Tài Liệu Ôn Thi PTE Miễn Phí Chuẩn Pearson 100% Từ Đề Thi Thật

Tài liệu ôn thi PTE là một trong những định hướng để giúp các học viên làm quen với các dạng, cấu trúc của một bài thi thật nhằm mang lại kết quả thi tốt nhất. Đề thi PTE bao gồm khá nhiều phần thi nhỏ khác nhau trong 4 kỹ năng Nghe Nói Đọc Viết. Chính vì thế, việc nắm chắc bộ tài liệu ôn thi PTE chuẩn sẽ mang lại cho bạn một lợi thế rất lớn khi làm bài thi.

Tài liệu ôn thi PTE có dễ hơn đề thi PTE thật không?

Đây là câu hỏi khá nhiều bạn chuyển từ IELTS sang học PTE hoặc mới bắt đầu luyện thi PTE quan tâm. Không như đề thi IELTS, mỗi lần thi đều sẽ là một đề thi khác nhau và rất khó gặp lại. Đề thi PTE có khả năng lặp lại những câu hỏi mà bạn đã thi trong kỳ thi trước đó vì các câu hỏi trong đề thi được chọn ngẫu nhiên từ một ngân hàng đề có sẵn của Pearson thông qua thuật toán của máy tính.

Vì vậy, nên nếu bạn chọn đúng nguồn tài liệu ôn thi chuẩn và chính xác 90 - 100% so với đề thi thật sẽ mang lại cho bạn 1 lợi thế rất lớn vì có thể luyện tập đúng với độ khó của đề thi thật và nếu may mắn có thể gặp lại câu hỏi đã gặp qua trong tài liệu ôn thi.

Tài liệu ôn thi PTE từ PTE Exam Memory

PTE Exam Memory là gì?

Tài liệu ôn thi từ PTE exam memory
Ôn thi PTE dựa trên PTE Exam Memory

Trước năm 2018, tài liệu chuẩn xác với đề thi thật còn rất hiếm, đa số các thí sinh đều dựa trên PTE Exam Memory (trí nhớ của những bạn đã đi thi trước) về chia sẻ.

Các bạn đang chuẩn bị thi sẽ dựa trên trí nhớ của các bạn đã thi trước đó và tìm hiểu thêm về các chủ đề của bài thi, học thêm từ vựng về chủ đề đó nhằm tiết kiệm thời gian và nâng cao điểm số nếu gặp đúng chủ đề đó trong bài thi.

Nhưng liệu còn thích hợp?

Việc này đã giúp khá nhiều bạn vượt qua kỳ thi PTE một cách “dễ thở” hơn nếu may mắn. Tuy nhiên, việc ôn luyện dựa trên những mảnh ký ức không hoàn chỉnh đó đôi khi cũng làm các bạn thí sinh bị “trật tủ”.

Vào thời điểm này, khi đã xuất hiện các bộ tài liệu ôn thi PTE chuẩn với 100% câu hỏi từ đề thi thật bên dưới thì tài liệu ôn thi PTE từ PTE Exam Memory đã không còn được các bạn thí sinh ưu tiên chọn học nữa.

Tham khảo group PTE Exam Memory lớn nhất dành cho người Việt

Tài liệu ôn thi PTE từ sách luyện thi Pearson

sách luyện thi pte
Tài liệu ôn thi PTE từ sách luyện thi Pearson

Ngoài PTE Exam Memory, các bạn có thể tham khảo 3 cuốn sách luyện thi phổ biến hiện nay như Practice Tests Plus, PTE Academic Test Builder và The Official Guide to PTE Academic đều được Pearson gợi ý dành cho các bạn mới bắt đầu hành trình chinh phục PTE.

>>> Xem thêm khóa học luyện thi PTE online tại TPHCM và Hà Nội

3 cuốn sách trên liệu có phải là phương án thích hợp?

3 cuốn sách luyện thi PTE kể trên đều có bố cục rõ ràng, chi tiết và đề thi phong phú đa dạng. Chúng có sẵn những bài trả lời mẫu cho các phần thi. Mặc dù có hơn 200 đến 300 câu hỏi và các bài thi thử. Nhưng độ tương quan của tài liệu này so với đề thi thật tương đối thấp.

Những giáo trình này hiện nay vẫn chưa được cập nhật mới như tài liệu ôn thi PTE chuẩn 100% câu hỏi từ đề thi thật bên dưới. Tuy nhiên, nếu mới bắt đầu ôn luyện thi PTE, các bạn nên tải sách luyện thi PTE về để tham khảo thêm.

>>> Phân tích chi tiết và tải ngay tài liệu sách luyện thi PTE miễn phí tại đây

Tài liệu ôn thi PTE chuẩn 100% câu hỏi từ đề thi thật

PTE.Tools - phần mềm thực hành bài thi PTE miễn phí với 100% câu hỏi từ đề thi thật

Tài liệu ôn thi chuẩn có ở đâu?

Từ năm 2018, trên mạng xuất hiện rất nhiều tài liệu của các trung tâm. Đặc biệt là Trung Quốc và Ấn Độ. Và PTE HELPER có thể khẳng định là một trong những trung tâm hàng đầu có nguồn đề thi PTE được cập nhật nhanh nhất, đầy đủ nhất và chuẩn xác nhất với đề thi thật.

Bộ tài liệu ôn thi PTE tại HELPER với 100% câu hỏi từ đề thi thật luôn được đánh giá với khả năng “trúng tủ” cao. Giúp các bạn thí sinh tiết kiệm thời gian và chi phí nếu ôn luyện kỹ. Nếu thêm chút may mắn là có thể vượt qua kỳ thi này trong lần thi đầu tiên.

>>> Tải ngay bộ tài liệu luyện thi PTE listening chuẩn Pearson miễn phí

Thực hành trực tiếp trên PTE.TOOLS

Tuy nhiên, bộ tài liệu ôn thi PTE chuẩn Pearson này được tổng hợp lại dưới định dạng ebook. Các bạn có thể tải về để lưu trữ và tham khảo. Nhưng để tối đa hoá lợi ích từ tài liệu ôn thi này, các bạn nên thực hành trên PTE.TOOLS. Đây là phần mềm mô phỏng kỳ thi PTE để tập làm quen với cách làm bài trên máy tính. Đồng thời nó có khả năng quản lý thời gian nhằm mang lại kết quả tốt nhất.

>>> Tải ngay sách ôn thi PTE practice test do Pearson xuất bản

Top 5 bộ tài liệu ôn thi PTE từ đề thi thật được biên soạn bởi PTE HELPER

Top 5 bộ tài liệu ôn thi PTE từ đề thi thật

PTE Read Aloud Tips - Mẹo đọc lưu loát bất chấp câu dài và khó

Read Aloud là phần thi chiếm tỷ lệ điểm lớn trong bài thi PTE. Vì thế, bạn nhất định không được bỏ qua nó trong quá trình ôn luyện. Và đây cũng chính là lý do Helper đưa cuốn PTE Read Aloud Tips vào danh sách top 5 bộ tài liệu luyện thi PTE.

Cuốn sách này sẽ chia sẻ cho bạn các tips giúp luyện Read Aloud hiệu quả nhất như:

Đây là phương pháp đã được chính Pearson phát hành trên trang chủ của họ. Đồng thời, nó cũng là tips đã giúp hàng ngàn học viên tại PTE Helper đạt điểm Speaking tối đa. Vì thế, nếu bạn có mục tiêu đạt điểm cao ngay lần thi đầu tiên chắc chắn không được bỏ qua cuốn sách này.

Những tips giúp bạn đọc lưu loát những câu dài và khó

Link tải ebook tại đây: PTE Read Aloud Tips - Mẹo đọc lưu loát bất chấp câu dài và khó.

Bộ 100 từ vựng siêu “hack não” nâng điểm PTE Reading

Cho dù bạn thi bất kỳ chứng chỉ tiếng Anh nào: Toeic, Ielts, PTE,… thì từ vựng vẫn luôn là yếu tố quan trọng nhất. Chính vì vậy, trong top 5 bộ tài liệu luyện thi PTE chắc chắn không thể thiếu cuốn 100 từ vựng siêu “Hack não” nâng điểm PTE Reading này.

Đây được đánh giá là cuốn sách cứu cánh cho những ai đang mắc kẹt ở phần PTE Reading. Nó được đội ngũ nhà Helper chắt lọc trực tiếp từ 100% đề thi thật, nên tính ứng dụng cao. Đặc biệt, bộ từ vựng này còn hỗ trợ vô cùng đắc lực cho phần thi Fill In The Blanks trong Reading, nên bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua nó đó!

100 từ vựng hack não trong top 5 tài liệu luyện thi PTE

Tải ebook tại đây: 100 từ vựng siêu “hack não” nâng điểm PTE Reading.

90 từ vựng Repeat Sentence giúp bạn “thoát hiểm” khi gặp câu khó

Tài liệu thứ 3 trong top 5 bộ tài liệu luyện thi PTE mà Helper muốn chia sẻ đến bạn chính là cuốn 90 từ vựng PTE Repeat Sentence.

Repeat Sentence là dạng bài vô cùng quan trọng trong PTE. Nó chiếm tỷ trọng điểm khá cao ở cả 2 kỹ năng là Listening và Speaking. Nên bạn cần luyện tập dạng bài này thật trôi chảy.

Mỗi đề sẽ có từ 10-11 câu cần Repeat. Việc của bạn là phải nghe và lặp lại chính xác từng câu nói đó. Tuy nhiên, không phải câu nào cũng ngắn và dễ nhớ mà sẽ có thêm những câu rất dài và khó đọc. Cho nên, nếu không có vốn từ vựng tốt thì bạn khó lòng vượt qua được bài thi này.

Hiểu rõ điều này, Helper đã cho ra mắt bộ 90 từ vựng khó nhất trong Repeat Sentence. Đây là bộ tài liệu do chính đội ngũ thu thập đề nhà Helper chắt lọc và tổng hợp. Nó sẽ là cẩm nang giúp bạn “thoát hiểm” dễ dàng khi gặp câu khó.

90 từ vựng Repeat Sentence trong top 5 tài liệu luyện thi PTE

Chính vì thế, hãy mau chóng tải về và học ngay tại đây: 90 từ vựng PTE Repeat Sentence.

114 câu Summasize Spoken Text thường gặp nhất cho target PTE 79+

Summasize Spoken Text luôn là phần thi khó nhằn đối với các thí sinh. Vì bên cạnh việc nghe, ghi nhớ, bạn còn phải viết tóm tắt lại nội dung đoạn văn sao cho chuẩn xác nhất. Do đó, đây thường là phần thi quan trọng đối với các thí sinh đặt target cao.

Và nếu bạn đang cần target cao như PTE 79+ thì chắc chắn không được bỏ qua bộ 114 câu Summasize Spoken Text trong top 5 tài liệu luyện thi PTE này.

Đây là bộ tài liệu được Helper tổng hợp lại từ những câu hay gặp nhất trong đề thi thật, kết hợp với lời giải chuẩn PTE 79+. Bên cạnh đó, xác suất lặp lại những câu này trong đề thi có thể lên tới 97% nên nó sẽ giúp bạn cải thiện điểm rất hiệu quả.

bộ tài liệu giúp bạn đạt target PTE cao

Vì thế, nếu còn đang e ngại với dạng bài này thì đừng bỏ qua cuốn ebook siêu chất này. Tải và học ngay tại đây: 114 câu Summasize Spoken Text và đáp án.

Bộ 447 câu Read Aloud “cứ thi là gặp” trong đề thi PTE

Đây là bộ tài liệu cuối cùng bạn không được bỏ qua trong top 5 tài liệu luyện thi PTE. Vì đúng với tên gọi “Read Aloud - cứ thi là gặp”, xác suất gặp lại các câu hỏi này trong bài thi thật lên tới 95%.

Không những thế, Read Aloud là phần thi quan trọng chiếm nhiều điểm số. Cho nên để đạt được mục tiêu, bạn buộc phải vượt qua bài thi này. Và một trong những cách giúp bạn vượt qua hiệu quả nhất chính là luyện tập thật tốt 447 câu Read Aloud - cứ thi là gặp do Helper biên soạn.

447 câu Repeat Sentence trong top 5 tài liệu luyện thi PTE

Đối với các bạn mới bắt đầu hành trình PTE, các bạn có thể tham gia Group Cộng Đồng Luyện Thi PTE. Chắc chắn bạn sẽ tìm được nhiều tips hay và tài liệu ôn thi PTE chuẩn nhất cho bài thi PTE của mình.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/de-thi-pte-a48320.html