"Tình cuối chân trời" – Bộ phim giờ vàng đặc sắc trên QTV

QTV - Câu chuyện tình yêu mà QTV muốn kể cho quý vị khán giả là mối tình giữa Takeshi Onizuka - con trai út của gia tộc Onizuka vô cùng hùng mạnh ở Shiba, Nhật Bản và cô gái xinh đẹp Preawdao trong bộ phim Thái Lan nổi tiếng “Tình cuối chân trời”.

[links()]

“Roy Rak Hak Liam Tawan” (tên chính thức của bộ phim) là câu chuyện đầu tiên trong The Rising Sun series. Praewdao, tên tiếng Nhật là Seiko (Taew), là một cô gái người Thái nhận được học bổng và đến Nhật. Vẻ đẹp của Praedow đã gây ấn tượng đối với Takeshi (Mario).

Cuộc sống của Takeshi Onizuka được định sẵn từ khi 8 tuổi với việc học cách để loại bỏ đối thủ kinh doanh và các băng đảng ức hiếp người dân trong thị trấn. Takeshi chưa từng nghĩ đến việc phải nối nghiệp cha vì anh muốn được tự do làm việc mình thích mà không có bất kỳ ai theo sau để bảo vệ. Dù vậy thì bản thân là người của gia tộc Onizuka, Takeshi cũng ý thức được những hiểm nguy nên anh là người trầm lặng, ít nói đôi khi lạnh lùng với mọi việc. Và rồi Preawdao đã đến và thay đổi cuộc đời của Takeshi Onizuka.

Tuy nhiên, những gì Takeshi có thể làm là đứng nhìn Preawdao từ xa vì anh đã có vị hôn thê là Aiko. Để thỏa mãn lòng ghen ghét và đố kị, Aiko luôn tìm cách hãm hại Preawdao.

Còn Biến cố lớn đã xảy ra với gia tộc khi cả cha mẹ và anh trai của Takeshi bị kẻ thù mưu sát và qua đời khi Takeshi gần như sụp đổ khi chỉ còn lại anh và người em họ Rui (Nadech). Takeshi trở thành người đứng đầu gia tộc và trở thành mục tiêu hãm hại của nhiều người. Dù tình cảm đã phát triển nhưng Takeshi và Preawdaovẫn phải nói lời tạm biệt với trái tim tan vỡ.

Giữa muôn vàn nguy hiểm, tình yêu của Takeshi và Preawdao rồi sẽ như thế nào? Mởi quý khán giả cùng theo dõi bộ phim “Tình cuối chân trời” vào lúc 20h30 các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 13/12 trên kênh QTV1.

TH

Link nội dung: https://uws.edu.vn/phim-tinh-cuoi-chan-troi-a47440.html