Trường Đại học The University of Hull

Giới thiệu về trường

Thông tin chung

Sứ mệnh của trường là “… nâng cao giáo dục, học bổng, kiến thức và hiểu biết bằng cách giảng dạy và nghiên cứu, vì lợi ích của cá nhân và xã hội nói chung”.

Hull hướng tới tạo ra một tương lai công bằng hơn, tươi sáng hơn.Tham vọng của trường rất táo bạo và đầy thách thức - trường sẽ theo đuổi mục đích của mình với quyết tâm vượt qua sự mong đợi, đóng góp những kết quả ngày càng lớn hơn nhằm định hình một thế giới tốt đẹp hơn và khuyến khích sinh viên phấn đấu để đạt được thành tích xuất sắc.

Hull University cam kết cung cấp cho sinh viên của mình những tiện nghi hàng đầu và một môi trường lý tưởng để sống và học tập, đó là lý do tại sao trường đang thực hiện một dự án trị giá 300 triệu bảng Anh để cải thiện đáng kể các tòa nhà và cơ sở của mình.

Trường có chuyên môn nghiên cứu đặc biệt về công bằng xã hội, công nghệ môi trường và lịch sử hàng hải. Việc giảng dạy của trường trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, hình ảnh 3D và công nghệ nano cũng được bao phủ rộng rãi. Về mặt nghiên cứu, trường được biết đến nhiều nhất với việc phát triển công nghệ tinh thể lỏng. Vì sự đột phá đó, trường đã nhận được Giải thưởng của Nữ hoàng về Thành tựu Công nghệ.

Cơ sở vật chất

Trường đại học University of Hull nằm ở vùng ngoại ô của Newland, cách trung tâm thành phố 2 dặm. Trường được biết đến như môi trường học tập thân thiện, luôn đặt sinh viên vào trung tâm của mọi hoạt động. Sinh viên theo học tại trường có hơn 17.000 người, đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau.

Trường được xây dựng theo kiến trúc cổ điển xen lẫn hiện đại và đẳng cấp, đầu tư hơn 200 triệu Bảng để thúc đẩy sự phát triển, trở thành trung tâm giáo dục và nghiên cứu công nghệ cao.

Sinh viên của trường được sử dụng thư viên Brynmor Jones- một trong những thư viên tốt nhất của Anh Quốc. Trường đầu tư hàng triệu Bảng nhằm xây dựng hệ thống thư viện 7 tầng kết hợp với kiến trúc nổi bật và công nghệ hiện đại, bảo đảm tạo ra môi trường học tập đầy cảm hứng cho sinh viên đến nghiên cứu và làm việc. Bên cạnh đó, trường cũng xây dựng triển lãm nghệ thuât, các quán cà phê thời trang trong khuôn viên trường để nuôi dưỡng tâm hồn sinh viên.

Điểm nổi bật của trường

Cơ cấu khoa:

University of Hull có bốn khoa:

- Nghệ thuật, văn hóa vàgiáo dục

- Kinh doanh, luật và chính trị

- Khoa học sức khỏe

- Khoa học và kỹ thuật

Chương trình học

Trường đại học Hull có hơn 470 khóa học và hàng trăm ngành học, đáp ứng nhu cầu của sinh viên bản địa và quốc tế. Ngành đào tạo được sinh viên yêu thích là:

Hình thức ăn ở

On-campus:

Westfield Court là khu kí túc xá mới nhất được thành lập trong khuôn viên trường, chỉ mất vài phút đi bộ đến tất cả các khu học xá cũng như trung tâm giải trí, mua sắm như Trung tâm Thể dục thể thao, Hộp đêm Asylum hay Middleton Hall.

The Courtyard là khu ký túc xá sôi động, lý tưởng để di chuyển đến giảng đường nhưng cũng thuận tiện cho đời sống giải trí của sinh viên cả ngày lẫn đêm. Bên trong ký túc xá có các phòng chờ thoải mái, phòng trò chơi và phòng đa chức năng với máy chiếu lớn cho sinh viên tổ chức hoạt động giải trí. Kế bên là nhà bếp rộng rãi được xây dựng theo kiểu Masterchef để sinh viên tùy ý sử dụng cho nhiều mục đích các nhau.

Khu ký túc xá Taylor Court là một trong những nơi mang cảm giác thân thiết và gần gũi nhất, gồm các phòng riêng được xây dựng xung quanh sân trong của trường. Sinh viên có thể dễ dàng kết bạn cũng như di chuyển đến giảng đường nhanh chóng.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/university-of-hull-a54030.html