5+ mẫu xe tải đẹp của Idol Tiktok

“Xe tải đẹp” là khái niệm không còn quá xa lạ đối với chúng ta, bởi tất cả mọi thứ đều có nhu cầu được làm đẹp, những chiếc xe tải không phải là ngoại lệ. “Độ xe tải” là từ ngữ chỉ động thái làm cho chiếc xe tải có một cái gì đó khác đi so với nguyên bản. Có tới 1001 lý do vì sao người ta thích độ xe, nhưng gói gọn trong một câu “chúng ta chưa hài lòng với vẻ đẹp nguyên thủy của nhà sản xuất”.

I. Thú chơi xe tải nở rộ và lý do khiến người dùng có ý định độ xe để tạo ra những chiếc xe tải đẹp hút mắt người nhìn

- Lý do thứ nhất nằm ở hãng xe tải: Bản thân hãng xe khi thiết kế ra một chiếc xe nào đó đều cố tình tạo ra một chi tiết chưa hoàn hảo để ra đời những mẫu xe tải tiếp theo đáp ứng được lỗ hổng đó.

- Lý do thứ hai nằm ở người dùng: Không có cái gì có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Con mắt thẩm mĩ của người dùng cũng hoàn toàn không đồng nhất. Chính vì thế mà người dùng luôn muốn thay đổi cái xe tiêu chuẩn theo ý thích của mình để thỏa mãn nhu cầu của bản thân để tạo ra những chiếc xe tải đẹp.

II. Để độ được một chiếc xe tải đẹp người dùng thường độ những gì?

Độ xe tải cũng kỳ công và cần bàn tay nghệ thuật, các kiểu độ xe tải đa dạng như: Độ lại hơi, độ đèn, độ ghế hơi, lắp thêm phụ kiện trang trí,… Tuy vậy, với xu hướng hiện nay, việc “độ” ngoại thất phổ biến hơn, được nhiều anh em chơi xe lựa chọn.

Tùy vào sở thích, phong cách của người chơi mà mỗi chiếc xe tải sẽ được “khoác” cho mình chiếc áo mới hoàn toàn. Với kiểu “độ” ngoại thất thì từ chiếc xe đời mới cho đến những chiếc xe có tuổi cả vài chục năm cứ vào tay thợ là lại đẹp “long lanh”, phong cách chất lừ.

Cạnh những chiếc xe tải đời mới được độ lại với việc thay đổi một số phụ kiện, kết cấu. Thì một số cái khác lại có “xuất thân” từ những bãi xe phế liệu, xe “cà tàng” của người dân được dân ‘độ’ lùng sục khắp nơi. Những chiếc xe tưởng chừng như đồ bỏ đi này qua tay thợ sẽ trở nên phong cách và đẹp long lanh.

III. Bộ sưu tập một số xe tải đẹp của các Idol Tiktok

Mạng xã hội Tiktok gần đây đã xuất hiện rất nhiều video ngắn chia sẻ hình ảnh những chiếc xe tải độ cực đẹp, cực chất của các Idol chơi xe. Trong số đó không thể kể thiếu một số chiếc xe tải đẹp nổi bật dưới đây:

(1) Xe tải đẹp Hino 500 FL đến từ Lâm Đồng

(2) Xe tải đẹp Hino 500 FL đến từ Tây Ninh

(3) Hino 500 FL đến từ Bình Dương

5+ mẫu xe tải đẹp của Idol Tiktok
Hino 500 FL đến từ Bình Dương

(4) Xe tải đẹp Hyundai HD320

5+ mẫu xe tải đẹp của Idol Tiktok
Hyundai HD320
5+ mẫu xe tải đẹp của Idol Tiktok

(5) Hoa hậu đầu kéo Huyndai HD700

5+ mẫu xe tải đẹp của Idol Tiktok

Còn rất nhiều các xe tải độ đẹp của các Idol Tiktok nổi tiếng hiện nay và mình sẽ giới thiệu tới các bạn trong những bài viết tiếp theo.

IV. Cuộc thi xe tải đẹp toàn quốc.

Tháng 8/ 2019, CLB Anh Em Yêu Xe Kết Nối Mọi Miền phối hợp với các doanh nghiệp tài trợ như Hyundai Đông Anh, Hyundai Đông Nam, Hino Việt Đăng, Shineray Motor cùng 1 số nhà tài trợ khác tổ chức “Cuộc thi xe tải đẹp toàn quốc” - sân chơi mới mẻ cho những tài xế xe tải.

5+ mẫu xe tải đẹp của Idol Tiktok
Cuộc thi xe tải đẹp toàn quốc

Đây là sự kiện đầu tiên về xe tải đẹp được tổ chức tại Việt Nam, cũng là lần đầu tiên được tổ chức nhân dịp kỉ niệm 1 năm thành lập CLB Anh Em Yêu Xe Kết Nối Mọi Miền. Sự kiện quy tụ nhiều mẫu xe tải từ 5 tấn đến 17 tấn được trang trí công phu, độ phụ kiện cực độc, lạ.

Xe tải được độ phụ kiện độc, lạ.

Dàn xe tải độ chủ yếu thuộc các thương hiệu không chỉ sản xuất xe tải mà cả lĩnh vực xe hơi như Hyundai, Kia của Hàn Quốc; Thaco - nhà lắp ráp các mẫu xe Mazda, Peugeot.v.v

Xu thế độ xe tải ngày càng lớn và ngày càng nhiều các sản phẩm độ xe tải đẹp và độc, lạ ra đời. Nếu anh em quan tâm đến các sản phẩm độ xe tải thì có thể tham khảo các sản phẩm được cung cấp tại Shop Độ xe tải Ahagara, tại đây có các sản phẩm độ xe tải chính hãng, có đội ngũ tư vấn về sản phẩm và hướng dẫn lắp đặt chi tiết, tận tình.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/xe-tai-do-dep-nhat-a49637.html