Chemistry (hóa học) là gì? Thế nào là chemistry giữa hai người?

Dấu hiệu hóa học lãng mạn (love chemistry) giữa hai người là gì?

chemistry là gì

Bạn bị thu hút bởi nhau một cách tự nhiên

Từ lúc hai người gặp nhau lần đầu tiên cho đến nhiều tuần hoặc nhiều tháng đã trôi qua mà bạn vẫn có thể không hiểu tại sao mình lại có sức hút mãnh liệt với một người như vậy. Từ hành vi và ngôn ngữ cơ thể của họ, bạn có thể biết họ cũng có cảm nhận tương tự về bạn.

Bạn dễ dàng là chính mình khi ở bên họ

Chemistry giữa hai người sẽ khiến bạn có thể cảm nhận rằng rất dễ nói chuyện mà không cảm thấy mình phải quá chú ý đến những gì mình nói hoặc làm để tránh xúc phạm họ. Không có gì bạn nói là nhàm chán, không liên quan hoặc kỳ lạ đối với họ, và ngược lại.

Bạn luôn nghĩ về họ

Khi love chemistry tồn tại giữa hai người thì chắc hẳn người đó sẽ luôn chạy quanh tâm trí bạn cả ngày, hàng ngày. Bạn ghét phải xa họ.

Tất cả những gì bạn nghĩ đến là những gì bạn đã làm trong lần gặp cuối cùng và chúng khiến bạn cảm thấy tốt như thế nào. Bạn nghĩ về những điều họ thích và không thích, đồng thời đếm xem có bao nhiêu cách bạn có thể làm để cả hai được vui vẻ.

Bạn cảm thấy mình không thể làm được gì khi rời xa họ

Tâm trí của bạn không chỉ bận tâm với những suy nghĩ, giấc mơ và tưởng tượng mà bạn còn cảm thấy rối loạn chức năng… theo đúng nghĩa đen.

Bạn không thể tập trung trong công việc. Trên thực tế, bạn dường như mất hứng thú làm bất cứ việc gì khác. Tất cả những gì bạn muốn làm là ở gần người có kết nối love chemistry với bạn.

Bạn có xu hướng dự đoán nhu cầu của nhau

Để có thể biết ai đó đang nghĩ gì, cảm thấy gì hoặc cần gì, bạn phải hòa hợp với họ về mặt cảm xúc hoặc tinh thần.

Love chemistry giữa hai người sẽ khiến bạn quan tâm đến nhu cầu của nhau một cách liền mạch. Bạn sẽ cảm nhận được khi có điều gì đó không ổn và biết khi nào nên hỗ trợ hoặc cho nhau không gian để hồi phục. Đồng thời bạn sẽ luôn muốn tìm cách dung hoà để đưa mối quan hệ cả hai tiến xa hơn.

Bạn khó có thể chờ đợi để được gặp lại họ

Love chemistry (Hóa học lãng mạn) giữa hai người kích hoạt dopamine của não giống như cách nó xảy ra ở những người nghiện rượu hoặc ma túy. Điều này khiến bạn thèm được ở bên cạnh đối phương để có thể cảm thấy bình tĩnh, thư giãn và hài lòng.

Bạn có thể tán tỉnh nhau mọi lúc

Bạn thích tán tỉnh, bất kể bạn ở đâu. Với bạn, những cái nhìn, cử chỉ, tin nhắn và email tán tỉnh đều là một phần của niềm vui.

Tán tỉnh là một cách gợi cảm để thu hút sự chú ý của bạn và duy trì sự hấp dẫn trong love chemistry. Những người có chung dấu hiệu hóa học lãng mạn mãnh liệt gần như biết đối phương là của nhau nhưng vẫn tiếp tục tán tỉnh để duy trì mối quan hệ.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/chemistry-la-gi-a50465.html