Vì sao không bật được điểm truy cập cá nhân trên Samsung?

2.1. Đảm bảo bật điểm truy cập cá nhân

Một trong những nguyên nhân khiến người dùng gặp phải lỗi không bật được điểm truy cập cá nhân trên Samsung chính là do thực hiện sai cách.

Cách xử lý khi không bật được điểm truy cập cá nhân trên Samsung

Bạn hãy điểm bảo thiết bị của mình kết nối 3G/4G và tính năng điểm truy cập cá nhân đã được kích hoạt. Khi này mới có thể phát Wi-Fi cho các thiết bị khác.

2.2. Kiểm tra dung lượng dữ liệu

Đôi khi lỗi không bật được điểm truy cập cá nhân trên Samsung khả năng cao là do hết dung lượng dữ liệu mạng. Do đó, bạn cần tiến hành kiểm tra gói dung lượng mình đang dùng còn không. Nếu không còn, bạn hãy đăng ký gói dung lượng mới để tiếp tục sử dụng.

2.3. Cập nhật hệ điều hành cho Samsung

Nếu như điện thoại Samsung của bạn chưa được cập nhật phiên bản hệ điều hành mới cũng là nguyên nhân gây xung đột hệ thống. Đây cũng là lý do mà xuất hiện tình trạng lỗi không bật được điểm truy cập cá nhân trên Samsung.

Khi này, cách khắc phục hiệu quả nhất là bạn nên kiểm tra và cập nhật hệ điều hành máy.

Cách xử lý khi không bật được điểm truy cập cá nhân trên Samsung

2.4. Khởi động lại điện thoại

Đối với lỗi không bật được điểm truy cập cá nhân trên Samsung một trong những cách khắc phục hiệu quả nhất là bạn có thể khởi động lại điện thoại. Đôi khi do một vài xung đột phần mềm cũng ảnh hưởng tới chức năng này.

Cách xử lý khi không bật được điểm truy cập cá nhân trên Samsung

2.5. Khôi phục cài đặt gốc

Sử dụng điện thoại lâu, người dùng cũng sẽ thiết lập nhiều cài đặt ứng dụng về máy và đây cũng là nguyên nhân gây ra lỗi xung đột. Khi này, bạn có thể áp dụng cách khôi phục cài đặt gốc để đưa máy về trạng thái cài đặt mặc định ban đầu theo hướng dẫn sau:

Cách xử lý khi không bật được điểm truy cập cá nhân trên Samsung

Lưu ý: Việc khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại sẽ khiến cho các dữ liệu như hình ảnh, video, danh bạ … được lưu trong máy sẽ bị mất. Do đó, bạn hãy sao lưu toàn bộ dữ liệu trước khi tiến hành thủ thuật này nhé !

2.6. Sửa chữa điện thoại tại các trung tâm uy tín

Nếu như bạn đã thử áp dụng các cách trên mà không khắc phục được lỗi không bật được điểm truy cập cá nhân trên Samsung. Bạn hãy nhanh chóng mang điện thoại đến các trung tâm, cửa hàng sửa chữa uy tín để các kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra và sửa chữa kịp thời.

Cách xử lý khi không bật được điểm truy cập cá nhân trên Samsung

Bài viết trên đây của MediaMart đã chia sẻ tới bạn 6 cách khắc phục khi gặp lỗi không bật được điểm truy cập cá nhân trên Samsung. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thể tự khắc phục lỗi này một cách hiệu quả. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cach-bat-diem-truy-cap-ca-nhan-tren-samsung-a49380.html