Giày sneaker nam trắng: 10 mẫu giày sneaker trắng chính hãng

Giày sneaker luôn là một phụ kiện đắc lực giúp trang phục của bạn trở nên năng động và trẻ trung hơn. Giày sneaker nam đẹp trắng cũng không ngoại lệ. Với gam màu trắng thanh nhã còn dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục, kiểu dáng và màu sắc quần áo khác nhau. Mua một đôi giày sneaker nam trắng sẽ giúp bạn tận dụng tối đa món đồ này vì có thể mix-match cùng nhiều set đồ khác nhau. Hãy cùng Hoang Phuc International điểm danh top 10 mẫu giày sneaker nam trắng chính hãng đang làm mưa làm gió trên thị trường nhé.

Xem thêm:

Giày sneaker nam trắng Converse Jack Purcell Special Canvas

Một đôi giày sneaker nhà Converse mang vẻ đẹp đơn giản, hiện đại và pha lẫn một chút vẻ đẹp cổ điển khi được thiết kế dựa trên mẫu giày nam được ngôi sao cầu lông Jack Purcell yêu thích nhiều năm liền.

Converse Jack Purcell Special Canvas khiến mọi người phải mê mẩn bởi sự thoải mái, đơn giản, lịch sự nhưng lại cực kỳ dễ dàng phối đồ.

Giày sneaker nam trắng Converse Jack Purcell Special Canvas

Giày sneaker nam trắng Nike Air Huarache Premium White and Gum Pack

Nike Air Huarache Premium luôn là mục tiêu săn lùng của các tín đồ yêu thích giày sneaker nam trắng đế cao. Điểm thú vị ở mẫu giày sneaker Nike Air Huarache Premium nằm ở chất liệu upper giày bền, nhẹ và có khả năng chống thấm nước.

Đế giày cao khoảng 2cm được làm từ chất liệu nhựa dẻo với phần lõi cao su bên trong đàn hồi tốt và cực êm.

Giày sneaker Nike Air Huarache Premium phiên bản màu phối màu White and Gum Pack mang đến xu hướng thời trang tươi trẻ và đẳng cấp cho người sử dụng.

Giày sneaker nam trắng Nike Air Huarache Premium White and Gum Pack

Giày sneaker da trắng Saint Laurent Leather

Saint Laurent Leather là một đôi giày sneaker da với kiểu dáng đơn giản, màu chủ đạo là màu trắng ngà cùng dòng chữ tên thương hiệu nổi bật. Đây chắc chẳn là một đôi giày sneaker mà không một người hâm mộ giày sneaker nào có thể bỏ lỡ.

Tận dụng kiểu dáng ngón chân tròn truyền thống mang lại một vẻ vintage rất mềm mại, nhẹ nhàng cho đôi giày. Các miếng vá khác màu ở phía gót giày cùng các chi tiết đục lỗ bên cạnh đôi giày hàng hiệu và viền cao su mang lại cảm hứng thể thao.

Giày sneaker nam trắng Adidas Stan Smith

Adidas đã thổi phép màu vào mẫu giày Stan Smith này. Từ vải Adidas Primeknit đến da giày đều tạo nên sự quyến rũ không thể tả. Thiết kế basic đơn giản, tinh tế nhưng lại chứa đựng sự thu hút đến kì lạ.

Một đôi giày được các bạn trẻ săn lùng bởi không chỉ dễ sử dụng mà còn mang đến sự sang trọng và cá tính cho người mang.

Giày sneaker nam trắng Adidas Stan Smith

Giày Adidas Stan Smith khá đặc biệt bởi nó không hề mang biểu tượng 3 sọc hàng lỗ đặc trưng như hầu hết những mẫu giày adidas khác hiện nay. Giày adidas Stan Smith chính là một trong số ít những mẫu giày còn giữ lại biểu tượng ba lá của adidas.

Giày sneaker Adidas Men’s Superstar

Ít khi mọi người có thể thấy một đôi giày nam sneaker trắng cao cấp từ thương hiệu Adidas không có những vạch màu nhận biết, tuy nhiên đôi giày này lại sở hữu vẻ bề ngoài tinh tế nhờ việc thiếu đi các vạch màu để nhận biết đó.

Được làm từ da trắng cao cấp và hoàn thiện cùng với phần cap toe từ cao su thương hiệu, đôi giày sneaker trắng này là biểu tượng siêu sao hoàn hảo dành cho những ai muốn tránh đi mô hình Stan Smith.

Giày sneaker Vans Old Skool

Vans Old Skool - một đôi giày sneaker cổ điển được biến thành 1 điều gì đó hiện đại và mới lạ đến từ thương hiệu Vans của California.

Biểu tượng của đôi Vans Old Skool này chính là hình ảnh dải Jazz trên thân giày. Thiết kế mang đến sự thoải mái với phần đế Waffle và lớp lót cao su DURACAP giúp chân luôn thoáng và thoải mái dù mang cả ngày.

Giày sneaker Vans Old Skool

Giày sneaker Cos Leather

Dù theo đuổi phong cách thời trang nào thì tủ giày của bạn cũng cần nên có một đôi sneaker Cos Leather. Một mẫu giày đến từ thương hiệu thời trang Cos’ từ Thụy Điển hợp tác cùng nhà bán lẻ Mr Porter chuyên hàng cao cấp online. C

os Leather sở hữu một vẻ đẹp sắc nét, gọn gàng với thiết kế thật đơn giản và tinh tế cùng cảm hứng từ kiến trúc rất hiện đại.

Giày sneaker nam trắng Low Top

Đây là một mẫu giày nam sneaker trắng bằng da sở hữu kiểu dáng đơn giản, được khoét lỗ của Common Projects Achilles, một thương hiệu của New York. Một đôi giày đẹp không tỳ vết đã nhanh chóng trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời của đa số các chàng trai.

Giày sneaker nam trắng Low Top

Giày sneaker Nike Air Force 1 Low All White

Nike Air Force 1 đã trở thành một đôi giày cần phải có đối với các bạn nam yêu thích sự tối giản. Kiểu dáng cổ điển, mũi giày đục lỗ thoáng khí, đế dày và chắc chắn.

Đôi giày này phù hợp với mọi kiểu trang phục và được nhiều người lựa chọn, kể cả những phiên bản nổi tiếng của những người nổi tiếng như G-Dragon và Travis Scott.

Giày sneaker Kappa 3032170 902 trắng

Một sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai yêu thích gu trẻ trung, tiện lợi. Giày sneaker Kappa 3032170 902 đến từ bộ sưu tập giày Thu Đông 2021 của thương hiệu Kappa. Với thiết kế basic vô cùng dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Giày sneaker Kappa 3032170 902 trắng

Như vậy, xu hướng thời trang Hoang Phuc International vừa giới thiệu đến các bạn 10 mẫu giày sneaker nam trắng đang khiến giới trẻ điên đảo. Chúc các bạn chọn được mẫu giày đúng ý để luôn mặc đẹp sống chất trong từng bộ trang phục.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/giay-trang-nam-a47810.html