Shop Hoa tươi ở Vũng Tàu

Shop hoa tươi Vũng tàu Đất Việt Flowers luôn chọn những bông hoa tươi đẹp, mẫu mã đa dạng, mới mẻ, hiện đại nhằm giúp quý khách bày tỏ tình cảm của mình với người thân, bạn bè, đối tác. Chúng tôi mong muốn giúp quý khách kết nối những tình cảm thân yêu của mình làm bền vững mối thâm giao bằng hữu, đối tác làm ăn. Bên cạnh đó là nhịp cầu nối cho những đôi lứa yêu nhau, giúp tô đẹp thêm tình yêu thương, sự quan tâm, qua đó duy trì mối quan hệ bền vững.

1. Shop hoa tươi Vũng Tàu Đất Việt Flowers chuyên cung cấp

- Hoa chúc mừng sinh nhật

Gồm có những mẫu hoa được thiết kế chuyên biệt để chúc mừng sinh nhật như: hoa chúc mừng sinh nhật người yêu, hoa chúc mừng sinh nhật vợ, hoa chúc mừng sinh nhật bố mẹ, hoa sinh nhật bạn bè, đối tác, hoa chúc mừng sinh nhật ông bà, hoa chúc mừng sinh nhật sếp, hoa chúc mừng người thân khác nói chung.

- Hoa chúc mừng khai trương

Shop hoa tươi Vũng tàu Đất Việt Flowers gồm có: kệ hoa khai trương, lẵng hoa khai trương, hoa khai trương để bàn...

- Hoa viếng đám tang

Shop hoa tươi Vũng tàu Đất Việt Flowers gồm có: hoa viếng đám tang người lớn tuổi, hoa viếng đám tang người trẻ tuổi, hoa viếng đám tang hình thánh giá...

Shop hoa tươi tại Bà rịa Vũng tàu hoa tang

- Hoa chúc mừng các ngày lễ

Hoa chúc mừng các ngày lễ như: Hoa chúc mừng 8-3, hoa chúc mừng 14-2, hoa chúc mừng 20-10, hoa chúc mừng 20-11, hoa chúc mừng ngày thầy thuốc 27-7, hoa chúc mừng ngày nhà báo 21-6, hoa chúc mừng ngày doanh nhân 13-10, hoa chúc mừng giáng sinh, hoa chúc mừng ngày của mẹ 9-5.

- Hoa chúc mừng các dịp đặc biệt

Shop hoa tươi Vũng tàu Đất Việt Flowers có: Hoa chúc mừng dịp tất niên, hoa chúc mừng tân gia, hoa chúc mừng năm mới, hoa chúc mừng lễ tốt nghiệp, hoa chúc mừng lễ thăng chức, hoa chúc mừng đại biểu tham dự sự kiện.

- Hoa tiền

Shop hoa tươi Vũng tàu có: hoa tiền loại 5k, hoa tiền loại 10k, hoa tiền loại 20k, hoa tiền loại 50k, hoa tiền loại 100k, hoa tiền loại 200k, hoa tiền loại 500k, hoa tiền đô la...

- Hoa cầm tay cô dâu

- Shop hoa tươi Vũng tàu có: Hoa cầm tay cô dâu kết bằng hoa babi, hoa hồng, cẩm chướng, tulip, cát tường.

Shop hoa tươi tại Bà rịa Vũng tàu hoa cô dâu

2. Shop hoa tươi Vũng Tàu Đất Việt Flowers cam kết rủi ro bằng 0 cho khách hàng

Chúng tôi hiểu rằng, khi đặt hoa ở một nơi ngoài TPHCM như Thành phố Vũng Tàu quý khách không khỏi lo lắng liệu hoa làm có đẹp giống mẫu không, hoa có tươi mới không, giao hàng có đúng hẹn không... Và để loại trừ những mối lo này cho quý khách, Shop hoa tươi Vũng Tàu Đất Việt Flowers đã áp dụng chính sách bán hàng với rủi ro bằng 0 cho quý khách khi đặt hoa tươi tại shop chúng tôi.

Theo đó, nếu có mẫu hoa nào của Shop hoa tươi Vũng Tàu Đất Việt Flowers mà sau khi nhận được, quý khách không hài lòng, không cảm nhận được giống như những lời chúng tôi đã hứa thì chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền hơn 100% số tiền mà quý khách đã thanh toán cho chúng tôi.

Và để hạn chế việc này xảy ra, chúng tôi luôn kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng đầu ra của việc cắm hoa. Chỉ cho phép nhân viên sử dụng hoa nguyên liệu mới nhập trong ngày, hoặc độ nở của hoa đúng chuẩn, nhằm giúp các sản phẩm hoa tươi của chúng tôi sau khi giao tới người nhận đảm bảo tươi lâu 3 ngày trở lên (khi được cấp nước đầy đủ).

3. Shop hoa tươi Vũng Tàu Đất Việt Flowers cung cấp nhiều giá trị cộng thêm

Khi đặt hoa tại Shop hoa tươi Vũng Tàu Đất Việt Flowersbạn sẽ được:

- Miễn phí thiệp, banner chúc mừng.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành TPHCM.

- Miễn phí đổi màu sắc hoa, giấy gói.

- Có xuất hoá đơn VAT.

- Chụp hình trước và sau khi giao để quý khách có thể đánh giá được chất lượng phục vụ.

- Chính sách thanh toán linh hoạt, quý khách có thể thanh toán trước hoặc sau khi nhận hoa xong bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Shop hoa tươi Vũng Tàu Đất Việt Flowers, địa chỉ đặt hoa tươi an tâm giành cho bạn.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/shop-hoa-tuoi-vung-tau-a51044.html