20+ kiểu tóc 2 mái nam HÚT HỒN mọi ánh mắt thiếu nữ

Dạo gần đây, một trong những kiểu tóc đang “làm mưa, làm gió” thị trường salon chính là tóc bổ luống. Mẫu tóc này đang được các idol Hàn Quốc ưa chuộng, có thể đem lại 1 vẻ ngoài điển trai và lạnh lùng. Dưới đây, YODY sẽ chia sẻ một vài kiểu tóc 2 mái đang hot hit hiện nay.

Những kiểu tóc 2 mái dưới đây sẽ giúp anh em thăng hạng nhan sắc. Đừng bỏ qua nhé!

1. Kiểu tóc hai mái 7/3

tóc 2 mái nam

Tóc 2 mái 7/3 bảnh bao

Thật không ngoa khi nói, tóc 7/3 là mẫu tóc được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong danh sách này. Không chỉ đem tới vẻ ngoài hiện đại, chuẩn soái ca, kiểu tóc này còn phù hợp với mọi độ tuổi.

Với tóc 2 mái 7/3, các bạn có thể biến tấu outfit theo nhiều style khác nhau. Từ thanh lịch cho đến cá tính, hip hop.

2. Tóc 2 mái nam ngắn

tóc 2 mái nam

Lee Min Ho với tóc 2 mái ngắn

Đối với những ai thích sự gọn gàng, mát mẻ thì hãy tham khảo ngay kiể mái ngắn nhé! Đây là mẫu tóc được tỉa với độ dàng ngắn gọn giúp anh em dễ dàng chải chuốt và tham gia các hoạt động ngoài trời.

Ngoài ra, để tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc, các bạn cũng có thể kết hợp với các kỹ thuật uốn xoăn, dập xù, uốn sóng,...

3. Tóc 2 mái nam Hàn Quốc

tóc 2 mái nam

Tóc 2 mái kiểu Hàn Quốc

Tóc hai mái Hàn Quốc luôn là option hàng đầu của các soái ca trong các bộ phim. Đây là mẫu tóc yêu thích nhất của nam chính. Nó có khả năng đem lại cho người dùng 1 diện mạo cực cá tính và bảnh bảo. Với kiểu tóc này, diện mạo của anh em sẽ được nâng lên 1 tầm cao mới, có thể đốn gục mọi cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Để diện mạo chuẩn soái cá, các bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với bộ đồ măng tô, quần tây và boot sang chảnh.

4. Tóc 2 mái nam Trung Quốc

tóc 2 mái nam

Tóc 2 mái Trung Quốc lãng tử

Bên cạnh tóc 2 mái Hàn Quốc, tóc hai mái Trung Quốc cũng được rất nhiều các bạn trẻ và idol Cbiz lăng xe nhiệt tình. Mái tóc này sở hữu đường rẽ ngôi tinh tế và độ dài gọn gàng. Điều này giúp mang đến vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và cuốn hút.

Chưa kể, mẫu tóc còn vô cùng “dễ cưng, dễ chiều”. Nó phù hợp với nhiều dịp và hoàn cảnh khác nhau. Từ đi học, đi làm cho đến những dịp đi du lịch, dã ngoại cùng bạn bè.

5. Tóc hai mái nam uốn

kiểu tóc hai mái nam

Đẹp trai x2 với tóc hai mái uốn

Theo các chuyên gia tạo kiểu tóc, tóc hai mái nam uốn là kiểu tóc cực điển trai, thời thượng và dễ dàng tạo kiểu. Kiểu tóc này với kỹ thuật uốn đẹp sẽ giúp làm bật lên những nét thanh tú và đẹp trai nhất của anh em.

Để diện mạo trở nên cuốn hút gấp đôi, các bạn có thể kết hợp với màu nhuộm. Một trong những màu nhuộm hot hit phải kể đến chính là nâu khói, xám khói, bạch kim, xanh dương,..

6. Tóc 2 mái undercut

kiểu tóc hai mái nam

Bảnh bảo hơn với tóc 2 mái undercut

Ngoài những option trên, tóc hai mái undercut cũng là option mà các bạn không nên bỏ qua. Đây là mẫu được cạo trắng hai bên mai và gáy. Trong khi đó, phần đỉnh đầu được để dài. Một vuốt ngang xuống, 1 bên vuốt ngược ra đằng sau. Tóc hai mái undercut sẽ góp phần tạo nên cho anh em 1 vẻ ngoài cực chất và cool ngầu.

Kiểu tóc này sẽ phù hợp với những anh chàng có phong cách bad boy, thanh lịch và cá tính.

Về trải nghiệm cá nhân, Minh Tiến là một người có phong cách mang hơi hướng cá tính. Từ xưa đến nay, Minh Tiến đã thử qua rất nhiều kiểu tóc, từ mohican cho đến đầu cua cool ngầu. Trong tất cả các kiểu tóc ý, chưa kiểu nào thực sự khiến Minh Tiến cảm thấy ưng ý cho đến khi khám phá ra kiểu tóc 2 mái undercut.

Có thể nói, mẫu tóc này chính “chân ái” của Minh Tiến. Từ trước đến nay, Minh Tiến luôn tìm kiếm một kiểu tóc phù hợp tất cả các hoàn cảnh. Và tóc hai mái đã đáp ứng được điều. Khi để tạo hình tóc này, Minh Tiến cảm thấy diện mạo của mình thay đổi 180 độ, đẹp trai, nam tính và trẻ trung hơn.

7. Tóc hai mái dài

kiểu tóc hai mái nam

Tóc 2 mài dài lãng tử

Vẻ ngoài lãng tử, lạnh lùng và cool ngầu chính là những gì bạn nhận được khi để kiểu tóc 2 mái dài. So với những phiên biển trên, thì mẫu tóc này có phần tóc trên đỉnh đầu dài hơn 1 chút. Điều này giúp việc tạo kiểu trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Chưa kể, nó còn phù hợp với cả tóc mỏng mà tóc dài. Với độ dài quá lông mày 1 chút, tóc hai mái dài sẽ tinh tế làm lu mờ đi những yếu điểm trên khuôn mặt như trán dô.

8. Tóc hai mái xoăn

kiểu tóc hai mái nam

Cá tính x2 với tóc 2 mái xoăn

Một trong những mẫu tóc hot rần rần hiện nay chính là tóc hai mái xoăn. Nếu sở hữu mái tóc mỏng thì đừng bỏ qua mẫu tóc này nhé! Đây là kiểu tóc sẽ đem lại cho anh em 1 tổng thể cực kỳ lịch lãm và đẹp trai. Phần mái của tóc được uốn xoăn giúp tạo độ bồng tự nhiên trông rất cá tính và bảnh bao.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể mix thêm các màu nhuộm để ghi điểm trong mắt người khác.

9. Tóc 2 mái nam tự nhiên

kiểu tóc hai mái nam

Kiểu tóc hai mái trendy hiện nay

Thật không ngoa khi nói tóc 2 mái tự nhiên được sinh ra để dành cho những anh em đam mê phong cách basic, trẻ trung. Kiểu tóc này sẽ phần xung quanh cắt ngắn. Và phần tóc trên đỉnh đầu để dài và dễ ngôi. Ưu điểm của tóc hai mái tự nhiên chính là không phải mất thời gian chải chuốt, tạo kiểu.

Các bạn chỉ lấy tay vuốt hai bên mái sang hai bên là đảm bảo đẹp trai và cool ngầu như idol Hàn Quốc.

10. Tóc hai mái nam vuốt ngược

kiểu tóc hai mái nam đẹp

Tóc 2 mái vuốt ngược cá tính, đẹp trai

Những bạn có style bụi bặm pha lẫn 1 chút thanh lịch, hiện đại không nên bỏ qua tóc hai mái vuốt ngược. Điểm mạnh của tạo hình tóc này chính là nó không hề kén mặt. Dù bạn có sở hữu khuôn mặt vuông hay dài thì vẫn có thể phát huy hết được triệt để ưu điểm của mái tóc này.

Các bạn chỉ cần bảo barber cắt cho kiểu tóc hai mái bình thường rồi dùng sáp, gel vuốt ngược ra đằng sau là được. Với kiểu tóc này, đảm bảo mọi ánh nhìn sẽ hướng về bạn.

11. Kiểu tóc nam 2 mái 5/5

kiểu tóc hai mái nam đẹp

Đan Trường với kiểu tóc rẽ ngôi huyền thoại

Nếu là một fan ruột của Đan Trường thì chắc hẳn bạn không còn quá xa lạ với kiểu tóc bổ luống 5/5 huyền thoại này. Khác với kiểu 7/3, tóc hai mái 5/5 sẽ được chẻ ngôi chính giữa ở phần đỉnh đầu. Điều này tạo nên 1 vẻ ngoài cực lịch lãm và điển trai.

Để diện mạo trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn, các bạn có thể kết hợp với các kỹ thuật uốn, làm xoăn,..cùng các màu nhuộm.

12. Tóc 2 mái nam 6/4

kiểu tóc hai mái nam đẹp

Thu hút mọi ánh nhìn với tóc side part 6/4

Dù đã xuất hiện được khá nhưng tóc 2 mái 6/4 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cũng giống như phiên bản 7/3 tạo hình tóc này sẽ không làm anh em thất vọng đâu nhé! Khi để tóc 2 mái 6/4 mọi người có thể vuốt ngược ra đằng sau để tạo nên 1 diện mạo bad boy, cool ngầu. Hoặc sấy bồng để đem tới sự nam tính, soai ca.

13. Tóc mullet nam 2 mái

kiểu tóc hai mái nam đẹp

Cool ngầu gấp đôi với tóc mullet nam 2 mái

Nếu cảm thấy những option ở trên chưa đủ “cá tính” đối với bạn thì hãy thử ngay tóc mullet nam 2 mái. Đây là mẫu tóc được kết hợp hài hoà giữa kiểu hai mái và mullet. Với tạo hình tóc này, phần mái sẽ được để dài, tỉa gọn và sấy bồng, tạo nên vẻ ngoài lãng tử, lạnh lùng.

Trong khi đó, phần gáy sẽ được nuôi dài. Hai bên mai sẽ được cạo ngắn sao cho phần tóc trên đỉnh đầu rũ được xuống.

14. Tóc hai mái nam không uốn

tóc 2 mái

Tóc 2 mái không uốn trẻ trung

Tóc 2 mái không uống tuy đơn giản nhưng vẫn được các idol Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình. Kiểu tóc này có khả năng mang đến cho cho anh em 1 vẻ ngoài hiền lành, điển trai và nam tính. Khi mùa đông tới, tóc hai mái không uốn còn càng trở nên phổ biến hơn. Nó sẽ giúp vẻ ngoài của người dùng trở nên gọn gàng, thanh lịch.

Kết hợp thêm áo khoác dạ dáng dài, quần tây cùng giày tây. Đảm bảo diện mạo của bạn sẽ chuẩn soái ca ngay!

15. Tóc 2 mái layer

tóc 2 mái

Tóc 2 mái kết hợp với tạo kiểu layer

Một phiên bản hot trend khác của tóc hai mái chính là kiểu layer. Nếu thích phong cách soái ca, lãng tử thì nên thử kiểu tóc này 1 lần. Nó có khả năng thăng hạng nhan sắc của anh em lên 1 tầm cao mới, đẹp trai và trẻ trung đến khó tin.

Bên cạnh đó, để tăng sức hút, đừng quên kết hợp với màu nhuộm nhé!

16. Tóc hai mái nam trái tim

tóc 2 mái

Tóc hai mái trái tim đáng yêu

Kiểu tóc hai mái trái tim là tạo hình tóc được cạo sát hai bên mai.Trong khi đó phần đỉnh đầu được để dài và uốn cụp vào thành hình trái tim . Kiểu tóc này thường phù hợp với khuôn mặt tròn hoặc trái xoan. Ngoài ra, các bạn có thể thoải mái điều chỉnh độ dài, ngắn, tuỳ thuộc vào sở thích và phong cách.

17. Tóc hai mái nam kiểu comma hair

tóc 2 mái

Tóc 2 mái tạo kiểu dấu phẩy

Đối với những người ưa thích style hiện đại, trẻ trung thì hãy tham khảo ngay tóc 2 mái dấu phẩy nhé! Thật không ngoa khi nói đây là kiểu tóc “đỉnh của chóp” dành cho những anh em có tóc mỏng mềm. Tóc hai mái dấu phẩy sẽ có 1 bên mái được vuốt xẹp xuống tự nhiên. Trong khi đó, phần mái bên kia được sấy bồng lên giống dấu phẩy, tạo độ phồng tự nhiên.

18. Tóc 2 mái uốn phồng chân

Tóc 2 mái uốn phồng chân

Tóc 2 mái uốn phồng chân

Cứu cánh cho những chàng trai có mái tóc mỏng nhưng vẫn muốn thử sức với kiểu tóc hai mái. Việc uốn phồng chân tóc khiến mái tóc trông trở nên vừa dày vừa bồng bềnh hơn hẳn.

19. Tóc 2 mái kiểu Comma Hair

Tóc 2 mái kiểu Comma Hair

Tóc 2 mái kiểu Comma Hair

Nếu bạn yêu thích kiểu nhẹ nhàng lại hiện đại và mọi khuôn mặt đều có thể sử dụng thì hãy cắt ngay Comma Hair.

20. Tóc nam 2 mái kiểu con sâu

Với kiểu tóc con sâu 2 mái, phái mạnh sẽ tỏ ra lịch lãm và lãng tử hơn nhờ sự bồng bềnh tự nhiên của mái tóc. Cách tạo kiểu đơn giản bao gồm rẽ phần mái sang 2 bên theo tỷ lệ phù hợp với gương mặt, chẳng hạn như 4/6 hoặc 5/5, và uốn nhẹ phần đỉnh để tạo vẻ mềm mại.

tóc 2 mái

Tóc bad boy 2 mái

21. Tóc hai mái nam ngắn uốn gợn sóng

Kiểu tóc chia đôi với uốn nhẹ tạo sự thu hút đặc biệt cho các chàng trai, khiến họ nổi bật trước mọi ánh nhìn. Nếu muốn thêm điểm nhấn cá tính, bạn có thể thử kết hợp với màu nhuộm sáng, tạo nét đẹp độc đáo và phong cách riêng.

Tóc hai mái nam ngắn uốn

Tóc hai mái nam ngắn

Đây là một trong những kiểu tóc hai mái học sinh mang vẻ đẹp rất trẻ trung, nhẹ nhàng và lãng tử

Những câu hỏi thường gặp về tóc 2 mái nam

Tóc hai mái là gì?

Tóc hai mái là gì?

Tóc hai mái là gì?

Tóc hai mái là một kiểu tóc mà phần tóc được chia ra làm hai phần, mỗi phần tóc được chia sang hai bên đầu. Có nhiều cách để tạo tóc hai mái, có thể chia ngôi giữa hoặc chia tóc lệch bên. Kiểu tóc àny có thể sử dụng với lược, xịt gôm,... theo hương tương ứng chia tóc để lựa chọn ra những kiểu tóc ưng ý. Tóc hai mái có thể mang lại vẻ ngoài trẻ trung, cá tính và thời trang cho người sở hữu.

Tại sao tóc 2 mái nam lại trendy đến vậy?

tóc 2 mái

Đôi nét về tóc 2 mái

Kiểu tóc hai mái (hay còn gọi là tóc bổ luống) là một trong những tạo hình tóc phổ biến nhất hiện nay. Đây là mẫu tóc sở hữu nhiều biến thể và phù hợp với nhiều kỹ thuật tạo kiểu khác nhau. Vì vậy nó đã trở thành một lựa chọn yêu thích của rất nhiều người.

Có nhiều lý do khiến kiểu tóc hai mái trở nên hot trend. Một trong những lý do chính là do tính đa dụng của kiểu tóc này. Kiểu tóc hai mái có thể phù hợp với nhiều loại tóc khác nhau, từ tóc dày đến tóc mỏng, tóc thẳng đến tóc xoăn. Nó cũng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ phong cách cổ điển đến phong cách hiện đại.

Ngoài ra, kiểu tóc hai mái cũng tạo cảm giác tự tin, vẻ ngoài trẻ trung và thanh lịch cho chủ thể. Nó thích hợp với nhiều dịp và hoàn cảnh khác nhau. Từ công việc cho đến cuộc hẹn hò hoặc sự kiện đặc biệt.

Thêm vào đó, kiểu tóc hai mái cũng dễ chăm sóc và tạo kiểu. Các bạn hoàn toàn có thể tạo kiểu 2 mái tại nhà. Nó cũng không yêu cầu nhiều thời gian hoặc sản phẩm tạo kiểu tóc để đẹp.

Tóc 2 mái phù hợp với khuôn mặt nào?

Mặt tròn

tóc 2 mái

Tóc 2 mái hợp với mặt tròn

Đối với những anh em có khuôn mặt hình tròn, tóc 2 mái sẽ tác dụng khiến gương mặt trở nên cân đối và điển trai hơn. Đây là mẫu tóc có khả năng đem tới sự thanh lịch, nam tính và lạnh lùng.

Hãy chọn kiểu tóc hai mái với phần tóc ở trên đỉnh đầu dài. Và tóc phái hai bên mai và gáy ngắn nhé!

Mặt dài

tóc 2 mái

Tóc 2 mái hợp với mặt dài

Kiểu tóc 2 mái sẽ giúp những bạn có khuôn mặt dài trở nên trẻ trung và đẹp trai hơn rất nhiều. Mẫu tóc này có phần mái ở 2 bên dài xuống gần mắt. Điều này khiến che tạo hiệu cân bằng, giúp khuôn mặt của bạn đỡ dài hơn.

Nếu biết mix đồ chuẩn thời trang thì đảm đảo mọi sự chú ý sẽ hướng về bạn.

Mặt trái xoan

tóc 2 mái

Tóc 2 mái hợp với mặt trái xoan

Có thể nói, đàn ông ai cũng muốn sở hữu khuôn mặt trái xoan. Gương mặt này không hề kén kiểu tóc. Dù bạn có muốn để kiểu tóc này đi chăng nữa. Thì khuôn mặt trái xoan vẫn rất. Trong đó, tóc hai mái cũng không ngoại lệ.

Những người sở hữu khuôn mặt trái xoan vốn dĩ đã đẹp trai. Nếu để kiểu tóc 2 mái, đảm bảo sẽ bảnh bao x2.

Mặt vuông

Tóc 2 mái chính là “chân ái” của những anh chàng mặt vuông. Với chiếc mái dài và phần tóc trên dày, tóc hai mái sẽ giúp khuôn mặt của các bạn trở nên mềm mại và cân đối hơn.

Hướng dẫn tạo kiểu tóc hai mái nam ngay tại nhà

Hướng dẫn tạo kiểu tóc 2 mái nam ngay tại nhà

Hướng dẫn tạo kiểu tóc 2 mái nam ngay tại nhà

Bước 1: Chuẩn bị

Trước khi bắt đầu tạo kiểu tóc hai mái, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau:

Bước 2: Chia ngôi

Sử dụng lược để chia ngôi thành hai phần bằng nhau hoặc theo tỷ lệ 7/3; 6/4, tách theo đường chia giữa tóc. Nếu bạn muốn tóc hai mái có độ bồng và cân đối, hãy chia ngôi theo đường chéo!

Bước 3: Tạo kiểu

Bước 4: Sử dụng sáp, gel

Nếu muốn giữ kiểu tóc lâu hơn hoặc tăng độ bồng bềnh của tóc, bạn có thể sử dụng một sản phẩm tạo kiểu tóc như sáp hoặc gel. Bạn có thể áp dụng sản phẩm này lên tóc sau khi tóc đã khô và tạo kiểu lại theo ý muốn.

Cách giữ nếp tóc 2 mái lâu

Cách giữ nếp tóc 2 mái lâu

Cách giữ nếp tóc hai mái lâu

Một số cách để giữ nếp tóc 2 mái được lâu theo thời gian:

Máy sấy

Sau khi gội đầu, khi tóc hẵng còn ướt bạn hãy sử dụng máy sấy chải ngược từ đằng sau ra đằng trước. Việc dùng máy sây sẽ tạo nên sự bồng bềnh vào nếp cho mái tóc hơn nhiều.

Dùng khăn mặt

Nếu tóc bạn vốn đã thuốc uốn từ trước, bạn chỉ lấy lấy một chiếc khăn đơn giản quấn quanh đầu để cố định nếp tóc.

Dùng chanh

Chanh ứng dụng trong đời sống rất nhiều, nhưng chanh để giữ nếp tóc chắc cũng nhiều bạn nghe thấy lần đầu đúng không? Sau khi gội đầu bạn lấy 1 lượng nuiớc chanh vừa đủ thoa lên tóc và tạo kiểu nhé.

Dùng gel

Gel cũng có nhiều loại như gel cứng và gel mềm. Đối với mái tóc xoăn xù mì bạn hãy sử dụng gel cứng còn nếu chỉ xoăn sóng nhẹ hãy sử dụng gel mềm đề định hình tóc nhé.

Một số lưu ý khi sở hữu tóc hai mái

Chăm sóc

Chăm sóc

Chăm sóc

Để duy trì tóc hai mái đẹp bạn nên dành thời gian để sắp xếp và chăm sóc cho mái tóc hàng ngày. Đảm bảo rằng tóc được chải và định hình sao cho phù hợp với kiểu tóc của bạn. Nên thường xuyên gội đầu để mái tóc được bổng bềnh, suôn mượt.

Chọn kiểu tóc phù hợp

Chọn kiểu tóc phù hợp

Chọn kiểu tóc phù hợp

Có rất nhiều kiểu tóc được tạo ra từ kiểu tóc hai mái. Hãy thảo luận và xin ý kiến từu thợ làm tóc để tìm ra kiểu đầu phù hợp với khuôn mặt và tính cách của bạn nhất nhé.

Định hình tóc

Định hình tóc

Định hình tóc

Bạn cóp thể sử dụng keo xịt tóc. gel vuốt tóc, sáp, nước ,... để định hình cho mái tóc 2 mái của mình. Mỗi loại nước, keo định hình lại có những cách hướng dẫn sử dụng riêng hãy nhớ đọc hướng dẫn nhé.

Điều chỉnh thời gian chải tóc

Điều chỉnh thời gian chải tóc

Điều chỉnh thời gian chải tóc

Tóc hai mái cần chải thường xuyên để giữ cho nó trông gọn gàng. Hãy dành ít thời gian mỗi ngày để chải và tạo kiểu tóc để đảm bảo form dáng mong muốn.

Dưỡng tóc

Dưỡng tóc

Dưỡng tóc

Bảo vệ tóc hai mái bằng cách sử dụng dầu dưỡng tóc hoặc serum để giữ cho tóc mềm mượt và ngăn chặn tình trạng tóc khô, hư tổn.

Trên đây là YODY đã chia sẻ các mẫu tóc 2 mái cực “cháy” hiện nay, cũng như hướng dẫn cách tạo kiểu tóc hai mái ở nhà. Hy vọng qua những nội dung này, các bạn sẽ tìm được cho mình 1 kiểu tóc phù hợp nhất để thăng hạng diện mạo.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/uon-2-mai-a54323.html