Secret Garden Sapa – Homestay Có View Check In Mới

Secret Garden Sapa là 1 khu phức hợp homestay, quán café và khu vườn đầy view sống ảo. Đây là một trong những điểm đến thu hút nhiều bạn trẻ đam mê chụp ảnh. Cũng như thích hòa mình vào không gian mộc mạc của núi rừng nhưng lại rất Tây. Đến đây chắc chắn bạn sẽ bắt được những khoảnh khắc lung linh đến ngỡ ngàng đấy!

Secret Garden Sapa

Secret Garden tọa lạc tại số 56 đường Violet, ngay vị trí trung tâm Sapa. Chỉ cách Nhà thờ Đá 500m. Chỉ với 5 phút di chuyển bằng taxi hoặc xe máy là bạn có thể đến được khu vườn cổ tích này rồi!

Giá dịch vụ tại Secret Garden Sapa

Khu phức hợp có giá vé vào là 80.000đ/người (bao gồm vé vào cổng check- in và 1 món nước tự chọn). Ngoài ra, du khách có thể thuê đồ vintage với giá 50.000đ/bộ.

Secret Garden - Homestay có không gian vạn người mê

Secret Garden Homestay Sapa tận dụng tối đa vẻ đẹp vốn có của thiên nhiên. Bốn bề là núi rừng hùng vĩ, xanh ngát. Kết hợp hài hòa với thiết kế tinh tế, trang nhã và tiện nghi tạo nên một không gian không những đẹp mà còn mang đến cảm giác bình yên khó tả. Tại đây hạng phòng được phân theo view: Hướng núi và toàn cảnh thung lũng.

Bối cảnh cực chất và thơ mộng như Bali thu nhỏ

Ngôi nhà bong bóng (Bubble House)

Điểm khác biệt của Secret Garden Sapa không lẫn vào đâu được chính là ngôi nhà bong bóng siêu to siêu khổng lồ. Bạn tha hồ vui chơi như một nàng thơ giữa không gian bao la với những lớp sương mù mờ ảo.

  • tour du lịch
  • tour du lịch
  • tour du lịch

Bể bơi vô cực

Tắm bể bơi trên núi là một trải nghiệm nghe khá hấp dẫn đúng không nè? Bạn có thể phiêu hết mình và thư giãn hoàn toàn trước một khung cảnh quá đỗi bát ngát của thiên nhiên. Bên dưới hồ nước là phản chiếu của màu mây trời. Thật sự siêu đẹp luôn đấy.

  • tour du lịch
  • tour du lịch

Xích đu vô cực

Được đặt ngay mép núi dành cho những vị khách thích cảm giác mạnh cũng như là nơi cho các nàng tạo dáng chụp ảnh.

Cây cô đơn

Ngay giữa lòng SaPa cũng có cây cô đơn tựa như ở thành phố Đà Lạt. Đây là 1 background sống ảo đẹp xuất sắc mà bạn không nên bỏ lỡ.

Giường trên không

Chiếc giường đan mây chính là trải nghiệm khiến nhiều du khách thích thú. Bạn có thể thả mình và tha hồ tạo dáng với nó. Tận hưởng cảm giác nằm giữa không trung ngắm cảnh sắc đầy thơ mộng.

Quán Cafe phong cách Địa Trung Hải

Một điểm cộng rất lớn cho Secret Garden Sapa chính là có quán Café không gian mở. Quý khách có thể dừng chân nghỉ ngơi cũng như nhâm nhi tách trà nóng giữa tiết trời se se lạnh. Từng chút từng chút cảm nhận những dư vị đặc biệt ở Sapa.

  • tour du lịch
  • tour du lịch

Đến với Secret Garden Sapa bạn hoàn toàn có thể có những bức hình ngàn like mà không cần phải tốn nhiều thời gian đi xa. Còn chần chờ gì mà lên kế hoạch du lịch đến Sapa, khám phá Secret Garden nè.

Secret Garden Sapa là một khu phức hợp gồm homestay, quán cà phê và khu check-in nổi tiếng ở Sapa. Nơi đây được mệnh danh là “khu vườn bí mật” vì nằm ẩn mình trong một thung lũng nhỏ, xung quanh là núi rừng hùng vĩ.

Hotline đặt tour: 0389.88.11.33 - 0768.33.11.33

Tour đi Máy Bay Gọi Ngay: 0906.212.919

Link nội dung: https://uws.edu.vn/secret-garden-homestay-sapa-a48553.html