Đánh giá Freelancer.com 2024 – Có Tiếng tăm, NHƯNG …

Lớn hơn dĩ nhiên không có nghĩa là tốt hơn

Overview 421

Freelancer chắc chắn là một trong những website việc làm tự do lớn nhất hiện nay, với hàng triệu thành viên tham gia website trong những năm qua.

Đi cùng với cơ sở người dùng lớn là một vấn đề thậm chí còn lớn hơn đã luôn đứng đầu trong sự phổ biến của Freelancer. Tất nhiên tôi đang nói về mức độ của các bài đăng rác và ứng viên rác mà nền tảng này dường như thu hút nhưng lại không có khả năng kiểm soát nó.

Nếu bạn không muốn lãng phí thời gian của mình để lặn lội qua tất cả những thứ đó, bạn sẽ rất vui khi biết có một lựa chọn thay thế tuyệt vời sẵn đây. Chúng tôi đề xuất Fiverr vì nó là ngôi nhà của rất nhiều người làm việc tự do, họ có thể làm hầu như bất kỳ công việc nào. Và phần tốt nhất chính là các mức giá thấp đến mức khó tin - bạn có thể thuê một chuyên gia trên Fiverr chỉ với 5$1.

freelancer-templates

Khi số lượng quan trọng hơn chất lượng

Freelancer có một cơ sở dữ liệu của hơn 7 triệu người sử dụng, đó là một con số đáng kinh ngạc. Mặc dù điều này đã từng là một điểm tích cực lớn, nhưng qua nhiều năm sự thiếu kiểm soát Freelancer đã dẫn đến các trường hợp spam và điều này dần trở thành một vấn đề nghiêm trọng đối với công ty. Câu nói “chất lượng quan trọng hơn số lượng” chắc chắn sẽ đúng khi bạn có thể bị lạc trong các hồ sơ chất lượng thấp và hàng tá ứng viên có chất lượng thấp đang đặt giá cho công việc của bạn. Nếu bạn chấp nhận việc có hàng trăm người nộp đơn và mức giá thấp một cách đáng ngạc nhiên, thì bạn sẽ không bị rối bởi Freelancer, nhưng đối với những người tìm kiếm một viễn cảnh rõ ràng hơn,thì Freelancer chắc chắn không phải là một lựa chọn phù hợp.

Bạn có thể tìm thấy các freelancer và nhà tuyển dụng từ khắp nơi trên thế giới, nhưng sự tham gia của rất nhiều freelancer đến từ Châu Á hiện nay đã làm Freelancer bị quá tải. Phần lớn các thuê bao đang hoạt động của trang web đến từ Ấn Độ, Trung Quốc và Philippines, cùng với các chuyên gia có trình độ và đáng tin cậy hơn từ Đông Âu, đồng thời các freelancer cũng đồng ý làm việc dưới mức tối thiểu.

10% ứng viên còn lại là những chuyên gia có trình độ cao từ Thế giới cũ và Mỹ, những người đã làm việc qua Freelancer từ những ngày đầu tiên và không muốn từ bỏ nền tảng này. Họ có tài khoản với mức đóng phí cao nhất và tất cả các huy hiệu có thể có trên Freelancer, nhưng trong hầu hết các trường hợp các nhà tuyển dụng thích thuê các freelancer đưa ra mức chào giá thấp tiền hơn với kinh nghiệm ít. Scam và gian lận đã trở thành một vấn đề nan giải của Freelancer hiện nay. Khi thuê một freelancer, bạn nên đảm bảo rằng mình sẽ có một lập trình viên hoặc một người biên tập cao cấp để có thể thực hiện những cải thiện gần như không thể tránh được của người đã hoàn thành công việc.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/freelancer-com-a49965.html