9 Cách tạo dáng chụp ảnh với váy body cực chất cho nàng

Tuy đã có tuổi đời khá lâu nhưng đầm body vẫn chưa có dấu hiệu hết hot. Do đó, trong phần nội dung dưới đây, YODY sẽ mách khéo cách tạo dáng chụp ảnh với váy body cực đẹp giúp chị em có những bức ảnh nghìn like.

1. Bật mí 8 cách tạo dáng chụp ảnh với váy body cực quyến rũ

Đầm body là một trong những item không thể thiếu đối với bất cứ cô nàng quyến rũ nào. Nó có tác dụng làm bật lên những đường cong “nóng bỏng” của cơ thể. Dưới đây, YODY sẽ bật mí với chị em những cách tạo dáng chụp ảnh với váy body siêu chất:

1.1 Tạo dáng đẩy vòng 3 khi diện đầm body

tạo dáng chụp ảnh với váy body

Dáng đẩy hông cùng đầm body màu đen

Một tư thế chụp ảnh vô cùng basic nhưng lại có khả năng hack dáng cực đỉnh mà các bạn không nên bỏ qua chính là đẩy hông sang một bên. Cách tạo dáng với váy body này làm bật lên những đường nét tự nhiên của thân hình. Khi phối hợp cùng góc chụp từ dưới lên sẽ tạo hiệu ứng kéo dài chân vô cùng tinh tế.

Một tip nho nhỏ khi áp dụng cách pose này, hãy hóp nhẹ chiếc bụng, hông 1 chút rồi đứng nghiêng 1 góc khoảng 15 độ. Điều này sẽ giúp vòng eo của bạn thon gọn hơn.

1.2 Pose bắt chéo chân cùng đầm dáng ôm

tạo dáng chụp ảnh với váy body

Pose váy chéo chân cùng váy body

Bắt chéo chân là cách pose chụp ảnh kinh điển đối với đầm dáng ôm để làm bật lên nét đẹp của đôi chân. Đây là cách tạo dáng cực kỳ linh hoạt. Các bạn có thể thoải mái đứng hay ngồi khi áp dụng cách pose này.

Một điểm cần chú ý rằng tư thế chụp ảnh này có thể làm toát lên vẻ đẹp của đôi chân. Nhưng nó cũng cũng thể làm lộ ra những yếu điểm. Do đó, chỉ nên áp dụng pose này nếu bạn sở hữu 1 đôi chân thon mảnh

1.3 Khoanh tay tạo dáng chụp ảnh với váy body

tạo dáng chụp ảnh với váy body

Cách pose chụp ảnh với đầm body

Nếu muốn có những tấm hình thể hiện sự tự tin, cá tính, chị em có thể lựa chọn cách pose khoanh tay trước ngực. Để chụp ảnh với tư thế khoanh tay, các nàng phải thể hiện được thần thái của mẫu. Do đó, mọi người cần biết cách điều chỉnh thần thái của khuôn mặt phù hợp với style chụp.

1.4 Pose dựa vào tường khi mặc váy body

tạo dáng chụp ảnh với váy body

Tư thế chụp ảnh sang chảnh

Đây là một tip tạo dáng chụp ảnh “dink kout” đối với những chiếc đầm body hai dây hoặc xẻ tà. Tạo dáng dựa vào tường sẽ giúp bạn tạo nên những shot hình cực ngầu và quyến rũ. Cách pose này khá dễ, chỉ cần chị em đứng dựa vào tường, cột, gốc cây,..rồi co chân lên chống ra phía sau là được. Các nàng cũng có thể tạo điểm nhấn bằng cách nâng cao tay hoặc nghiêng đầu 1 chút.

Tip nhỏ khi chụp ảnh dựa lưng là hãy cố gắng sử dụng tay để vén tóc để có những bức hình tự nhiên nhất.

1.5 Tư thể xoay người hơi nghiêng về phía camera man

tạo dáng chụp ảnh với váy body

Cách chụp ảnh cho người ít sống ảo

Đối với những ai hiếm khi đi sống ảo hay thường bị gượng trước ống kính. Các bạn có thể áp dụng tư thế pose xoay người cực sang chảnh này. Để bức ảnh tự nhiên nhất, chị em có thể tạo dáng bằng cách giả vờ đang đi hoặc chạy. Chỉ cần xoay người 1 chút rồi nghiêng đầu về phía máy ảnh là bạn đã có ngay cho mình những bức ảnh cực cool ngầu.

Đối với với đầm dáng bó, cách pose này sẽ làm tôn lên những vòng eo và vòng 3 của bạn. Do đó, hãy thật cẩn thận khi chọn góc để bị đánh giá là nhạy cảm.

1.6 Pose theo kiểu ngộ nghĩnh, nghịch ngợm với đầm body

tạo dáng chụp ảnh với váy body

Tạo dáng với váy body màu tím

Một cách tạo dáng chụp ảnh với váy body khác mà các bạn không nên bỏ qua chính là pose theo kiểu ngộ nghĩnh, nghịch ngợm. Đây là tư thế chụp ảnh cực kỳ tự nhiên, bắt mắt giúp bạn có được những shot hình hồn nhiên, để đời. Tuy nhiên, cách pose này khá khó để thực hiện. Bởi nó đòi hỏi mẫu với có sự tự nhiên phóng khoáng và biết cách nắm bắt khoảnh khắc của camera man.

1.7 Tips tạo dáng với váy dáng bó khi ngồi

tạo dáng chụp ảnh với váy body

Hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh với váy body

Tư thế ngồi có thể kết hợp rất ăn ý với váy body để chụp ảnh. Với pose này, chị em có thể tự tin khoe ra những đường nét sexy của thân hình mà vẫn giữ được thần thái cool ngầu.

Trong trường hợp diện váy ngắn, các bạn nên ngồi nghiêng người 1 chút để tránh bị lộ “hàng” và tạo cảm giác tự nhiên hơn. Về phần chân thì các bạn có thể duỗi hoặc véo chéo lên nhau. Mỗi cách pose sẽ tạo nên những shot hình với phong cách đa dạng, từ nàng thơ cho đến những quý cô sang chảnh.

1.8 Chống tay lên hông khi diện váy body

tạo dáng chụp ảnh với váy body

Váy dáng ôm màu trắng

Một mẹo pose chụp ảnh hiệu quả và đơn giản khác với đầm body chính là chống tay lên hông. Cách tạo dáng này đem đến 1 vẻ ngoài vô cùng sexy và cá tính cho người phụ nữ. Khi pose chụp ảnh với phương pháp chống tay lên hông, chị em lưu ý hãy mix cùng với phụ kiện đi kèm để tô thêm điểm nhấn cho bức hình

1.9 Cách tạo dáng chụp ảnh với váy body tự sướng trước gương

Chụp ảnh trước gương không còn là trend mới, song chưa bao giờ là hết hot. Đây cũng là tips cho những bức ảnh triệu like của nàng ưa sống ảo. Hãy tạo cho mình những góc nghiêng để khuôn mặt nhìn nhỏ hơn, đường nét cơ thể cũng thon gọn hơn.

Cách tạo dáng chụp ảnh với váy body

Tạo dáng chụp ảnh với váy body tự sướng trước gương

Chụp ảnh với váy body ôm trước gương có thể sẽ không lấy được hết gương mặt cũng như thần thái của bạn. Nhưng bù lại, bạn sẽ khoe trọn được đường cong quyến rũ của mình. Hơn nữa, chụp ảnh không nhìn rõ mặt cũng khiến nhiều nàng tự tin hơn bởi không cần quá quan tâm đến nụ cười, ánh mắt hay nét mặt.

Cách tạo dáng chụp ảnh với váy body

Chụp ảnh với váy body trước gương

2. Những mẫu váy body trendy nhất hiện nay

2.1 Nâng tầm diện mạo với váy body sát nách

tạo dáng chụp ảnh với váy body

Váy body thiết kế sát nách

Những mẫu váy dáng bó thiết kế sát nách sẽ đem lại cho người mặc cảm giác thoải mái, mát mẻ. Chưa kể nó còn có khả năng khoe khéo những đường nét quyến rũ, giúp các nàng trở nên tự tin hơn mỗi khi lượn phố.

2.2 Thời trang thanh lịch với váy body công sở

tạo dáng chụp ảnh với váy body

Váy body công sở

Nếu cảm thấy bộ 3 sơ mi, quần âu và giày cao gót quá nhàm chán và gò bó thì chị em có thể đổi gió qua chiếc đầm body công sở. Chiếc váy này được thiết kế làm tôn lên những đường nét gợi cảm của người phụ nữ nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thanh lịch phù hợp với môi trường công sở.

2.3 X2 quyến rũ với váy body xẻ tà

tạo dáng chụp ảnh với váy body

Mẫu váy body hot hit nhất hiện nay

Váy body vốn là item được sinh ra để làm bật lên thân hình nóng bỏng của người phụ nữ. Tuy nhiên, các bạn cũng có thể tô thêm điểm nhấn cho cả diện mạo của mình bằng cách lựa chọn những mẫu váy xẻ tà. Đây là outfit sẽ giúp chị em khoe khéo đôi chân thon gọn của mình.

2.4 Trở thành tâm điểm với đầm dự tiệc

Các mẫu váy dự tiệc thường có form dáng khá dài, cùng hoạ tiết làm toát lên thần thái sang chảnh của người mặc. Chiếc váy này luôn được ưu tiên hàng đầu để diện trong những dịp quan trọng như tiệc cưới, prom, nhà hàng sang trọng,..

tạo dáng chụp ảnh với váy body

Đầm dự tiệc body sang chảnh

3. Những điều cần biết khi chụp ảnh tạo dáng chụp ảnh với váy body

Để có những shot hình để đời thì ngoài tay nghề của camera man, các bạn cũng cần có khả năng điều chỉnh thần thái cũng như biết cách tạo dáng chụp ảnh. Sau đây là 1 vài điều cần biết khi tạo dáng chụp ảnh với váy body:

Phía trên là những cách tạo dáng chụp ảnh với váy body cực chất mà YODY đã tổng hợp được. Hy vọng qua những tip pose này, các bạn sẽ tạo nên những shot hình “nghìn like”. Theo dõi ngay, YODY.VN để biết thêm những mẹo hay về thời trang basic nhé!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/tao-dang-voi-dam-body-a53863.html