Hôn vùng kín có nguy hiểm không? Cách hôn cô bé an toàn!

Hôn vùng kín khi “yêu” có lẽ là một trong các chiêu thức mà cả hai đều muốn trải nghiệm trong tình dục. Tuy nhiên, cũng có nhiều lời đồn rằng “cô bé” thường là nơi chứa nhiều vi khuẩn dễ gây bệnh truyền nhiễm, và điều này vô tình trở thành rào cản của các cặp đôi mỗi khi muốn làm chuyện ấy. Vậy nên, Pharmacity sẽ giúp bạn vừa có thể oral sex thú vị vừa đảm bảo sức khỏe tình dục cả hai ngay trong bài viết sau.

Hôn vùng kín nhiều có tốt không?

Trong mỗi cuộc yêu, phần lớn nam giới cũng không muốn bỏ lỡ bước “hôn cô bé” để có thể mang lại nhiều cảm giác hưng phấn cho đối phương. Nhưng liệu việc hôn cô bé có ảnh hưởng gì không? Sẽ là KHÔNG nếu bạn áp dụng đúng cách. Thật vậy, lợi ích của việc hôn cô bé chính là giúp duy trì được cảm xúc thăng hoa trong suốt quá trình ân ái đồng thời khiến âm đạo tiết nhiều dịch nhờn hơn, từ đó mà dương vật khi thâm nhập cũng trở nên dễ dàng.

Ngoài ra, quan hệ bằng miệng cho phụ nữ, hay còn gọi là tevet còn giúp gắn kết mối quan hệ cả hai thêm bền vững. Chi tiết hơn, khi cánh mày râu muốn thực hiện chiêu thức này với bạn nghĩa là họ muốn thân mật, đặc biệt là trân trọng cơ thể bạn. Tuy nhiên, hôn vùng kín chỉ phát huy các lợi ích khi bạn áp dụng đúng cách.

Hôn vùng kín nhiều có tốt không?

Hôn vùng kín có nguy hiểm không?

Hôn vùng kín có nguy hiểm không? Thực tế là CÓ khi bản thân bạn nữ đang mắc các bệnh phụ khoa hay bệnh lây truyền qua đường tình dục và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cả hai. Cụ thể:

Hôn vùng kín có nguy hiểm không?

Hướng dẫn cách hôn cô bé cho nàng lên đỉnh

Như bạn đã thấy các lợi ích từ việc hôn cô bé sẽ giúp cho cuộc yêu thêm thăng hoa và đầy sự lãng mạn. Tuy nhiên, để đạt được điều đó thì các cặp đôi phải biết hôn vùng kín đúng cách và an toàn. Do đó, Pharmacity sẽ giúp bạn áp dụng chiêu thức yêu này để nàng hưng phấn hơn với các cách sau:

Hướng dẫn cách hôn cô bé cho nàng lên đỉnh

Những cách hôn cô bé an toàn

Sau khi Pharmacity đã giải đáp cho thắc mắc “hôn vùng kín có nguy hiểm không?”, bạn cũng có thể tham khảo các phương pháp để thực hiện chiêu thức này an toàn đồng thời giúp cuộc yêu thêm hấp dẫn. Bao gồm các phương pháp như:

Luôn vệ sinh miệng cũng như vùng kín trước và sau khi tevet

Thật vậy, chỉ khi bộ phận sinh dục được vệ sinh mới có thể đảm bảo chắc chắn về sức khỏe tình dục của các cặp đôi. Do đó, việc vệ sinh răng miệng là vô cùng cần thiết:

Cách hôn cô bé an toàn

Ưu tiên sử dụng màng chắn miệng

Việc hôn vùng kín sẽ không làm ảnh hưởng xấu nếu đối phương bảo vệ sức khỏe bản thân bằng cách dùng màng chắn miệng. Màng chắn miệng chính là một loại bao cao su chỉ dành cho kiểu yêu oral sex. Đồng thời, chúng có tác dụng tránh sự tiếp xúc trực tiếp giữa miệng và bộ phận sinh dục, điều này làm giảm thiểu rủi ro bị nhiễm trùng hay các bệnh tình dục nhưng vẫn mang lại sự hưng phấn cho nàng.

Ưu tiên sử dụng màn chắn miệng

Nên kiểm tra sức khỏe định kỳ

Thực tế, việc nữ giới luôn chủ động đi khám sức khỏe phụ khoa định kỳ là rất quan trọng. Bởi chúng không chỉ giúp bạn hiểu rõ về tình trạng cơ thể mà còn làm các chị em tự tin hơn trong quan hệ tình dục.

Nói tóm lại, khi xét về khía cạnh tình dục thì việc hôn vùng kín là một trải nghiệm đầy kích thích và hấp dẫn mà các cặp đôi đều muốn thử. Tuy nhiên, bạn cũng cần hỏi ý kiến đối phương trước khi áp dụng bất kỳ chiêu thức yêu nào nhé! Vì chỉ khi cả hai được thoải mái thì cuộc yêu mới trở nên ngọt ngào và thăng hoa hơn.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/ban-trai-hon-vung-kin-co-sao-khong-a47859.html