3 cách chuyển tiền, nhận tiền từ Pháp về Việt Nam

Chuyển tiền từ Pháp về Việt Nam bằng hình thức nào? Thời gian nhận bao lâu? Phí chuyển bao nhiêu? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một cách kỹ lưỡng những thông tin cụ thể. Xem ngay thông tin bên dưới.

Có rất nhiều cách chuyển tiền từ Pháp về Việt Nam, bạn có thể chuyển/nhận thông qua ngân hàng; công ty tài chính quốc tế như Western Union, Paypal, MoneyGram; bưu điện… Hiện nay người dùng đang tìm một hình thức vừa nhanh, tiện, dễ, đặc biệt an toàn đáng tin cậy, hãy tham khảo 3 cách gửi tiền từ Pháp về Việt Nam phổ biến dưới đây.

1. Cách chuyển tiền từ Pháp về Việt Nam qua Western Union

Nếu bạn muốn chuyển/nhận tiền từ Pháp về Việt Nam nhanh, an toàn, hãy chọn những công ty tài chính quốc tế như Western Union, MoneyGram, Paypal… Thời gian chuyển tiền rất nhanh, khoảng 30 phút sau khi hoàn tất giao dịch. Đây là những dịch vụ chuyển tiền quốc tế đáng tin cậy nên bạn có thể yên tâm khi giao dịch chuyển tiền từ Pháp về Việt Nam.

Cách chuyển tiền từ Pháp về Việt Nam bằng Western Union:

* Yêu cầu khi gửi tiền từ Pháp về Việt Nam qua Western Union

Người nhận từ Việt Nam có thể nhận ngay lập tức, hoặc chỉ mất từ 1 đến 3 ngày tùy thuộc vào quốc gia và ngày làm việc.

* Nhận tiền từ Pháp về Việt Nam qua dịch vụ “Nhận tiền Quốc tế” trên MoMo:

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ “Nhận Tiền Quốc tế” trên MoMo:

2. Cách gửi tiền từ Pháp về Việt Nam qua Paypal

Paypal là ứng dụng thanh toán, chuyển tiền quốc tế hàng đầu hiện nay. Mỗi ngày có đến hàng triệu người sử dụng trên thị trường quốc tế. Nếu người nhận tiền từ Việt Nam và người gửi tiền từ Pháp đều có tài khoản Paypal thì có thể sử dụng để chuyển/nhận tiền nhanh, tiện.

Ưu điểm của việc chuyển tiền bằng Paypal đó là thời gian chuyển tiền nhanh, an toàn, thao tác đơn giản, hỗ trợ nhiều loại tiền khác nhau.

Để chuyển tiền bằng hình thức Paypal, người gửi chỉ cần nhập địa chỉ mail của người nhận (email chính là địa chỉ của ví Paypal), sau đó lựa chọn loại tiền ( Euro, Dola,..), nhập số tiền và ấn gửi.

Cách gửi tiền từ Pháp về Việt Nam bằng Paypal cực đơn giản:

+ Chọn mục Friend & family: miễn phí, không có bảo hiểm.

+ Chọn mục Goods & services: 4,5% phí, bảo hiểm hoàn tiền 21 ngày.

* Nhận tiền từ Pháp về Việt Nam qua Paypal

Người nhận từ Việt Nam sẽ nhận tiền ngay qua tài khoản Paypal. Bạn lưu ý, sẽ có một khoản phí cần chuyển và người nhận cũng phải có tài khoản Paypal để nhận tiền.

3. Cách gửi tiền từ Pháp về Việt Nam qua ngân hàng

Đối với người sở hữu thẻ Visa quốc tế, có thể đến cây ATM tại Pháp để chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản người nhận tại Việt Nam (cách này yêu cầu người nhận cũng phải có tài khoản Visa quốc tế).

Trong trường hợp người nhận không có tài khoản Visa quốc tế, người gửi cần tới trực tiếp ngân hàng tại Pháp để thực hiện chuyển tiền theo cách thông thường về Việt Nam.

* Nhận tiền từ Pháp về Việt Nam qua ngân hàng

Sau khi ngân hàng Việt Nam (ngân hàng mà người gửi đã chọn để gửi tiền về) thông báo cho người nhận, người nhận cần mang theo CMND/CCCD đến chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng đó để nhận tiền. Nếu người nhận đã có tài khoản ngân hàng, chỉ cần đến ngân hàng và điền vào phiếu nhận tiền để hoàn tất quá trình nhận tiền.

4. Phí chuyển tiền từ Pháp về Việt Nam bao nhiêu?

Phí chuyển tiền của các giao dịch đều khác nhau, từ ngân hàng đến các dịch vụ tài chính quốc tế. Riêng đối với ngân hàng, bạn có thể trực tiếp liên hệ để nắm rõ vì các ngân hàng sẽ có mức phí khác nhau. Mức phí sẽ giao động từ 0.1% đến 0.3% đối với các loại tiền tệ khác nhau.

Khi thực hiện nhận tiền quốc tế Western Union từ MoMo, bạn hoàn toàn được miễn phí nhận tiền.

5. Chuyển tiền từ Pháp về Việt Nam mất bao lâu?

Ngày nay, khi chuyển tiền từ Pháp về Việt Nam thông qua các dịch vụ chuyển tiền quốc tế rất nhanh, gọn và an toàn. Khi sử dụng Nhận Tiền Quốc Tế Western Union trên MoMo, người dùng chỉ mất khoảng 1 phút để nhận tiền.

Tiếp tục theo dõi các thông tin bổ ích khác:

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ MoMo theo 3 cách:

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cach-rut-tien-paypal-ve-momo-a48536.html