Máy OPPO bị đơ màn hình, treo màn hình, liệt cảm ứng và cách sửa

Tình trạng máy Oppo bị đơ màn hình hay liệt cảm ứng thật sự khiến bạn khó chịu khi thao tác trên điện thoại. Một khi gặp phải lỗi này, bạn hãy nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục. Bài viết sau đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về nguyên nhân và cách khắc phục điện thoại Oppo bị treo màn hình - liệt cảm ứng cùng theo dõi nhé.

Điện thoại Oppo bị liệt cảm ứng, đơ màn hình do nguyên nhân nào?

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng màn hình điện thoại của bạn bị đơ, treo, liệt cảm ứng có thể kể đến như:

Điện thoại Oppo bị liệt cảm ứng, đơ màn hình do nguyên nhân nào?

Khắc phục điện thoại Oppo bị đơ - treo màn hình, liệt cảm ứng

Các cách khắc phục dưới đây thường được áp dụng cho hầu hết các dòng điện thoại thông minh, trong đó có lỗi điện thoại đơ màn hình và liệt màn hình cảm ứng Oppo, cảm ứng một phần..

Bạn hãy thử gỡ miếng dán bảo vệ màn hình ra để xem lỗi màn hình cảm ứng bị liệt có phải đến từ miếng dán hay không.

Với cách này, bạn chỉ cần mở trình đa nhiệm lên, sau đó nhấn vào dấu X hoặc chọn Đóng tất cả để tắt các ứng dụng ngầm đang hoạt động trên điện thoại của bạn.

Bạn nên xóa những ứng dụng, dữ liệu, hình ảnh, video,... không cần thiết để có thể làm nhẹ máy và giải quyết tình trạng máy Oppo bị đơ màn hình, từ đó điện thoại hoạt động tốt hơn, màn hình cảm ứng cũng nhạy hơn.

Khởi động lại điện thoại có thể giúp cho màn hình của bạn hoạt động nhanh hơn mà không mất nhiều thời gian vì các thao tác khởi động lại khá dễ, ai cũng có thể làm.

Nếu cách khởi động lại điện thoại Oppo bị liệt cảm ứng hiệu quả, lúc này bạn nên chọn cách khôi phục lại cài đặt gốc. Để khôi phục cài đặt gốc trên điện thoại Oppo, bạn thực hiện các bước sau:

Khắc phục điện thoại Oppo bị đơ - treo màn hình, liệt cảm ứng

Khắc phục điện thoại Oppo bị đơ - treo màn hình, liệt cảm ứng

Khắc phục điện thoại Oppo bị đơ - treo màn hình, liệt cảm ứng

Khắc phục điện thoại Oppo bị liệt cảm ứng

Khôi phục cài đặt

Các lỗi đơ hay điện thoại Oppo bị liệt cảm ứng, ít nhiều sẽ liên quan đến phần mềm của điện thoại. Vì thế, bạn hãy thường xuyên cập nhật hệ điều hành mới nhất để khắc phục được các lỗi liên quan đến phần mềm.

Nếu đã cập nhật phần mềm mới nhất cho máy nhưng vẫn không hiệu quả, thì có lẽ điện thoại bạn gặp phải lỗi về phần cứng. Lúc này, cách tốt nhất là bạn mang điện thoại đến các trung tâm sửa chữa uy tín để được tư vấn cụ thể, sửa chữa hoặc thay màn hình điện thoại Oppo mới.

Sửa liệt cảm ứng Oppo bao nhiêu tiền, đơ màn hình ở đâu uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều trung tâm, cửa hàng sửa liệt cảm ứng Oppo với mức chi phí giao động từ 300.000đ - 500.000đ. Bạn hãy tìm hiểu và tham khảo ý kiến từ người dùng khác để lựa chọn nơi sửa uy tín, chất lượng đáng với mức chi phí mà bạn bỏ ra nhé.

Nếu bạn chưa biết nơi nào uy tín, đáng tin để sửa, hãy mang chiếc Oppo của bạn đến với cửa hàng sửa chữa điện thoại Điện Thoại Vui có mặt ở cả TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Địa chỉ sửa chữa

Điện Thoại Vui xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã lâu với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thời gian sửa chữa điện thoại Oppo bị liệt đơ - treo màn hình cảm ứng nhanh chóng, giá cả phải chăng cùng với chế độ bảo hành rõ ràng đảm bảo sẽ mang đến bạn một trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng. Chúc các bạn sửa lỗi máy OPPO bị đơ màn hình thành công.

Đừng bỏ lỡ top 4 điện thoại cũ giá rẻ dienthoaivui đáng mua nhất tháng 7/2024 :

[dtv_product_related category='may-cu/dien-thoai-cu/iphone-cu']

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cach-tat-nguon-oppo-khi-bi-do-a46933.html