Cách cài đặt Messenger hiển thị trên màn hình khóa ĐIỆN THOẠI

Với việc Messenger không hiển thị tin nhắn khi gửi đến khiến bạn khó chịu và không biết là ai, vậy cách cài đặt Messenger hiển thị trên màn hình khóa điện thoại như thế nào? CHIÊM TÀI MOBILE sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện ở cả 2 hệ điều hành đó là Android và iPhone.

Hướng dẫn cách cài đặt Messenger hiển thị trên màn hình

Để thực hiện cách cài đặt Messenger hiển thị trên màn hình của điện thoại Android và điện thoại iPhone hãy làm theo các bước sau:

Cách cài đặt điện thoại Android

Bước 1: Để hiển thị tin nhắn trên màn hình Android bạn hay truy cập Cài đặt của điện thoại, chọn vào mục Màn hình khóa. Chọn vào mục Thông báo.

cai dat hien thi tin nhan tren android

Bước 2: Ở phần Thông Báo, chọn vào Kiểu dạng xem, có 2 mục đó là Chi tiết Chỉ biểu tượng. Để hiển thị được nội dung của tin nhắn bạn hãy chọn vào Chi tiết.

chon chi tiet de cai dat thong bao tin nhan

Cách cài đặt điện thoại iPhone

Bước 1: Cách hiển thị tin nhắn Messenger trên màn hình iPhone bạn chọn vào mục Thông báo, tìm đến ứng dụng Messenger.

Bước 2: Tại giao diện màn hình Messenger bạn chọn vào Hiển thị bản xem trước. Sau đó bạn chọn Luôn luôn (mặc định) để cài đặt tin nhắn hiển thị trên màn hình.

cai dat hien thi thong bao tren iphone

Để hiểu rõ hơn về cách cài đặt thông báo trên iPhone bạn có thể xem thêm ở bài viết này: Hướng dẫn cách hiển thị tin nhắn trên màn hình iphone

Hướng dẫn cách bật hiển thị tin nhắn và xem trước thông báo từ Messenger

Bước 1: Mở ứng dụng Messenger rồi nhấn vào hình đại diện của bạn rồi sau đó nhấn vào phần Cài đặt có biểu tượng răng cưa ở góc trên bên phải màn hình, lướt xuống chọn vào Thông báo & âm thanh.

chon cai dat de chon thong bao & am thanh

Bước 2: Kích hoạt tùy chọn Xem trước thông báo. Vậy là hoàn tất.

chon xem truoc thong bao de hoan thanh

xem thêm bài viết: Cách ẩn nội dung thông báo trên màn hình CHI TIẾT nhất

Với cách cài đặt Messenger hiển thị trên màn hình khóa điện thoại mà CHIÊM TÀI MOBILE đã chia sẻ trên thiết bị Android và iPhone có thể giúp bạn thực hiện được. Nếu cảm thấy bài viết hữu ích hay theo dõi để biết thêm những thông tin và các mẹo về điện thoại nhé

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cach-cai-dat-messenger-hien-thi-tren-man-hinh-a48483.html