Lời bài hát Làm Sao Để Yêu

Ca khúc Làm Sao Để Yêu là một tác phẩm nhạc nhẹ, sâu lắng, thuộc dòng nhạc trẻ. Từ khi ra mắt, MV của bài hát do Hari Won thể hiện đã thu hút hơn 8.3 triệu lượt xem trên kênh Youtube.

Lời bài hát Làm Sao Để Yêu

Lời ca khúc Làm Sao Để Yêu

1. Lời bài hát Làm Sao Để Yêu

Em vẫn cảm thấy tình yêu đẹp như thếMuốn yêu nhưng lại sợ những ngày sauHãy dạy em cách hiểu một ngườiDạy em tìm hạnh phúc không đau buồn.Người vẫn như vậy, yêu rồi lại xaThế gian thật vội vã, biết bao nhiêu chông gaiMột số ngày yêu đã nói lời chia tayĐể lại cho người con gái những ký ức đau đớn.Lúc yêu thường ngọt ngàoNhưng nhớ rằng đàn ông thường lừa dốiChớ nghe lời nói của con timNó mù quáng, là thứ dại dột nhất trong thế giới này.Là con gái, đừng tin lời ai quá vội vàngLỡ những ngày sau chia tay, đau đớn lắmLà con gái, đừng yêu một cách quá nồng nànHãy nhìn rõ rằng đối phương luôn vì mình.Lời nói dối thường được che đậy bằng những cánh hoa hồngBằng nụ hôn, bằng những lời xin lỗiĐời con gái sẽ hạnh phúc khi tìm thấy một ngườiYêu chân thành, sẵn sàng hy sinh cho chính mình.

2. Video Làm Sao Để Yêu

3. Hợp âm Làm Sao Để Yêu

1. [Dm] Em vẫn thấy tình đẹp như [Am] tranhMuốn [Bb] yêu nhưng lại sợ [C] những ngày [F] sauHãy [Dm] dạy em cách [Am] hiểu một ngườiDạy [Bb] em tìm hạnh phúc không buồn [A7] đau.2. [Dm] Người vẫn thế, yêu [Am] rồi lại xaThế [Bb] gian vội vã, [C] biết bao [F] nhiêu[Dm] Vài hôm yêu [Am] đã nói lời chia tayĐể [Bb] lại người con [A7] gái luôn đau [Dm] đớn.[Dm] Lúc yêu thường [C] ngọt ngàoNhưng nhớ [Bb] rằng đàn [C] ông thường lừa [F] dối[Dm] Chớ nghe lời [C] nói con timNó mù [Bb] quáng, dại [A7] dột nhất thế [Dm] gian.Là con [Dm] gái hãy đừng chớ tin lời [Am] ai vội vàngLỡ những ngày [Bb] sau chia [C] tay, đau [F] lòng lắmLà con [Dm] gái hãy đừng chớ yêu một [Am] ai quá nồng nànHãy xem [Bb] rằng đối [A7] phương luôn vì [Dm] ai.Lời nói [Dm] dối thường giấu che [Am] bằng những cánh hoa hồngBằng nụ [Bb] hôn, bằng [C] những lời xin [F] lỗiĐời con [Dm] gái sẽ hạnh phúc khi tìm [Am] thấy ngườiYêu chân [Bb] thành, sẵn [A7] sàng hy sinh [Dm] mình.

Những bài hát mới + hay nhất:

1. Ngày xưa anh nói2. Thằng bạn đời3. Together we fly

Link nội dung: https://uws.edu.vn/loi-lam-sao-de-yeu-a46695.html