Khám phá ngay những bài hát dành cho 12 cung hoàng đạo cực độc đáo

Với những người thích chiêm tinh học, âm nhạc cũng là một công cụ để khám phá bản thân qua những bài hát về cung hoàng đạo hợp với tính cách. Những bài hát đó sẽ giúp mọi người thư giãn, giải tỏa căng thẳng, truyền cảm hứng và động lực. Bài viết dưới đây của Coolmate sẽ chia sẻ đến bạn những bài hát hay dành cho 12 cung hoàng đạo. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Ma Kết (22/12 - 19/1) - God’s Plan của Drake

Người cung Ma Kết được gọi là những người của gia đình nên họ luôn có một nét gì đó cổ điển, nghiêm trang. Họ cũng là một biểu tượng của tinh thần trách nhiệm, trí tuệ, được nhiều người yêu mến.

Ma Kết - biểu tượng của tinh thần trách nhiệm

Ma Kết - biểu tượng của tinh thần trách nhiệm

Cho nên, những bài hát phù hợp với người cung Ma Kết có thể sẽ là những bài hát thời thơ ấu, những bài cổ điển, bản nhạc “vang bóng một thời”. Vậy nên, God’s Plan sẽ trở thành một động lực về âm nhạc hoàn hảo cho họ.

Bài hát sẽ truyền cảm hứng cho mọi sự nỗ lực của cung hoàng đạo này. Lời rap đầy mạnh mẽ và thẳng thắn sẽ thúc đẩy các nàng, chàng Ma Kết chinh phục nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc sống.

2. Bảo Bình (20/1 - 18/2) - We Can't Stop của Miley Cyrus

Những người thuộc cung Bảo Bình thường sống theo những chuẩn mực mà tự mình đặt ra. Họ cũng không ngừng thách thức mình với những điều gì đó mới lạ, độc đáo. Thậm chí, đôi khi họ lại rất hiếu động, nổi loạn và có phần kì quặc.

Bảo Bình là cung hoàng đạo như thế nào?

Bảo Bình là cung hoàng đạo như thế nào?

Vì vậy, không khó để tìm những bài hát về cung hoàng đạo dành cho Bảo Bình. Đó sẽ là dòng nhạc indie, những nghệ sỹ underground hay những thể nghiệm âm nhạc mới lạ.

Và ca khúc “We Can't Stop” chính là lựa chọn tốt nhất cho một cô nàng ngổ ngáo cung Bảo Bình như chính Miley Cyrus chẳng hạn.

3. Song Ngư (19/2 - 20/3) - Dance To This của Troye Sivan và Ariana Grande

Song Ngư là cung hoàng đạo nhạy cảm, mộng mơ, nổi tiếng với sự sáng tạo cùng chất nghệ sĩ tinh tế trong người. Họ có một sự kết nối một cách tự nhiên với âm nhạc để tự mình trốn tránh những ồn ào của thực tại. Những bản nhạc lạ, thậm chí có phần khó cảm thụ, lại đặc biệt quyến rũ với Song Ngư.

Cung hoàng đạo đâm chất nghệ sĩ trong người

Cung hoàng đạo đâm chất nghệ sĩ trong người

Vậy còn gì hoàn hảo hơn với Song Ngư khi nghe giọng hát đầy gợi cảm của Troye Sivan và Ariana Grande trong bài Dance To This. Hãy thử lắng nghe bài hát và nhún nhảy theo điệu nhạc như chính tựa đề của nó. Chắc chắn bài hát này sẽ cực kỳ thích hợp nếu Song Ngư có ý định khai phá tinh thần nghệ sĩ bên trong.

4. Bạch Dương (21/3-19/4) - Girl On Fire của Alicia Keys

Những người thuộc cung Bạch Dương thường rất độc lập, tự tin, không ngại đối diện với những thử thách. Họ luôn đặt bản thân trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu một cách quyết liệt nên cũng được mọi người xung quanh tín nhiệm.

Bạch Dương - chú cừu mạnh mẽ, độc lập

Bạch Dương - chú cừu mạnh mẽ, độc lập

Và sự lựa chọn bài hát về cung hoàng đạo cho cung Bạch Dương chính là những bài hát sôi động để duy trì sự mạnh mẽ trong cơ thể chú “cừu” này. Bài hát thích hợp có thể là “Girl On Fire” của Alicia Keys - biểu tượng cho sự tự chủ. Đây quả là sự lựa chọn tuyệt vời để miêu tả một cách chân thật nhất cho Bạch Dương.

5. Kim Ngưu (20/4 - 20/5) - Youngblood của 5 Seconds of Summer

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường là những người khá kiên nhẫn, ổn định và được nhiều người tin cậy. Kim Ngưu tôn trọng những gì truyền thống và rung cảm bởi những thanh âm trong trẻo, thuần khiết. Cho nên, nhạc ambient hoặc giai điệu Jazz sâu lắng sẽ rất phù hợp với Kim Ngưu.

Kim Ngưu luôn yêu thích những âm thanh trong trẻo, nhẹ nhàng

Kim Ngưu luôn yêu thích những âm thanh trong trẻo, nhẹ nhàng

Youngblood của ban nhạc 5 Seconds of Summer cũng sẽ là lựa chọn thích hợp. Bài hát xoay quanh tình yêu và những năm tháng vụng dại của tuổi trẻ. Bài hát sẽ khuấy động các nàng Kim Ngưu khi họ cảm thấy tinh thần bị xuống dốc hay không tìm được hứng thú trong cuộc sống. Giai điệu bắt tai cũng là một trong những lý do để Kim Ngưu “bỏ túi” Youngblood vào playlist của mình.

6. Song Tử (21/5 - 20/6) - Poker Face của Lady Gaga

Song Tử - những người được nhận xét là năng nổ, linh hoạt, thích thể hiện cá tính của bản thân. Bề ngoài của Song Tử cũng toát ra được sự hòa đồng với mọi người xung quanh. Tuy nhanh nhẹn nhưng họ lại rất khó đoán, không ai có thể đoán được Song Tử nghĩ gì và muốn làm gì.

Cung Song Tử thường thích thể hiện cá tính của mình

Cung Song Tử thường thích thể hiện cá tính của mình

Chính vì vậy, họ hay bị hấp dẫn bởi những ca khúc với phần lời đặc sắc. Rap có thể là một lựa chọn tuyệt vời, hay những bản nhạc dance “bắt trúng” sở thích nhảy múa và cá tính sôi động của chàng trai, cô gái Song Tử. Bởi thế, bài hát “Poker Face” của Lady Gaga là bài hát thể hiện rõ cá tính của Song Tử nhất.

7. Cự Giải (21/6 - 22/7) - Solo của Clean Bandit và Demi Lovato

Cự Giải là một cung hoàng đạo sống thiên về cảm xúc, giàu tình cảm, đầy lòng trắc ẩn. Bởi vậy, trong gu âm nhạc, Cự Giải cũng thường thích những bài hát mang câu chuyện riêng của nó. Họ sẽ dễ dàng chìm đắm trong ca từ, giai điệu, tự cảm nhận thấy mình như là một phần trong đó.

“Con cua” tình cảm, ấm áp

“Con cua” tình cảm, ấm áp

Bởi vậy, những bản tình ca sẽ rất hợp cho cung hoàng đạo lãng mạn này. Và Solo của Clean Bandit và Demi Lovato dường như là để “đo ni đóng giày” cho các Cự Giải. Bài hát này sẽ giúp các Cự Giải mạnh dạn bước ra ngoài thế giới và tìm kiếm những điều tốt đẹp cho mình.

8. Sư Tử (23/7 - 22/8) - Run The World của Beyonce

Sư Tử ấn tượng bởi sự đam mê, năng lượng và tình yêu dành cho cuộc sống. Đây cũng là chòm sao khác biệt với cốt cách cứng rắn và đầy bản lĩnh. Những bài hát về cung hoàng đạo Sư Tử có thể là những bản hit siêu đỉnh, những ca khúc nhạc phim. Sư Tử đều dễ dàng thuộc làu và tự tin trình bày lại ca khúc ấy nhanh chóng.

Sư Tử - cung hoàng đạo mạnh mẽ, đầy năng lượng

Sư Tử - cung hoàng đạo mạnh mẽ, đầy năng lượng

Và Run The World của Beyonce sẽ là lựa chọn thích hợp với những người thuộc cung Sư Tử.

9. Xử Nữ (23/8 - 22/9) - Let Me của Zayn Malik

Xử Nữ được mệnh danh là những người có đầu óc phân tích và trí tuệ nên những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, giúp Xử Nữ tập trung tốt hơn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Hoặc thậm chí họ có thể bị cuốn hút và dành hàng giờ đắm mình trong những bản nhạc cổ điển hay những giai điệu new-age.

Xử Nữ luôn nhẹ nhàng, sâu lắng

Xử Nữ luôn nhẹ nhàng, sâu lắng

Let Me của Zayn Malik sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn Xử Nữ với chất nhạc R&B gây nghiện và hết sức lãng mạn. Bài hát về cung hoàng đạo này sẽ phù hợp với trái tim nhạy cảm của các nàng Xử Nữ.

Những ca từ về sự chung thủy trong tình yêu, hòa quyện giọng ca đầy gợi cảm của Zayn trên tiếng đệm guitar. Bài nhạc này cũng giúp cho Xử Nữ hoàn toàn được thư giãn và thả lỏng trong những lúc căng thẳng trong công việc.

10. Thiên Bình (23/9 - 22/10) - I’m In To You của Jenifer Loper

Những người cung Thiên Bình thường có sự say mê, khéo léo trong giao tiếp hàng ngày. Họ yêu âm nhạc, yêu những giai điệu ballad nhẹ nhàng đầy cảm xúc, hòa quyện cùng sự sâu lắng đồng điệu tâm hồn.

Thiên Bình luôn khéo léo, cân bằng với mọi người

Thiên Bình luôn khéo léo, cân bằng với mọi người

Với bài hát về cung hoàng đạo cho cung Thiên Bình thì bạn có thể chọn ca khúc I'm In To You của Jenifer Loper. Jenifer Lopez đã thể hiện được thần thái nóng bỏng và quyến rũ của một Thiên Bình trong chính ca khúc này.

11. Bọ Cạp (23/10 - 21/11) - No Excuses của Meghan Trainor

Những người cung Bọ Cạp thường có gu âm nhạc khá ấn tượng. Họ có thể nghe từ nhạc EDM đến nhạc Jazz. Họ sẽ khám phá tầng sâu xúc cảm của bản thân và kết nối sợi dây tâm hồn bền chắc với giai điệu mà họ yêu thích.

Bọ Cạp - những người cứng cỏi, kiên quyết

Bọ Cạp - những người cứng cỏi, kiên quyết

Và No Excuses của Meghan Trainor sẽ là một lựa chọn không tồi cho người cung Bọ Cạp. Bài hát thể hiện rõ được sự kiên quyết, cứng cỏi, phần nhạc sôi động cùng các ca từ đầy thách thức nhắc nhở các Bọ Cạp hãy luôn lắng nghe và đi theo chỉ dẫn của trái tim mình.

Bạn cung Bọ Cạp sẽ như được tiếp thêm sức mạnh nếu nghiền ngẫm từng lời ca của bài hát. Giai điệu vui nhộn đặc trưng của No Excuses chắc chắn sẽ khiến bạn bị lôi cuốn.

12. Nhân Mã (22/11 - 21/12) - I Gotta Feeling của Black Eyed Peas

Nhân Mã - cung hoàng đạo được mệnh danh là “máu lửa” ưa phiêu lưu, mạo hiểm. Vậy nên, những ca khúc hợp với cung hoàng đạo này sẽ là dạng bài hát rộn ràng để cảm thấy tràn đầy sức sống. Những anh chàng, cô nàng Nhân Mã cũng rất khoái những giai điệu nhiều năng lượng và có thể nhảy nhót tiệc tùng thâu đêm!

Nhân Mã - những người yêu thích sự năng lượng, tích cực

Nhân Mã - những người yêu thích sự năng lượng, tích cực

Những người chòm sao này luôn lan tỏa một nguồn năng lượng tích cực và biết cách khuấy động không khí. Với tính cách hướng ngoại, chắc hẳn bài hát “I Gotta Feeling” với chất nhạc Electronic đặc trưng được sáng tác chắc hẳn để dành riêng cho người cung Nhân Mã.

>>> Xem thêm:

Tiết lộ bí kíp hẹn hò Valentine của 12 cung hoàng đạo

Bật mí tính cách 12 cung hoàng đạo nam khi yêu thật lòng

12 cung hoàng đạo là ai trong Blackpink - nhóm nhạc KPOP nổi nhất?

Link nội dung: https://uws.edu.vn/nhac-12-cung-hoang-dao-a46984.html