Phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982 và 8 vật phẩm chiêu tài lộc

Áp dụng phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982 có vai trong quan trọng trong việc tạo ra một không gian sống bình an, may mắn và giàu có cho gia đình. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thiết kế nhà ở hợp phong thủy cho người tuổi Nhâm Tuất cùng các vật phẩm giúp nâng cao vượng khí cho gia đình.

Một số điều cần biết về gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982

Người sinh năm Nhâm Tuất 1982 thuộc Đại Hải Thủy ( nước biển lớn). Nam tuổi Nhâm Tuất có quẻ mệnh Ly (Đông Tứ mệnh), nữ tuổi Nhâm Tuất có quẻ mệnh Càn (Tây Tứ mệnh).

Người tuổi Nhâm Tuất thường có tính cách mạnh mẽ, kiên định và cứng rắn. Họ thường rất thông minh, sáng tạo và có tài lãnh đạo xuất sắc.Tuy nhiên, người tuổi này thường khá bướng bỉnh và cứng đầu, nóng tính. Vì vậy, việc áp dụng phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982 giúp gia chủ khắc phục được nhược điểm trong tính cách, suôn sẻ trong công việc và cuộc sống.

Gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982 thuộc mệnh Thủy sẽ hợp với các màu sắc thuộc mệnh Thủy và mệnh Kim như xanh dương, xám, ghi, trắng. Những màu sắc kỵ với người tuổi 1982 là những màu thuộc hành Hỏa gồm cam, đỏ, tím và những màu thuộc hành Thổ gồm nâu đất và vàng.

phong-thuy-nha-o-tuoi-nham-tuat-1982-so-luoc-ve-tuoi
Sơ lược về người sinh năm 1982 Nhâm Tuất

Năm xây nhà hợp phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982

Việc tính toán năm xây nhà là công đoạn quan trọng đầu tiên trong thiết kế phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982. Một ngôi nhà được xây dựng vào năm tốt đẹp sẽ khởi nguồn cho cuộc sống bình an, hạnh phúc sau này. Theo cách làm phong thủy nhà ở, gia chủ tuổi Nhâm Tuất cần tránh làm nhà ở các năm hạn như Tam Tai, Thái Tuế, Kim Lâu và Hoàng Ốc. Đây là các năm mang lại nhiều điều bất trắc, đen đủi cho gia đình.

Xem bảng tra năm hạn cho người tuổi Nhâm Tuất 1982 tại đây:

phong-thuy-nha-o-tuoi-nham-tuat-1982-nam-han-xay-nha
Bảng tra năm hạn cho người sinh năm 1982 Nhâm Tuất

Dựa theo bảng trên ta thấy, năm 2024, 2033 rơi vào hạn Thái Tuế (ngoài ra không vướng vào hạn nào), gia chủ tuổi Nhâm Tuất có thể tiến hành xây nhà trước khi làm lễ hóa giải Thái Tuế. Với những năm còn lại, gia chủ nên mượn tuổi để làm nhà.

Hướng nhà hợp phong thủy cho tuổi Nhâm Tuất 1982

Hướng nhà hợp sẽ giúp ngôi nhà đón được vượng khí của đất trời, mang lại nhiều lộc may cho gia chủ.

Hướng phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982 đẹp

Theo phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982, gia chủ nên xây nhà ở các hướng thuộc cung tốt như Sinh khí, Thiên Y, Diên Niên và Phục Vị. Cụ thể:

Gia chủ tuổi Nhâm Tuất tham khảo thêm về hướng nhà tốt dưới đây:

Hướng cát Sinh Khí Thiên Y Diên Niên Phục Vị Nam Nhâm Tuất chính Đông Đông Nam chính Bắc chính Nam Nữ Nhâm Tuất chính Tây Đông Bắc Tây Nam Tây Bắc
huong-hop-phong-thuy-nha-o-tuoi-nham-tuat-1982
Hướng nhà đẹp cho người tuổi Nhâm Tuất 1982

Hướng nhà ở kỵ với người tuổi Nhâm Tuất 1982

Bên cạnh những hướng cát, gia chủ tuổi Nhâm Tuất cần tránh xây nhà phạm các hướng xấu như Lục Sát, Họa Hại, Ngũ Quỷ, Tuyệt Mệnh. Phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982 làm nhà ở hướng này sẽ khiến cho gia đình gặp nhiều trắc trở, bệnh tật triền miên. Cụ thể:

Xem bảng tra hướng hung cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất dưới đây:

Hướng xấu Lục Sát Họa Hại Ngũ Quỷ Tuyệt Mệnh Nam Nhâm Tuất Tây Nam Đông Bắc chính Tây Tây Bắc Nữ Nhâm Tuất chính Bắc Đông Nam chính Đông chính Nam

Thiết kế phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982

Trong thiết kế phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982 quan trọng các nguyên tắc về bố trí cửa chính và các khu tiện ích như phòng khách, phòng thờ. Các yếu tố này cần được kết hợp hài hòa để mang lại vượng khí tốt cho ngôi nhà.

Cửa chính hợp phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982

Cửa chính có vai trò quan trọng trong việc thu hút vượng khí. Việc bố trí cửa chính hợp phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982 sẽ giúp trấn áp luồng năng lượng xấu, mang lại sức khỏe vô biên, công thành danh toại.

Theo phong thủy cửa nhà, cửa chính nên được đặt ở các cung tốt, đặt biệt là cung Sinh Khí. Và tuyệt đối tránh mở hướng cửa chính ở các cung xấu như Lục Sát, Họa Hại, Tuyệt Mệnh và Ngũ Quỷ.

Gia chủ tuổi Nhâm Tuất có thể sử dụng màu sắc cửa chính thuộc mệnh Kim như ghi, xám, trắng để thu hút lộc thêm lộc may vào nhà. Tuy nhiên, màu sắc này không bắt buộc, gia chủ có thể dùng loại cửa gỗ truyền thống cũng không gây thiệt hại tới phong thủy.

cua-phong-thuy-nha-o-tuoi-nham-tuat-1982
Hướng mở cửa chính hợp phong thủy cho tuổi Nhâm Tuất

Thiết kế phòng khách hợp phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất

Phòng khách được thiết kế hợp lý sẽ giúp cho ngôi nhà đón được nhiều luồng sinh khí tốt lành. Gia chủ tuổi Nhâm Tuất nên đặt phòng khách ở các phương vị thuộc cung tốt và tránh các cung xấu.

Phòng khách phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982 nên sử dụng các gam màu chủ đạo thuộc hành Thủy như đen, xanh dương; hoặc các gam màu ghi, xám, trắng (thuộc hành Kim) để mang lại nhiều cơ hội và may mắn trong sự nghiệp.

Khi bố trí phòng khách, gia chủ tuổi Nhâm Tuất cần lưu ý tới một số điều sau:

Phong thủy phòng thờ cho tuổi Nhâm Tuất 1982

Phòng thờ hay bàn thờ thuộc tính âm nên cần được đặt theo hướng dương tạo sự hài hòa, cân đối cho ngôi nhà. Phòng thờ phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982 nên đặt ở vị trí tôn nghiêm nhất trong nhà, thuộc các cung cát Đặc biệt, đặt phòng thờ ở hướng Diên Niên sẽ giúp con cháu nhận được phúc lộc từ gia tiên.

Gia chủ tuổi Nhâm Tuất cần tránh đặt phòng thờ và bàn thờ tại các cung xấu trong Bát Cung. Đặc biệt là cung Tuyệt Mệnh, gây hậu quả nghiêm trọng tới sức khỏe và vận mệnh của gia đình.

phong-tho-phong-thuy-nha-o-tuoi-nham-tuat-1982
Phong thủy phòng thờ cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982

Phong thủy phòng bếp cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất

Không gian bếp là một yếu tố quan trọng trong phong thủy nhà ở. Bởi thế mới có câu “Nhất môn-nhì táo”, tức phong thủy bếp và phong thủy cửa chính là hai điều nhất định phải đảm bảo.

Phòng bếp phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982 nên đặt tại phương vị xấu và nhìn ra hướng tốt. Điều này có ý nghĩa trấn yểm điềm xui, đón may mắn. Phòng bếp có thể đặt tại các hướng như Lục Sát, Họa Hại và nhìn về hướng Sinh Khí, Diên Niên.

Khi bố trí phòng bếp, gia chủ tuổi 1982 cần lưu ý một số điều sau:

Phòng ngủ chuẩn phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982

Phòng ngủ đóng một vai trò đặc biệt quan trọng, giúp cải tạo năng lượng, lưu thông nguồn vượng khí cho gia đình. Theo phong thủy, gia chủ tuổi Nhâm Tuất nên bố trí phòng ngủ và giường ngủ ở các phương vị tốt, tránh các cung xấu trong Bát Cung để mang tới những giấc ngủ ngon, sức khỏe dồi dào.

Phòng ngủ hợp phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982 nên sử dụng rèm cửa, sơn tường và giường ngủ có gam màu đen và xanh nước biển giúp cải thiện sức khỏe và vận may. Những gam màu trắng và ánh kim, thuộc mệnh Kim cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho người tuổi Nhâm Tuất.

phong-ngu-phong-thuy-nha-o-tuoi-nham-tuat-1982
Phòng ngủ sang trọng cho người sinh năm 1982

Phòng vệ sinh hợp phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982

Theo phong thủy, phòng vệ sinh nên đặt ở vị trí khuất, xấu và không vuông vắn trong nhà. Điều này sẽ giúp khắc phục các lỗi phong thủy trong thiết kế, hóa giải tà khí trong nhà.

Phòng vệ sinh hợp phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982 nên đặt ở các hướng xấu như Họa Hại, Tuyệt Mệnh, Lục Sát và Ngũ Quỷ.

>> Xem thêm:

phong-ve-sinh-phong-thuy-nha-o-tuoi-nham-tuat-1982
Phòng vệ sinh hợp phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982

8 vật phẩm phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982

Gia chủ tuổi Nhâm Tuất có thể tham khảo 8 vật phẩm giúp cải thiện phong thủy nhà ở dưới đây:

Trên đây là tổng hợp các kiến thức về phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982 giúp tạo ra một không gian sống hài hòa và cân bằng năng lượng. Hy vọng với những nguyên tắc phong thủy cơ bản và sử dụng các vật phẩm phù hợp đã chia sẻ trong bài viết sẽ là giải pháp hữu ích để áp dụng cho ngôi nhà gia chủ tuổi Nhâm Tuất.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/phong-thuy-cho-tuoi-nham-tuat-1982-a53493.html