Top 8 Vườn Hoa Ở Đà Lạt Đẹp Ngất Ngây Cho Phái Sống Ảo

Được mệnh danh là “thành phố ngàn hoa” vì vậy khi đến đây này bạn nhất định phải ghé thăm vườn hoa ở Đà Lạt để được chiêm ngưỡng hết toàn bộ vẻ đẹp nên thơ của các loài hoa rực rỡ nhé. Nếu như bạn chưa biết phải tham quan vườn hoa nào thì Zoom Travel sẽ giới thiệu cho bạn top 8 vườn hoa ở Đà Lạt đẹp ngất ngây cho phái sống ảo.

1. Làng hoa Vạn Thành

Nằm trong top những vườn hoa ở Đà Lạt nổi tiếng nhất, chắc hẳn bạn sẽ thường nghe đến tên Làng hoa Vạn Thành mỗi khi nhắc đến du lịch Đà Lạt. Với diện tích 200ha, nơi đây như một “vương quốc của các loài hoa” với hàng trăm loại hoa khác nhau. Mỗi góc vườn là mỗi loài hoa nên bạn có thể tha hồ sống ảo khoe sắc với những phông nền siêu nên thơ. Nếu bạn thích thì cũng có thể tham gia trải nghiệm công việc trồng hoa tại vườn nữa đấy. Ngoài ra, làng hoa này còn có các khu vườn nông sản công nghệ cao với đủ loại quả cho bạn ngắm nhìn như dây tây, bí đỏ, cà chua, cà tím, ...

Nơi đây như một “vương quốc của các loài hoa” với hàng trăm loại hoa khác nhau

Thời gian đẹp nhất để đến vườn hoa đẹp ở Đà Lạt

Để cho ra được những bức hình xinh lung linh bạn có thể đến đây vào khung giờ từ 8:00 đến 9:00. Vì lúc này cả cánh đồng hoa sẽ được đắm chìm trong những tia nắng vàng nhẹ và tiết trời cũng khá dễ chịu.

Có khá nhiều loại hoa trong cánh đồng hoa ở Đà Lạt này cho bạn tham quan cả năm. Nhưng lưu ý nếu bạn muốn ngắm vẻ đẹp của những bông hoa dã quỳ và đồi hướng dương thì nên đến đây vào tháng 10,11,12.

Hướng dẫn đường đi đến Làng hoa Vạn Thành

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 3km về hướng Tây. Tuyến đường để đi đến đây cũng khá dễ đi vì địa điểm này nằm trên cùng trục đường Hoàng Văn Thụ gần những khi tham quan nổi tiếng khác như: Thác Cam Ly, Fresh Garden,...

2. Vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt

Cẩm tú cầu là một loại hoa mang một vẻ đẹp tuyệt mỹ với ý nghĩa mưu cầu hạnh phúc, cầu cho người nhận được có được cuộc sống luôn vui vẻ, bình an. Cẩm tú cầu cũng là một biểu tượng của thành phố Đà Lạt mà ai đã đến đây thì không thể không check-in. Ở Đà Lạt cũng có nhiều cánh đồng hoa cẩm tú cầu nhưng trong đó cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát là vườn hoa lớn nhất và cũng được nhiều người yêu thích nhất. Bên trong trại hoa này còn có một số tiểu cảnh khác cho bạn thoải mái chụp hình như nấc thang lên thiên đường, cung trăng, cầu vồng tình yêu,...

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát là vườn hoa lớn nhất và cũng được nhiều người yêu thích nhất

Thời gian đẹp nhất để đến vườn hoa đẹp ở Đà Lạt

Hoa cẩm tú cầu sẽ nở quanh năm nhưng mùa đẹp nhất là vào tháng 5 đến tháng 10 nên bạn có thể sắp xếp chuyến du lịch của mình trong khoảng thời gian này nhé.

Hướng dẫn đường đi đến vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt

Nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 15km bạn xuất phát từ chợ Đà Lạt → đi theo hướng chùa Ve Chai → di chuyển đến khu vực Trại Mát sẽ thấy bản chỉ dẫn đến vườn hoa cẩm tú cầu → đi tiếp 2km sẽ thấy biển chỉ dẫn với nội dung “đường đi vườn hoa cẩm tú cầu 500m”.

Đi theo chỉ dẫn này bạn sẽ tới cánh đồng hoa cẩm tú cầu.

3. Cánh đồng hoa cải trắng, cải vàng

Cánh đồng hoa cải vàng hot nhất hiện tại nằm ở nông trại Cầu Đất Farm. Nếu như đã quen mắt với sắc xanh và hồng của những bông hoa cẩm tú cầu thì bạn có thể thay đổi view bằng bức tranh tràn ngập sắc vàng của những bông hoa cải lung linh, thơ mộng. Những bông hoa cải vàng sẽ cho bạn cảm giác như đang đi dạo trong một cánh đồng hoa ở Kyoto hay Osaka Nhật Bản.

Cánh đồng hoa cải vàng hot nhất hiện tại nằm ở nông trại Cầu Đất Farm

Thời gian đẹp nhất để đến vườn hoa đẹp ở Đà Lạt

Hoa cải trắng sẽ nở rộ đẹp nhất vào khoảng tháng 2-3 khi tiết trời còn se se lạnh. Lưu ý rằng bạn nên đến check-in những bông hoa cải trắng vào đúng thời điểm vì loại hoa này sẽ tàn ngay sau vài chục ngày rất nhanh chóng.

Hướng dẫn đường đi đến cánh đồng hoa cải trắng, cải vàng

Để tham quan đồng hoa cải vàng thì trước tiên bạn hãy đến đồi chè cầu đất nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 25km. Bạn xuất phát từ chợ Đà Lạt → đi qua cầu Ông Đạo → rẽ trái vào đường Trần Quốc Toản → đi đến dốc Hồ Tùng Mậu. Đến vòng xoay Đài Truyền Hình → rẽ trái vào đường Trần Hưng Đạo - Hùng Vương - Trại Mát. Đi thêm 20km sẽ đến đồi chè Cầu Đất.

4. Vườn hoa cà phê F

Vì đây là vườn hoa nằm trong một quán cà phê nên bạn có thể lựa chọn uống cà phê và ngắm hoa từ trên cao hoặc mua vé để đi xuống chụp hình trực tiếp. Nơi đây được thiết kế với không gian mở vô cùng thoáng mát và tầm nhìn siêu rộng cho bạn chiêm ngưỡng được bao quát của cả vườn hoa.

Đây là một quán cà phê có tích hợp vườn hoa cho du khách đến đây ngắm cảnh

Hướng dẫn đường đi đến vườn hoa cà phê F

Cafe - F nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8,5km. Xuất phát từ chợ Đà Lạt bạn đi đến đường Trần Hưng Đạo → đến đường Khe Sanh cuối đường bạn sẽ thấy bảng chỉ dẫn đến đèo Mimosa. Để tránh nhầm đường bạn có thể nhìn xung quanh sẽ thấy chùa Tàu và bảng chỉ dẫn bệnh viện Hoàn Mỹ → từ đó đi thêm khoảng 4km nữa bạn sẽ thấy quán cà phê F ở bên phía tay trái.

5. Vườn hoa Minh Tâm Đà Lạt

Là một trong các vườn hoa đẹp ở Đà Lạt được rất nhiều du khách ghé thăm, vườn hoa này là ngôi nhà của hơn 100 thảm hoa rực rỡ đua nhau khoe sắc quanh năm. Từ cúc hoạ mi nhỏ xinh cho đến những bông lan, những cành phù du hay những hàng mai dương đều tô điểm cho bức tranh thiên nhiên của nơi đây. Những ai muốn “đổi gió” sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi và tận hưởng tiết trời se lạnh, trong lành có thể đến đây để tham quan.

Vườn hoa này là ngôi nhà của hơn 100 thảm hoa rực rỡ đua nhau khoe sắc quanh năm

Hướng dẫn đường đi đến vườn hoa Minh Tâm Đà Lạt

Tọa lạc tại vị trí không quá xa trung tâm thành phố Đà Lạt nên đường đi đến vườn hoa Minh Tâm cũng khá dễ đi. Xuất phát từ chợ Đà Lạt → qua cầu Ông Đạo → vào đường Hồ Tùng Mậu → rẽ trái bùng binh lớn vào đường Trần Hưng Đạo → cuối đường ở ngã 3 lớn rẽ vào đường Khe Sanh → từ đầu đường bạn đi thêm 3km sẽ thấy vườn hoa Minh Tâm bên tay phải.

6. Cánh đồng hoa hướng dương Dalat Milk Farm

Nông trại này thật chất là một trang trại bò sữa rộng lớn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và là địa điểm cho ra những bức ảnh rất nên thơ. Không chỉ có hoa hướng dương mà tại đây bạn cũng có thể check in với ngôi nhà gỗ cổ Châu Âu, đồng cỏ xanh mướt, đồng hoa tam giác mạch.

Cánh đồng hoa này thật chất là một trang trại bò sữa rộng lớn

Thời gian đẹp nhất để đến vườn hoa đẹp ở Đà Lạt

Hoa hướng dương nở rộ 2 mùa trong năm. Lần đầu tiên hoa nở là vào tháng 4 đến tháng 5 và lần thứ 2 là vào 3 tháng cuối năm từ tháng 10 đến tháng 12. Nhưng hoa nở đẹp nhất là vào cuối tháng 11 và tháng 12.

Hướng dẫn đường đi đến vườn hoa hướng dương Dalat Milk Farm

Cách trung tâm thành phố 35km. Từ quảng trường Lâm Viên → vào đường Quang Trung → sau đó rẽ vào đường Trần Quý Cáp → tiếp tục rẽ vào Hùng Vương → đường Tự Phước hướng về Trại Mát theo đường Quốc lộ 20. Đến chợ Cầu Đất bạn chỉ cần đi thêm khoảng 3km nữa, rẽ trái sẽ đến vườn hoa.

7. Vườn hoa Lavender hồ Tuyền Lâm

Một vườn hoa lavender nở rộ sắc tím nằm bên cạnh hồ Tuyền Lâm sẽ cho bạn chiêm ngưỡng được bức tranh non nước hữu tình đẹp siêu thực. Bảo đảm sau khi tham quan vườn hoa lavender bạn sẽ không thể nào quên được.

Vườn hoa này đặc biệt là vì nằm ngay cạnh bên hồ Tuyền Lâm

Thời gian đẹp nhất để đến vườn hoa đẹp ở Đà Lạt

Nếu như bạn muốn chụp được những bức ảnh lung linh như ở trời Tây thì có thể đến vào tháng 7 hoặc tháng 8 trong năm. Vì lúc này cả một cánh đồng hoa lavender sẽ nở rộ nhuộm tím cả góc vườn cho bạn tha hồ check-in sống ảo.

Hướng dẫn đường đi đến vườn hoa Lavender hồ Tuyền Lâm

Nằm trong khu vực hồ Tuyền Lâm nên bạn đi theo bản đồ để đến khu du lịch Tuyền Lâm trước nhé. Lưu ý rằng khi đến đây xe máy sẽ được ra vào bình thường còn xe trên 16 chỗ thì không được vào. Xuất phát từ chợ Đà Lạt → đi theo hướng xuống đèo Prenn → rẽ tiếp sang hướng đi xuống hồ Tuyền Lâm Đà Lạt đến hồ bạn sẽ thấy cánh đồng hoa nằm ngay trước mặt.

8. Cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt

Chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên vì có một khu vườn hoa tam giác mạch đẹp vô cùng trong khuôn viên chùa Vạn Đức. Trước đây chùa Vạn Đức chỉ muốn tạo nên phong cảnh hữu tình làm đẹp cho chùa nhưng chính nhờ sự kết hợp giữa một vườn hoa và không khí trang nghiêm của ngôi chùa đã hấp dẫn nhiều du khách đến đây tham quan ngắm hoa, viếng chùa.

Đến đây tham quan bạn vừa có thể chụp ảnh với hoa vừa có thể viếng chùa

Thời gian đẹp nhất để đến vườn hoa đẹp ở Đà Lạt

Tháng 9 đến tháng 11 là khoảng thời gian đẹp nhất để ngắm nhìn vẻ đẹp của loài hoa này. Khi ấy cả khuôn viên của chùa sẽ được khoác thêm màu áo trắng tạo nên một khung cảnh hấp dẫn những du khách đến đây dâng hương.

Hướng dẫn đường đi đến cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt

Để đến được vườn hoa tam giác tam giác đại mạch dưới chân đèo Tà Nung, bạn có thể đi bằng xe máy, ô tô hoặc đi xe buýt uốn lượn trên đoạn đèo Tà Nung khoảng độ 20 phút. Đi khoảng 17km sẽ đến vườn hoa tam giác mạch.

Vậy là Zoom Travel đã giới thiệu chi tiết 8 vườn hoa đẹp ở Đà Lạt cho bạn tham khảo. Nếu như bạn phân vân không biết nên đi tham quan khu vườn nào thì bạn có thể lựa chọn một số Tour Đà Lạt có tham quan vườn hoa để lựa chọn và tham quan được nhiều địa điểm nhất trong chuyến du lịch của mình.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/anh-hoa-da-lat-a46940.html