Top 4 Quán Beefsteak Quận 1 | Đỉnh Nhất Thích Hợp Để Tiếp Khách | Bài 16

Top 4 quán beefsteak quận 1 “đỉnh nhất” thích hợp để tiếp khách và hẹn hò ở TP.HCM.

Ở Sài Gòn không thiếu nhất chính là những quán ăn châu Âu. Tuy nhiên, để mà tìm được những quán ăn có view đẹp. Thái độ nhân viên tốt, đồ ăn ngon mà giá không quá đắt thì lại không hề dễ. Dưới đây, mình sẽ giới thiệu tới các bạn 4 Beefsteak quận 1 cực ngon. Không gian thích hợp cho buổi hẹn hò hay gặp khách hàng.

ElSol - Meat & Wine

Top 4 Quán Beefsteak Quận 1. Đứng đầu danh sách những Beefsteak quận 1 là nhà hàng Elsol. Đây là địa chỉ ăn uống đang được dân công sở cực kì yêu thích. Nằm ngay tại một chung cư được xây dựng từ thời Pháp nên từ khi bước vào, bạn có thể cảm thấy sự bí ẩn và chút hương vị cổ xưa trong từng ngóc ngách của quán.

Hơn nữa, khu chung cư này vốn nổi tiếng và hay được các nhiếp ảnh gia săn đón nên bạn yên tâm. Chắc chắn khi tới đây bạn sẽ có những bức ảnh check - in cực đẹp và ấn tượng. Không gian nơi này thì khỏi nói. Vừa đẹp vừa lung linh lại mang đậm dấu ấn của nghệ thuật nữa. Quán này sử dụng khá nhiều đèn chùm mang phong cách châu Âu. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận nét Âu đậm đặc trong từng chi tiết của nhà hàng. Lần đầu bước vào nơi này mình có cảm giác như đang được ăn trong quán ăn của châu Âu vậy. Anh bạn đi cùng vốn là người Pháp cũng bảo như được ăn ở nhà hàng ở gần nhà anh ấy.

Ăn trưa theo phong cách buffet

Đến nhà hàng beefsteak quận 1 này, bạn có thể ăn trưa theo phong cách buffet. Gồm rất nhiều những món ăn Việt được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những món Tây như bít tết, hào, mỳ Ý. Chất lượng ẩm thực ở nơi này thì bạn hoàn toàn yên tâm. Mình có thể đảm bảo là ăn cực ngon. Bạn sẽ không cảm thấy tiếc khi bước chân vào đây đâu. Ngoài những buổi hẹn hò với người yêu, đồng nghiệp và đối tác thì mình cũng hay họp gia đình ở quán này đấy.

À, về phần giá ở đây thì dao động từ 40 - 250k, tùy vào mức ăn và số lượng món mà bạn gọi nhé.

Moo Beef Steak - Đồng Khởi - Top 4 Quán Beefsteak Quận 1

Tiếp tục lại là một quán beefsteak quận 1 nổi tiếng nữa. Quán này nằm ở ngay trung tâm thành phố. Nội thất ở đây cực sang trọng. Bước vào nơi này mình cảm nhận rõ đẳng cấp của nhà hàng này thông qua các trang trí. Kiểu vừa sang mà không mất đi sự nhã nhặn ấy. Nói chung là không gian quán này khá hiện đại.

Điều làm nên danh tiếng lẫy lừng của Moo chính là món ăn. Ở đây có sự biến tấu cực kì đa dạng về màu sắc và hương vị của “linh hồn món ăn” Âu - nước sốt. Bởi vậy, mỗi lần mình đến đây đều có cảm giác khá mới mẻ. Nước sốt ở đây thật ấn tượng với hương vị vừa phải. Đã được biến tấu một chút để phù hợp với khẩu vị người Á Đông nên khá dễ chịu . À, ở đây còn có đủ thứ rượu nữa đấy các bạn ạ. Giá ở đây cũng không quá đắt đỏ chỉ từ 80 - 250k.

The First - Steakhouse & Café - Top 4 Quán Beefsteak Quận 1

Quán beefsteak quận 1 này được đánh giá là một nhà hàng Âu Mỹ đúng chuẩn đang nhận được nhiều sự tin của của thực khách Sài Gòn. Vào quán này không chỉ có người Việt mà còn có không ít khách nước ngoài nữa đấy.

Nơi này được thiết kế thoáng và hiện đại. Mình ấn tượng nhất ở đây chính là phần trang trí món ăn. Ta nói, trời ơi đẹp gì mà đẹp dữ vậy, nhìn mà không nỡ ăn luôn đó. Món ăn mà nhiều người lựa chọn nhất khi tới với nơi này chính là món beef steak trứ dạnh. Bít tết ở đây được mệnh danh ngon tuyệt hảo ở Sài Thành đấy.

Thịt bò được nhập khẩu từ Úc, nguyên liệu để làm gia vụ cũng được nhập từ nước ngoài về nên nó có vị đặc trưng. Giá của của món steak ở đây cũng rẻ đến bất ngờ, chỉ từ 79 - 315k mà thôi.

Ngoài ra, ở quán beefsteak quận 1 này còn phục vụ nhiều món theo kiểu món khai vị, món chính chuẩn Tây. Tuy nhiên, phần lớn là người Việt thưởng thức nên người ta có thay đổi đôi chút để phù hợp với khẩu vị người Việt. À, ăn ở đây bạn còn có thể thưởng thức những bản nhạc du dương, nhẹ nhàng nữa đấy.

El Gaucho Argentinian Steakhouse - Top 4 Quán Beefsteak Quận 1

El Gaucho là thương hiệu nhà hàng có tiếng trải dài ở nhiều nơi trên thế giới. Ở Việt Nam, nhà hàng này nằm ở quận 1, TP. HCM. Ở đây từ món ăn tới quán đều chuẩn vị Argentina.

Nội thất của quán beefsteak quận 1 này sử dụng những tone màu cổ điển. Nội thất cũng được thiết kế theo phong cách Vintage. Bởi vậy, với những người yêu nét hoài cổ thì đây là địa điểm không tồi.

Về ẩm thực, quán beefsteak quận 1 này sử dụng lò than nướng tay trong bếp để đảm bảo giữ lại đúng vị và linh hồn của món ăn. Bạn có thể nhìn thấy toàn bộ quy trình chế biến của đầu bếp - điều mà rất ít khi nhà hàng để khách thấy. Ở đây, bạn không chỉ được ăn steak mà còn phục vụ salad miễn phí cùng đầy đủ các món chế biến từ gia cầm, hải sản. Bộ sưu tập rượu đa dạng cũng đủ để bạn thoải mái lựa chọn. Nơi này thực sự là địa điểm “độc nhất vô nhị” cho những buổi hẹn hò rồi. Tuy nhiên, giá ở nơi này hơi “chát” một chút, khoảng từ 500 - 1.500.000 đồng.

Thế nhưng, bản thân mình nghĩ khá hợp lý vì “đắt xắt ra miếng” mà.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/quan-bo-quan-1-a51762.html