Bình Hơi Nhôm Xe Tải 20, 30, 40 Lít

Nhằm đáp ứng nhu cầu thay thế bình hơi xe tải (bình hơi ô tô) cho các dòng xe tải, xe ben, xe đầu kéo sử dụng hệ thống phanh hơi công ty chúng tôi đã nhập sản phẩm bình hơi nhôm xe tải phục vụ quý khách.

Thông thường trên một chiếc xe tải sẽ có khoảng từ 3 - 8 bình hơi được lắp đặt để chứa lượng khí nén và mỗi bình hơi sẽ dẫn khí để sử dụng cho một số bộ phận khi cần thiết. Một bình hơi xe tải có thể có dung tích 17 lít, 10 lít, 30 lít, 40 lít, 50 lít, … với áp suất nén có thể lên tới 14kg.

Hình ảnh bình hơi nhôm xe tải

Bình hơi nhôm

Bình hơi nhôm xe tải 20, 30, 40, 50 lít

Bình hơi nhôm xe tải

Bình hơi nhôm xe tải được sử dụng lắp trên các dòng xe tải, xe đầu kéo như: Howo, Dongfeng, Shacman, Chenglong, Hyundai, Hino, Dongfeng, Isuzu, Thaco, Auman, Ollin, Forlan,Hoa Mai, Chiến Thắng, TMT Cửu Long …

Ngoài ra bình hơi nhôm xe tải cũng được sử dụng rất nhiều để độ hơi xe tải với các dòng xe chưa có hơi, chế kèn hơi xe tải, máy nén khí xe tải 12V-24V, chế bình hơi xe tải …

Bảng giá bình hơi nhôm xe tải mới nhất 2024

Quý khách có nhu cầu đặt mua bình hơi nhôm vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 0919.123.825 (hỗ trợ 24/7)

Phụ Tùng Gia Minh - Địa chỉ mua phụ tùng xe tải chính hãng

Đến với Phụ Tùng Gia Minh bạn sẽ được đảm bảo:

✅ Cung cấp phụ tùng xe tải chính hãng từ các thương hiệu lớn nhất hiện nay. ✅ Cam kết mức giá tốt nhất trên thị trường. ✅ Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật tận tình,chuyên nghiệp. ✅ Giao hàng Ship cod toàn quốc (nhận hàng, kiểm tra hàng mới thanh toán).

Với phương châm cùng hợp tác - cùng phát triển bền vững, chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm: CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT - GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT - DỊCH VỤ TỐT NHẤT. Chúng tôi rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý Khách hàng - Quý Đối tác.

Để nhận hỗ trợ tư vấn, báo giá bình hơi nhôm xe tải quý khác vui lòng liên hệ: 0919.123.825

Link nội dung: https://uws.edu.vn/binh-hoi-xe-tai-a50256.html