Xe Wave Alpha 2014 giá bao nhiêu tiền?

Wave Alpha là một dòng xe số giá hợp lý và thành công của Honda Việt Nam. Mỗi năm, chiếc xe này có một lần "thay áo" nhưng vẫn luôn giữ một dáng vẻ nhỏ nhắn, động cơ bền bỉ, tiết kiệm.

Wave Alpha phiên bản mới vẫn sử dụng động cơ 100cc với bộ chế hòa khí truyền thống, hệ thống phanh cơ cả trước và sau, giảm xóc kiểu ống lồng giảm chấn, đèn pha halogen, động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải tương đương Euro2. Chiếc xe sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam, đã có phiên bản mới 2014, gần như chỉ thay tem và màu sắc.

Tem xe mới là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét hiện đại cùng màu sắc trẻ trung

Động cơ xe Wave alpha 4 thì 100cc chính hãng của Honda mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo chế độ vận hành ổn định và bền bỉ.

xe-wave-alpha-2014-gia-bao-nhieu-tien-giadinhonline.vn 3

Cốp để đồ với kích thước rộng rãi hơn nhiều so với phiên bản đời đầu

Honda Việt Nam cho biết, ắc-quy khô trên Wave Alpha mới không cần kiểm tra nước bình, không cần châm nước bình định kỳ, không tràn dung dịch a-xít ra ngoài khi ngã xe. Ắc-quy khô rất tiện lợi cho người sử dụng. Wave Alpha được trang bị ống xả 2 lớp và sơn xe bao gồm các màu sắc đỏ đen bạc, xanh đen bạc, xám đen bạc, đen bạc, trắng đen bạc.

Một số màu sắc trẻ trung được Honda Việt Nam sử dụng cho dòng Wave Alpha phiên bản mới

Xuất hiện từ năm 2001, Wave Alpha tạo điều kiện cho nhiều người có thể sử dụng xe máy, là lựa chọn hợp lý thay thế Wave 100 nhập Thái với mức giá chấp nhận được

xe-wave-alpha-2014-gia-bao-nhieu-tien-giadinhonline.vn 6

Số lượng người Việt trẻ, sinh viên... sử dụng rất nhiều dòng xe này. Nhiều người còn thay vành đúc, và "độ" thêm các chi tiết làm xe khỏe và trông bắt mắt hơn

Với mức giá bán ra khoảng 16.990.000 (VNĐ), đã bao gồm thuế GTGT, bạn đọc có thể mua và tham khảo giá Honda Wave Alpha mới nhất 2014 tại các cửa hàng của Honda trên toàn quốc.

Minh Khuê

Link nội dung: https://uws.edu.vn/wave-alpha-2014-gia-bao-nhieu-a48587.html