Điểm danh những đồ uống giúp bạn tỉnh táo làm việc

4 loại đồ uống giúp bạn tỉnh táo tinh thần tập trung làm việc

Để xua tan mệt mỏi và giữ tinh thần tập trung vào công việc, dưới đây là 4 loại thức uống có thể giúp bạn:

1. Cà Phê

Uống một ly cà phê vào mỗi sáng là thói quen của rất nhiều người đi làm văn phòng. Vì vậy, với ai đang làm việc thì uống ngụm cà phê còn giúp xua bớt nỗi nhớ văn phòng, nhớ đồng nghiệp nữa.

Cà phê chứa caffeine, một chất kích thích tự nhiên, giúp làm tỉnh táo và tăng cường sự tập trung. Một ly cà phê đen đơn giản hoặc một cốc cà phê espresso có thể giúp bạn giữ mình tỉnh táo trong quá trình làm việc. Caffeine tác động lên não bộ bằng cách ngăn chặn tác động của một chất gọi là adenosine, giúp tạo ra cảm giác tỉnh táo và không mệt mỏi.

Điểm danh những đồ uống giúp bạn tỉnh táo làm việc

Trong đó Cà Phê Trung Nguyên là sản phẩn được người dùng ưu tiên số 1 ngay khi nghĩ đến cà phê. Là một thương hiệu Cà phê Trung Nguyên nổi tiếng của Việt Nam. Trung Nguyên chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm cà phê chất lượng cao từ các vùng trồng cà phê hàng đầu trong nước.

Cà phê Trung Nguyên có nhiều dòng sản phẩm khác nhau để đáp ứng sở thích của khách hàng. Bạn có thể tìm thấy cà phê rang xay, cà phê hạt, cà phê hòa tan và cả cà phê pha máy tự động. Đặc biệt, cà phê Trung Nguyên G7 đã được khá nhiều người biết đến và yêu thích.

Điểm danh những đồ uống giúp bạn tỉnh táo làm việc

Tại sao Cà phê hòa tan G7 lại được lựa chọn sử dụng nhiều nhất

Điểm danh những đồ uống giúp bạn tỉnh táo làm việc

Hiện nay, cà phê Trung Nguyên đang được bán tại Batos với giá tham khảo:

2. Nước tăng lực

Giúp người dùng tỉnh táo hơn và giảm mệt mỏi nhanh chóng. Với người lao động, đặc biệt là những người lái xe nước tăng lực giúp chống mệt mỏi, buồn ngủ và phục hồi sức khỏe. Nước tăng lực thường chứa các chất kích thích như caffeine và các thành phần bổ sung khác như taurine, vitamin B và guarana để cung cấp năng lượng và giúp tăng cường tập trung và sự tỉnh táo.

Điểm danh những đồ uống giúp bạn tỉnh táo làm việc

Trong đó, nổi tiếng nhất là thương hiệu nước tăng lực Warrior & Redbull. Được biết đến rộng rãi và có sự nổi tiếng trên thị trường. Dưới đây là một số thông tin về mỗi thương hiệu:

Nước tăng lực Warrior:

Nước tăng lực Red Bull:

Điểm danh những đồ uống giúp bạn tỉnh táo làm việc

Cả hai thương hiệu này đều có sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực nước tăng lực và được nhiều người tiêu dùng biết đến và sử dụng.

Hiện nay, nước tăng lực Warrior đang được bán tại Batos với giá tham khảo:

Hiện nay, nước tăng lực Redbull đang được bán tại Batos với giá tham khảo:

3. Trà Xanh

Một thức uống lành mạnh, không chỉ giúp làm tỉnh táo chống buồn ngủ, mà còn giúp thư giãn xả stress. Trà xanh chứa caffeine nhưng lượng ít hơn so với cà phê, đồng thời cũng chứa các chất chống oxy hóa và amino axit L-theanine giúp thư giãn và tăng cường tập trung. Uống một tách trà xanh có thể mang lại cảm giác sảng khoái và tập trung hơn.

Trà xanh C2 là một thương hiệu nước giải khát trà xanh có gas được phân phối rộng rãi trên thị trường. Dưới đây là một số thông tin về trà xanh C2:

Điểm danh những đồ uống giúp bạn tỉnh táo làm việc

Hiện nay, Trà xanh C2 đang được bán tại Batos với giá tham khảo:

4. Nước ép trái cây

Thức uống này cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn, khiến bạn tỉnh táo và tràn đầy năng lượng, do đó giúp tập trung tốt hơn. Uống nước ép trái cây tươi có thể cung cấp năng lượng tự nhiên và các chất dinh dưỡng quan trọng.

Nước ép trái cây TH True Juice sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho một ngày dài nóng lực mệt mỏi. Là một thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy trong lĩnh vực thực phẩm và nước uống. Dưới đây là một số lợi ích mà nước ép trái cây TH True Juice mang lại:

Điểm danh những đồ uống giúp bạn tỉnh táo làm việc

Trên đây là top 4 loại thức uống giúp bạn tỉnh táo tập trung làm việc. Bạn thích món đồ uống nào. Hãy lựa chọn cho mình món đồ uống tốt nhất và bắt đầu một ngày mới hoàn hảo nhé!

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS

Link nội dung: https://uws.edu.vn/loai-cafe-goi-nao-giup-tinh-tao-nhat-a53879.html