Khám phá ngay 10+ phố ăn vặt Sài Gòn về đêm ngon nổi tiếng cực hút khách

Phố ăn vặt Sài Gòn về đêm là trải nghiệm du khách không thể bỏ qua khi tới thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang chuẩn bị tới đây, thì hãy lưu lại ngay 10+ gợi ý sau từ Coolmate.

1. 10+ khu phố ăn vặt vặt Sài Gòn về đêm

Về khuya nhưng các “thiên đường ẩm thực” vẫn sôi động và tập nập, mọi người đến vui chơi, ăn uống. Những món đặc sản nổi tiếng chỉ bán vào đêm khuya càng thu hút các thực khách đến thưởng thức. Dưới đây là những khu phố Sài thành nổi tiếng về đêm được nhiều người đặc biệt là giới trẻ ưa thích.

1.1. Chợ đêm Hạnh Thông Tây

Nhắc đến địa điểm ăn uống Sài Gòn về đêm không thể bỏ lỡ thì nơi đầu tiên chính là chợ Hạnh Thông Tây. Đây là khu chợ chuyên bán phụ kiện thời trang, quần áo cho người dân TP.HCM. Bên cạnh đó, nơi này còn là “thiên đường ẩm thực” dành cho team ghiền ăn vặt đường phố.

Đi dọc từ đầu chợ bạn sẽ bắt gặp vô số hàng quán bán đồ ăn vặt. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức, ẩm thực miền Trung, các món từ ốc, gỏi cuốn, xiên que nướng,…hấp dẫn và thu hút.

phố-ăn-vặt-sài-gòn-về-đêm

Hạnh Thông Tây là “thiên đường ẩm thực” dành cho team ghiền ăn vặt đường phố

Khu chợ có những món “đặc sản” nổi tiếng để bạn có thể thưởng thức cùng gia đình như bún bò Huế, hủ tiếu gõ, bánh xèo… Sau đó, “tráng miệng” bằng chè bưởi, bánh flan, nước dừa tắc bổ dưỡng, thơm ngon. Nếu bạn là một tín đồ của món ăn vặt, chắc chắn Chợ đêm Hạnh Thông Tây là địa điểm ăn uống về đêm lý tưởng.

Thông tin chi tiết:

1.2. Co.op Rạch Miễu

Nếu bạn đang “thèm” những món ăn đường phố như bắp xào, cúc rang me, phá lấu, cá viên chiên, gỏi trộn, bánh tráng trộn, các món ốc trong mùa đông này… Không phải cần đi đâu xa hãy ghé đến Co.op Rạch Miễu, Phú Nhuận ngay.

Khu ẩm thực đêm này chuyên bán đồ ăn khuya ở Sài Thành nên các hàng quán sẽ mở đến 3-4 giờ sáng. Nên bạn hoàn toàn có thể đến tại các khung giờ khác nhau. Vô vàn món ăn đặc sắc để bạn có thể thưởng thức “lai rai” tại khu chợ này.

phố-ăn-vặt-sài-gòn-về-đêm

Co.op Rạch Miễu - Thiên đường ăn khuya” là cách giới trẻ Sài Gòn

“Thiên đường ăn khuya” là cách giới trẻ Sài Gòn gọi khu vực ẩm thực Co.op Rạch Miễu. Bởi tại đây, bạn có thể thoải mái ngồi bất cứ đâu vừa ăn vừa nói chuyện, lại có thể làm vài lon bia với bạn bè.

Không chỉ vậy, Co.op còn có nhiều gian hàng phục vụ cho những bạn thích ngọt chuyên bán chè các loại, trà sữa, trà đào với giá cả bình dân chỉ từ 15.000đ. Vì vậy mà thu hút rất đông các bạn học sinh, sinh viên ghé qua.

Thông tin chi tiết:

Xem thêm Khám phá 20+ món ăn vặt Sài Gòn ngon nhức nách nhất định phải thử

Link nội dung: https://uws.edu.vn/an-dem-quan-1-a49752.html