Trường Đại học HEC Montréal

Giới thiệu về trường

HEC Montréal là một trường kinh doanh quốc tế, trụ cột của cộng đồng doanh nghiệp và dẫn đầu trong nghiên cứu kinh doanh theo định hướng. HEC Montréal cũng là một trường đại học về kinh doanh có danh tiếng được ví như một nhà lãnh đạo trong giảng dạy và nghiên cứu được công nhận tại Québec, Canada, và trên thế giới. Nơi đây còn được biết đến là ngôi trường đầu tiên ở khu vực Bắc Mỹ được nhận cả ba giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực đào tạo kinh doanh: AACSB International (Hoa Kỳ), EQUIS (châu Âu) và AMBA (Vương quốc Anh).

HEC Montreal

CƠ SỞ VẬT CHẤT

Không chỉ đánh giá cao về trình độ học thuật và đội ngũ giảng viên uy tín, HEC Montreal còn đem đến cho sinh viên một môi trường học tập lý tưởng với cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ tối đa hoạt động học tập và sinh hoạt của sinh viên. Trường cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tối đa trong hoạt động học tập và sinh hoạt của sinh viên, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho các em từ khi bước vào ngành học, hướng nghiệp cho các em đi đúng với xu hướng thị trường lao động như hiện nay.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP

Chương trình đào tạo:

Điểm nổi bật:

Decelle Building

CỘNG ĐỒNG TRONG KHU VỰC

HEC Montréal tọa lạc tại thành phố Montreal thuộc tỉnh bang Quebec. Một khu vực phát triển và an toàn, giao thông thuận tiện, phong cảnh tuyệt đẹp chính là những yếu tố thu hút rất nhiều bạn học sinh đến sinh sống học tập tại đây. Trường nằm trong khu vực mà xung quanh có rất nhiều trung tâm thương mại, ngân hàng, các cơ sở y tế,…thuận tiện vô cùng cho cuộc sống sinh hoạt và khám phá du lịch của các bạn du học sinh quốc tế sau kỳ nghỉ hoặc những ngày cuối tuần. Du học Canada tại HEC Montreal là nơi hoàn hảo để phát triển sự nghiệp của bạn.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/hec-montreal-a49889.html