Màu nhuộm xu hướng được yêu thích trong mùa hè ...

Tuy nhiên còn có nhiều màu nhuộm khác cũng có thể giúp bạn thay đổi diện mạo tươi trẻ, năng động cho những buổi nghỉ xõa ngoài trời. Dưới đây là một số màu nhuộm xu hướng được yêu thích trong mùa hè, hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Các màu nhuộm xu hướng 2023 nên tham khảo

Màu nâu nắng

Tông màu nâu mang lại cảm giác ấm áp, như màu cát và ánh nắng mặt trời, tạo nên vẻ tự nhiên và nổi bật hơn cho mái tóc. Màu tóc nhuộm này giúp bạn vô cùng nổi bật khi đi dưới nắng.

Màu vàng nắng

Màu vàng ấm áp giống như ánh nắng mặt trời, giúp tăng cường sự tươi sáng và sức sống cho tóc, phù hợp với không gian biển và môi trường ngoài trời.

Màu bạc biển

Màu bạc hoặc bạc xám nhạt, mang lại vẻ đẹp hiện đại và tinh tế, như màu của sóng biển sọc bạc lấp lánh. Màu này cũng tạo cảm giác tươi mát mùa hè thích hợp cho những chuyến du lịch biển có 1-0-2 của năm.

Màu hồng pastel

Màu hồng nhạt, nhẹ nhàng và ngọt ngào, tạo nên vẻ đáng yêu và nữ tính cho mái tóc, phù hợp với cảnh quan mùa hè. Màu thích hợp cho các nàng theo đuổi phong cách tiểu thư ngọt ngào kết hợp với những set váy bồng bềnh gam màu pastel thanh lịch.

Màu tím lavender

Màu tím nhạt và hơi mờ, tạo nên vẻ thư thái và nữ tính, thích hợp cho những chuyến du lịch tận hưởng không gian biển đẹp. Nếu bạn đang có ý định đi dã ngoại ở vùng núi xa xôi nơi có đồng cỏ xanh bất tận thì cũng có thể suy nghĩ tới màu nhuộm này nhé.

Màu xanh biển

Màu xanh biển nhạt, mang đến cảm giác mát mẻ và dễ chịu, như màu của biển cạn và những vùng biển nhiệt đới. Ngoài màu xanh biển phá cách thì màu xanh dương đen cũng là một sự lựa chọn thích hợp dành cho các nàng theo đuổi phong cách trưởng thành hơn.

Màu cam pastel

Màu cam nhạt, tươi sáng và nổi bật, phù hợp với không khí năng động và tràn đầy năng lượng của mùa hè. Tông màu nhuộm này thích hợp với các bạn theo đuổi phong cách cá tính, năng động.

Màu vàng chanh

Màu vàng sáng, tươi mát như chanh, tạo nên vẻ nổi bật và sôi động cho tóc. Tuy nhiên với màu này bạn phải trải qua một quá trình tẩy tóc để đạt được màu tóc chuẩn.

Màu hồng cam

Màu hồng cam tươi sáng, tạo nên vẻ rực rỡ và năng động, phù hợp với không gian biển và thời tiết nắng nóng. Màu hồng cam hiện đang là màu được giới trẻ yêu thích lựa chọn trong thời gian gần đây khi thời tiết bắt đầu có những dấu hiệu mời gọi mời bạn xách balo lên và đi.

Lưu ý khi đi du lịch, dã ngoại bảo vệ tóc khỏe mạnh

Các màu nhuộm thời trang trên có một số màu cần thực hiện bước tẩy tóc mới đạt được màu nhuộm chuẩn, chính vì vậy bạn cần phải cân nhắc trước khi nhuộm. Sau khi nhuộm bạn cần chăm sóc tóc bằng các sản phẩm chuyên dụng dành riêng cho tóc nhuộm để tóc bền màu và khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn các màu trầm tự nhiên mà vẫn cực kỳ ấn tượng như màu nâu hạt dẻ, nâu cà phê, nâu lạnh, nâu vàng,... Những màu nhuộm này cũng mang đến vẻ trẻ trung năng động dành cho bạn.

Nắm bắt được nhu cầu nhuộm tóc để bạn có những album ảnh đẹp khi đi du lịch, đi biển,... nhuộm tóc thực vật Komi có đầy đủ bảng màu tóc từ tự nhiên đến màu nổi bật như nho tím, xanh đen, nâu lạnh, nâu vàng,... bạn có thể lựa chọn màu sắc nhuộm phù hợp với phong cách cá nhân của mình.

Nhuộm tóc Komi với bảng thành phần thực vật an toàn, lành tính không gây châm chích cho da đầu, và giảm thiểu tác hại đến cấu trúc tóc vì không có thành phần amonia, PPD,... Sản phẩm ấn tượng bởi mùi thơm thảo mộc dễ chịu. Bạn hoàn toàn có thể tự nhuộm tóc tại nhà vẫn đạt được màu tóc ưng ý.

Tìm hiểu thêm: Màu nhuộm được khách hàng yêu thích tại Komi DGG

Link nội dung: https://uws.edu.vn/nhuom-toc-nhieu-mau-sac-di-choi-a54248.html