước nạp vào cơ thể.

Những người áp dụng chế độ ăn này có thể lặp đi lặp lại nhiều lần để đạt được mục tiêu giảm cân lâu dài nhưng được khuyến nghị nghỉ ngắt quãng, cách 5-7 ngày giữa các lần thực hiện.

Mục đích của chế độ ăn này nhắm vào việc cắt giảm calo nên hầu hết thực phẩm nạp vào cơ thể đều có lượng calo thấp. Trong khi đó, cơ thể trao đổi chất dựa vào vitamin và khoáng chất chứa trong rau củ, hoa quả. Cơ thể cũng giải phóng năng lượng từ những loại thực phẩm này đồng thời lấy từ mỡ thừa vốn được tích trữ.

Chế độ ăn này không chỉ hỗ trợ quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng, hiệu quả trong thời gian ngắn mà còn đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Nguyên tắc vàng trong chế độ giảm cân này là gì?

Vậy Thực Đơn Giảm Cân Của Nhã Phương đã áp dụng những nguyên tắc nào để đạt được hiệu quả trong thời gian ngắn như vậy?

Chi Tiết Từ A-Z Thực Đơn Giảm Cân Của Nhã Phương 7 Ngày 4
(Nhã Phương sau khi giảm cân)

Ăn thực phẩm ít calo

Nguyên tắc đầu tiên của chế độ ăn này chính là nạp thực phẩm chứa ít calo, để tạo nên sự thâm hụt calo so với nhu cầu mà cơ thể cần nhưng vẫn tạo ra cảm giác no. Ưu tiên sử dụng rau củ và trái cây trong thực đơn cũng cung cấp nhiều nước, vitamin và cũng các khoáng chất cần thiết nên có khả năng thải độc ra khỏi cơ thể, chống oxy hóa và tác nhân gây bệnh. Như vậy, chế độ ăn này không chỉ có thân hình thon gọn, nhẹ nhàng hơn hỗ trợ sức khỏe tốt hơn.

Uống tối thiểu 2 Lít nữa mỗi ngày

Thứ hai, chế độ giảm cân chú trọng vào việc bổ sung nước, tối thiểu 2l nước mỗi ngày cho cơ thể.

Không ăn đậu

Thứ ba, trong thực đơn không được phép ăn đậu do chứa nhiều calo và dễ dàng tăng cân.

Không sử dụng chất kích thích

Thứ 4, tuyệt đối không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia hay các loại thực phẩm chứa đường hóa học, ga. Người giảm cân có thể sử dụng cafe hoặc trà xanh nhưng với lượng vừa đủ, không lạm dụng và không bỏ thêm đường, sữa.

Không cần tập thể thao

Cuối cùng, đối với người thực hiện chế độ GM, họ có thể tập thể dục hoặc không nhưng cần phải kiêng không tập trong 3 ngày đầu.

Mục đích cuối cùng của chế độ ăn này chính là tạo ra sự thâm hụt calo. Có thể thấy, chế độ ăn khá nghiêm ngặt trong từng loại thực phẩm đưa vào cơ thể nên nó đòi hỏi sự quyết tâm và kiên trì của người thực hiện.

Vì sao thực đơn này lại có hiệu quả giảm cân nhanh?

Có thể thấy rằng, chế độ ăn GM mang đến hiệu quả rất nhanh chóng. Quá trình giảm cân của Nhã Phương đã chứng minh điều này. Cũng chính vì thế, mà GM đã tạo nên sức hút mạnh mẽ, khiến cho hầu hết mọi người đều bất ngờ với kết quả mà nó mang lại. Vậy điều gì đã khiến cho thực đơn ăn kiêng GM lại có hiệu quả tốt đến như thế?

Chế độ ăn với nguyên tắc nghiêm ngặt đã góp phần tạo nên thành công của hành trình giảm cân. GM đưa ra chi tiết những thực phẩm, thành phần không sử dụng như chuối, khoai tây, đường tổng hợp, sữa chứa đường chưa tách béo… Chỉ cần tuân thủ theo cách này, chúng ta đã loại được rất nhiều thực phẩm có khả năng lớn gây nên tình trạng tích trữ mỡ.

Chế độ ăn nghiêm ngặt còn được thể hiện ở việc phân chia nhóm thực phẩm rõ ràng theo ngày. Chẳng hạn như ngày đầu tiên chỉ nạp các loại trái cây vào cơ thể, còn ngày thứ hai chỉ nạp rau xanh… trong khi đó, sang đến ngày thứ 5 mới có thể nạp đạm động vật và cà chua.

Chìa khóa thành công của chế độ giảm cân này chính là việc cắt giảm calo. Chỉ nạp lượng calo ở mức đủ để duy trì các hoạt động hằng ngày và đặc biệt chúng được nạp bởi các loại thực phẩm chứa nhiều nước nên có khả năng hạn chế cơn đói. Cùng với đó, các loại thực phẩm này chứa nhiều vitamin và khoáng chất, chất chống oxy hóa đảm bảo thâm hụt calo mà vẫn mang lại lợi ích cho sức khỏe.

Ưu điểm và nhược điểm của thực đơn giảm cân của Nhã Phương

Sự thay đổi ngoạn mục của Nhã Phương sau khi sinh khiến cho rất nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa tò mò và nôn nóng muốn tìm hiểu để thực hiện để nhanh chóng cải thiện cân nặng, vóc dáng. Thế nhưng, chế độ ăn kiêng GM nói chung hay thực đơn giảm cân của Nhã Phương nói riêng đều tồn tại những ưu nhược điểm nhất định. Vì thế, bất cứ ai có ý định theo chế độ ăn này nên tìm hiểu kỹ.

Ưu điểm

Đây là chế độ giảm cân cấp tốc trong thời gian ngắn, đạt được hiệu quả giảm đến 6,8kg chỉ trong một tuần. Đây là con số nhiều người mơ ước đạt được.

Bạn không hoặc ít cảm giác đói dù thực hiện chế độ ăn kiêng, bởi GM không giới hạn lượng thức ăn nạp vào cơ thể mà còn thỏa mãn vị giác với sự đa dạng của thực phẩm.

GM còn rất hữu ích đối với việc đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể bởi thực phẩm chứa nhiều rau xanh, hoa quả nước. Vậy nên, không chỉ giảm cân mà bạn còn có làn da tươi sáng, mịn màng.

Người thực hiện chế độ ăn kiêng, bạn có thể thực hiện việc tập luyện thể dục thể thao, nhưng đây là điều không bắt buộc hay được kỳ vọng quá nhiều, nên rất nhiều người lựa chọn GM vì điều này.

Nhược điểm

(Tăng cân nhanh sau khi giảm cân)

Dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật so với những chế độ ăn kiêng khác nhưng GM vẫn còn tồn tại rất

Thông tin chi tiết: 10 Rủi Ro Trong Thực Đơn Giảm Cân Của Nhã Phương

Có nên áp dụng thực đơn giảm cân của Nhã Phương không?

Với kết quả mà diễn viên Nhã Phương có được sau khi thực hiện chế độ ăn kiêng thì rất nhiều người nôn nóng áp dụng để có được vóc dáng như ý muốn.

Chế độ ăn này giảm mỡ thừa ở trong cơ thể nhanh chóng. Bên cạnh đó, ăn kiêng GM được thực hiện dựa trên quá trình sử dụng các loại thực phẩm lành mạnh, có lợi cho sức khỏe, khuyến khích ăn nhiều hoa quả và rau củ, hạn chế hoặc ngừng sử dụng đường, cũng như các loại thực phẩm chế biến sẵn, thực ăn nhanh vốn tăng khả năng tích trữ mỡ.

Thế nhưng, thực đơn giảm cân của Nhã Phương vẫn có những rủi ro nhất định. Rối loạn trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng do chế độ ăn thực hiện trong thời gian ngắn, khiến cơ thể chưa kịp thích nghi. Từ đó, rất nhiều các vấn đề khác về sức khỏe cũng sẽ xuất hiện nếu như bạn là người phải thường xuyên lao động nặng, thực hiện các hoạt động thể chất nhiều. Đó cũng chính là lý do mà chế độ ăn này không chú trọng đến việc tập luyện.

Theo quan sát và đánh giá khả năng áp dụng vào thực tế, chế độ ăn này phù hợp với những người có thể trạng tốt, trong quá trình ăn kiêng không phải vận động nặng hoặc vận động liên tục trong thời gian dài.

Với những ưu điểm, nhược điểm trong thực đơn giảm cân của Nhã Phương, nếu bạn đang tìm hiểu thì có thể cân nhắc và đưa ra phương án thực hiện phù hợp với cân nặng, thể trạng và sức khỏe của bản thân. Dựa trên những ưu điểm của chế độ ăn kiêng GM kết hợp với ưu điểm của những phương pháp khác để có cách giảm cân phù hợp với bản thân. Đôi khi, áp dụng một cách “máy móc” cũng sẽ gây nên những bất lợi, cần có sự chọn lọc những điều tốt đẹp để có quá trình giảm cân an toàn, lành mạnh và hiệu quả.

Xem thêm: 9 Tips Áp Dụng Thực Đơn Giảm Cân Của Nhã Phương Thành Công

Hy vọng bài viết giúp bạn có thêm thông tin về thực đơn giảm cân của nhã phương. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về nội dung bài viết hoặc về setup phòng gym thì comment ngay phía dưới bài viết này, Gymaster sẽ giải đáp ngay. Xem thêm thông tin về kinh nghiệm đầu tư phòng gym, thiết bị gym và hướng dẫn tập luyện tại Blog Gymaster nhé.

Liên hệ: Fanpage: Gymaster - Setup phòng gym trọn gói từ A-Z Hotline: 0931 458 898

Link nội dung: https://uws.edu.vn/che-do-giam-can-cua-nha-phuong-a54889.html