Xe tải đông lạnh Isuzu NMR 310 2.5 tấn

Đánh giá về xe tải đông lạnh Isuzu NMR 310 2.5 tấn nhập khẩu

Xe đông lạnh Isuzu NMR 310 2T5 được nhà máy Isuzu cho ra mắt tại thị trường Việt Nam với nhiều đặc điểm nổi bật. Qua quá trình phục vụ khách hàng vận chuyển các mặt hàng đông lạnh, Isuzu NMR 310 đã chứng mình được tất cả những ưu điểm của dòng xe này.

Xe tải đông lạnh Isuzu NMR 310 hay còn có số loại là NMR85HE4 ra mắt tại thị trường Việt Nam từ 2018, với thiết kế cải tiến, phong cách hiện đại, trang nhã với gam màu trắng đặc trưng. Cùng với những công nghệ hiện đại bên trong động cơ giúp cho xe Isuzu 310 luôn có khả năng vận hành xuất sắc và đạt hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

Ngoài ra, thùng đông lạnh được đóng trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Quyền Auto, kết hợp vật liệu nhập khẩu luôn đảm bảo thực phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Bảng giá xe tải thùng đông lạnh được cập nhật thường xuyên, mời quý khách hàng tham khảo giá bán chính thức tại đại lý xe tải Isuzu - Isuzu Miền Đông - I Trucks Minh Nhi của chúng tôi.xe tải đông lạnh isuzu nmr 310 2.5 tấn

Đánh giá về thiết kế xe đông lạnh Isuzu NMR 310

Ngoại thất

Ngoại thất xe tải Isuzu 2.5 tấn NMR 310 được thiết kế hiện đại, mạnh mẽ và tinh tế hơn. Cabin xe vuông vức cùng các góc bo tròn với thiết kế khí động học độ cản gió thấp làm xe vận hành êm ái, nhẹ nhàng. Các bộ phận đầu xe đều được thiết kế đồng bộ hóa tối ưu đem lại cho khách hàng một sản phẩm có chất lượng cao nhất, toàn bộ cabin được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện cao cấp có độ thẩm mỹ cao và độ bền màu lâu dài theo thời gian.

Nội thất

Nội thất xe Isuzu NMR 310 đông lạnh được thiết kế rộng rãi tiện nghi với cabin 03 chỗ ngồi thoải mái, với nhiều trang bị hiện đại giúp các bác tài luôn thoải mái khi điều khiển xe trên mọi cung đường.

Vận hành

Xe tải Isuzu NMR 310 2t5 thùng đông lạnh được sản xuất và rắp ráp trên đây chuyền công nghệ hiện đại nhất của nhà máy Isuzu Nhật Bản, với khung gầm chasi xe được dập bằng thép nguyên khối không sự dụng các mối hàn tạo nên sự vũng chắc cho xe. Xe còn sự dụng hệ thống giảm sóc bằng nhíp tăng khả năng chịu tải cực cao.

Thùng đông lạnh trên xe Isuzu NMR 310

Quy cách thùng

Hiện nay, trên thị trường các nhà sản xuất thùng xe phát triển xe đông lạnh dựa trên nền xe cabin sát-xi riêng lẻ là một hạn chế lớn đối với khách hàng trong việc bảo hành và sửa chữa khi xe hoặc thùng xe gặp sự cố. Xe đông lạnh Isuzu NMR 310 2.5 tấn là một giải pháp tối ưu cho ngành vận tải đông lạnh nói chung và cho khách hàng sử dụng xe nói riêng.

- Lớp da mặt ngoài và trong: Composite nhập khẩu châu Âu

- Lớp cách nhiệt trong Panel: XPS

- Độ dày panel: Vách hông: 65 mm

- Sàn thùng: Sàn Inox 304 dập sóng, 85 mm/ 304

- Khung trụ cửa sau: Inox 304

- Cửa hông: Tiêu chuẩn

- Baga và thang leo: Tiêu chuẩn Inox 304

- Tay nắm cửa: Inox 304

- Bản lề cửa: Nhôm

- Ốp viền quanh thùng: Nhôm

- Đèn góc thùng: 4 đèn

- Cản hông và vè chắn bùn: Tiêu chuẩn

- Cản sau: Tiêu chuẩn

- Đèn hông: Tiêu chuẩn

- Đèn trần: Tiêu chuẩn

- Công tắc khẩn cấp: Tiêu chuẩn

- Máy lạnh: Thermal Master T-2500 nhập khẩu Hàn Quốc mới 100%

- Công suất: 2600W

- Loại ga: R404a

- Nhiệt độ làm lạnh tối đa: -18 độ

Hình ảnh chi tiết thực tế

Thông số kỹ thuật xe tải đông lạnh Isuzu 2.5 tấn NMR 310

- Nhãn hiệu: ISUZU NMR85HE4

- Loại phương tiện: Ô tô tải (đông lạnh)

- Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Đầu Tư Minh Nhi

- Địa chỉ: 68 Quốc Lộ 13, P, Khu Phố Bình Giao, Thuận An, Bình Dương

Thông số chung

- Trọng lượng bản thân: 3015 Kg

- Phân bố : - Cầu trước: 1545 Kg

- Cầu sau: 1360 Kg

- Tải trọng cho phép chở: 2490 Kg

- Số người cho phép chở: 3 Người

- Trọng lượng toàn bộ: 5700 Kg

- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 6270 x 1900 x 2850 mm

- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 4370 x 1800 x 1780/— mm

- Khoảng cách trục: 3345 mm

- Vết bánh xe trước / sau: 1475/1425 mm

- Số trục: 2

- Công thức bánh xe: 4 x 2

- Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

- Nhãn hiệu động cơ: 4JJ1E4NC

- Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp

- Thể tích: 2999 cm3

- Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 91 kW/ 2600 v/ph

Lốp xe

- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—-

Lốp trước / sau: 7.00 - 16 /7.00 - 16

Hệ thống phanh

- Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thủy lực, trợ lực chân không

- Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thủy lực, trợ lực chân không

- Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực

Video đánh giá chi tiết xe tải đông lạnh Isuzu NMR 310 2.5 tấn

Link nội dung: https://uws.edu.vn/xe-tai-2-5-tan-isuzu-a50417.html