Bạn đang đi du lịch Sài Gòn và muốn tìm địa chỉ bún đậu mắm tôm quận 1 ngon? Vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Hoàng Việt Travel nhé.

1. Bún đậu Homemade - Quán bún đậu mắm tôm quận 1 ngon, nổi tiếng

Quả đúng như tên gọi của nó, bún đậu ở đây đậm hương vị nhà làm luôn. Với những miếng đậu mới chiên giòn, rất béo, chả cốm hấp dẫn nữa. Cùng với đó là chân gò cắt lát mỏng không hề bị ngán chút nào. Thêm chút rau sống vào nữa thì vô cùng tươi làm nên “mẹt” bún đậu ngon, hấp dẫn cực kỳ.

ăn bún đậu mắm tôm ở đâu ngon
Bún đậu Homemade

Quán còn thu hút rất đông người nổi tiếng đến thưởng thức nữa đấy. Có lẽ tất cả là nhờ hương vị ngon và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nơi đây đã níu chân nhiều thực khách quay lại và thưởng thức.

2. Bún đậu Cô Khàn tại quận 1 Sài Gòn

Nếu bạn là dân Sài Gòn thì chắc chắn sẽ biết quán bún đậu mắm tôm này là của người mẫu Trang Trần rồi. Bún đậu mắm tôm quận 1 ở đây mang đậm hương vị Bắc đặc trưng. Đặc biệt, là phần rau tía tô ở đây là rau lấy từ Hà Nội vận chuyển bằng máy bay vào nên đặc biệt ngon và thơm.

bún đậu quận 1
Bún đậu Cô Khàn tại quận 1 Sài Gòn

Chính từ mùi vị đặc trưng đó mà đã làm nên thương hiệu cho quán. Quán lúc nào cũng rất đông khách và đặc biệt là những người thích mùi vị món ăn Bắc thường đến đây để thưởng thức.

>>>> PHẢI THỬ NGAY: Top 10 nhà hàng món huế quận 1 ngon chuẩn vị cố đô

3. A Vừng - Địa chỉ bún đậu mắm tôm ở quận 1

Bún đậu A Vừng là quán bún đậu mắm tôm khá nổi tiếng nhờ hương vị ngon. Điểm nổi bật khiến quán khác với những quán bún đậu khác là: đậu được làm ngay tại quán. Và khi gọi món thì đậu sẽ được gọi là đậu mơ. Những miếng đậu thơm ngon được chế biến ngay khi bạn gọi món nên lúc nào cũng rất giòn và thơm.

bún đậu quận 1
Bún đậu A Vừng

Quán được bài trí một cách trang nhã, nhẹ nhàng mang đậm phong cách phố cổ Hà Nội khi xưa. Không gian thoáng mát, sạch sẽ không bon chen như những quán ăn nổi tiếng khác. Vì thế nên bạn sẽ vô tư vừa ăn vừa tám chuyện với bạn bè đấy.

4. Bún đậu Ngõ Nhỏ Phố Nhỏ tại quận 1 Sài Gòn

Đúng như cái tên cái tên quán, tuy không nằm ở trung tâm quận 1 nhưng quán nằm trong một con hẻm khá tĩnh lặng. Mặc dù quán nhỏ nhưng thu hút rất đông khách đến thưởng thức nhờ vào không gian yên tĩnh. Quán cũng được bày trí thân thuộc của miền Bắc. Bún đậu ở đây ngon, chất lượng với bún sợi nhỏ, đậu được rán giòn, nóng hổi. Vì không gian nhỏ nên quán khá là nóng vào buổi trưa nhưng bù lại thì nhân viên rất nhiệt tình và dễ thương.

bún đậu mắm tôm ngon ở quận 1
Bún đậu Ngõ Nhỏ Phố Nhỏ tại quận 1

5. A Chảnh - Quán bún đậu mắm tôm quận 1

Hệ thống quán bún đậu mắm tôm A Chảnh đã trở thành chuỗi quán bún đậu mắm tôm quận 1 lớn nhất tại Sài Gòn mà không ai không biết rồi. Từ một quán bún đậu nhỏ, đến nay, A Chảnh đã mở được hơn 10 chi nhánh khác nhau ở các quận trung tâm tại Sài Gòn. Bún đậu A Chảnh nổi tiếng và được như ngày hôm nay là nhờ vào sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn trẻ.

Bún đậu A Chảnh
Bún đậu A Chảnh

Hương vị bún đậu ở đây mà không quán bún đậu nào có thể sánh lại được. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng nếu bạn không biết lựa chọn quán bún đậu nào ở quận 1 đấy.

>>>>> ĐỪNG BỎ QUA: Top 15 quán cháo vịt Sài Gòn ngon, hấp dẫn giá bình dân

6. Bún đậu Cầu Gỗ ở quận 1 ngon, rẻ

Quán Bún đậu Cầu Gỗ nằm trong một con hẻm khó tìm nhưng quán lúc nào cũng đông khách. Chứng tỏ rằng chất lượng món ăn ở đây rất là cao mới thu hút nhiều người ăn như vậy. Tuy quán đông là như vậy nhưng nhờ không gian khá rộng nên không chật chội, và luôn đủ bàn để phục vụ.

bún đậu quận 1
Bún đậu Cầu Gỗ ở quận 1

Một phần bún đậu ở đây có các phần cơ bản như: bún, rau, đậu hũ,..Và tất nhiên là có mắm tôm nữa. Còn các món khác được bán riêng để khách dễ dàng lựa chọn theo đúng khẩu vị và sở thích của mình.

7. Kim Liên - Địa chỉ bún đậu mắm tôm quận 1 ngon, rẻ

Quán được trang trí khá đẹp với phong cách trang nhã, lịch sự từ ngoài vào trong, tạo một không gian thoải mái để thực khách đến thưởng thức. Không chỉ đẹp về phần nhìn không thôi, mà bún đậu ở đây rất ngon nữa. Tuy mắm tôm ở đây khá là mặn. Nhưng cũng chính vì thế mà tạo nên sự chủ động cho người ăn, muốn ăn ngọt thì thêm đường, tắc. Ngoài bún đậu mắm tôm thì ở đây còn phục vụ các món hấp dẫn khác để bạn lựa chọn như cao quy linh, tàu hũ sầu riêng,…

Quán Kim Liên
Quán Kim Liên

8. Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa tại quận 1 Sài Gòn

Chỉ cần nhắc đến tên quán thôi bạn đã có thể biết được ai là chủ quán rồi đúng không nào. Quán bún đậu mắm tôm quận 1 Mạc Văn Khoa là một quán bún đậu khá nổi tiếng, nhất là trong giới nghệ sĩ. Quán thiết kế khá rộng rãi và sạch sẽ, đậm chất phố cổ Hà Nội. Bún đậu ở đây cũng được nhiều thực khách đánh giá ngon mà giá lại vừa túi tiền nữa.

Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa
Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa

9. Bún đậu 46 - Bún đậu mắm tôm ngon ở quận 1

Quán bún đậu 46 khá nổi tiếng với giới trẻ Sài Thành. Không chỉ nổi tiếng với món bún đậu không thôi mà quán còn nổi tiếng với nhiều ăn vặt đậm chất Hà Nội khác nữa. Không gian của quán khá rộng rãi, thoải mái để bạn có thể ngồi thưởng thức với bạn bè của mình.

Bún đậu 46
Bún đậu 46

10. Bún đậu Lam Hồng ở quận 1

Quán bún đậu Lam Hồng là một sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn không biết lựa chọn quán bún đậu mắm tôm nào ngon ở quận 1 đấy. Tuy không gian quán hơi nhỏ nhưng thu hút khá nhiều khách địa phương lẫn khách du lịch đến thưởng thức. Do đó mà quán lúc nào cũng đông khách đến thưởng thức hết. Ngoài bún đậu thì quán còn có phục vụ thêm nhiều món ăn miền Bắc nữa như: bún riêu cua ốc, bún chả,..

Bún đậu Lam Hồng
Bún đậu Lam Hồng

Với những chia sẻ trên của Hoangviettravel.vn về những quán bún đậu mắm tôm quận 1 mà bạn không thể bỏ qua. Hy vọng đã giúp bạn tìm hiểu được những thông tin cần thiết.

“Lưu ý: Những hình ảnh trên được tham khảo từ nguồn Internet”

>>>> KHÁM PHÁ THÊM:

Link nội dung: https://uws.edu.vn/bun-dau-quan-1-a53720.html